Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
Ý NGHĨA CÁC MÀU SẮC CHO ĐÁM CƯỚI CỦA BẠN - TTCH

Ý NGHĨA CÁC MÀU SẮC CHO ĐÁM CƯỚI CỦA BẠN

Một trong những cơ sở phổ biến nhất để lựa chọn chủ đề cho Đám Cưới chính là màu sắc. Các cặp đôi thường dựa trên các màu yêu thích hay sâu xa hơn là ý nghĩa các màu sắc mà họ muốn tạo nên cho Đám Cưới của mình để xây dựng chủ đề lớn cho ngày trọng đại. Vậy, bạn đã biết hết về ý nghĩa các màu sắc này chưa? Hãy cùng Tin Tức Cưới Hỏi tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa các màu sắc dùng trong Đám Cưới:

ý-nghĩa-các-màu-sắc-01

01. Trắng

Trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, ngây thơ, thánh thiện, trinh nguyên và sạch sẽ. Màu Trắng còn đại diện cho một khởi đầu mới, những mong muốn đơn giản hay cuộc sống yên bình. Đối với người lớn tuổi, màu Trắng còn có ý nghĩa lấy lại những tháng năm tuổi trẻ đã qua.

Ngoài ra màu Trắng còn đại diện cho tính cách trung thực, bướng bỉnh, nghiêm túc, và nhút nhát.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-02

02. Vàng

Vàng – biểu tượng của sự thông thái, niềm vui và năng lực trí tuệ. Vàng cũng là một màu sắc rất gợi trí tưởng tượng, thường được lựa chọn bởi những người thích phiêu lưu, có óc hài hước và khát khao hoàn thiện bản thân.

Những nét tính cách khác mà màu Vàng còn đại diện là: óc tò mò, sự cảnh giác, niềm hứng khởi và lòng trung thành.
– Vàng nhạt: biểu hiện cho sự tươi tắn, niềm vui và trí tuệ.
– Vàng đục: biểu hiện cho sự cảnh giác, bệnh tật và ghen tuông.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-03

03. Cam

Cam – một màu sắc tuyệt vời để khuấy động mọi thứ và khơi gợi khả năng sáng tạo. Màu Cam thu hút những người năng động, vui vẻ và tỏa sáng bởi nó đại diện cho niềm hạnh phúc, sự nhiệt tình và lạc quan trong cuộc sống. Những người thích màu Cam nói chung rất tốt bụng và được mọi người yêu thích, nhưng đôi lúc cũng có thể khá bốc đồng.

Ngoài ra, màu Cam còn đại diện cho tuổi trẻ và sức sống.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-04

04. Đỏ

Đỏ là màu của sức mạnh, sức khỏe và sức sống trường tồn. Màu Đỏ đại diện cho quyền lực, lòng nhiệt huyết, đam mê và tự tin theo đuổi ước mơ. Đỏ thường là màu sắc được lựa chọn bởi những người hướng ngoại, chủ động, mạnh mẽ và lạc quan.
– Đỏ Cam: biểu hiện cho đam mê tình ái, niềm vui và khát khao hành động.
– Đỏ sẫm: biểu hiện của lòng dũng cảm, sự quyết tâm, ý chí, sức sống và đợi chờ.
– Đỏ nhạt: đại diện cho tình yêu, tính dục, niềm hạnh phúc, niềm đam mê và sự nhạy cảm.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-05

05. Hồng

Hồng là một biểu tượng tuyệt vời của tình yêu và sắc đẹp, là hiện thân cho những phẩm chất nhẹ nhàng của màu Đỏ. Nó là một màu sắc gợi nên sự hạnh phúc, đại diện cho những cá tính kỳ quặc và óc hài hước của con người. Những người chọn màu Hồng thường có xu hướng thích cảm giác an toàn, yêu thương và được yêu thương.

Màu Hồng cũng đại diện cho tính cách duyên dáng, nhẹ nhàng và nghệ sĩ.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-06

06. Tím

Những người thích màu Tím thường rất độc đáo và thích quyền lực. Tím cũng là màu của hoàng gia, là đại diện cho ma thuật, sự bí ẩn, sức sáng tạo và cả sức mạnh. Ở một góc độ khác, Tím còn thể hiện những nét tính cách như: sự dí dỏm, nhạy cảm, nghệ sĩ, óc trực quan, sự khoan dung và trang nghiêm.
– Tím nhạt: gợi lên những cảm xúc lãng mạn và hoài cổ.
– Tím đậm: tạo cảm giác buồn và vô vọng.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-07

07. Xanh Dương

Màu Xanh Dương là biểu tượng của tuổi trẻ, tâm linh và hòa bình. Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin. Những người thích màu Xanh Dương thường rất chung thủy, mềm mỏng, biết cảm thông và chu đáo; nhưng đôi khi cũng có xu hướng quá thận trọng và lo lắng quá nhiều. Xanh Dương còn là dấu hiệu của sự kiên nhẫn và tận tâm.
– Xanh Dương nhạt: biểu hiện cho sức khỏe, sự cứu chữa, cảm giác yên bình và sự thấu hiểu.
– Xanh Dương đậm: đại diện cho kiến thức, năng lượng, sự vững vàng và an tâm.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-08

08. Xanh Lá cây

Xanh Lá cây là màu của sự hài hòa, cân bằng, niềm hy vọng và sự đổi mới. Những người thích màu Xanh Lá cây thường khá tinh tế, thẳng thắn, hòa đồng và khiêm tốn, mang lại cảm giác an tâm cho những người xung quanh.
– Xanh Lá đậm: biểu hiện của ham muốn, thói tham lam và tiền bạc.
– Vàng Xanh: mang ý nghĩa bệnh tật, hèn nhát, bất hòa và ganh tỵ.
– Xanh Oliu: là màu truyền thống đại diện cho hòa bình.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-09

09. Nâu

Nâu tượng trưng cho thứ tự, quy ước, sự vững bền, sức chịu đựng và lòng kiên nhẫn. Những người thích màu Nâu thường không bốc đồng, trưởng thành, ổn định, đôi lúc bảo thủ nhưng có xu hướng đáng tin cậy và tốt bụng.

– Nâu Đỏ: gợi liên tưởng đến sự thu hoạch và mùa Thu.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-10

10. Xám

Xám là màu của sự thận trọng và thỏa hiệp. Màu Xám cũng có thể tượng trưng cho sự trưởng thà̀nh, vững chắc, điềm tĩnh và trung lập. Xám có xu hướng làm giảm năng lượng mãnh liệt của các màu sắc khác và thường được lựa chọn bởi những người muốn kiềm chế cá tính của bản thân.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-11

11. Đen

Sắc màu đi cùng thời gian, phong cách và tinh tế, Đen là màu có thể gây ấn tượng mạnh mẽ mà không tạo cảm giác lòe loẹt hay sặc sỡ. Những người thích màu Đen thường muốn một vẻ ngoài bí ẩn, thích kiểm soát, cầu toàn và chi phối mọi thứ.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-12

12. Bạc

Một màu sắc đẹp, quyến rũ, hiện đại, Bạc tượng trưng cho trách nhiệm, sự tổ chức và cá tính khác biệt. Màu Bạc còn có tác dụng làm dịu các giác quan, tăng cường sự kiên nhẫn và bình tĩnh của mỗi người.

ý-nghĩa-các-màu-sắc-13

Và cuối cùng, cho dù bạn chuẩn bị tổ chức một Đám Cưới thanh lịch với Đen hay lấp lánh ánh Bạc, quyến rũ với Đỏ hay rực rỡ sắc Cam; khi lựa chọn, hãy nhớ xem xét thật kỹ đến ý nghĩa các màu sắc này để thể hiện được trọn vẹn cá tính bản thân mình, bạn nhé!

Khả Đoan (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN