Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
PHÔNG CHỤP HÌNH CƯỚI BẰNG HOA GIẤY GIÁ CHỈ TỪ

QUÀ TẶNG THÁNG 10: PHÔNG CHỤP HÌNH CƯỚI BẰNG HOA GIẤY GIÁ CHỈ TỪ 2 TRIỆU 9

Hiện nay, phông chụp hình cưới dường như trở thành một phần không thể thiếu trong các Tiệc Cưới, đặc biệt với các loại phông chụp hình cưới bằng hoa giấy đang rất thịnh hành, Cô Dâu Chú Rể cùng bạn bè và người thân có thể cùng nhau tạo dáng chụp hình nhằm lưu lại những khoảnh khắc vui tươi, khó quên trong ngày trọng đại.

CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG THÁNG 10:

PHÔNG CHỤP HÌNH CƯỚI BẰNG HOA GIẤY GIÁ CHỈ TỪ 2 TRIỆU 9

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10.2014, Dianthus Wedding Decor dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt đến với các Cô Dâu của Dianthus đặt hàng trang trí Tiệc Cưới trong tháng 10 này: Phông chụp hình cưới bằng hoa giấy giá chỉ từ 2,900,000 VNĐ.

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-01

Đặc biệt, với 06 mẫu phông chụp hình cưới bằng hoa giấy được Dianthus khuyến mãi dưới đây, Cô Dâu Chú Rể có thể tự chọn màu sắc yêu thích và phong cách theo yêu cầu.

ĐĂNG KÝ KHUYẾN MÃI NGAY – GỌI SỐ 0917 489 600

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-02

Các mẫu phông chụp hình cưới bằng hoa giấy có trong chương trình tháng 10/2014:

Mẫu 1: Backdrop hình cổng cánh sen

Với tạo hình vô cùng đặc biệt lấy cảm hứng từ cánh hoa Sen cao quý, phông chụp hình hoa giấy này mang lại cảm giác mới lạ, nhẹ nhàng mà vẫn rất cá tính cho các Cô Dâu trong Ngày Cưới.

Với kích thước hơi có phần khiêm tốn đối với các phông chụp hình cưới khác của chương trình (theo chuẩn cao 2,4m; ngang 3,2m). Mẫu cổng cánh sen này lại có một lợi thế vô cùng đặc biệt là hoa giấy trên cổng được phủ đầy 03 mặt của cổng. Ngoài ra, với phông chụp hình cưới bằng hoa giấy này bạn có thể tạo được 02 kiểu khác nhau cho 02 khoảng thời gian: lúc đón khách và lúc chào khách ra về.

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-03

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-04

Mẫu 2: Hoa giấy trắng thả pha-lê

Sang trọng và tinh tế là hai tiêu chuẩn hàng đầu Dianthus Wedding Decor đặt ra cho các thiết kế trang trí Tiệc Cưới. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi tận mắt nhìn thấy phông chụp hình này thực tế. Sự lung linh của pha-lê và lụa kết hợp cùng hoa giấy được làm cầu kỳ mang lại vẻ đẹp choáng ngợp cho các khách mời và giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại.

Phông chụp hình với kích thước chuẩn: cao 2,5m ngang 4m vừa vặn cho khung hình chụp, không để các khách mời bị lọt ra khỏi phông khi đứng chụp hình đón khách.

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-05

Mẫu 3: Backdrop ruy-băng

Đây chính là một nét chấm phá cực lạ cho các Nàng Dâu xi-tin và xinh đẹp nhé. Vui hết cỡ, quậy tẹt ga với đủ cách tạo hình bên phông chụp hình bằng ruy-băng này nhé các nàng.

Cũng như các mẫu khác, các nàng có thể tùy chọn màu ruy-băng yêu thích cho mình nhé.

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-06

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-07

Sau đây Dianthus xin gợi ý một số màu ruy-băng tùy theo sở thích và tính cách của các nàng nè:

Dành cho Nàng Dâu dịu dàng:

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-08

Dành cho Nàng Dâu cá tính:

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-09

Dành cho Nàng Dâu thích phong cách Vintage:

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-10

Mẫu 4: Hoa giấy vén rèm hai bên

Như một Nàng Dâu mới được mẹ dắt tay ra chào hai họ, e lệ vén bức màn bước ra trước gia đình hai bên, những cánh hoa giấy cũng thẹn thùng sau bức màn được vén nhẹ nhàng. Chữ viết tắt tên Cô Dâu Chú Rể được treo rời cùng với trái tim đỏ ở giữa nổi bật trên nên hoa giấy.

Bạn cũng có thể chọn cho mình riêng một màu hoa giấy theo sở thích của mình.

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-11

Mẫu 5: Mẫu Cổng trụ tròn

Vừa làm phông chụp hình, vừa làm cổng hoa với 04 mặt đều có hoa giấy. Điều độc đáo hơn là bạn có thể thay đổi loại hoa và màu hoa tùy theo ý thích. Thiết kế độc đáo phã vỡ tất cả các quan điểm cũ của “phông chụp hình” cứ là một phông thẳng, mọi người đứng phía trước để chụp. Với mẫu cổng trụ tròn này, bạn có thể đứng phía trước, phía trong và cùng các người bạn thân thiết tạo nhiều dáng chụp sáng tạo, lạ mắt. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho Dianthus để sở hữu “bé iu” này cho ngày cưới của bạn.

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-12 phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-13

Mẫu 6: Backdrop full hoa giấy.

Mẫu phông chụp hình theo dạng loang màu (Ombre) được yêu thích nhất từ khi đưa ra lần đầu tiên và dự kiến vẫn sẽ tiếp tục được các Cô Dâu Chú Rể chọn sử dụng trong mùa cưới 2014. Các Nàng Dâu yêu thích màu Tím và các Nàng Dâu thích dạng loang màu (Ombre) hãy nhanh tay chọn ngay cho mình mẫu phông chụp hình vô cùng bắt mắt này nhé.

Hiện nay, Dianthus có 02 màu cho các nàng lựa chọn:

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-14

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-15

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-16

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng cho Tiệc Cưới từ 15/10/2014 đến hết 31/01/2015
  • Thời gian đăng ký từ ngày 07/10/2014 đến 19h00 ngày 31/10/2014
  • Thanh toán 100% ngay khi đăng ký.
  • Không áp dụng kèm những chương trình khuyến mãi khác. GỌI NGAY 0917 489 600

phông-chụp-hình-cưới-bằng-hoa-giấy-17

Về nhà cung cấp dịch vụ:

Dianthus Wedding Decor mang trong mình sứ mệnh giúp cho không gian Đám Cưới của các cặp đôi trở nên đẹp hơn, lung linh hơn và trọn vẹn hơn.

  • Vì Ngày Cưới là ngày Tình Yêu thăng hoa, nên việc Trang Trí Cưới cũng phải hướng tới cái “Chân – Thiện – Mỹ”.
  • Với Dianthus, Trang Trí Cưới là một nghệ thuật, Cô Dâu Chú Rể chính là những người bạn.
  • Bất cứ nơi đâu bạn cần, Dianthus Wedding Decor sẽ có mặt để trang trí Đám Cưới cho bạn – “We design your style”.

[Office]: 235/79 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.
[Hotline]: 0917 489 600
[Email]: info@weddingdecor.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN