Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TỰ LÀM HOA CƯỚI BOHEMIAN PHÓNG KHOÁNG

TỰ LÀM HOA CƯỚI BOHEMIAN PHÓNG KHOÁNG

Cảm hứng từ phong cách du mục phóng khoáng sẽ mê hoặc và đem đến cho các Nàng Dâu ý tưởng tự làm một bó Hoa Cưới Bohemian xinh đẹp áp dụng cho Đám Cưới của mình.

Hoa-Cưới-Bohemian-01

Bohemian là phong cách phóng khoáng và tự do, là sự lựa chọn hàng đầu của những Cô Dâu trẻ yêu thích sự lãng mạn, thoải mái, không khuôn khổ. Để hài hòa với chiếc Váy Cưới phong cách Boho du mục nhẹ nhàng, Cô Dâu cũng nên chọn Hoa Cưới tự nhiên và phù hợp. Để có được nét đẹp đơn sơ đó, Cô Dâu nên kết Hoa Cưới ngẫu hứng và không quá cầu kỳ.

TTCH sẽ hướng dẫn cho bạn cụ thể các bước để tự kết một bó Hoa Cưới Bohemian đúng “chất” nhé!

Hoa-Cưới-Bohemian-02

01. Các loại hoa và dụng cụ cần thiết

Loại hoa:

  • 1 cành hoa Protea (quốc hoa của Nam Phi)
  • 2 cành hoa Hồng
  • 3 cành hoa Safari Sunset
  • 2 cành hoa Kì Lân
  • 1 cành hoa Sen Đá
  • 3 cành hoa Sâu Thông (Scabiosa)
  • 4 cành hoa Sóng Sâu Đá (Limonium)
  • Một số nhánh lá hỗn hợp

Dụng cụ:

Kéo, băng keo, dây cao su, dây ruy băng (màu sắc tự chọn), kim đính.

02. Các bước hướng dẫn tự bó Hoa Cưới Bohemian

Bước 1: Chuẩn bị các loại hoa
Tiến hành kết hoa khi các nhành hoa vẫn cũn tươi, sắp xếp tất cả các loại ra ra bàn để bạn dễ kiểm soát và lựa chọn.

Hoa-Cưới-Bohemian-03

Bước 2: Tạo nền tảng cho bó hoa
Để tạo nền cho bó hoa, bạn bắt đầu kết những nhánh lá và hoa Sóng Sâu Đá trước. Bí quyết là xếp xem kẽ để đạt được nét tự nhiên, không cầu kỳ.

Hoa-Cưới-Bohemian-04

Bước 3: Kết cỏc loại hoa chớnh trước
Kết các nhánh hoa có đài to và có màu nổi bật trước vào giữa, ở đây là hoa Protea và Safari Sunset. Điều chỉnh chúng nằm giữa đồng đều trong nền lá đã kết trước đó.

Hoa-Cưới-Bohemian-05

Bước 4: Thêm vào lần lượt các loại hoa còn lại
Kết lần lượt tất cả các nhành hoa còn lại vào bó hoa, lưu ý hoa Kì Lân vì có 2 cành nên ta sẽ xếp ở hai độ cao khác nhau, vì nếu xếp bằng trông sẽ giống chiếc ăng-ten truyền hình lắm đó!

Hoa-Cưới-Bohemian-06

Bước 5: Cắt phần gốc cho đều

Giữ chặt bó hoa và dùng dây cao su buộc chặt (có thể dùng băng keo cố định trước đó cho dễ thao tác). Dùng kéo cắt tỉa phần gốc cho đều, tùy theo độ dài bó Hoa Cưới mà bạn mong muốn, chúng tôi gợi ý ở đây là khoảng 15 cm.

Hoa-Cưới-Bohemian-07

Bước 6: Bó chặt và trang trí thành phẩm

Dùng thêm dây cao su buộc kín thành chỗ tay cầm cho bó hoa, sau đó dùng ruy băng (ở đây chúng tôi chọn ruy băng màu đen – trắng giản dị) tạo thành nơ, cố định nơ bằng kim đính.

Hoa-Cưới-Bohemian-08

Vậy là bó Hoa Cưới Bohemian của bạn đã hoàn tất rồi, trông chúng tự do phóng khoáng như thể bạn vừa hái từ vườn sáng nay. Và ý nghĩa hơn hết chính là việc bó hoa này do chính tay bạn kết cho ngày trọng đại của mình nữa, đúng không nào?

Hoa-Cưới-Bohemian-09

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN