Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TRIỂN LÃM CƯỚI SẮC TÍM LÃNG MẠN 2014 – CARAVELLE HOTEL

TRIỂN LÃM CƯỚI SẮC TÍM LÃNG MẠN 2014 – CARAVELLE HOTEL

Triển lãm cưới theo chủ đề “Sắc Tím Lãng Mạn” đã được tổ chức với quy mô nhỏ gọn trên tầng 3 của Caravelle Hotel – một trong những khách sạn 5 sao lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, vào một chiều mưa lãng mạn tháng 7. Đây là dịp để những Cô Dâu Chú Rể tương lai đến tham khảo và lên ý tưởng cho Đám Cưới hoàn hảo của riêng mình.

sắc-tím-lãng-mạn-01

01. Caravelle Hotel – Thương hiệu đảm bảo cho một chương trình chất lượng

Điều đảm bảo ở khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố – Caravelle Hotel – là chất lượng phục vụ. Có mặt từ khá sớm, TTCH được chứng kiến đội ngũ nhân viên đông đảo sẵn sàng đón chào cũng như hướng dẫn mọi thông tin về triển lãm cho khách tham quan. Đến với chương trình triển lãm lần này, TTCH được dịp trò chuyện với chị Tạ Hồng Hạnh, Wedding Planner của khách sạn Caravelle, cũng như được quan sát cách chị đích thân nhiệt tình tiếp đón khách đến dự.

sắc-tím-lãng-mạn-02

sắc-tím-lãng-mạn-03

Gây ấn tượng với quan khách từ cái nhìn đầu tiên là bàn tiếp tân với tông màu tím nhẹ và những voucher, flyer của các nhà cung cấp. Bộ album ảnh cưới của riêng khách sạn Caravelle, Dodo Studio, thiệp cưới Cung Hỷ và hoa cưới Flowers in love với những gói khuyến mãi mừng dịp khai trương,… khiến không gian triển lãm trở nên nhộn nhịp. Khung cảnh nhỏ nhưng tràn ngập ánh nến lung linh dễ dàng tạo thiện cảm ngay lập tức cho tất cả mọi người.

02. “Sắc Tím Lãng Mạn” – xu hướng cưới mới nhất năm 2014

sắc-tím-lãng-mạn-04

Đúng với tên gọi, không gian trưng bày phòng tiệc mẫu đồng điệu một sắc tím lãng mạn ngọt ngào. Phòng tiệc còn có cửa kính lớn nhìn ra toàn cảnh Nhà hát Thành phố – là nhịp sống của Sài Gòn, một Sài Gòn rất đặc trưng.

Đại diện của một đơn vị quay phim cưới phóng sự tham quan triển lãm cho biết: “Đây là một triển lãm quy mô nhỏ nhưng chất lượng tốt và tạo không khí ấm áp cho những người tham dự. Đây cũng là dịp để Cô Dâu Chú Rể tìm cảm hứng cho Đám Cưới trong mơ của mình, cũng như một lần ngắm nhìn lại thành phố tươi đẹp này.” Chị chia sẻ kèm nụ cười khi ngắm cảnh Sài Gòn qua tấm kính trong.

sắc-tím-lãng-mạn-05

Được điểm xuyết bằng những chi tiết hiện đại phù hợp với xu hướng mới nhất của Mùa Cưới 2014, chắc hẳn triển lãm lần này đã giúp nhiều đôi uyên ương có được cảm hứng và ý tưởng cho riêng mình.

03. “Thời trang và cuộc sống” – những tiết mục hoành tráng

sắc-tím-lãng-mạn-06

Chương trình “Thời trang và cuộc sống” định kỳ mỗi tháng do HTV phối hợp với Đông Tây Promotion thực hiện lần này được tổ chức cùng với triển lãm cưới Caravelle 2014.

Với sân khấu rộng lớn được thiết kế trong không gian phòng tiệc Ballroom tầng 3, chương trình hứa hẹn sẽ giới thiệu những bộ sưu tập thời trang mùa Thu với chủ đề “Happy Moments” từ các thương hiệu uy tín như Đẹp Fashion, Đinh Bách Đạt, Tạ Nguyên Phúc, Zen by Huỳnh Lợi.

sắc-tím-lãng-mạn-07

sắc-tím-lãng-mạn-08

Bên cạnh đó, sự tham gia của những khách mời đặc biệt như ca sĩ Đào Bá Lộc, diễn viên – MC Vũ Ngọc Ánh, vũ đoàn MTE và Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo càng làm tăng thêm không khí sôi động của chương trình.

Mời bạn cùng TTCH tham quan sự kiện vừa diễn ra hôm nay nhé.

“Sắc Tím Lãng Mạn” – Caravelle Hotel ngày 22/07/2014

sắc-tím-lãng-mạn-09 sắc-tím-lãng-mạn-10 sắc-tím-lãng-mạn-11 sắc-tím-lãng-mạn-12 sắc-tím-lãng-mạn-13 sắc-tím-lãng-mạn-14 sắc-tím-lãng-mạn-15 sắc-tím-lãng-mạn-16 sắc-tím-lãng-mạn-17 sắc-tím-lãng-mạn-18 sắc-tím-lãng-mạn-19 sắc-tím-lãng-mạn-20 sắc-tím-lãng-mạn-21 sắc-tím-lãng-mạn-22 sắc-tím-lãng-mạn-23 sắc-tím-lãng-mạn-24 sắc-tím-lãng-mạn-25 sắc-tím-lãng-mạn-26 sắc-tím-lãng-mạn-27 sắc-tím-lãng-mạn-28 sắc-tím-lãng-mạn-29 sắc-tím-lãng-mạn-30 sắc-tím-lãng-mạn-31 sắc-tím-lãng-mạn-32 sắc-tím-lãng-mạn-33 sắc-tím-lãng-mạn-34 sắc-tím-lãng-mạn-35Photo: Pro Foto (Kelvin To)

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN