Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
VÁY CƯỚI DIY CỦA HAI CHỊ EM ELSIE VÀ EMMA - TTCH

VÁY CƯỚI DIY CỦA HAI CHỊ EM ELSIE VÀ EMMA

Chiếc Váy Cưới DIY được thiết kế và may bởi chính tay người chị gái Elsie là điều đặc biệt nhất trong Ngày Cưới diễn ra vào mùa hè năm 2013 của Emma. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về quá trình thực hiện chiếc váy cực kỳ xinh yêu duyên dáng này nhé!

váy-cưới-DIY-01

01. Chị em Elsie – Emma và chiếc Váy Cưới DIY

váy-cưới-DIY-02

Elsie Larson và Emma Chapman là hai chị em cùng thành lập công ty A Beautiful Mess, tập trung vào việc xây dựng phong cách sống sáng tạo cho phái nữ mỗi ngày, thông qua những điều gần gũi xung quanh trong cuộc sống. Trang blog của họ thường chia sẻ cách thực hiện một số vật dụng làm bằng tay, hướng dẫn cách trang trí nhà cửa, cùng với những công thức nấu ăn đơn giản. Ngoài ra, họ còn cho ra đời một ứng dụng chỉnh sửa ảnh (cũng tên là A Beautiful Mess), dạy những lớp học qua mạng (Shop A Beautiful Mess), cũng như xuất bản hai quyển sách A Beautiful Mess Photo Idea Book và A Beautiful Mess Happy Handmade Home.

váy-cưới-DIY-03

Sau đây là câu chuyện về chiếc Váy Cưới DIY của cặp chị em dễ thương này qua lời kể của chính Emma…

váy-cưới-DIY-04

“Tôi quên mất mình đã nhờ Elsie thiết kế Váy Cưới cho tôi khi nào, nhưng tôi nhớ miệng chị ấy đã há hốc ra kinh ngạc, và tôi biết vì sao: việc ấy thật sự rất áp lực. “Chị có thể làm cho em chiếc váy đặc biệt nhất em sẽ mặc trong đời không? Vì hôm Đám Cưới sẽ là ngày em được chụp hình nhiều nhất trong đời luôn đó?…”

váy-cưới-DIY-05

“Nhưng tôi không thể cưỡng lại được, vì tôi rất thích những chiếc váy Elsia từng thiết kế trước đây. Chị ấy vô cùng tài năng, và tôi không nghĩ ra được ai khác sẽ là người thiết kế chiếc Váy Cưới của mình nữa. Sự giúp đỡ từ những người bạn và đồng nghiệp càng khiến nó thêm phần đặc biệt.”

váy-cưới-DIY-06

“Kiểu dáng được Elsie thiết kế rất vừa vặn với cơ thể tôi, một cách hoàn hảo luôn! Ở thân trên, những dải ruy băng đan chéo vào nhau tạo thành phần lưng áo, chúng lại còn mang sắc cam rất phù hợp với tông màu chủ đạo của Lễ Cưới nữa.”

váy-cưới-DIY-07

“Tuy nhiên, chi tiết tôi yêu thích nhất là những dúm xếp nếp phủ đầy phần chân váy. Rất-nhiều-dúm-xếp-nếp-luôn! Chắc hẳn chúng đã khiến cho mọi người phát điên khi thực hiện. Mỗi dúm xếp nếp này là một vòng vải được cuộn lại thành hình tam giác (có ba kích cỡ khác nhau, những chiếc lớn nhất ở dưới cùng và nhỏ dần lên trên), dùng máy ép chúng lại cho chắc chắn, sau đó được đính lên váy hoàn toàn bằng tay thành từng hàng, dọc xuống từng lớp váy.”

váy-cưới-DIY-08

“Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, vì chiếc váy vẫn rất nhẹ và dễ mặc, thậm chí tôi còn có thể đạp xe đạp mà vẫn vô cùng thoải mái cơ đấy!”

váy-cưới-DIY-09

váy-cưới-DIY-10

váy-cưới-DIY-11

váy-cưới-DIY-12

váy-cưới-DIY-13

váy-cưới-DIY-14

02. Vì sao lại là một Đám Cưới DIY?

váy-cưới-DIY-15

Emma, gia đình và bạn bè đã tạo ra rất nhiều chi tiết cho Đám Cưới của cô từ những thứ linh tinh, hỗn tạp. Anh trai cô giúp làm thiệp mời. Chị gái Elsie thiết kế chiếc Váy Cưới DIY, cùng nhiều bạn bè khác thực hiện nó: Katie, Jessica, Laura, Kinsey và chính bản thân Emma nữa. Khoảng thời gian mọi người cùng nhau làm nên chiếc váy đó đối với Emma là vô giá! Elsie và Rachel (cùng những người khác) đã giúp chuẩn bị toàn bộ Hoa Cưới. Chị dâu thì giúp cô phần thực đơn, cũng như chế biến tất cả các món ăn với sự giúp đỡ của một số người khác. Emma cũng góp phần trong từng chi tiết trang trí Tiệc Cưới với sự giúp đỡ của ba cô bạn: Laura, Katie và Sharon. Jeremy (và công ty của anh) đã hỗ trợ Emma phần âm nhạc suốt Ngày Cưới, bên cạnh sự giúp sức của rất nhiều người khác nữa trong thời gian chuẩn bị…

Emma vốn có thể mua một chiếc Váy Cưới, trong số rất nhiều bộ váy đẹp tại các cửa hàng… Cô cũng có thể mua tất cả những vật dụng trang trí hoặc thuê dịch vụ nấu nướng các món ăn… Và việc đó có thể cũng tuyệt vời lắm chứ! Nhưng suốt nhiều tháng ròng rã chuẩn bị cho Đám Cưới (đặc biệt là việc may chiếc Váy Cưới DIY duyên dáng ấy), Emma đã được dành trọn khoảng thời gian hạnh phúc nhất với gia đình và bạn bè mình.

“Đám Cưới tự chuẩn bị cho tôi cơ hội làm tăng thêm ý nghĩa cho Ngày Cưới của mình, tôi yêu từng giây phút đã cùng mọi người trải qua và rất cảm kích tất cả những sự giúp đỡ mà tôi nhận được.”, cô nói.

Mời bạn cùng tham khảo thêm về Đám Cưới của Emma và Trey nhé! Dù không hoàn toàn 100% DIY đúng nghĩa, nhưng bạn sẽ hiểu hơn về sự tuyệt vời của việc tự lên ý tưởng và truyền tải những nét riêng cho ngày trọng đại của chính mình.

váy-cưới-DIY-16

váy-cưới-DIY-17

váy-cưới-DIY-18

váy-cưới-DIY-19

News-Vay-cuoi-diy-cua-hai-chi-em-elsie-va-emma-20

váy-cưới-DIY-21

váy-cưới-DIY-22

váy-cưới-DIY-23

váy-cưới-DIY-24

váy-cưới-DIY-25

váy-cưới-DIY-26

váy-cưới-DIY-27

váy-cưới-DIY-28

váy-cưới-DIY-29

váy-cưới-DIY-30

váy-cưới-DIY-31

váy-cưới-DIY-32

váy-cưới-DIY-33

váy-cưới-DIY-34

váy-cưới-DIY-35

váy-cưới-DIY-36

váy-cưới-DIY-37

váy-cưới-DIY-38

váy-cưới-DIY-39

váy-cưới-DIY-40

váy-cưới-DIY-41

váy-cưới-DIY-42

  • Bride’s attire: dress/DIY, flower crown c/oBHLDN, shoes/UO
  • Groom’s attire: suit and shoes/Topman, tie/Forage Haberdashery
  • Groomsmen bowties: Forage Haberdashery
  • Hair & Makeup: RetroPolitan Salon
  • Flowers & Boutonneires: DIY by the bridesmaids
  • Ceremony Decor: Sharon Taylor Designs
  • Program Design by: Doren Chapman
  • Chair Rental: SB Bon Events
  • Canoe Rental: RiverFront Campground & Canoe Rental
  • Photography by: Arrow & Apple

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN