Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
COMBO PHIM CƯỚI: CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT ĐỂ LƯU...

COMBO PHIM CƯỚI: CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT ĐỂ LƯU GIỮ TRỌN VẸN NGÀY VUI CỦA BẠN

Combo phim cưới gồm Pre-Wedding và Wedding Day là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn gây ấn tượng đặc biệt với khách mời và những thành viên trong gia đình. Bạn có biết vì sao không? TTCH sẽ “giải mã” cơn sốt phim Pre-Wedding ngay nè!

Combo-phim-cưới-01

Phim Pre-Wedding là trào lưu mới dành cho các Cô Dâu Chú Rể trẻ trung…

Bạn có thấy nhàm chán mỗi khi đến Đám Cưới sớm và chỉ ngồi xem slide ảnh cưới của Cô Dâu Chú Rể được chiếu lặp đi lặp lại không? Thay vào đó, phim Pre-Wedding được chiếu trong thời điểm này sẽ giúp cho khách mời của bạn cảm thấy hào hứng và thú vị hơn khi đến tham dự Tiệc Cưới. Chắc chắn luôn! “Tôi không thể rời mắt khỏi màn hình khi nhìn thấy đoạn phim dễ thương này của hai đứa bạn tôi, không ngờ bọn nó cũng có năng khiếu diễn xuất ghê luôn” – Anh Trung Hiếu nhận xét khi đi Đám Cưới của một người bạn tại Trung Tâm Hội Nghị White Palace.

Phim Pre-Wedding được tổ chức quay trước Ngày Cưới (thường cùng đợt với chụp ảnh cưới), có rất nhiều nội dung phong phú để bạn lựa chọn, ví dụ quay toàn bộ quá trình chụp ảnh ngoại cảnh của Cô Dâu Chú Rể, hoặc phức tạp hơn (cũng như mang đến nhiều thú vị hơn) là quay phim cưới cốt truyện, phim cưới mô phỏng theo bài hát dạng MV..v.v..

Phim Pre-Wedding của Thanh Loan & Xuân Tình do Dragon Films phối hợp thực hiện cùng Phiêu Studio – Nguồn: Dragon Films

Phim cưới Pre-Wedding mang lại rất nhiều lợi ích, nhưng trước tiên là tất cả khách mời sẽ bất ngờ và thu hút ngay, bởi bạn đã tạo sự khác biệt so với những Đám Cưới thông thường khác. Tiếp theo, tùy vào nội dung phim và “diễn xuất” dễ thương của hai bạn mà khách mời sẽ cảm nhận được và thể hiện ra sự thích thú khác nhau.

Combo-phim-cưới-02

Hậu trường một buổi tác nghiệp của ê-kip Phim Cưới Phóng Sự – Nguồn: Dragon Films

Nếu lên lịch cho album ngoại cảnh là một trong những việc quan trọng của Đám Cưới, cần chuẩn bị kỹ càng; thì một đoạn phim Pre-Wedding để ghi lại quá trình chuẩn bị chụp ảnh cưới, cũng như những khoảnh khắc đáng yêu của đôi vợ chồng trẻ trong lúc chụp cũng quan trọng và ý nghĩa không kém. Những cảnh quay Pre-Wedding sẽ góp phần để ngày vui của bạn phong phú và hấp dẫn hơn nữa, đồng thời là một kỷ niệm đẹp của hai bạn trước ngưỡng của Hôn Nhân.

Bật mí thêm nè! Phim Pre-Wedding còn có thể được chia sẻ qua mạng như một lời mời bạn bè đến dự Đám Cưới. Thay vì là thiệp Save The Day thì chúng ta có phim Save The Day, tại sao lại không nào? Hãy lan tỏa niềm vui đến mọi người bằng phim Pre-Wedding hấp dẫn sinh động, bạn nhé!

Phim Cưới Phóng Sự chắt chiu những khoảnh khắc ngày trọng đại

Điều hiển nhiên Cô Dâu Chú Rể nào cũng muốn ngày vui của mình được lưu giữ lại bằng nhiều hình thức khác nhau, gồm cả ảnh cưới và phim cưới, nên một đoạn phim quay lại toàn bộ diễn biến trong ngày tổ chức Lễ Cưới và Tiệc Cưới là vô cùng cần thiết.

Phim Lễ Cưới của Jashua & Nicolas Delwaide – Nguồn: Dragon Films

Thế nhưng, kiểu quay phim cưới truyền thống với thời lượng dài (khoảng 90 – 120 phút) đã quá phổ biến và nhàm chán rồi. Ngày nay, các Cô Dâu Chú Rể đang dần ưa chuộng hình thức Phim Cưới Phóng Sự, tuy ngắn gọn chỉ khoảng 4-7 phút nhưng vẫn đảm bảo sự súc tích và tinh tế trong từng khuôn hình.

Tuy nhiên, nếu chọn hình thức quay Phim Cưới Phóng Sự cho cả trước Ngày Cưới (Pre-Wedding) và trong Ngày Cưới (Wedding Day) dường như vượt quá ngân sách của Cô Dâu Chú Rể, trong trường hợp đó, họ thường ưu tiên chọn quay Ngày Cưới… Vì thế những kỉ niệm về ngày đi chụp ảnh không được lưu giữ lại đầy đủ qua những thước phim, nên sẽ có một chút xíu “tiếc nuối” cho những khoảnh khắc đẹp đẽ này…

Nhưng bạn đừng quá lo lắng!

Gói dịch vụ DRAGON’S GOLD COMBO sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn cho cả hai phim!

Ngoại trừ những ích lợi của phim Pre-Wedding khi chiếu trước Lễ Cưới, việc dựng kết hợp cả hai loại phim vào làm một để lưu trữ về sau cũng sẽ cho bạn những thước phim kỷ niệm hoàn hảo hơn cho ngày vui của mình. Ví dụ như phim cưới của cặp đôi Ostein và Ngọc Phượng dưới đây nè.

Phim Cưới Phóng Sự của Ostein và Ngọc Phượng do Dragon Films phối hợp thực hiện cùng Zuri Studio  – Nguồn: Dragon Films

Vào trung tuần tháng 09/2014, Dragon Films đã giới thiệu gói dịch vụ quay phim Pre-Wedding và Wedding Day mang tên DRAGON’S GOLD COMBO với giá chỉ còn 14.000.000 VNĐ cho cả hai thể loại! Chọn lựa gói ưu đãi này, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Quay phim Pre-Wedding (01 máy/01 ngày): Người quay phim sẽ đi theo suốt trong quá trình chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Lưu ý thời điểm quay cần ít nhất một tháng trước Ngày Cưới, bạn nhé!
  • Quay phim Ngày Cưới (02 máy/01 ngày): Quay phim cưới thế nào cho hiệu quả tốt hơn? Câu trả lời chính là quay bằng hai máy! Một máy đặt ở nhà trai và một máy đặt ở nhà gái. Và dĩ nhiên, hai máy quay sẽ giúp ghi hình trọn vẹn hơn những diễn biến của Tiệc Cưới nữa!

Combo-phim-cưới-03

DRAGON’S GOLD COMBO tiếp tục giảm 10% còn 12.600.000 VNĐ trong thời gian 16/09 – 24/09. Nhanh tay đăng ký ngay!

Thay vì mất đến 7.000.000 VNĐ cho một phim Pre-Wedding (01 máy) và 14.000.000 VNĐ cho một phim Ngày Cưới (02 máy), tổng cộng lên tới 21.000.000 VNĐ, hãy chọn DRAGON’S GOLD COMBO chỉ với 14.000.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu trọn bộ hai phim Pre-Wedding và Ngày Cưới rồi, quá hấp dẫn đúng không nào?

Ngoài ra, tin siêu hot là nhân dịp ra mắt gói dịch vụ mới, DRAGON FILMS sẽ giảm 10% cho khách hàng lựa chọn gói DRAGON’S GOLD COMBO và ký hợp đồng từ hôm nay cho đến hết ngày 24/09 nữa đó!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Thời gian đăng ký: từ 16/09 đến hết 24/09/2014.
  • Thời hạn áp dụng hợp đồng: các Đám Cưới tổ chức trước ngày 30/09/2015.
  • Còn chờ gì nữa mà không nhanh liên hệ đăng ký thông tin với DRAGON FILMS ngay từ bây giờ đi thôi! Đăng ký TẠI ĐÂY.
  • Hoặc qua số điện thoại 0917 489 622 (Ms. Lib Nguyễn)

VỀ NHÀ CUNG CẤP:

  • Dragon Films trong thời gian gần đây là đơn vị hoạt động mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực sản xuất Phim Cưới Phóng Sự.
  • Các dịch vụ về Phim Cưới Phóng Sự của Dragon Films gồm có: Phim Cưới Ngoại Cảnh, Phim Cưới Cốt Truyện, Phóng Sự Lễ Cưới & Tiệc Cưới, Phim Same Day Edit (quay và dựng phim trong cùng ngày phục vụ cho mục đích chiếu phim ngay tại Tiệc Cưới).

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN