Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TIỆC CƯỚI VỚI TÔNG MÀU LẠ - TIN TỨC CƯỚI HỎI

TIỆC CƯỚI VỚI TÔNG MÀU LẠ

Ngày nay, chúng ta thường nhìn thấy những Tiệc Cưới được đầu tư trang trí với nhiều chủ đề và màu sắc đa dạng. Việc này tùy thuộc vào sở thích cá nhân của từng Cô Dâu Chú Rể, và đa số sẽ chọn các màu sắc theo xu hướng chung. Bên cạnh đó, một bộ phận không nhỏ những người khác thì luôn hứng thú với các tông màu mới lạ và cố gắng tìm cách đưa chúng vào trong các thiết kế trang trí Đám Cưới nhằm tạo nên sự độc đáo của riêng mình.

01. Từ quy luật thời trang…

Theo vòng xoay chuyển của thời trang, màu sắc tiếp nhận sự đổi mới không ngừng, các nhà thiết kế thời trang luôn tìm cách pha trộn để cho ra những tông màu mới lạ hơn. Tuy nhiên, hai màu Đen và Trắng chưa bao giờ lỗi mốt!

Năm 2012, Vera Wang – nữ phù thủy trong lĩnh vực Thời Trang Cưới – đã trình làng bộ sưu tập Váy Cưới màu Đen với tuyên ngôn: “Đen là sắc mới của Trắng”. Hai năm sau, vào mùa Xuân 2014, bà lại một lần nữa khiến giới mộ điệu xuýt xoa bằng bộ sưu tập Váy Cưới chỉ với hai màu Đen và Trắng. Trong muôn vạn sắc màu, dường như thời trang luôn khẳng định một điều: Đen và Trắng không chỉ là xu hướng mà là trường tồn vĩnh cửu!

Tiệc-Cưới-01

“Phụ nữ nghĩ đến tất cả mọi màu sắc, nhưng lại quên đi sự thiếu vắng của một trong số chúng. Tôi nói rằng màu Đen có tất cả. Màu Trắng cũng vậy. Vẻ đẹp của chúng là tuyệt đối. Đó là sự hòa hợp vô cùng hoàn hảo.”– Coco Chanel

02. Trang trí Tiệc Cưới với hai màu Đen Trắng

Chúng ta không thể phủ nhận sự hiện hữu của sắc Đen trong Đám Cưới. Việc kết hợp Đen – đỏ, hoặc vàng – Đen để mang đến sự sang trọng và quý phái cho không gian Tiệc Cưới là điều thường thấy.

Bên cạnh đó, không ít người yêu thích sự đối lập nhưng lại bổ khuyết hoàn hảo cho nhau giữa hai màu Đen – Trắng; tuy nhiên, hiếm ai dám biến điều mong mỏi đó thành sự thật trong ngày vui của đời mình, vì nhiều lý do: xu hướng xã hội, ngại dư luận hoặc định kiến từ người thân,… Mặc dù vậy, ít chứ không phải là không có, hiếm không có nghĩa là không thể!

Tiệc-Cưới-02

Cũng theo Coco Chanel, “Sự đơn giản chính là điểm mấu chốt của vẻ thanh lịch”. Áp dụng vào trang trí Tiệc Cưới, nếu đã chọn gam màu Đen – Trắng, bạn chỉ cần tập trung tận dụng những nét đẹp nguyên sơ của vật liệu.

Hai sắc màu này đi cùng nhau cũng đã đủ để tạo nên sự bổ khuyết hài hòa.

Tiệc-Cưới-03

Nét gai góc của hai màu Đen – Trắng cùng lụa thô và lông thú sẽ được làm dịu đi với sự xuất hiện của hoa, ngọc trai và ren.

Tiệc-Cưới-04

Sự sang trọng và quý phái cũng được nhân lên khi sắc Trắng – Đen kết hợp cùng thủy tinh, pha lê, nến và gương.

Tiệc-Cưới-05

Tiệc-Cưới-06

Hoa màu Đen như Tulip, Calla Lily,… thật sự quá quyến rũ, nhưng chúng lại thường đượm sắc buồn. Do đó, để mang lại cái nhìn tổng thể độc đáo và vui tươi cho ngày trọng đại, bạn nên chọn những hoa có màu Trắng tinh khiết như Hồng, Bách Hợp, Lan, Mẫu Đơn, hay hoa Baby… Chúng sẽ rất nổi bật trên nền Đen của bình cắm và các chi tiết trang trí khác!

Tiệc-Cưới-07

Tiệc-Cưới-08

Tiệc-Cưới-09

Tiệc-Cưới-10

Chọn cho mình phong cách độc đáo và mang cá tính riêng vào trong Đám Cưới là ước muốn của rất nhiều Cô Dâu Chú Rể. Nhưng không phải ai cũng dám biến mong ước đó thành sự thật.

Tiệc-Cưới-11

Nếu bạn muốn có một Tiệc Cưới phong cách và đẳng cấp với tông Trắng – Đen, hãy cứ giữ vững quyết định vì hẳn nhiên, Wedding Designer sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn, chỉ là bạn có dám hay không mà thôi!

*** Hình ảnh được cung cấp bởi Dianthus Wedding Decor.

Tử Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN