Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TIN TỨC CƯỚI HỎI » TUYỂN DỤNG NGÀNH CƯỚI https://news.weddingplanner.vn - Trang Thông Tin Kiến Thức Cưới Hỏi Mon, 02 Jul 2018 22:01:19 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=4.2.37 TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ SẢN XUẤT VỀ VIỆC TRANG TRÍ CƯỚI HỎI TẠI TPHCM https://news.weddingplanner.vn/tuyen-dung-quan-ly-san-xuat-ve-viec-trang-tri-cuoi-hoi-tai-tphcm/ https://news.weddingplanner.vn/tuyen-dung-quan-ly-san-xuat-ve-viec-trang-tri-cuoi-hoi-tai-tphcm/#comments Mon, 29 Sep 2014 12:05:08 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=7936 TIN TỨC CƯỚI HỎI là nơi mà các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực Cưới Hỏi có thể dễ dàng đăng tuyển và tìm được các ứng viên phù hợp nhất, đồng thời là nơi cung cấp cho các ứng viên cơ hội làm việc trong lĩnh vực Cưới Hỏi. Thông tin tuyển dụng kỳ ...

The post TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ SẢN XUẤT VỀ VIỆC TRANG TRÍ CƯỚI HỎI TẠI TPHCM appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
TIN TỨC CƯỚI HỎI là nơi mà các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực Cưới Hỏi có thể dễ dàng đăng tuyển và tìm được các ứng viên phù hợp nhất, đồng thời là nơi cung cấp cho các ứng viên cơ hội làm việc trong lĩnh vực Cưới Hỏi. Thông tin tuyển dụng kỳ này của TTCH ưu tiên cho vị trí Quản lý sản xuất về việc trang trí cưới hỏi tại TPHCM.

quản-lý-sản-xuất-về-việc-trang-trí-cưới-hỏi-tại-tphcm-01

I – Thông tin chung của tuyển dụng Quản lý sản xuất về việc trang trí cưới hỏi

– Vị trí: Quản lý sản xuất (về việc trang trí cưới hỏi)
– Số lượng tuyển: 02 quản lý
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên
– Địa điểm làm việc: TP.HCM và có thể đi công tác tỉnh thường xuyên.
– Khuyến cáo: Nếu bạn không siêng năng, không có sức khỏe tốt và không thức khuya – dậy sớm được thì đây không phải là công việc dành cho bạn.

II – Yêu cầu quan trọng hàng đầu của vị trí Quản lý sản xuất về việc trang trí cưới hỏi tại TPHCM

– Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn công việc cho thành viên trong đội thực hiện.
– Có sức khỏe tốt do đây là một công việc khá nặng nhọc.
– Khéo tay. Có khiếu thẩm mỹ về phối hợp và sắp xếp đồ vật, đạo cụ trang trí.
– Thường xuyên thức khuya dậy sớm, phải làm việc ngoài giờ và đi công tác tỉnh.

quản-lý-sản-xuất-về-việc-trang-trí-cưới-hỏi-tại-tphcm-02

III – Yêu cầu chung về chuyên môn của Quản lý sản xuất

– Biết sử dụng thành thạo các phần mềm về thiết kế, đồ họa. Đặc biệt là Illustrator và Photoshop.
– Có khả năng lên ý tưởng và thực hiện các mẫu sản phẩm trong thực tế để phục vụ cho việc trang trí Cưới Hỏi.
– Có kiến thức cơ bản về ngành tổ chức sự kiện, đồng thời có mối liên hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ trong ngành tổ chức sự kiện.
– Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên trang trí riêng, gồm nhân viên toàn thời gian & nhân viên bán thời gian.
– Quản lý thông tin nhân viên cụ thể, rõ ràng theo biểu mẫu do công ty cung cấp. Biết cách quan tâm chăm sóc đến các thành viên trong đội nhóm của mình, khích lệ tinh thần của nhân viên.
– Tìm kiếm các đối tác cung ứng dịch vụ, quản lý thông tin đối tác theo biểu mẫu do công ty cung cấp. Luôn vui vẻ, nhiệt tình trong các mối quan hệ hợp tác với đối tác, tạo điều kiện để đối tác có mối liên kết làm việc lâu bền với công ty.
– Theo dõi và cập nhật lịch sản xuất từ Phòng Kinh Doanh. Từ đó lập kế hoạch mua sắm nguyên vật liệu, tiến hành khảo sát giá, liên hệ đặt hàng.
– Tổ chức sản xuất các đồ vật trang trí Cưới Hỏi theo yêu cầu và thực hiện đúng thời hạn, đồng thời quản lý thời gian làm việc, hiệu suất công việc của các nhân viên trong đội nhóm.
– Chịu trách nhiệm chấm công cho các nhân viên trong đội nhóm, tổng hợp lương và thưởng của nhân viên theo biểu mẫu do công ty cung cấp, đồng thời báo cáo với cấp trên để kịp thời thanh toán đúng hạn cho nhân viên.
– Chuẩn bị đạo cụ, đồ dùng và nhân sự để thực hiện các công việc trang trí Cưới Hỏi tại nhà khách hàng hoặc tại nhà hàng.
– Biết cách điều động, tổ chức, luân chuyển nhân sự một cách hài hòa. Sử dụng nhân sự một cách hợp lý, nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
– Trực tiếp giám sát thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục bàn giao, nghiệm thu, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm bàn giao.
– Luôn vui vẻ, nhiệt tình, lễ phép trong quá trình làm việc với khách hàng. Đồng thời chỉ dạy cho các nhân viên trong đội làm điều tương tự.
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình thực hiện về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thái độ nhân viên thực hiện….
– Tổ chức thu dọn các đồ vật trang trí Cưới Hỏi tại nhà khách hàng và nhà hàng sau khi hoàn thành buổi Lễ (hoặc theo yêu cầu của khách hàng).
– Tổ chức sắp xếp kho bãi. Bảo quản và chịu trách nhiệm về vật dụng, vật phẩm trang trí.
– Cập nhật kiến thức nhằm nâng cao nghiệp vụ sản xuất qua việc: thường xuyên tham khảo website Cưới Hỏi, đọc các sách báo chuyên ngành về trang trí và Cưới Hỏi; thực hiện các yêu cầu sản xuất ngày một cao cấp, tinh tế hơn.

quản-lý-sản-xuất-về-việc-trang-trí-cưới-hỏi-tại-tphcm-03

IV – Các yêu cầu khác

– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm sản xuất hoặc thợ thủ công lành nghề.
– Sức khỏe tốt, có thể đi làm về trễ và làm việc vào các ngày cuối tuần, Lễ, Tết.
– Có khả năng quản lý thời gian, công việc, và nhân sự tốt.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt biết tìm hiểu và sử dụng triệt để sức mạnh của các phần mềm liên quan nhằm hỗ trợ cho công việc, biết cách tối ưu và cải tiến phương thức làm việc khi phải làm việc độc lập.
– Ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ. Có thể chịu được áp lực công việc cao. Luôn đúng giờ và tôn trọng thời gian. Nghiêm túc trong mọi công việc được giao.
– Tinh thần cầu tiến trong công việc. Ưu tiên các ứng viên nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, trung thực, chịu khó tìm tòi và đóng góp cho công ty phát triển công việc.

V – Quyền lợi của Quản lý sản xuất

– Thu nhập hàng tháng gồm có lương cơ bản từ 3,500,000 VNĐ trở lên + thưởng xứng đáng với năng lực, khả năng đóng góp trong từng dự án. Làm việc và cống hiến tốt, đảm bảo mức thu nhập trên 5,000,000 VNĐ / tháng.
– Các chế độ hỗ trợ gồm: xăng xe, điện thoại và bữa trưa.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, được tự do sáng tạo. Cơ hội thăng tiến làm Giám Đốc Sản Xuất.
– Được đào tạo, hướng dẫn chi tiết về công việc trong thời gian đầu thử việc
– Quyền lợi bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức.

VI – Thông tin gửi hồ sơ ứng tuyển

– Chỉ nhận CV bằng email, không trả lời ứng viên qua điện thoại, tin nhắn và comment.
– Cú pháp tiêu đề thư: [TÊN NHÂN VIÊN] – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ QUẢN LÝ SẢN XUẤT
– Địa chỉ email: career@tintuccuoihoi.vn

*** Lưu ý: Vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc của ứng viên trong CV và Email. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp ứng viên cung cấp không đầy đủ thông tin gây khó khăn trong quá trình liên lạc.

Thông tin tuyển dụng khác:

 

The post TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ SẢN XUẤT VỀ VIỆC TRANG TRÍ CƯỚI HỎI TẠI TPHCM appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/tuyen-dung-quan-ly-san-xuat-ve-viec-trang-tri-cuoi-hoi-tai-tphcm/feed/ 0
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI TPHCM https://news.weddingplanner.vn/tuyen-dung-nhan-vien-kinh-doanh-tai-tphcm/ https://news.weddingplanner.vn/tuyen-dung-nhan-vien-kinh-doanh-tai-tphcm/#comments Mon, 29 Sep 2014 06:40:15 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=7916 BC Media hiện nay đang cung cấp dịch vụ kinh doanh cho các khách hàng và đối tác, thông qua TIN TỨC CƯỚI HỎI, chúng tôi đăng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh (Ngành Dịch Vụ) dành cho các ứng viên tại TP.HCM, chi tiết như sau: I – Thông tin chung về tuyển dụng ...

The post TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI TPHCM appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
BC Media hiện nay đang cung cấp dịch vụ kinh doanh cho các khách hàng và đối tác, thông qua TIN TỨC CƯỚI HỎI, chúng tôi đăng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh (Ngành Dịch Vụ) dành cho các ứng viên tại TP.HCM, chi tiết như sau:

I – Thông tin chung về tuyển dụng nhân viên kinh doanh

– Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh
– Số lượng tuyển: 09 nhân viên
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên
– Ngoại hình: ưa nhìn
– Địa điểm làm việc: Q.1, Q.3 (TP.HCM)
– Khuyến cáo: Nếu bạn chưa từng làm Nhân Viên Kinh Doanh thì đây không phải là công việc dành cho bạn.

tuyển-dụng-nhân-viên-kinh-doanh-01

II – Các ngành nghề cần tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh

*** Đây là những đơn vị hoạt động độc lập. Khi nhận nhiệm vụ bạn chỉ tập trung làm việc cho 01 đơn vị, bạn không được chọn đơn vị từ đầu mà sẽ được phân công sau khi phỏng vấn. Vì thế, hãy chắc chắn mình sẽ hoạt động tốt trong các lĩnh vực sau đây:

1. Spa – Chăm Sóc Sắc Đẹp
2. Dịch Vụ Quảng Cáo
3. Dịch vụ Quay Phim Cưới
4. Chụp Ảnh Cưới
5. Trang Trí Tiệc Cưới

tuyển-dụng-nhân-viên-kinh-doanh-02

III – Yêu cầu quan trọng hàng đầu của vị trí kinh doanh

– Có sự yêu thích đặc biệt (đam mê) đối với công việc kinh doanh.
– Có sức “lì đòn” và nhiều ý tưởng sáng tạo trong cách thức “bán hàng”.
– Có quy trình bài bản trong việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng (đại ý là bạn phải có “chiêu thức” khi bắt đầu công việc).

tuyển-dụng-nhân-viên-kinh-doanh-04

IV – Yêu cầu chung về chuyên môn của nhân viên kinh doanh

– Duy trì những quan hệ kinh doanh mà đơn vị đang hiện có, tiếp nhận yêu cầu / đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc tự lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
– Lập kế hoạch đi công tác tuần, tháng trình cấp trên duyệt, tuân thủ lịch trình làm việc một cách triệt để và hoàn thành theo các kế hoạch đã được duyệt.
– Hiểu rõ tính chất, ý nghĩa, bảng giá, ưu nhược điểm của sản phẩm / dịch vụ, cũng như sản phẩm / dịch vụ tương tự, sản phẩm / dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
– Nhanh chóng nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý thông tin, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng, quy trình tiếp nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ thông tin theo các biểu mẫu.
– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong biểu mẫu báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho cấp trên.
– Thực hiện báo giá theo đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đồng ý về mặt cơ bản, chuyển cho cấp trên để xin ý kiến về các chi tiết, điều khoản trong báo giá. Lập thủ tục ký kết, lưu bản copy báo giá, chuyển bản chính cho cấp trên lưu giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
– Trực tiếp giám sát thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục bàn giao, nghiệm thu, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình thực hiện về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thái độ nhân viên thực hiện….
– Theo dõi quá trình nghiệm thu, thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, quản lý công nợ của khách hàng, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
– Cập nhật kiến thức công việc nâng cao nghiệp vụ kinh doanh qua việc: tham khảo kỹ website, và các tài liệu, biểu mẫu do công ty cung cấp, đọc các sách báo chuyên ngành về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
– Tập trung phát triển việc kinh doanh ở mảng dịch vụ, hoặc địa bàn được giao phó.
– Quan tâm chăm sóc khách hàng và bán hàng / dịch vụ theo lịch trình đã định.

News-Tuyen-dung-nhan-vien-kinh-doanh-nganh-nghe-dich-vu-tai-tphcm-04

V – Các yêu cầu khác

– Có trình độ từ Cao đẳng trở lên đối với các chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt biết tìm hiểu và sử dụng triệt để sức mạnh của các phần mềm liên quan hỗ trợ cho công việc, biết cách tối ưu và cải tiến phương thức làm việc khi phải làm việc độc lập.
– Ưu tiên các ứng viên nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
– Xác định vào công ty là để thúc đẩy, phát triển kinh doanh, đưa công ty lên một tầm cao mới. Ngày càng hoàn thiện kỹ năng giao tiếp.
– Đã có kinh nghiệm làm kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ít nhất 01 năm trở lên (Lưu ý: kinh nghiệm kinh doanh buôn bán sản phẩm khác xa với kinh nghiệm về tư vấn dịch vụ).

News-Tuyen-dung-nhan-vien-kinh-doanh-nganh-nghe-dich-vu-tai-tphcm-05

VI – Quyền lợi của nhân viên kinh doanh

– Thu nhập hàng tháng gồm có lương cơ bản từ 5,000,000 VNĐ trở lên, + % hoa hồng đảm bảo cao và hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, khả năng đóng góp của nhân viên, tùy theo từng lĩnh vực NGÀNH nghề.
– Các chế độ hỗ trợ gồm: xăng xe, điện thoại và bữa trưa.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, được tự do sáng tạo. Cơ hội thăng tiến làm trưởng phòng kinh doanh.
– Được đào tạo, hướng dẫn chi tiết về các sản phẩm / dịch vụ.
– Quyền lợi bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức.

News-Tuyen-dung-nhan-vien-kinh-doanh-nganh-nghe-dich-vu-tai-tphcm-06

VII – Thông tin gửi hồ sơ ứng tuyển

– Chỉ nhận CV bằng email, không trả lời ứng viên qua điện thoại, tin nhắn và comment.
– Cú pháp tiêu đề thư: [TÊN NHÂN VIÊN] – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH
– Địa chỉ email: career@tintuccuoihoi.vn

*** Lưu ý: Vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc của ứng viên trong CV và Email. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp ứng viên cung cấp không đầy đủ thông tin gây khó khăn trong quá trình liên lạc.

The post TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI TPHCM appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/tuyen-dung-nhan-vien-kinh-doanh-tai-tphcm/feed/ 0
BC MEDIA – THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG https://news.weddingplanner.vn/bc-media-thong-bao-tuyen-dung/ https://news.weddingplanner.vn/bc-media-thong-bao-tuyen-dung/#comments Mon, 23 Jun 2014 05:58:22 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=2765 I – GIỚI THIỆU CHUNG: BCM (BC Media.,JSC) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất các chương trình văn hóa nghệ thuật dưới sự đầu tư của nam ca sỹ Hoàng Bách. Trong những năm qua, BCM tập trung vào mảng tổ chức họp báo, event, sự kiện, ...

The post BC MEDIA – THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
I – GIỚI THIỆU CHUNG:

BCM (BC Media.,JSC) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất các chương trình văn hóa nghệ thuật dưới sự đầu tư của nam ca sỹ Hoàng Bách. Trong những năm qua, BCM tập trung vào mảng tổ chức họp báo, event, sự kiện, sản xuất và phát hành băng đĩa ca nhạc.

News-BCMedia-thong-bao-tuyen-dung-01

Năm 2014, BCM có hai kế hoạch lớn là phối hợp với Công ty Cổ Phần Phát Triển An Ninh Công Nghệ Cao để phát triển lĩnh vực bản quyền internet đối với các tác phẩm âm nhạc, video trên trang mvod.vn. Đồng thời, BCM với thế mạnh về truyền thông đã phối hợp cùng VNWP để cho ra đời trang TIN TỨC CƯỚI HỎI news.weddingplanner.vn

News-BCMedia-thong-bao-tuyen-dung-03

II – MỤC TIÊU CỦA TIN TỨC CƯỚI HỎI:

  • Xây dựng nội dung website hay dựa trên các bài viết chuyên sâu về lĩnh vực Tổ Chức Đám Cưới. Không đặt nặng tính quảng cáo trong bài viết, thay vào đó tập trung đến việc tư vấn và cung cấp các thông tin hữu ích cho độc giả.
  • Truyền thông cho các sự kiện trong lĩnh vực Cưới Hỏi, đưa đến các thông tin chính xác, đầy đủ cho độc giả về từng sự kiện. Trở thành đơn vị bảo trợ về truyền thông trong lĩnh vực Cưới Hỏi.
  • Tạo ra xu hướng cho thị trường Cưới Hỏi tại Việt Nam dựa trên những bài viết tư vấn thiên về chuyên môn cao đến từ các nhà cung cấp đã khẳng định được tên tuổi, uy tín của những người nổi tiếng, xu hướng Cưới Hỏi của thế giới (ngôi sao nước ngoài).
  • Tạo ra một nơi giao lưu, chia sẻ dành cho các đối tượng độc giả là nữ. Một sân chơi chỉ chuyên về Cưới Hỏi.
  • Sự thành công của website sẽ tiếp bước cho việc hình thành tạp chí CƯỚI HỎI trong tương lai.

News-BCMedia-thong-bao-tuyen-dung-02

III – THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

Nhằm nâng cao chất lượng nội dung cũng như mở rộng thị trường, nay chuyên trang TIN TỨC CƯỚI HỎI cần tuyển:

  • 15 CTV Marketing Online (làm việc tại nhà).
  • 05 CTV viết bài (làm việc tại nhà).

3.1 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

CTV Marketing Online:

  • Giúp lan tỏa các thông tin, sản phẩm, hình ảnh, bài viết trên các mạng xã hội và diễn đàn.
  • Thời gian làm việc trên máy tính, trung bình 1h30-2h mỗi ngày là hoàn thành chỉ tiêu.

CTV Viết Tin Bài:

  • Viết, dịch, tổng hợp bài viết theo chủ đề được giao.
  • Đưa đến các thông tin chính xác, đầy đủ cho độc giả về từng sự kiện, xu hướng.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung bài viết của mình trên chuyên trang TTCH.

3.2 YÊU CẦU:

  • Trung thực.
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Biết cách trình bày văn phạm đúng chuẩn Tiếng Việt.
  • Khả năng viết lách tốt.

3.3 QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BÀI VIẾT:

  • Bài viết có nội dung về tin tức cưới hỏi, nguồn tổng hợp, dịch, phỏng vấn nhân vật hoặc tự viết.
  • Bài viết phải đảm bảo số từ tối thiểu (350 từ) và chất lượng hình ảnh minh họa (chiều ngang ít nhất 600 px).
  • Hướng phát triển bài viết là mang đến những thông tin cưới hỏi bổ ích cho Cô Dâu Chú Rể, nội dung hay, sâu sắc, hình minh họa đẹp. Đối với những bài viết nguồn từ đi thực tế hoặc phỏng vấn nhân vật, Công ty sẽ cử nhiếp ảnh gia theo hỗ trợ các CTV.
  • Bài viết tuân thủ theo các quy định chi tiết khác của Trang, hợp lệ và được duyệt, sẽ được nhận nhuận bút tùy theo bài.

3.4 LƯƠNG:

  • Nhuận bút được chi trả dựa trên số lượng sản phẩm/bài viết.

3.5 HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

  • Chuẩn bị bộ hồ sơ gồm: CMND (photo), Hộ Khẩu (Photo), Sơ Yếu Lý Lịch, bằng cấp liên quan.
  • Email: career@tintuccuoihoi.vn
  • Tiêu đề: Ghi rõ vị trí ứng tuyển “CTV viết bài TTCH” hoặc “CTV Marketing Online”

The post BC MEDIA – THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/bc-media-thong-bao-tuyen-dung/feed/ 0
CỬU LONG JEWELRY TUYỂN DỤNG – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG https://news.weddingplanner.vn/cuu-long-jewelry-tuyen-dung-cham-soc-khach-hang/ https://news.weddingplanner.vn/cuu-long-jewelry-tuyen-dung-cham-soc-khach-hang/#comments Thu, 22 May 2014 11:53:29 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=2167 I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC: + Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng mới khi khách hàng có nhu cầu. + Chăm sóc khách hàng VIP vào các dịp đặc biệt. + Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng để làm hài lòng khách hàng. + Tham mưu, đóng góp ...

The post CỬU LONG JEWELRY TUYỂN DỤNG – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

+ Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng mới khi khách hàng có nhu cầu.
+ Chăm sóc khách hàng VIP vào các dịp đặc biệt.
+ Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng để làm hài lòng khách hàng.
+ Tham mưu, đóng góp ý kiến để xây dựng kế hoạch kinh doanh của toàn công ty.
+ Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi có vấn đề phát sinh.

*** Công việc được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn

News-Tuyen-dung-cuu-long-01

II – YÊU CẦU:

+ Nữ 22 – 30 tuổi.
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
+ Giọng nói dễ nghe, chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, sử dụng thành thạo vi tính.
+ Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên từng làm vị trí tương tự 01 năm trở lên.
+ Sáng tạo, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, biết lên kế hoạch, chủ động trong công việc.
+ Ưu tiên ứng viên ở gần khu vực quận 8

III – QUYỀN LỢI:

+ Mức lương: thỏa thuận
+ Phụ cấp và hoa hồng
+ Được hưởng đầy đủ quỳên lợi theo qui định của công ty, hưởng đãi ngộ xứng đáng tuỳ theo năng lực, làm việc trong môi trường phát triển và lành mạnh.
+ Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết…

IV – HỒ SƠ TUYỂN DỤNG:

+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh.
+ CV giới thiệu khả năng, kinh nghiệm của bản thân.
+ Giấy khám sức khỏe.
+ Các bằng cấp liên quan.
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

V – LIÊN HỆ:

– Ms Liêm: 091 883 8806
– CuuLong Jewelry – Vincom center B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM.
– Email: tuyendung@clj.vn
– Thời hạn nộp hồ sơ: 28/05/2014

The post CỬU LONG JEWELRY TUYỂN DỤNG – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/cuu-long-jewelry-tuyen-dung-cham-soc-khach-hang/feed/ 0
CỬU LONG JEWELRY TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN BÁN HÀNG https://news.weddingplanner.vn/cuu-long-jewelry-tuyen-dung-nhan-vien-ban-hang/ https://news.weddingplanner.vn/cuu-long-jewelry-tuyen-dung-nhan-vien-ban-hang/#comments Thu, 22 May 2014 11:53:17 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=2169 I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC: + Bán hàng tại Showroom theo ca được quản lý phân công. + Tiếp đón khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng. + Cùng quản lý xây dựng kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả. *** Các công việc phát sinh theo yêu cầu II – ...

The post CỬU LONG JEWELRY TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN BÁN HÀNG appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

+ Bán hàng tại Showroom theo ca được quản lý phân công.
+ Tiếp đón khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
+ Cùng quản lý xây dựng kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

*** Các công việc phát sinh theo yêu cầu

News-Tuyen-dung-cuu-long-02

II – YÊU CẦU:

+ Tốt nghiệp THPT.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Năng động và chịu khó.
+ Anh văn giao tiếp & có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực bán hàng.

III – LƯƠNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ:

+ Lương thỏa thuận.
+ Phụ cấp xăng và hoa hồng.
+ Thưởng khi hoàn thành tốt công việc được giao.
+ Các chế độ đãi ngộ theo chính sách công ty.
+ Du lịch hàng năm.

IV – HỒ SƠ TUYỂN DỤNG:

+ Thư ứng tuyển
+ CV bằng tiếng việt

V – LIÊN HỆ:

– Ms Nguyệt: 0919950367
– CuuLong Jewelry – Vincom center B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM.
– Email: tuyendung@clj.vn
– Thời hạn nộp hồ sơ: 28/05/2014

The post CỬU LONG JEWELRY TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN BÁN HÀNG appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/cuu-long-jewelry-tuyen-dung-nhan-vien-ban-hang/feed/ 0