Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
DIY: VÒNG TAY HOA TƯƠI THEO PHONG CÁCH BOHO

DIY: VÒNG TAY HOA TƯƠI THEO PHONG CÁCH BOHO

Bạn đang muốn thay những bó hoa truyền thống của các Phù Dâu bằng một ý tưởng mới lạ đầy thú vị? Ý tưởng về vòng tay theo phong cách Boho bằng hoa tươi hẳn sẽ là lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” dành cho bạn đấy! Vòng tay Boho không chỉ được sử dụng trong các Tiệc Cưới mang phong cách Boho đâu, mà còn thể dễ dàng kết hợp với trang phục trong nhiều chủ đề Tiệc Cưới hoặc các sự kiện khác. Và còn gì tuyệt hơn khi bạn và các Phù Dâu của mình có thể cùng nhau chuẩn bị những chiếc vòng tay này? Cùng bắt tay làm thôi và TTCH đảm bảo không hề khó đâu!

vòng-tay-01

01. Những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị cho một chiếc vòng tay Boho bằng hoa tươi

– Hoa tươi và lá là những nguyên liệu cần thiết đầu tiên. Vòng tay Boho bằng hoa tươi mà! Số lượng, kích cỡ và màu sắc của các loại hoa, lá tùy thuộc vào sở thích của Cô Dâu và các Phù Dâu hoặc có thể theo chủ đề buổi tiệc.

– Một chiếc vòng tay kim loại, bạn có thể chọn vòng tay bản to hay nhỏ tùy vào số lượng hoa.

– Keo dán hoa chuyên dụng Oasis. (Nếu không tìm mua được, bạn có thể dùng súng bắn keo thay thế)

– Một chiếc kéo làm vườn.

vòng-tay-02

02. Bắt tay thực hiện vòng tay bằng hoa tươi nào

Bước 1: Dùng vòng tay kim loại làm khung. Do đó, nên chọn vòng tay trơn, ít các hoạ tiết hoặc có bề mặt gồ ghề. Hoa sẽ được đính lên bề mặt của vòng tay và cố định lại bằng keo.

vòng-tay-03

Bước 2: Để hoa, lá có thể dễ dàng đính vào bề mặt vòng tay, bạn dùng kéo làm vườn cắt bỏ cuống hoa, cẩn thận để không làm tổn thương đến hoa nhé!

Bước 3: Bạn nên thử sắp xếp hoa, lá thành hình dáng vừa ý trước khi cố định chúng bằng keo. Sau khi hoàn thành chiếc vòng, bạn đặt nó vào trong tủ lạnh để giữ được độ tươi của hoa.

vòng-tay-04

vòng-tay-05

Chiếc vòng tay này quả thực rất dễ thương và cũng dễ thực hiện nữa, đúng không nào! Cũng với cách làm tương tự như trên, bạn có thể thay vòng tay bằng dây chuyền để tự làm dây chuyền Boho bằng hoa tươi nữa đó. Sau khi hoàn thành chiếc vòng tay Boho bằng hoa tươi của riêng bạn rồi thì đừng quên chia sẽ thành quả với TTCH nha!

Tác giả ý tưởng: Amada từ Anthomanic

Ngọc Trang (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN