Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHỤP HÌNH CƯỚI VỚI ĐỘNG VẬT - TIN TỨC CƯỚI HỎI

CHỤP HÌNH CƯỚI VỚI ĐỘNG VẬT

Ở Phương Tây, hình cưới thường thể hiện cá tính và sở thích của Cô Dâu Chú Rể, cũng như lưu dấu những kỷ niệm về ngày trọng đại. Vì vậy, nhiều cặp đôi đã quyết định chụp hình cưới với động vật bởi tình yêu của họ dành cho những người bạn dễ thương này. Việc đưa các con vật cưng vào hình cưới có thể giúp truyền tải nhiều cảm xúc hơn, nhưng cũng sẽ dễ thất bại nếu tay máy không có đủ kỹ năng. Lời khuyên cho bạn là nên tìm hiểu kỹ lưỡng về nhiếp ảnh gia và chắc chắn rắng họ đã có kinh nghiệm tốt khi làm việc với động vật trong những bộ ảnh cưới trước đó.

chụp-hình-cưới-01

TTCH sẽ giới thiệu với bạn một số loài động vật thường được “chọn mặt gởi vàng” để chụp hình cưới cùng Cô Dâu Chú Rể nhé.

01. Chụp hình cưới với động vật hoang dã

Động vật hoang dã tượng trưng cho thiên nhiên và Mẹ Trái Đất. Do đó, chúng hoàn toàn có thể được “mời” vào những buổi chụp hình cưới thân mật, khi Cô Dâu và Chú Rể có thể… khỏa thân chẳng hạn, để gợi cảm hứng về sự nguyên vẹn, tươi mới. Những loài động vật này chắc chắn sẽ giúp tăng thêm hiệu ứng ấn tượng cho bức ảnh.

chụp-hình-cưới-02

Những chú ngựa từ xa xưa đã mang vẻ thanh lịch và kiêu hãnh của tầng lớp quý tộc thượng lưu. Sử dụng ngựa trong việc chụp hình cưới sẽ làm tăng sự cao sang cho chủ thể. Cô Dâu Chú Rể có thể đi bộ giữa một đàn ngựa hùng dũng, hoặc ngồi trên xe ngựa theo phong cách hoàng gia quyền quý, thậm chí cũng có thể hiên ngang cưỡi trên lưng chúng. Cách đơn giản hơn, nếu bạn chưa tiếp xúc nhiều với ngựa, là đứng nhìn hoặc vuốt ve chúng từ khoảng cách an toàn nhất định.

chụp-hình-cưới-03

chụp-hình-cưới-04

chụp-hình-cưới-05

chụp-hình-cưới-06

Thú vị hơn nữa, nếu Cô Dâu Chú Rể thuộc tuýp người thích những điều huyền bí mãnh liệt, rắn hoặc các loài chim săn mồi sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến thăm những vườn thú hoặc khu bảo tồn động vật hoang dã để nhờ sự hỗ trợ từ các nhân viên ở đó trong việc tiếp cận đại bàng, diều hâu, kền kền hoặc các loài rắn. Bộ hình cưới theo phong cách này thường sẽ làm nổi bật nét quyến rũ của Cô Dâu, sự mạnh mẽ của Chú Rể cũng như vẻ lạnh lùng thu hút những loài thú này.

chụp-hình-cưới-07

chụp-hình-cưới-08

chụp-hình-cưới-09

chụp-hình-cưới-10

Những khu bảo tồn dành riêng cho loài Voi đang rất phổ biến trong ngành du lịch, đặc biệt là các nước như Nam Phi hay Ấn Độ. Voi đại diện cho mọi điều hoành tráng và đẹp đẽ trong thế giới động vật. Chúng đảm bảo cho bức hình của bạn toát ra nét hấp dẫn khó cưỡng. Đi xe vào vùng nông thôn có những “gã khổng lồ” này, cho chúng ăn, chơi đùa với chúng, hoặc cùng đi bộ qua các cảnh quan, hãy để nhiếp ảnh gia thu giữ những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bạn.

chụp-hình-cưới-11

chụp-hình-cưới-12

chụp-hình-cưới-13

chụp-hình-cưới-14

Tương tự như vậy, bạn có thể ghé thăm vườn thú địa phương trong trang phục cưới, dành thời gian vui vẻ với những con vật ở đây như khỉ, dê, hươu cao cổ v.v… trong khi nhiếp ảnh gia đi theo và chụp thật nhiều hình cho bạn. Quan trọng là bạn phải thật sự thoải mái, thư giãn, nếu có thể tưởng tượng và sáng tạo thêm vài hành động để diễn xuất thì càng tốt. Cách này sẽ là hoàn hảo nếu như các bạn đã từng có thời gian làm việc với một số loài động vật từ trước.

chụp-hình-cưới-15

chụp-hình-cưới-16

chụp-hình-cưới-17

chụp-hình-cưới-18

chụp-hình-cưới-19

chụp-hình-cưới-20

02. Chụp hình cưới với vật nuôi trong nhà

Với lựa chọn này, bạn hãy lưu ý rằng, sử dụng những con vật cưng trong việc chụp hình cưới đôi khi còn khó khăn và kém ấn tượng hơn so với kết hợp cùng những loài động vật hoang dã. Bạn có thể rất yêu chú chó mũm mĩm của bạn, nhưng nó sẽ không phù hợp với chiếc váy bạn mặc hoặc cảm hứng bạn muốn tạo ra trong bộ hình cưới. Vấn đề ở đây là phải phản ánh được tính cách và những đặc điểm vốn có của chúng. Gợi ý cho bạn là hãy tiếp xúc với chúng qua những sinh hoạt hàng ngày để chúng cảm thấy tự do thoải mái để cùng bạn “diễn” trước ống kính.

chụp-hình-cưới-21

chụp-hình-cưới-22

chụp-hình-cưới-23

chụp-hình-cưới-24

chụp-hình-cưới-25

chụp-hình-cưới-26

chụp-hình-cưới-27

chụp-hình-cưới-28

chụp-hình-cưới-29

chụp-hình-cưới-30

Sau khi tham khảo các hình ảnh trên đây, bạn đã có suy nghĩ gì về “người bạn” sẽ đồng hành trong album cưới độc đáo của bạn chưa? Đặc biệt là đối với người Việt Nam thì cuốn album cưới ngoại cảnh rất quan trọng, chúng ghi lại những ký ức và trải nghiệm tuyệt vời của Cô Dâu Chú Rể ngay trước ngưỡng cửa Hôn Nhân, nên hãy cùng thư giãn, vui đùa để có được những bức hình tự nhiên hết mức có thể nhé!

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN