Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
XU HƯỚNG SẮC MÀU ĐÁM CƯỚI 2014 - TIN TỨC CƯỚI HỎI

XU HƯỚNG SẮC MÀU ĐÁM CƯỚI 2014

Nếu bạn dự định tổ chức Đám Cưới trong năm nay thì bạn cũng nên biết về xu hướng sắc màu Đám Cưới của năm 2014, việc đó sẽ giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch và tạo nên một bữa tiệc “ấn tượng khó phai”. Một người bạn của tôi sẽ làm cô dâu vào cuối năm, cách đây vài tuần cô ấy hỏi tôi là xu hướng sắc màu Đám Cưới của năm nay có thể là gì? Nhờ câu hỏi đó mà tôi đã tìm hiểu rất nhiều và đây là một số kết quả có thể hữu ích đối với cô bạn của tôi và cả với bạn nữa.

Xu hướng sắc màu Đám Cưới – Blue Navy

Năm nay, có vẻ như là các màu xanh sẽ lên ngôi, đặc biệt là Blue Navy (xanh hải quân) và Royal Blue (xanh dương) là những sắc màu Đám Cưới được ưa chuộng nhất. Sau đây, tôi sẽ đưa cho bạn một số ý tưởng trang trí Tiệc Cưới để kết hợp với màu xanh hải quân.

sắc-màu-đám-cưới-01 sắc-màu-đám-cưới-02sắc-màu-đám-cưới-03

Xu hướng sắc màu Đám Cưới – Pink

Đám Cưới có chủ đề màu hồng (Pink) luôn luôn được ưa chuông và rất phổ biến. Màu hồng có nhiều sắc thái khác nhau, Cô Dâu Chú Rể có thể linh hoạt áp dụng màu hồng trong Đám Cưới, để sáng tạo nên những cách thức trang trí mới, thú vị, và sang trọng, màu hồng góp phần làm cho các đồ vật trang trí trở nên đẹp đẽ, dễ thương.

sắc-màu-đám-cưới-04 sắc-màu-đám-cưới-05 sắc-màu-đám-cưới-06

Xu hướng sắc màu Đám Cưới – Gray

Xu hướng sử dụng màu xám (Gray) để trang trí Đám Cưới là một bất ngờ lớn trong khoảng vài năm trở lại đây, và dường như màu xám được dự báo sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm nay. Có rất nhiều màu sắc có thể kết hợp cùng với màu xám, và dưới đây là một vài ví dụ rất dễ thương trong trang trí Tiệc Cưới bao gồm cả việc kết hợp với các màu nổi bật như: màu hồng, màu vàng.

sắc-màu-đám-cưới-07 sắc-màu-đám-cưới-08 sắc-màu-đám-cưới-09

Xu hướng sắc màu Đám Cưới – Neutral

Xu hướng sử dụng màu trung tính (Neutral) trong Đám Cưới đã trở nên phổ biến trong 2 năm vừa qua. Và trong năm nay sẽ có rất nhiều Cô Dâu Chú Rể muốn “phiêu lưu” cùng các ý tưởng trang trí sử dụng màu trung tính.

sắc-màu-đám-cưới-10 sắc-màu-đám-cưới-11

Xu hướng sắc màu Đám Cưới – Aqua

Những sắc màu của nước, hoặc các màu sắc tươi sáng khác sẽ trở thành xu hướng nổi bật trong các Đám Cưới năm nay, và tất nhiên không thể thiếu màu xanh nước biển. Một số cách phối màu với xanh nước biển như sau.

sắc-màu-đám-cưới-12 sắc-màu-đám-cưới-12

Xu hướng sắc màu Đám Cưới – Coral

Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc màu nổi bật, để tạo ấn tượng cho Tiệc Cưới thì bạn không thể bỏ qua bộ màu Coral, có thể nói đây là một sự lựa chọn hoàn hảo và linh hoạt, đủ sức giúp bạn quyến rũ tất cả khách mời với vẻ đẹp của chúng trong Tiệc Cưới.

sắc-màu-đám-cưới-13sắc-màu-đám-cưới-14

Thuý Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN