Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BẠN PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH ẢNH CƯỚI NÀO?

BẠN PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH ẢNH CƯỚI NÀO?

Trong Lễ Cưới – Tiệc Cưới, có nhiều phong cách ảnh cưới để bạn lựa chọn, từ phong cách truyền thống rập khuôn tới sáng tạo phá cách. Tùy theo tính cách của Cô Dâu Chú Rể và (có thể là) sự can thiệp của gia đình mà những bộ ảnh cưới sẽ trở nên khác biệt. Cô Dâu Chú Rể có thể cân nhắc đến 04 phong cách chụp ảnh cưới cơ bản dưới đây để giúp lưu lại kỷ niệm đẹp của cả hai.

Các phong cách ảnh cưới có thể phù hợp với bạn:

01. Phong cách truyền thống

Những bộ ảnh theo phong cách này sẽ có vẻ trang trọng, lịch sự với đa số mọi người. Lý do là vì chú trọng cách tạo dáng, và phần lớn là dựa vào ý tưởng can thiệp của nhiếp ảnh gia (trừ khi Cô Dâu Chú Rể là những người có kinh nghiệp làm mẫu ảnh). Tức là, nhiếp ảnh gia sẽ làm việc theo trình tự thời gian với những kiểu ảnh tương tự nhau cho nhiều đám cưới (đi từng bàn mời rượu nâng ly v.v..)

phong-cách-ảnh-cưới-01

 

phong-cách-ảnh-cưới-03

phong-cách-ảnh-cưới-20

Mặc dù được ủng hộ bởi những người lớn tuổi (trong gia đình), phong cách ảnh cưới truyền thống có phần cứng nhắc khó làm thỏa mãn được những Cô Dâu Chú Rể thế hệ trẻ và cá tính.

02. Phong cách hiện đại

Trái ngược với phong cách truyền thống, đây là phong cách đang dần được ưa chuộng hơn bởi sự độc đáo. Sẽ không có hai đám cưới nào trông tương tự nhau. Hơn nữa, bởi sự thân mật thoải mái khi tạo dáng và chụp hình, bộ ảnh cưới sẽ tràn ngập không khí vui tươi tự nhiên của Cô Dâu Chú Rể.

phong-cách-ảnh-cưới-04

phong-cách-ảnh-cưới-05

phong-cách-ảnh-cưới-06

Nhiếp ảnh gia sẽ tìm tòi những góc ảnh và khung cảnh tuyệt vời để cho ra bộ ảnh cách điệu mà bạn có thể liên tưởng tới những tạp chí thời trang.

03. Phong cách phóng sự / tài liệu

Với phong cách này, phần lớn thời gian nhiếp ảnh gia sẽ như là .. vô hình! Vì vậy, Cô Dâu Chú Rể chỉ việc thoải mái trong mọi hành động cư xử, và nhiếp ảnh gia sẽ chụp lại mọi khoảnh khắc một cách chân thực nhất.

phong-cách-ảnh-cưới-07

News-Ban-phu-hop-voi-phong-cach-anh-cuoi-nao-08

phong-cách-ảnh-cưới-09

 

phong-cách-ảnh-cưới-21

Ngoài ra, điểm hay ho nhất của phong cách chụp ảnh này là bạn sẽ không biết khi nào mình đã “bị” chụp, nên sẽ có vô số bất ngờ, thậm chí có thể khiến bạn mắc cỡ khi xem lại ảnh cưới của chính mình.

04. Phong cách nghệ thuật

Phong cách này hiện vẫn chưa phổ biến lắm, vì nó phụ thuộc vào tính cá nhân (nghệ sĩ) của nhiếp ảnh gia. Tùy phong cách làm việc mà họ có thể can thiệp vào toàn bộ cách tạo dáng hoặc không chút nào. Cách duy nhất để tìm ra nhiếp ảnh gia theo phong cách này là xem xét hồ sơ lưu trữ ảnh của những nhiếp ảnh gia nhất định. Đây vẫn là sự lựa chọn mới mẻ và mạo hiểm cho Cô Dâu Chú Rể.

phong-cách-ảnh-cưới-10

phong-cách-ảnh-cưới-11

phong-cách-ảnh-cưới-12

Mỗi phong cách nhiếp ảnh đều sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho ngày hạnh phúc của Cô Dâu Chú Rể theo những cách riêng. Tùy theo sở thích mong muốn, Cô Dâu Chú Rể và gia đình cần lựa chọn kỹ càng để có bộ ảnh cưới như ý.

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN