Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN CHO CÔ DÂU GIẢN DỊ

XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN CHO CÔ DÂU GIẢN DỊ

Ngày nay, có rất nhiều Cô Dâu chọn cho mình phong cách trang điểm tự nhiên trong ngày trọng đại của cuộc đời. Nếu bạn muốn tìm một bậc thầy về trang điểm, không thể nào bỏ qua Pascale Poma – nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng từng cộng tác với các trang tạp chí như Harper Bazaar, Cosmopolitan, Nylon, và tờ New York Times. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Pascale Pome để giúp những Nàng Dâu thêm tự tin và xinh xắn hơn trong Ngày Cưới nhé!

trang-điểm-tự-nhiên-01

01. Làm sao chọn được màu sắc thích hợp để trang điểm Cô Dâu trong Ngày Cưới?

Trang điểm tự nhiên có thể phù hợp trong mọi sự kiện. Khi chọn tông màu cho phong cách này, hãy ưu tiên chọn màu gần nhất với màu da của bạn. Tốt nhất là nên tối hơn một hoặc hai bậc, để chúng có thể hài hòa với màu da một cách tự nhiên. Trang điểm tự nhiên tức là sử dụng gam màu tối hơn làn da, khiến gương mặt bạn bỗng nhiên sáng hơn, rạng rỡ hơn, gợi cảm, và xinh đẹp hơn.

02. Để trang điểm tự nhiên cần tuân theo những quy tắc nào?

Một làn da hoàn hảo và trông thật tự nhiên là điều quan trọng nhất của xu hướng trang điểm này. Vì vậy, nét đẹp sẽ không thể hoàn thiện nếu da không được làm sạch và dưỡng ẩm tốt ngay từ khâu đầu tiên. Bí quyết là hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm nhẹ (với một vài giọt Visine để giảm tấy đỏ và viêm) trên da ngay sau khi rửa mặt. Xoa nhẹ hỗn hợp kem lên da theo chuyển động tròn cho đến khi kem được hấp thụ hoàn toàn.

03. Trang điểm tự nhiên đồng nghĩa với việc sử dụng những gam màu trung tính, hay có sự khác biệt nào giữa hai phong cách?

Khác xa thập niên 80 – 90, khi trang điểm nghĩa là làn da bị vùi lấp dưới một lớp nền dày và các màu tương phản; thì nay, với trang điểm tự nhiên bạn có một bảng màu rất tinh tế và sôi động để có thể thỏa sức tô vẽ. Trang điểm tự nhiên không có nghĩa là chỉ sử dụng màu be nhạt, những màu washed-out (màu bị mờ, bạc đi do thời gian) hay những gam màu nhàm chán. Mục đích chính của nó là để cân bằng ánh sáng trên gương mặt và làm nổi bật những đường nét riêng của bạn một cách hoàn thiện nhất.

trang-điểm-tự-nhiên-02

04. Trang điểm tự nhiên thì Cô Dâu cần phải tạo điểm nhấn ở đâu?

Bên cạnh mục tiêu là làn da hoàn hảo, Cô Dâu có rất nhiều lựa chọn để tạo điểm nhấn trên gương mặt. Cách chọn màu sắc tinh tế kết hợp với những đường nét vốn có sẽ giúp Cô Dâu làm bừng lên nét đẹp tự nhiên rạng rỡ của mình. Hãy thử làm hồng làn da với tông màu đào hoặc san hô cho phấn má, hoặc mới lạ hơn với màu vàng ánh kim hoặc nâu đồng; thoa son không màu, hồng, đỏ mận hoặc nâu cho đôi môi. Đôi mắt mở to, chân mày hoàn hảo được cắt tỉa cẩn thận, xương trán nổi bật, và hàng mi cong vút sẽ khiến ánh nhìn quyến rũ hơn. Tập trung sự cuốn hút vào đôi mắt, lông mày, đôi môi, hay gò má,… tất cả tùy thuộc vào bạn.

05. Làm thế nào để có gương mặt trang điểm tự nhiên đẹp nhất, khi mà nhiều Đám Cưới có thể kéo dài từ ngày đến đêm?

Trang điểm tự nhiên là khởi đầu cơ bản nhất và cũng tuyệt vời nhất để chuyển dần sang phong cách quyến rũ hoặc nghệ thuật. Để chuyển đổi từ phong cách tiệc ngày sang tiệc đêm, chỉ cần pha trộn một chút màu nâu ấm cho đôi gò má, hoặc tạo bóng màu xám đen ở góc ngoài và mí dưới của mắt. Thêm đường viền mi và lớp son môi là đủ để bạn trở thành bà hoàng của đêm tiệc.

trang-điểm-tự-nhiên-03

06. Còn lời khuyên hay thủ thuật nào khác đối với phong cách trang điểm tự nhiên mà Cô Dâu cần phải nắm không?

Trang điểm tự nhiên yêu cầu làn da sáng hồng, nhưng không bóng nhờn. Vì vậy, tốt nhất nên thoa một lớp gel chống bóng trên trán hoặc vùng chữ T ngay sau khi đã tạo lớp nền hoặc kem dưỡng ẩm màu. Bạn cũng nên mang nó theo bên mình nếu sở hữu làn da dầu (bạn vẫn cần phải thoa bổ sung trong trường hợp chẳng may gương mặt trở nên bóng nhờn, đúng không nào?). Ngoài ra, khi tạo khối, đánh phấn má hồng hoặc phấn phủ, nên phun lên cọ của bạn một ít nước khoáng. Điều này sẽ giúp các hạt bột bám và lên màu tốt hơn. Hãy nhớ, luôn pha trộn các màu với nhau để tạo ra sắc thái hoàn hảo nhất dành riêng cho bạn!

Tuyết Băng (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN