Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TRIỂN LÃM CƯỚI “SẮC MÀU HẠNH PHÚC” 2014: TƯNG BỪNG KHAI MẠC

TRIỂN LÃM CƯỚI “SẮC MÀU HẠNH PHÚC” 2014: TƯNG BỪNG KHAI MẠC

Đúng 18h ngày 01/08/2014 vừa qua tại Trung tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, Lễ khai mạc Triển lãm Cưới và Mỹ phẩm “Sắc Màu Hạnh Phúc” 2014 đã diễn ra một cách ấn tượng, đầy màu sắc và nhộn nhịp với sự tham gia của hơn 40 nhà cung cấp Dịch Vụ Cưới uy tín trong ngành.

Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 01 đến ngày 03/08/2014, đồng thời hân hạnh đón tiếp rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi và các vị phụ huynh đến tham gia những trải nghiệm vô cùng thú vị của chương trình.

01. Triển lãm Cưới “Sắc Màu Hạnh Phúc” là nơi quy tụ những điều bạn cần trong Ngày Cưới

Dù khai mạc lúc 18h, nhưng mới 9h sáng ngày 01/08/2014, Trung tâm Hội nghị 272 đã chào đón rất nhiều bạn trẻ đến với không gian Triển lãm Cưới “Sắc Màu Hạnh Phúc” trong tâm trạng háo hức. Ban tổ chức tận tình hướng dẫn và gửi tặng 30 phần quà lưu niệm từ nhãn hàng mỹ phẩm Canada Tenamyd cho những vị khách đầu tiên tham quan Triển lãm.

sắc-màu-hạnh-phúc-02

sắc-màu-hạnh-phúc-01

Bước vào không gian của Triển lãm, bạn có thể ngay lập tức nhận ra phong cách trang trí quen thuộc của Caoson Flower với những khóm cẩm tú cầu lớn xuất hiện ngay từ ngoài cổng vào. Caoson Flower là đơn vị tư vấn thiết kế mỹ thuật chính, hứa hẹn mang đến sự lãng mạn, sang trọng và đột phá, góp phần tạo nên nét khác biệt cho Triển lãm.

Hai khu vực trang trí được khách tham quan ưa thích và mong chờ đến lượt chụp ảnh nhất là vòm hoa cẩm tú cầu và ghế hoa hồng, cũng do đơn vị này lên ý tưởng và thiết kế.

sắc-màu-hạnh-phúc-03

sắc-màu-hạnh-phúc-04

Tham quan Triển lãm Cưới và Mỹ phẩm 2014 “Sắc Màu Hạnh Phúc”, bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều mà bạn cần cho Đám Cưới của mình tại đây:

+ Cùng ngắm nghía từ những bộ sưu tập váy cưới hiện đại, cho đến những chiếc áo dài cưới truyền thống, được giới thiệu bởi các thương hiệu Milano, Casta, Kim Tuyến Bridal, The Bridal Room, Áo Cưới Việt Đăng, Áo Dài Đan Hà, DL Duy…

+ Thỏa thích tham gia tư vấn cùng các studio chụp ảnh và quay phim cưới hàng đầu: AnhHi Bridal với gói album ảnh cưới Nha Trang lãng mạn, Milano Photo với gói ảnh cưới Đà Lạt mộng mơ, MiMi Wedding Technology mang đến những album ngoại cảnh chuyên nghiệp, Dragon Films giới thiệu xu hướng Phim Cưới Phóng Sự mới lạ, v.v…

sắc-màu-hạnh-phúc-54

sắc-màu-hạnh-phúc-05

sắc-màu-hạnh-phúc-06

sắc-màu-hạnh-phúc-07

sắc-màu-hạnh-phúc-08

sắc-màu-hạnh-phúc-09

sắc-màu-hạnh-phúc-10

sắc-màu-hạnh-phúc-11

sắc-màu-hạnh-phúc-12

Và nếu bạn vẫn chưa quyết định được mẫu thiệp cưới cho ngày trọng đại của mình, hãy đến với gian hàng Thiệp cưới Forever, Thiệp cưới Ý Tưởng, Thiệp cưới Cupi,… bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu thiệp độc đáo, sang trọng, đồng thời cập nhật xu hướng Thiệp Cưới mới nhất hiện nay. Ngoài ra Triển lãm còn có sự góp mặt của Hoa cưới Elle Flora, Quà tặng cưới Elenoir, Dịch Vụ Cưới Thần Tình Yêu,… tất cả sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn (cho dù là khó khăn nhất) một cách hoàn hảo.

sắc-màu-hạnh-phúc-13

sắc-màu-hạnh-phúc-14

sắc-màu-hạnh-phúc-15

sắc-màu-hạnh-phúc-16

02. “Thử làm Cô Dâu” cùng “Sắc Màu Hạnh Phúc”

Điểm thu hút lớn nhất của Triển lãm Cưới “Sắc Màu Hạnh Phúc” chính là chương trình “Thử làm Cô Dâu” do cả hai đơn vị là Kim Tuyến Bridal và LiLiLaLa thực hiện. Bạn sẽ được chăm sóc bởi những chuyên viên trang điểm & làm tóc chuyên nghiệp; khoác lên mình chiếc áo cưới từ những bộ sưu tập mới nhất và thực hiện những shoot hình ấn tượng để ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này. Quan trọng hơn, bạn có thể “Thử làm Cô Dâu” bất cứ lúc nào vì chương trình không yêu cầu phải đăng ký trước – có thể xem đây là sự ưu ái mà BTC dành cho khách tham quan.

sắc-màu-hạnh-phúc-17

sắc-màu-hạnh-phúc-18

sắc-màu-hạnh-phúc-19

sắc-màu-hạnh-phúc-20

sắc-màu-hạnh-phúc-21

sắc-màu-hạnh-phúc-22

Chia sẻ với Tin Tức Cưới Hỏi, bạn Hoài Thương (SV ĐH Ngoại Thương TP.HCM) cho biết: “Nhà mình ở gần đây, trên đường đi học mình nhìn thấy banner của Triển lãm nên về nhà tìm thông tin thì thấy chương trình khá là hấp dẫn nên mình thử đến xem. Theo mình, ưu điểm của “Sắc Màu Hạnh Phúc” là không gian thoáng đãng, không như các chương trình khác tuy hoành tráng, quy mô hơn nhưng lại quá đông khiến khách cảm thấy ngột ngạt, ví dụ muốn chụp hình cũng rất khó khăn”.

Khi được hỏi Thương có phải chờ quá lâu để được tham gia chương trình “Thử làm Cô Dâu” không, bạn cười: “Thật ra thì mình đến lúc 9 giờ, và đến giờ (nhìn đồng hồ) 11 giờ mình mới chụp hình xong nè. Không phải vì đông người tham gia, mà do trang điểm và làm tóc mất khá nhiều thời gian: Trang điểm khoảng 30 phút, làm tóc 15 phút, thời gian thay váy và chờ khoảng một tiếng sau thì được chụp hình (cười). Mình nghĩ Triển lãm “Sắc Màu Hạnh Phúc” này rất phù hợp với những bạn cỡ tuổi mình hoặc những cặp đôi sắp cưới, có nhiều hoạt động rất thú vị cùng thông tin hữu ích cho Ngày Cưới. Nếu như ngày mai rảnh, mình chắc chắn sẽ lại rủ bạn bè tham gia Triển lãm lần nữa.”

sắc-màu-hạnh-phúc-23

sắc-màu-hạnh-phúc-24

sắc-màu-hạnh-phúc-25

03. Điểm nhấn – chương trình “Bí quyết trang điểm thanh lịch”

Hoạt động trang điểm, chăm sóc da là một phần không thể thiếu của Triển lãm Cưới và Mỹ phẩm “Sắc Màu Hạnh Phúc”, buổi giao lưu “Bí quyết trang điểm thanh lịch” dù diễn ra khá sớm, nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Có mặt trong buổi giao lưu, các bạn đã được chuyên gia giải đáp những thắc mắc về cách chăm sóc, trang điểm và bảo vệ làn da, sôi nổi nhất trong chương trình có thể kể đến sự xuất hiện của Chuyên gia Trang điểm Kim Tuyến với những chia sẻ hết sức dí dỏm nhưng cực kỳ bổ ích về “Bí quyết làm đẹp trong 5 phút” được chị làm mẫu ngay tại hội trường. Không chỉ bổ sung kiến thức làm đẹp, các bạn còn được nhận những phần quà giá trị từ hãng mỹ phẩm Tenamyd Cosmetic. Rất hấp dẫn phải không nào?

sắc-màu-hạnh-phúc-26

sắc-màu-hạnh-phúc-27

sắc-màu-hạnh-phúc-28

Ngoài ra, đến với gian hàng Tenamyd Cosmetic trong khu Triển lãm, các bạn còn có thể đăng ký tham gia hoạt động soi da, chụp hình vi tính để xác định loại da; được các chuyên viên tư vấn sử dụng mỹ phẩm phù hợp với từng loại da và tặng mẫu dùng thử sản phẩm của Tenamyd nữa.

sắc-màu-hạnh-phúc-29

sắc-màu-hạnh-phúc-30

sắc-màu-hạnh-phúc-31

04. “Sắc Màu Hạnh Phúc” – Những mẫu váy cưới tuyệt vời cho Mùa Cưới 2014

Sự kiện khai mạc cho Triển lãm Cưới và Mỹ Phẩm “Sắc Màu Hạnh Phúc” là buổi trình diễn bộ sưu tập “Hạnh Phúc Vàng” của thương hiệu Kim Tuyến Bridal, đã mang đến cho khách tham quan những mẫu váy cưới lãng mạn và tuyệt vời nhất cho Mùa Cưới năm nay.

sắc-màu-hạnh-phúc-32

sắc-màu-hạnh-phúc-33

sắc-màu-hạnh-phúc-34

sắc-màu-hạnh-phúc-35

sắc-màu-hạnh-phúc-36

Bộ sưu tập được thiết kế dựa trên ba tông màu chủ đạo: Vàng tượng trưng cho mùa Thu – mùa thay lá và lãng mạn nhất trong năm; màu Tím tượng trưng cho sự chung thủy, luôn hướng về nhau trong tình yêu đôi lứa; và Xanh tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào tương lai. Các mẫu váy trong bộ sưu tập đều được làm từ chất liệu cao cấp sang trọng, thiết kế ôm sát tinh tế giúp tôn vinh nét đẹp hình thể hoàn hảo của Nàng Dâu.

sắc-màu-hạnh-phúc-37

sắc-màu-hạnh-phúc-38

sắc-màu-hạnh-phúc-39

sắc-màu-hạnh-phúc-40

sắc-màu-hạnh-phúc-41

sắc-màu-hạnh-phúc-42

sắc-màu-hạnh-phúc-43

Tiếp tục chương trình, quan khách còn được ngắm nhìn những mẫu thiết kế váy cưới mới nhất từ thương hiệu DL Duy, LiLiLaLa,… mang đến sức nóng và không khí nhộn nhịp cho Triển lãm.

sắc-màu-hạnh-phúc-44

sắc-màu-hạnh-phúc-45

sắc-màu-hạnh-phúc-46

Thay lời kết…

Đến với Triển lãm, các bạn không chỉ được thưởng ngoạn những Dịch Vụ Cưới chuyên nghiệp, nhiều thông tin hữu ích mà còn là những trải nghiệm thú vị và độc đáo: điệu nhảy Hawaii sôi động của Vũ đoàn Nine, giọng ca tha thiết ngọt ngào của ca sĩ Hà Thúy Anh – người bước ra từ chương trình Giọng Hát Việt 2012 và là học trò cưng của Mr. Đàm,…

sắc-màu-hạnh-phúc-47

sắc-màu-hạnh-phúc-48

sắc-màu-hạnh-phúc-49

Đặc biệt là kho quà tặng khổng lồ mà Ban tổ chức và các đơn vị tài trợ dành tặng đến các vị khách may mắn trong chương trình rút thăm trúng thưởng diễn ra xuyên suốt cả ba ngày sự kiện. Đêm khai mạc vừa qua, Triển lãm đã vui mừng dành tặng cho một bạn nữ may mắn chiếc điện thoại thông minh Lenovo S850 cùng vô số các phần quà giá trị khác cho khách tham quan.

sắc-màu-hạnh-phúc-50

sắc-màu-hạnh-phúc-51

sắc-màu-hạnh-phúc-52

sắc-màu-hạnh-phúc-53

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến tham quan, thu thập những thông tin bổ ích cho Đám Cưới của mình, lưu giữ lại những hình ảnh cực đẹp cùng bạn bè, tham gia vô số hoạt động và giành về những phần quà vô cùng giá trị từ Triển lãm “Sắc Màu Hạnh Phúc” nhé!

  • Triển lãm Cưới và Mỹ phẩm “Sắc Màu Hạnh Phúc” vẫn tiếp tục diễn ra trong 03 ngày:
  • Ngày 01, 02, 03/08/2014, từ 09h – 21h
  • Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Photo: Pro Foto

Khả Đoan (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN