Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
Ý TƯỞNG LÀM ĐẸP CHO ĐÁM CƯỚI NGÀY HÈ - TIN TỨC CƯỚI HỎI

Ý TƯỞNG LÀM ĐẸP CHO ĐÁM CƯỚI NGÀY HÈ

Hiện nay, các đôi uyên ương không còn ngại ngần tổ chức đám cưới vào mùa hè bởi có không ít ý tưởng thú vị để cô dâu chú rể áp dụng cho việc trang trí đám cưới ngày hè. Đám cưới của bạn sẽ trở nên ấn tượng với một bữa tiệc được tổ chức gần bể bơi, thực đơn bao gồm nhiều đồ uống mát lạnh hay màu sắc pastel nhẹ nhàng đang là xu hướng thịnh hành.

Đám cưới ngày hè – Chọn địa điểm tổ chức

Trong những ngày nóng, địa điểm tổ chức tiệc cưới tuyệt vời nhất là gần những nơi có nước như hồ bơi, biển. Các cô dâu chú rể cũng có thể cân nhắc dựng những chiếc lều lớn và bày tiệc trên bãi cỏ xanh hay giữa những hàng cây gần gũi với thiên nhiên.

đám-cưới-ngày-hè-01

Ở nhiều khách sạn lớn thường có không gian tiệc bên hồ bơi, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời, gần thành phố để các đôi uyên ương tổ chức đám cưới.

đám-cưới-ngày-hè-02

Nếu có điều kiện đi xa, cô dâu chú rể có thể chọn một vùng biển thanh bình tổ chức lễ thành hôn.

Ngoài ra, những không gian tràn ngập cây xanh hay công viên cũng là địa điểm thú vị để tổ chức đám cưới ngoài trời. Vào những ngày hè, bạn đừng quên dự phòng trời mưa bằng cách chuẩn bị sẵn lều bạt.

Đám cưới ngày hè – Chọn váy cưới và váy phù dâu

Thay vì chọn những chiếc váy cưới bồng bềnh, nhiều cô dâu tổ chức tiệc ngày hè sẽ chọn cho mình chiếc váy cưới ngắn hay váy dạ hội. Đây là lựa chọn tiện lợi, để cô dâu dễ chịu trong ngày oi nóng và dễ dàng di chuyển trong suốt buổi tiệc. Đặc biệt, nếu tổ chức cưới ngoài trời, váy cưới ngắn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Với váy phù dâu, những chiếc váy ngắn trên gối cũng được ưa chuộng. Nếu tổ chức tiệc buổi tối, phù dâu có thể diện váy sequin hay đính hạt lấp lánh.

đám-cưới-ngày-hè-04
Có nhiều chiếc váy ngắn tiện lợi, trẻ trung nhưng vẫn đem đến sự trang trọng cho cô dâu trong ngày trọng đại.

đám-cưới-ngày-hè-05

Trang phục của phù dâu đẹp ấn tượng với chất liệu sequin lấp lánh.

Đám cưới ngày hè – Chọn màu sắc trang trí

Có nhiều cách lựa chọn tông màu trang trí chủ đạo cho đám cưới ngày hè. Những cô dâu muốn gây ấn tượng và thích sự nổi bật có thể chọn gam màu nóng như đỏ, vàng, cam… còn cô dâu dịu dàng sẽ yêu thích gam màu nhạt, nhẹ nhàng như sắc hồng, xanh, trắng…

đám-cưới-ngày-hè-06

Ngoài những màu nóng, rực rỡ cho ngày hè, nhiều chuyên gia tổ chức tiệc cưới lại gợi cho các cặp đôi lựa chọn màu nhạt hoặc các tông màu pastel để làm “giảm nhiệt” ngày hè.

đám-cưới-ngày-hè-07

Những mảng màu nhạt sẽ đem đến vẻ đẹp dịu dàng cho đám cưới.

Đám cưới ngày hè – Chọn thực đơn, đồ uống

Ngoài những món đồ ăn truyền thống trong tiệc cưới, cô dâu chú rể có thể chuẩn bị riêng những món tráng miệng, đồ uống của ngày nóng như cocktail hoa quả, kem, trái cây… Những ly nước mát lạnh, màu sắc ấn tượng chắc chắn sẽ là món quà độc đáo cho các vị khách mời.

đám-cưới-ngày-hè-08

Cô dâu chú rể có thể chuẩn bị kem hay những món đồ uống đặc trưng cho mùa hè để phần tráng miệng của tiệc thêm phong phú.

Đám cưới ngày hè – Chọn phụ kiện trang trí

Để bữa tiệc thêm sinh động, các đôi uyên ương có thể tự chế hoặc đặt những phụ kiện liên quan đến ngày hè như chiếc quạt giấy in thực đơn, chương trình tiệc cưới hay vài chiếc ô nhỏ để khách mời che nắng trong đám cưới. Đó có thể trở thành món quà ấn tượng cho các vị khách sau khi tiệc kết thúc.

Chiếc quạt ngộ nghĩnh in chương trình của đám cưới sẽ là món quà dễ thương chào đón các vị khách.

Những chiếc ô sẽ trở nên hữu dụng trong đám cưới ngày hè.

Ngọc Như (tổng hợp)
VIET NAM WEDDING PLANNER
www.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN