Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TIN TỨC CƯỚI HỎI » Tổ chức – Trang trí https://news.weddingplanner.vn - Trang Thông Tin Kiến Thức Cưới Hỏi Mon, 02 Jul 2018 22:01:19 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=4.2.37 XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI BẰNG HOA VẢI https://news.weddingplanner.vn/xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-vai/ https://news.weddingplanner.vn/xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-vai/#comments Sat, 03 Oct 2015 16:14:42 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=9761 Ngày Cưới đến gần, có rất nhiều chi phí mà Cô Dâu Chú Rể cần phải lo lắng nhưng tâm lý chung hiện nay là ai cũng muốn cho Tiệc Cưới của mình trở nên thật ấn tượng trong mắt mọi người. Qua bài viết này, TTCH sẽ giới thiệu đến các bạn xu hướng ...

The post XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI BẰNG HOA VẢI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Ngày Cưới đến gần, có rất nhiều chi phí mà Cô Dâu Chú Rể cần phải lo lắng nhưng tâm lý chung hiện nay là ai cũng muốn cho Tiệc Cưới của mình trở nên thật ấn tượng trong mắt mọi người. Qua bài viết này, TTCH sẽ giới thiệu đến các bạn xu hướng trang trí Tiệc Cưới bằng hoa vải, vừa giúp tiết kiệm chi phí nhưng được thiết kế rất đẹp mắt và không hề kém phần sang trọng so với hoa tươi.

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-01

Xu hướng trang trí Tiệc Cưới bằng hoa vải:

Hiện nay, nhu cầu trang hoàng cho buổi Tiệc Cưới với không gian sang trọng và đẹp mắt theo phong cách riêng nở rộ và nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của các cặp đôi.

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-02

Xu hướng trang trí Tiệc Cưới bằng hoa vải được thực hiện bởi đơn vị trang trí tại Hà Nội.

Việc sử dụng hoa vải để trang trí Tiệc Cưới đã rất phổ biến tại Hà Nội trong đầu năm 2013 đến nay, với chi phí dao động trong khoảng trên dưới 90 triệu đồng đối với một tiệc cưới hoành tráng. Hoa vải được sử dụng ở đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chất liệu cao cấp nên chắc chắn sẽ đem đến sự sang trọng cho Tiệc Cưới của bạn nhưng không quá đắt đỏ. Với cùng một mức chi phí trên nếu trang trí bằng hoa tươi bạn sẽ không thể nào đảm bảo được độ sang trọng và lộng lẫy cho Tiệc Cưới của mình, tuy nhiên, điều đó hoàn toàn có thể thực hiện nếu bạn sử dụng hoa vải.

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-03

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-04

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-05

Dù với những ưu điểm vượt trội cả về “chất lẫn lượng” như vậy nhưng phần lớn Cô Dâu Chú Rể tại thị trường Cưới Hỏi ở TP.HCM vẫn chưa biết được những ưu điểm của nó. Điểm nổi bật đầu tiên mà hoa vải đem đến cho Tiệc Cưới của bạn là giữ được màu sắc luôn tươi tắn, không hề bị héo hay biến màu trong suốt buổi tiệc như hoa tươi. Hơn nữa, hoa vải sẽ có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, Cô Dâu Chú Rể có thể chọn mọi loại hoa mà mình yêu thích vào các thời điểm quanh năm.

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-06

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-07

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-08

Để làm được một Cổng hoa tươi ở mức trung bình bạn phải bỏ ra khoảng 8-15 triệu đồng, nhưng độ che phủ về hoa chắc chắn không bằng hoa vải. Đó là chưa kể đến kích thước hoa tươi sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với hoa vải nên sẽ không gây được ấn tượng mạnh đối với quan khách, việc để giữ cho hoa được tươi như ban đầu cũng sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn.

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-09

Với bài viết này, TTCH hy vọng rằng các bạn sẽ có một cái nhìn mới hơn về phong cách trang trí Tiệc Cưới bằng hoa vải, để đám Cưới của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn với một mức chi phí hợp lý nhé!

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-10

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-11

News-xu-hướng-trang-trí-tiệc-cưới-bằng-hoa-vải-12

Thu Hương (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI BẰNG HOA VẢI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-bang-hoa-vai/feed/ 0
TRANG TRÍ CƯỚI VỚI DÙ KHÔNG CHỈ DÀNH CHO ĐÁM CƯỚI MÙA MƯA https://news.weddingplanner.vn/trang-tri-cuoi-voi-du-khong-chi-danh-cho-dam-cuoi-mua-mua/ https://news.weddingplanner.vn/trang-tri-cuoi-voi-du-khong-chi-danh-cho-dam-cuoi-mua-mua/#comments Sat, 25 Oct 2014 15:40:34 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=9408 Không cần phải đợi đến một ngày trời lất phất mưa mới phải sử dụng những chiếc dù, mà bạn hoàn toàn có thể trang trí cưới với dù ngay trong những mùa có thời tiết đẹp… Chỉ cần là bạn yêu thích cách trang trí này, thì với một chút khéo léo trong cách bày ...

The post TRANG TRÍ CƯỚI VỚI DÙ KHÔNG CHỈ DÀNH CHO ĐÁM CƯỚI MÙA MƯA appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Không cần phải đợi đến một ngày trời lất phất mưa mới phải sử dụng những chiếc dù, mà bạn hoàn toàn có thể trang trí cưới với dù ngay trong những mùa có thời tiết đẹp… Chỉ cần là bạn yêu thích cách trang trí này, thì với một chút khéo léo trong cách bày phối những chiếc dù, Ngày Cưới của bạn sẽ trở thành sự kiện ngọt ngào và lãng mạn như một cuốn phim!

News-Trang-trí-cưới-với-dù-không-chỉ-dành-cho-đám-cưới-mùa-mưa-01

Có thể ý tưởng dùng dù để trang trí Đám Cưới nghe có vẻ lạ lẫm với nhiều người, nhưng nếu biết cách tận dụng chúng, ngày vui của bạn sẽ trở nên độc đáo và khó quên trong tâm trí của các vị khách mời.

1. Trang trí cưới với dù úp ngược

Lật ngửa những chiếc dù và treo chúng trên trần nhà. Hãy thử sắp chúng xen kẽ nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, hoặc kết hợp với những chiếc đèn lồng giấy để có được một không gian Cưới rực rỡ, miễn là phù hợp với và chủ đề Tiệc Cưới của bạn!

News-Trang-trí-cưới-với-dù-không-chỉ-dành-cho-đám-cưới-mùa-mưa-02

News-Trang-trí-cưới-với-dù-không-chỉ-dành-cho-đám-cưới-mùa-mưa-03

2. Trang trí cưới với dù dọc lối đi

Những chiếc dù sắp xếp dọc theo lối đi, dù là được đặt ngay trên mặt đất hay có trụ đỡ cũng sẽ trông thật vui mắt, bạn nhỉ?

News-Trang-trí-cưới-với-dù-không-chỉ-dành-cho-đám-cưới-mùa-mưa-04

Thêm một gợi ý nữa này: bạn có thể để hội Phù Dâu Phù Rể cầm dù đứng hai bên lối đi vào khu vực làm lễ, mỗi bước đi của Cô Dâu Chú Rể sẽ được họ bung dù ra, như một lời chúc rằng con đường tình yêu của cặp đôi luôn được chở che …

3. Dù vừa là vật trang trí, vừa là dụng cụ che nắng cho khách mời

Để tránh cái nắng, bạn có thể bố trí dù nơi ghế ngồi (đối với dù nhỏ) hoặc đặt dù to ở mỗi bàn khách.

News-Trang-trí-cưới-với-dù-không-chỉ-dành-cho-đám-cưới-mùa-mưa-05

News-Trang-trí-cưới-với-dù-không-chỉ-dành-cho-đám-cưới-mùa-mưa-06

Dù được kết thêm những hạt tinh thể hình giọt nước sẽ khiến không gian trở nên lung linh hơn …

News-Trang-trí-cưới-với-dù-không-chỉ-dành-cho-đám-cưới-mùa-mưa-07

Trang trí cưới với dù sẽ cực kì thích hợp vào ban ngày khi mặt trời giúp các hạt tinh thể phản chiếu ánh nắng lấp lánh, và cả trong tiệc tối với ánh sáng nhẹ dịu từ những ngọn nến …

Hãy sử dụng những chiếc dù để tổ chức một Đám Cưới độc đáo trong tâm trí mọi người, kể cả vào ngày mưa hay nắng, bạn nhé!

Phi Yến (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post TRANG TRÍ CƯỚI VỚI DÙ KHÔNG CHỈ DÀNH CHO ĐÁM CƯỚI MÙA MƯA appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/trang-tri-cuoi-voi-du-khong-chi-danh-cho-dam-cuoi-mua-mua/feed/ 0
TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG QUA 05 GỢI Ý https://news.weddingplanner.vn/to-chuc-dam-cuoi-than-thien-voi-moi-truong-qua-05-goi-y/ https://news.weddingplanner.vn/to-chuc-dam-cuoi-than-thien-voi-moi-truong-qua-05-goi-y/#comments Thu, 23 Oct 2014 14:58:48 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=9174 Thân thiện với môi trường không chỉ là một trào lưu nhất thời mà đó là lối sống ngày càng được xã hội khuyến khích. Nếu là một người có ý thức bảo vệ môi trường cao, chắc chắn bạn sẽ thích 05 gợi ý dưới đây khi có ý định tổ chức Đám Cưới ...

The post TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG QUA 05 GỢI Ý appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Thân thiện với môi trường không chỉ là một trào lưu nhất thời mà đó là lối sống ngày càng được xã hội khuyến khích. Nếu là một người có ý thức bảo vệ môi trường cao, chắc chắn bạn sẽ thích 05 gợi ý dưới đây khi có ý định tổ chức Đám Cưới thân thiện với môi trường cho chính mình!

News-tổ-chức-Đám-Cưới-thân-thiện-với-môi-trường-qua-05-gợi-ý-01

1. Sử dụng văn phòng phẩm thân thiện với môi trường

Thiệp mời và các loại bao bì là 02 trong số những nguồn chất thải lớn nhất liên quan đến Đám Cưới. Nhiều nhà cung cấp văn phòng phẩm hiện nay có sẵn các sản phẩm làm từ vật liệu tái chế. Trước khi mua các đồ vật trang trí Đám Cưới, hãy tìm xem bạn có thể tận dụng được những chế phẩm nào. Ví dụ như việc chọn các nguyên liệu như cây gai dầu hoặc tre thay vì giấy sẽ là một điểm nhấn độc đáo cho ngày vui của bạn đấy!

News-Tổ-chức-đám-cưới-thân-thiện-với-môi-trường-qua-05-gợi-ý-02

2. Chọn Hoa Cưới hữu cơ tại địa phương để tiết kiệm nhiên liệu

Tương tự trái cây và rau, hoa tươi cũng đang được cảnh báo về mức độ nguy hiểm khi các vườn trồng hoa sử dụng hóa chất giúp chúng phát triển tốt hơn. Nhiều nhà cung cấp sử dụng formaldehyde và những thành phần hóa học giúp giữ hoa đẹp nhưng cũng độc hại vô cùng. Nếu tìm được một vườn hoa đáng tin cậy ngay tại địa phương, bạn cũng tiết kiệm được chi phí vận chuyển và không cần dùng đến hóa chất để bảo quản hoa nữa.

News-Tổ-chức-đám-cưới-thân-thiện-với-môi-trường-qua-05-gợi-ý-03

3. Hạn chế tạo ra các chất thải khó phân hủy

Nhiều khách mời muốn làm cho thời khắc Cô Dâu Chú Rể bước vào nơi làm Lễ Cưới trở nên đặc biệt hơn, nên họ thường xịt hoặc tung các loại tuyết nhân tạo, bắn pháo hoa hoặc rắc hoa giấy. Tuy nhiên, chúng lại là những chất thải gây tổn hại cho môi trường vì có thời gian phân hủy lâu. Thay vì dùng những sản phẩm “truyền thống” kể trên, bạn có thể sử dụng các loại hạt giống hoặc cánh hoa…

4. Quà tặng cho khách mời

Lựa chọn quà để tặng cho khách mời khi tổ chức Đám Cưới thân thiện với môi trường có thể là một thử thách đối với nhiều cặp đôi, vì các loại quà tặng thường làm bằng giấy, nhựa và gỗ… đều không có tác dụng bảo vệ môi trường sinh thái. Trong khi đó, hạt giống hoa là một ý tưởng chu đáo và dễ thương, đặc biệt khi chúng được đóng gói trong những hộp-quà-có-thể-tái-sử-dụng, như chậu cây để trồng chẳng hạn.

News-Tổ-chức-đám-cưới-thân-thiện-với-môi-trường-qua-05-gợi-ý-04

5. Tái sử dụng bao bì khi tổ chức Đám Cưới thân thiện với môi trường thôi nào!

Sau Ngày Cưới, sẽ có một núi quà và nhiều chồng phong bì chờ bạn mở. Dĩ nhiên sau khi hoàn tất, bên cạnh những phần quà tặng, bạn cũng “nhận được” một lượng chất thải giấy đáng kế nữa. Chúng có thể được tái chế, nhưng không phải tất cả các chương trình cộng đồng ở Việt Nam đều làm được điều này, vì vậy, bạn nên thu xếp chúng thật gọn và tái sử dụng như giấy phế liệu trước khi bỏ đi nhé!

Có rất nhiều cách để làm cho ngày trọng đại của bạn thật đáng nhớ, bảo vệ môi trường là một ý tưởng rất đáng cân nhắc. Hãy có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống xung quanh, dù là trong bất kì hành động nào, bạn nhé!

An Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG QUA 05 GỢI Ý appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/to-chuc-dam-cuoi-than-thien-voi-moi-truong-qua-05-goi-y/feed/ 0
BÍ QUYÊT TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TRONG MÙA MƯA https://news.weddingplanner.vn/bi-quyet-to-chuc-dam-cuoi-trong-mua-mua/ https://news.weddingplanner.vn/bi-quyet-to-chuc-dam-cuoi-trong-mua-mua/#comments Fri, 17 Oct 2014 17:01:10 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8907 Một trong những tình huống xấu nhất mà Cô Dâu Chú Rể thường e ngại chính là thời tiết xấu diễn ra trong Ngày Cưới của mình. Ở Miền Nam, với chỉ hai mùa mưa – nắng trong năm thì đây là vấn đề khó lòng tránh được, nên tốt nhất là các cặp đôi nếu dự ...

The post BÍ QUYÊT TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TRONG MÙA MƯA appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Một trong những tình huống xấu nhất mà Cô Dâu Chú Rể thường e ngại chính là thời tiết xấu diễn ra trong Ngày Cưới của mình. Ở Miền Nam, với chỉ hai mùa mưa – nắng trong năm thì đây là vấn đề khó lòng tránh được, nên tốt nhất là các cặp đôi nếu dự định tổ chức Đám Cưới trong mùa mưa thì cần chuẩn bị những kế hoạch phòng tránh giúp ngày vui được trọn vẹn.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-01

01. Theo dõi dự báo thời tiết

Một trong những lưu ý đầu tiên, chính là các cặp đôi nên thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết trong khoảng thời gian cận kề Ngày Cưới để chuẩn bị tâm lý và có kế hoạch dự phòng nếu trời sẽ mưa.

02. Lựa chọn địa điểm tổ chức Đám Cưới trong mùa mưa

Xu hướng lựa chọn địa điểm tổ chức Tiệc Cưới ngoài trời đang dần trở nên phổ biến và được nhiều cặp đôi yêu thích. Tuy nhiên, để phòng tránh tình huống trời mưa sẽ khiến Đám Cưới của bạn trở nên khó kiểm soát, Cô Dâu Chú Rể nên ưu tiên những địa điểm có cả sảnh tiệc trong nhà để linh hoạt thay đổi khi thời tiết xấu.

Trong trường hợp không tìm được địa điểm lý tưởng, Cô Dâu Chú Rể vẫn có thể liên hệ với các nhà cung cấp lều bạt hoặc trang trí Tiệc Cưới để được hỗ trợ khi cần thiết.

Ngoài ra, hãy yêu cầu đơn vị tổ chức Đám Cưới sắp xếp ô dù đưa khách mời của bạn từ bãi gửi xe vào khu vực tiệc an toàn và khô ráo.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-02

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-03

03. Trang Phục Cưới trong ngày mưa

Trang phục là một yếu tố quan trọng góp mặt trong ngày vui, và lựa chọn tối ưu nhất cho Cô Dâu khi trời mưa chính là Váy Cưới ngắn. Về phần Chú Rể thì nên ưu tiên chọn vest có màu tối để tránh bị vấy bẩn. Đặc biệt cả hai nên chuẩn bị thêm một bộ trang phục dự phòng để thay đổi khi cần thiết.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-04

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-05

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-06

Nhằm bảo vệ đôi chân, Cô Dâu nên ưu tiên chọn các loại Giày Cưới có đế bằng hoặc những đôi ủng để thuận tiện trong lúc di chuyển trên nền đất ẩm, đặc biệt là ở nơi có nhiều mô đất nhấp nhô và trơn trượt.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-07

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-08

04. Trang điểm và tóc cho Cô Dâu

Chuyên gia trang điểm chắc chắn sẽ ưu tiên sử dụng các loại mỹ phẩm chống thấm nước để giúp bạn luôn tự tin trong tiết trời ẩm ướt. Nhưng bạn cũng đừng quên mang dự phòng theo một ít mỹ phẩm cá nhân như son môi, phấn nền,… để trang điểm lại khi cần thiết.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-09

Cô Dâu cũng nên chọn các kiểu tóc gọn gàng hoặc được búi cao để tránh trường hợp bị rối khi gặp gió thổi mạnh và nước mưa.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-10

05. Những lưu ý nhỏ khác cho Đám Cưới trong mùa mưa

Cô Dâu Chú Rể nên chọn trang trí Tiệc Cưới với tông màu trầm nếu quyết định tổ chức Đám Cưới trong mùa mưa để tạo cảm giác ấm áp cho khách mời.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-11

Đừng quên chuẩn bị những nhà bạt hoặc dù che cỡ lớn để phòng trường hợp mọi người phải di chuyển dưới mưa, cùng với chuẩn bị thêm khăn giấy khô hoặc khăn bông để lau khô cho bản thân và các khách mời nếu như bị ướt.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý các khách mời để họ có sự chuẩn bị về trang phục và các vật dụng cá nhân cần thiết.

News-Bí-quyết-tổ-chức-Đám-Cưới-trong-mùa-mưa-12

Điều cuối cùng cũng rất quan trọng: Cô Dâu Chú Rể hãy luôn giữ tinh thần vui vẻ thoải mái để tận hưởng ngày vui của mình một cách trọn vẹn, bởi dù sao đi nữa theo quan niệm dân gian thì trời mưa trong Ngày Cưới chính là một điềm lành!

News-Bí-quyết-tổ-chức-Đám-Cưới-trong-mùa-mưa-13

Thanh Lan (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post BÍ QUYÊT TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TRONG MÙA MƯA appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/bi-quyet-to-chuc-dam-cuoi-trong-mua-mua/feed/ 0
TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI MÈO ĐỘC ĐÁO NGỘ NGHĨNH https://news.weddingplanner.vn/to-chuc-dam-cuoi-meo-doc-dao-ngo-nghinh/ https://news.weddingplanner.vn/to-chuc-dam-cuoi-meo-doc-dao-ngo-nghinh/#comments Wed, 15 Oct 2014 16:41:19 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8781 Ý tưởng tổ chức Đám Cưới mèo đến từ dịch vụ Cưới Happily tại California, Mỹ, dành cho bất kỳ cặp đôi nào có chung tình yêu dành cho loài mèo tinh nghịch. Quả thực như tên gọi, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chú mèo đáng yêu khắp nơi. Hãy biến ngày trọng ...

The post TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI MÈO ĐỘC ĐÁO NGỘ NGHĨNH appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Ý tưởng tổ chức Đám Cưới mèo đến từ dịch vụ Cưới Happily tại California, Mỹ, dành cho bất kỳ cặp đôi nào có chung tình yêu dành cho loài mèo tinh nghịch. Quả thực như tên gọi, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chú mèo đáng yêu khắp nơi. Hãy biến ngày trọng đại của bạn thành một sự kiện thú vị có-một-không-hai nào!

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-01

Những chú mèo con chạy khắp nơi, hình ảnh những cuộn len, đỉnh Bánh Cưới hình mèo, biểu ngữ vui nhộn … đã tạo nên một “Đám Cưới mèo” vô cùng thú vị. Ngoài ra, bó Hoa Cưới rực rỡ, Áo Cưới cùng phụ kiện tuyệt đẹp cũng góp phần hoàn chỉnh Đám Cưới độc đáo này.

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-02

01. Những chú mèo con đáng yêu tung tăng trong Đám Cưới

Bạn sở hữu một bé thú cưng yêu thích, vậy bạn đã từng mơ ước về một Đám Cưới có sự góp mặt của chúng bao giờ chưa?

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-03

Những chú mèo con nên được quản lý tốt dưới sự kiểm soát của Cô Dâu Chú Rể và người thân. Chúng như đang giúp sức tổ chức Hôn Lễ cho chủ nhân của mình một cách vô tư hồn nhiên vậy.

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-04

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-05

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-06

Một “bé mèo” đang núp ở gầm Xe Cưới, chắc hẳn chú chờ để hộ tống cho Cô Dâu Chú Rể đây!

02. Ý tưởng tổ chức Đám Cưới mèo thể hiện qua tất cả chi tiết trang trí

Phần dễ thương nhất của Đám Cưới này chính là các chi tiết tổ chức trang trí đều lấy hình tượng mèo làm chủ đạo.

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-07

“The Purrfect Day” là một biểu ngữ chơi chữ rất thú vị. “Purr” là một từ tiếng anh mô phỏng tiếng mèo kêu khi con vật cảm thấy vui vẻ phấn khích, và “purrfect” là từ nói trại đi của từ “perfect” (hoàn hảo).

Cô Dâu chọn trang phục đi kèm phụ kiện thích hợp với chủ đề Đám Cưới.

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-08

Phụ kiện băng đô tai mèo dành cho Cô Dâu

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-09

Váy cưới với chi tiết vảy cá đáng yêu

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-10

Hoa Cưới phóng khoáng rực rỡ sắc màu

Các khay đựng giấy kim tuyến, bàn trang trí mang màu sắc ngọt ngào với những chi tiết nhỏ liên quan đến mèo như hình xương cá, tai mèo, vải lông mịn… càng tô điểm thêm cho Tiệc Cưới chủ đề độc đáo này.

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-11

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-12

Bánh Cưới màu kem ngọt ngào nổi bật với đỉnh là hai chú mèo béo ú đáng yêu.

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-13

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-14

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-15

Các chú mèo thường thích và đôi khi trở nên “cuồng” vì những cuộn len tròn. Ứng dụng chi tiết đó vào trang trí, dịch vụ Happily đã cho ra đời bàn tiệc độc đáo như thế này đây.

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-16

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-17

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-18

News-Tổ-chức-đám-cưới-mèo-độc-đáo-ngộ-nghĩnh-19

“Just meowied”, không phải “Just married” nữa nhé!

Cùng TTCH xem đoạn clip về Đám Cưới mèo dễ thương này nào!

Thông tin nhà cung cấp:

  • Nhiếp Ảnh Gia: Josh Madson
  • Ý tưởng sáng tạo: Alex Michael May
  • Địa điểm: Washbow
  • Váy Cưới: BHLDN
  • Trang phục của Chú Rể: Topman
  • Tóc và Make-Up: T. Justine Reilly
  • Bánh Cưới: Sweet & Saucy Store
  • Hoa Cưới: Glasswing Flowers
  • Xe Cưới: Classy Chassis
  • Kẹo: Sugarfina
  • Decals: Mur
  • Ly tách: BHLDN

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI MÈO ĐỘC ĐÁO NGỘ NGHĨNH appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/to-chuc-dam-cuoi-meo-doc-dao-ngo-nghinh/feed/ 1
HALLOWEEN – THỔI KHÔNG KHÍ MA QUÁI VÀO ĐÁM CƯỚI THÁNG 10 https://news.weddingplanner.vn/halloween-thoi-khong-khi-ma-quai-vao-dam-cuoi-thang-10/ https://news.weddingplanner.vn/halloween-thoi-khong-khi-ma-quai-vao-dam-cuoi-thang-10/#comments Mon, 13 Oct 2014 16:02:47 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8643 Vào tháng 10, ta thường nghĩ ngay đến Halloween và dù có nguồn gốc từ phương Tây, nhiều hình ảnh đặc trưng của dịp lễ hội ma này đã dần trở nên phổ biến ở Việt Nam từ khá lâu. Nhiều Cô Dâu Chú Rể vì thế cũng rất háo hức mang một chút không khí u ...

The post HALLOWEEN – THỔI KHÔNG KHÍ MA QUÁI VÀO ĐÁM CƯỚI THÁNG 10 appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Vào tháng 10, ta thường nghĩ ngay đến Halloween và dù có nguồn gốc từ phương Tây, nhiều hình ảnh đặc trưng của dịp lễ hội ma này đã dần trở nên phổ biến ở Việt Nam từ khá lâu. Nhiều Cô Dâu Chú Rể vì thế cũng rất háo hức mang một chút không khí u ám thú vị vào trang trí cho Đám Cưới. Cùng tham khảo nhé!

01. Halloween – Tông màu chủ đạo mang không khí ma quái

Những lựa chọn phong phú giữa: cam, đỏ sậm hoặc tím đậm phối với sắc đen đều mang đến không khí ma quái cho buổi tiệc.

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-01

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-02

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-03

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-04

02. Những chi tiết trang trí

Phần này thì không khó, vì vào mùa lễ các cửa hàng bán đồ chơi hoặc quà lưu niệm cũng thường bán nhiều vật trang trí ngộ nghĩnh và rùng rợn: những bộ xương, bầy nhền nhện, …

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-05

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-06

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-07

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-08

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-09

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-10

Những quả bí được khắc hoặc dán chữ và hình cũng là phần trang trí phổ biến trong những Đám Cưới mùa thu.

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-11

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-12

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-13

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-14

03. Trang phục và phụ kiện cho cặp đôi

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-15

Tùy vào tông màu chủ đạo của Đám Cưới mà trang phục của Cô Dâu Chú Rể có thể được điều chỉnh, dựa trên hai sắc trắng – đen cơ bản.

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-16

Cách đơn giản nhất là phối một chút đen, đỏ, cam hoặc tím vào chiếc váy trắng muốt của Cô Dâu.

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-17

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-18

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-19

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-20

Hoặc tinh nghịch cùng phụ kiện thế này …

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-21

Đối với Chú Rể, một chút phá cách trên cà vạt hoặc phụ kiện có lẽ đủ gây ấn tượng rồi.

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-22

04. Bánh Cưới

Những hình ảnh bóng ma, bầy dơi, mạng nhện, cặp đôi bộ xương, bóng cây trơ khô, hoặc cảm hứng từ bộ phim The Night Before Christmas luôn được sáng tạo khiến cho chiếc Bánh Cưới trở nên cực kỳ ấn tượng!

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-23

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-24

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-25

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-26 News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-27

05. Hoa Cưới

Được ưa chuộng trong Đám Cưới chủ đề ma quái là những loài hoa có sắc cam ấm, đỏ sậm như hồng nhung, xen với tím đen của loa kèn …

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-28

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-29

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-30

News-Thổi-không-khí-Halloween-ma-quái-vào-đám-cưới-tháng-10-31

Bạn có hứng thú với việc tổ chức Đám Cưới tháng 10 ma quái ấn tượng thế này với bạn bè không? Hãy sử dụng những gợi ý trên đây để có một bữa tiệc thành công, và đừng quên chia sẻ với TTCH nhé!

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post HALLOWEEN – THỔI KHÔNG KHÍ MA QUÁI VÀO ĐÁM CƯỚI THÁNG 10 appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/halloween-thoi-khong-khi-ma-quai-vao-dam-cuoi-thang-10/feed/ 0
TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TRÊN CON TÀU TITANIC HUYỀN THOẠI https://news.weddingplanner.vn/to-chuc-dam-cuoi-tren-con-tau-titanic-huyen-thoai/ https://news.weddingplanner.vn/to-chuc-dam-cuoi-tren-con-tau-titanic-huyen-thoai/#comments Sat, 04 Oct 2014 04:22:13 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8253 Nếu cả hai bạn đều là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ phim Titanic và câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Jack – Rose trên con tàu huyền thoại này, thì sao không cân nhắc việc tổ chức một Đám Cưới thật ấn tượng lấy cảm hứng từ đây nhỉ? 01. Huyền ...

The post TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TRÊN CON TÀU TITANIC HUYỀN THOẠI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Nếu cả hai bạn đều là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ phim Titanic và câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Jack – Rose trên con tàu huyền thoại này, thì sao không cân nhắc việc tổ chức một Đám Cưới thật ấn tượng lấy cảm hứng từ đây nhỉ?

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-02

01. Huyền thoại bi tráng về con tàu Titanic

RMS Titanic là con tàu chở khách lớn nhất lúc bấy giờ và được mệnh danh “không thể chìm”. Ngoài sự hoành tráng và xa hoa, Titanic còn được nhắc mãi như một trong những tai nạn hàng hải nghiêm trọng nhất trong lịch sử. Trên chuyến hành trình đầu tiên của nó từ Southampton, Anh đến New York, Mỹ, sáng sớm ngày 15/04/1912, chỉ 04 ngày sau khi ra khơi, nó đã bị chìm xuống lòng biển xanh sau khi đâm phải một tảng băng trôi.

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-03

Đạo diễn James Cameron đã dựa trên huyền thoại bi tráng về con tàu này để dựng nên bộ phim Titanic nổi tiếng, và viết nên câu chuyện tình vô cùng lãng mạn của cặp đôi Jack – Rose mà khán giả không thể quên …

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-04

Đó cũng chính là cảm hứng cho nhiều Cô Dâu Chú Rể xây dựng ý tưởng tổ chức và trang trí Đám Cưới theo chủ đề con tàu Titanic huyền thoại. Thể hiện một phần của lịch sử, Đám Cưới như thế này chắc hẳn sẽ vô cùng đặc biệt, bạn nhỉ?

02. Trang phục, phụ kiện và bối cảnh tại bảo tàng Titanic

Đầu tiên, TTCH sẽ giới thiệu một chút về bối cảnh diễn ra Đám Cưới lấy cảm hứng từ huyền thoại con tàu Titanic này nhé!

Mayra đến từ dịch vụ tổ chức sự kiện In Flight Celebrations, Kristen Steele – Nhiếp Ảnh Gia chuyên nghiệp, và vài đội trang trí Cưới khác đã cùng nhau thực hiện kế hoạch này. Khi nhận được email đồng ý cho phép chụp ảnh và tổ chức Đám Cưới từ Bảo tàng Titanic ở Pigeon Forge, mọi người đã bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị.

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-05

Đám Cưới được lấy cảm hứng nhân dịp kỷ niệm 100 năm con tàu huyền thoại Titanic. Ý tưởng tuy dựa trên lịch sử nhưng vẫn mang nét hiện đại ở các chi tiết trang phục như đôi giày Vàng của Cô Dâu …

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-06

Khi Áo Cưới của Cô Dâu mang xu hướng cổ điển, thì Chú Rể đóng bộ Tuxedo cũng ra dáng một quý ông người Anh lịch thiệp …

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-07

Đặc biệt là chi tiết “tái hiện” sợi dây chuyền mặt đá xanh Heart of the Ocean kinh điển trong bộ phim …

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-08

03. Tổ chức và trang trí Tiệc Cưới theo phong cách tàu Titanic sang trọng

Viện bảo tàng Titanic là một địa điểm hoàn hảo và lãng mạn cho Đám Cưới bởi các chi tiết trang trí độc đáo đều mô phỏng theo con tàu này.

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-10

Những màu sắc Xanh, Vàng và Đỏ thanh lịch – biểu tượng của ngành hàng hải – xuất hiện khắp nơi… Thật tuyệt vời khi tổ chức Đám Cưới giữa khoang hạng sang của một trong những con tàu nổi tiếng nhất thế giới!

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-09

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-11

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-12

Phía sau chính là bức tranh thuyền trưởng Smith, người chỉ huy con tàu huyền thoại Titanic trên chuyến hải trình định mệnh.

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-13

Quả địa cầu và những bông hoa Vàng rực rỡ mang lại cảm giác “du hành” về quá khứ…

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-14

Bánh Cookie hình mỏ neo với lớp kem Đỏ và Xanh rất bắt mắt …

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-15

Và Bánh Cưới đơn giản với đỉnh màu Vàng, đồng điệu với màu sắc chính của bữa tiệc.

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-16

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-17

Thức uống được trang trí cầu kỳ với hình lá cờ trên ống hút, phục vụ kèm những chiếc cupcake xinh xắn …

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-18

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-19

Trên bàn tiệc, các chi tiết trang trí như khăn bàn, dao nĩa và bảng số thứ tự đều theo tông màu tươi trẻ. Mỗi vị trí ngồi đều có hộ chiếu (passport) giả định, mang lại cảm giác như được mời đến dự một Tiệc Cưới trên con tàu Titanic lịch sử vậy!

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-20

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-21

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-22

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-23

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-24

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-25

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-26

News-Đám-cưới-lãng-mạn-trên-con-tàu-huyền-thoại-titanic-27

Thông tin nhà cung cấp:

  • Địa điểm: Titanic Pigeon Forge
  • Ảnh Cưới: Kristen Steele Photography
  • Tổ chức sự kiện: In Flight Celebrations
  • Váy Cưới: White Lace & Promises
  • Lễ phục Chú Rể: Walker’s Formal Wear
  • Thiệp Cưới và Trang trí: Wedding Girl
  • Hoa Cưới: Flora Organica Designs
  • Bánh Cưới: Edible Details
  • Bánh Cookie: Lori’s Place

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TRÊN CON TÀU TITANIC HUYỀN THOẠI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/to-chuc-dam-cuoi-tren-con-tau-titanic-huyen-thoai/feed/ 0
SUPER MARIO – ĐÁM CƯỚI CỦA CÔNG CHÚA VÀ CHÀNG THỢ SỬA ỐNG NƯỚC https://news.weddingplanner.vn/super-mario-dam-cuoi-cua-cong-chua-va-chang-tho-sua-ong-nuoc/ https://news.weddingplanner.vn/super-mario-dam-cuoi-cua-cong-chua-va-chang-tho-sua-ong-nuoc/#comments Sun, 28 Sep 2014 16:11:39 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=7891 Đây tuy là ý tưởng Đám Cưới phong cách game nhưng vẫn không kém phần lung linh và lãng mạn – Đám Cưới lấy ý tưởng từ trò chơi Super Mario từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều Cô Dâu Chú Rể. Bạn đã từng bao giờ chơi trò Super Mario và phát cuồng ...

The post SUPER MARIO – ĐÁM CƯỚI CỦA CÔNG CHÚA VÀ CHÀNG THỢ SỬA ỐNG NƯỚC appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Đây tuy là ý tưởng Đám Cưới phong cách game nhưng vẫn không kém phần lung linh và lãng mạn – Đám Cưới lấy ý tưởng từ trò chơi Super Mario từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều Cô Dâu Chú Rể.

Super-Mario-01

Bạn đã từng bao giờ chơi trò Super Mario và phát cuồng vì sự đáng yêu của game này chưa? Từ thiệp mời, Bánh Cưới, Hoa Cưới cho đến trang phục, cách tạo dáng của Cô Dâu Chú Rể đều được lấy cảm hứng từ hình ảnh quen thuộc trong trò chơi Super Mario và chắc chắn chủ đề này sẽ khiến Đám Cưới của bạn độc đáo hơn bao giờ hết.

Super-Mario-02

Super-Mario-03

01. Lên ý tưởng…

Ý tưởng siêu dễ thương từ game Super Mario cho Đám Cưới theo chủ đề sẽ gây ấn tượng với bất kì ai lần đầu nhìn thấy. Ai lại không yêu Super Mario Brothers đúng không nào?

Super-Mario-04

Là “huyền thoại” trong lịch sử ngành game thế giới, với đồ họa dễ thương cùng nhân vật anh em Mario và câu chuyện đi giải cứu công chúa Peach, nếu ứng dụng vào tổ chức Đám Cưới, ta có thể liên tưởng rằng Chú Rể lúc này chính là chàng Mario đáng yêu đang trên con đường chinh phục được Cô Dâu là nàng công chúa xinh xắn…

Super-Mario-05

Super-Mario-06

Super-Mario-07

02. Khi Tiệc Cưới ngập sắc màu Super Mario

Super-Mario-08

Super-Mario-09

Trang phục của cặp đôi sẽ đi theo những tone màu tươi sáng như Hồng, Đỏ, Xanh… kèm theo đó là các phù kiện phù hợp với tính nhất vui nhộn tươi sáng của Super Mario.

Super-Mario-10

Chiếc bàn tiệc “tình yêu” cùng với những đám mây và các đồng tiền đặc trưng của trò chơi huyền thoại này.

Super-Mario-11

Backdrop là những đồng tiền rơi hệt như game nè

Super-Mario-12

Hoa Cưới cũng đầy màu sắc tươi vui!

Super-Mario-13

Super-Mario-14

Super-Mario-15

Super-Mario-16

Trang trí hoa với màu sắc rực rỡ chính là điểm nhấn cho đám cưới…

Super-Mario-17

Bánh Cưới với hình tượng cây nấm đặc trưng mà bất cứ game thủ nào cũng biết đến trong trò Super Mario.

Super-Mario-18

Super-Mario-19

Super-Mario-20

Theo dõi ý tưởng tổ chức trang trí này, người viết cứ có cảm giác bài nhạc nền của game Super Mario Bros đang vang mãi trong đầu. Cảm ơn tất cả các nhà cung cấp đã sáng tạo nên chủ đề Cưới thú vị này để chia sẻ với độc giả của TTCH!

Các nhà cung cấp:

  • Lên ý tưởng và sản xuất, Thiết kế hoa và bánh Cưới, Phục trang: Primary Petals
  • Photography: Lehua Noëlle Faulkner
  • Điều phối viên: Melissa Watson
  • Làm tóc: Anna Quinn Design
  • Makeup: SCV Makeup Artist
  • Graphic design: Tusssk
  • Cho thuê vật dụng vintage: The Vintage Table Co.
  • Bánh kem: La Flor de Yucatan

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post SUPER MARIO – ĐÁM CƯỚI CỦA CÔNG CHÚA VÀ CHÀNG THỢ SỬA ỐNG NƯỚC appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/super-mario-dam-cuoi-cua-cong-chua-va-chang-tho-sua-ong-nuoc/feed/ 0
TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI THEO PHONG CÁCH PHIM TWILIGHT https://news.weddingplanner.vn/chuc-dam-cuoi-theo-phong-cach-phim-twilight/ https://news.weddingplanner.vn/chuc-dam-cuoi-theo-phong-cach-phim-twilight/#comments Sat, 27 Sep 2014 13:13:12 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=7857 Nếu là một fan cứng của bộ phim Twilight, có bao giờ bạn mơ ước được cử hành Hôn Lễ trong cảnh sắc và không khí của bộ phim chưa? Hãy biến ước mơ thành hiện thực với những ý tưởng tổ chức và trang trí Đám Cưới theo phong cách của bộ phim cực hot ...

The post TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI THEO PHONG CÁCH PHIM TWILIGHT appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Nếu là một fan cứng của bộ phim Twilight, có bao giờ bạn mơ ước được cử hành Hôn Lễ trong cảnh sắc và không khí của bộ phim chưa? Hãy biến ước mơ thành hiện thực với những ý tưởng tổ chức và trang trí Đám Cưới theo phong cách của bộ phim cực hot này nhé!

phim-Twilight-01

01. Ý tưởng tổ chức trang trí từ studio Unique Designs

Toàn bộ những bức ảnh đẹp sau đây được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lindsey Tropf. Cô là một thành viên của nhóm Unique Designs – một studio chuyên thiết kế phông nền. Nhóm dự án đã dựa trên ý tưởng Đám Cưới trong bộ phim Twilight (Chạng Vạng), sau đó biến nó thành một bộ ảnh ý tưởng Cưới theo đúng chủ đề của phim.

“Mục đích của chúng tôi không phải “sao chép” Đám Cưới của Bella và Edward, mà đây thực sự là một dự án tổ chức Đám Cưới với phong cách dựa vào ý tưởng và cảm hứng từ phim Twilight,” Lindsey nói.

phim-Twilight-02

Ý tưởng Đám Cưới Twilight chú trọng vào cá tính của anh chàng ma cà rồng Edward thông qua những bông hoa trang trí lớn màu đỏ và lông vũ. Còn nàng Bella sẽ là cảm hứng cho những chiếc trâm cài cổ điển và vải ren mong manh nữ tính.

02. Cảm hứng từ phim Twilight

Bộ phim Twilight vốn mang không khí liêu trai bí ẩn, vì vậy màu sắc chủ yếu dùng trang trí cho Đám Cưới là ba màu cơ bản: Đen, Đỏ và Trắng.

phim-Twilight-03

Kết hợp màu Trắng và Đen như thế này tạo cảm giác giản đơn bí ẩn đồng thời cũng mang ý nghĩa kéo dài vô tận.

phim-Twilight-04

Váy Cưới của Bella trong phim vốn được lấy cảm hứng từ những năm 1700. Chiếc váy được làm từ vải satin, có một hàng dài các nút ngọc trai trên lưng. Dựa theo đó, Cô Dâu có thể lấy nguyên bản chiếc váy này để có dáng vẻ thanh lịch và duyên dáng.

Nhắc đến phụ kiện, Cô Dâu hãy thử thêm một sợi dây chuyền phong cách cổ điển và tinh tế. Kèm với một bông hoa trên thắt lưng của váy và dùng son môi màu đỏ ruby quyến rũ. Nếu bạn có tính cách truyền thống như nhân vật Bella, hãy thử một mái tóc búi trễ nãi cùng phụ kiện tóc bằng đá Sapphire xanh.

phim-Twilight-05

Trang trí bàn tiệc theo phong cách Gothic kì bí; kết hợp hoa Tu Líp tím, hoa Hồng nhung và một trái táo đỏ tươi làm điểm nhấn trên chiếc khăn trải bàn màu trắng, bổ sung hoàn hảo bằng các khung ảnh màu đen cổ điển.

phim-Twilight-06

Khách mời sẽ cực kì ấn tượng khi nhìn thấy chiếc Bánh Cưới mang hơi hướm của câu chuyện ma cà rồng huyền bí như trong cuốn tiểu thuyết Breaking Dawn.

phim-Twilight-07

Khung cảnh Đám Cưới lúc “chạng vạng” tạo nên một sự rung cảm hoàn toàn khác biệt và để lại một ấn tượng tuyệt vời.

phim-Twilight-08

Các chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ bộ phim Twilight tạo cho Đám Cưới một không khí Gothic huyền ảo nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

phim-Twilight-09

Thêm một ý tưởng khác cho chiếc “Bánh Cưới Twilight” của bạn. Bánh bao gồm các nguyên liệu: bánh Chocolate, Oreo Cookie pudding, bánh chuối, hương vị vani và bơ của Pháp. Trang trí với tạo hình các quân cờ vua, cánh hoa, và trái táo. Các fan Twilight thấy rất quen thuộc đúng không nào? Đây là đặc trưng của bìa tiểu thuyết Breaking Dawn – linh hồn của bộ phim Twilight.

Thông tin nhà cung cấp:

  • Concept & Event Stationery: Unique Designs
  • Photography: by Lindsey Tropf
  • Concept Designer: Flowers & Tablescape; Event Divas
  • Cake: Posh Pastry
  • Hair: Stephanie & Lonie Carpenter from Mode Salon
  • Makeup: Sarah Hunter from Mode Salon
  • Accessories: Kari Roy
  • Female Model: Chanel Bird
  • Wedding Dress: Solution’s Bridal
  • Tux: Tuxedo Junction
  • Linen Rentals: Celebration’s Catering

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI THEO PHONG CÁCH PHIM TWILIGHT appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/chuc-dam-cuoi-theo-phong-cach-phim-twilight/feed/ 0
BACKDROP ĐỘC ĐÁO TỪ GIẤY SÁP https://news.weddingplanner.vn/backdrop-doc-dao-tu-giay-sap/ https://news.weddingplanner.vn/backdrop-doc-dao-tu-giay-sap/#comments Sat, 13 Sep 2014 13:45:29 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=6873 Có muôn vàn ý tưởng để backdrop góp phần tô điểm cho Đám Cưới của bạn. Không cần phải tiêu tốn nhiều tiền, bạn vẫn có thể có một backdrop độc đáo mà không kém phần sang trọng. Chỉ với giấy sáp và một chút tỉ mẩn, hãy xem bạn có thể tự tay trang trí ...

The post BACKDROP ĐỘC ĐÁO TỪ GIẤY SÁP appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Có muôn vàn ý tưởng để backdrop góp phần tô điểm cho Đám Cưới của bạn. Không cần phải tiêu tốn nhiều tiền, bạn vẫn có thể có một backdrop độc đáo mà không kém phần sang trọng. Chỉ với giấy sáp và một chút tỉ mẩn, hãy xem bạn có thể tự tay trang trí Đám Cưới của mình tài tình như thế nào nhé!

backdrop-01

backdrop-02

backdrop-03

01. Nguyên liệu cần có cho backdrop giấy sáp

  • 10 mét ruy băng
  • 1 cuộn len
  • 1,5 hộp giấy sáp
  • Diêm (bật lửa)
  • Kim, kéo

backdrop-04

Mách nhỏ: giấy sáp (còn gọi là giấy nến) là loại giấy được phủ paraffin nhằm chống thấm. Sử dụng giấy sáp vì độ cứng của giấy vừa phải và giấy còn có độ bóng, backdrop của bạn cũng sẽ được bền hơn so với giấy thông thường. Bạn có thể tìm mua giấy sáp ở các cửa hàng bán đồ mỹ thuật hoặc dụng cụ làm bánh, hay ở các siêu thị lớn.

02. Hô biến giấy sáp thành backdrop thôi nào!

Bước 1: Gấp đôi tờ giấy sáp thành hình vuông và cắt một hình tròn ở giữa.

backdrop-05

Bước 2: Cắt đôi hình tròn bạn vừa làm. Cắt len vừa đủ dài và gút một đầu dây để tạo thành một vòng tròn nhỏ (đủ để xâu dây ruy-băng vào). Bạn có thể tạo nhiều dây len dài ngắn tùy thích.

backdrop-06

Bước 3: Cầm nửa hình tròn bạn vừa cắt, kéo hai đầu lại với nhau đến khi tạo thành hình nón, dùng kim và len để cố định hình dạng.

backdrop-07

Bước 4: Nối các hình nón vào dây len, mỗi “chiếc nón” nhỏ xinh cách nhau khoảng một ngón tay là vừa bạn nhé.

backdrop-08

Bước 5: Cắt xéo một đầu dây ruy-băng. Để giữ cho đầu dây ruy-băng không bị tưa, hơ nhẹ đầu dây trên lửa. Xâu ruy-băng qua các dây nón đã làm.

backdrop-09

Bước 6: Thắt chặt đầu dây len bạn đã gút để cố định các sợi len trên dây ruy-băng và cắt bỏ phần dây thừa. Mỗi dây cũng cách nhau một ngón tay. Tiếp tục cho đến khi hết ruy-băng (nhớ chừa lại hai đầu ruy-băng để cột nơ sau khi hoàn thành nhé).

backdrop-10

Vậy là bạn đã có một backdrop thật trang nhã tạo cảm hứng cho những bức Ảnh Cưới tuyệt đẹp rồi đấy.

backdrop-11

backdrop-12

backdrop-13

backdrop-14

Chúc bạn thành công và có thêm nhiều ý tưởng mới, đừng quên chia sẻ với TTCH nữa nhé!

Lê Hoàng (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post BACKDROP ĐỘC ĐÁO TỪ GIẤY SÁP appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/backdrop-doc-dao-tu-giay-sap/feed/ 0