Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TRANG TRÍ CƯỚI ẤN TƯỢNG VỚI HOA OVERSIZE

TRANG TRÍ CƯỚI ẤN TƯỢNG VỚI HOA OVERSIZE

Sử dụng hoa để trang trí Cưới đã trở nên quá quen thuộc với các cặp đôi. Vậy, làm thế nào để biến điều quen thuộc ấy trở nên mới lạ, thu hút và ấn tượng? Hoa oversize chính là câu trả lời! Hãy cùng TTCH biến Ngày Cưới của bạn trở nên đặc biệt hơn với hoa oversize nhé!

01. Tìm hiểu về hoa oversize

Oversize nghĩa là “lớn hơn kích thước bình thường”, có thể tạm dịch là “quá khổ”. Như vậy, hoa oversize chính là những loại hoa có kích thước lớn hơn rất nhiều so với hoa bình thường.

trang-trí-Cưới-01

Bạn có thể mua hoa oversize ở ngoài tiệm, hoặc tự làm chúng bằng giấy bìa, giấy carton, hoặc bất kỳ chất liệu nào khả thi.

trang-trí-Cưới-02

Theo trang bridalmusings.com, việc sử dụng hoa oversize để trang trí Tiệc Cưới đã trở thành xu hướng trong mùa hè vừa qua, và nó có thể kéo dài đến tận năm sau.

02. Trang trí Cưới bằng hoa oversize

a. Làm hoa cầm tay cho Cô Dâu

Thay vì những bó Hoa Cưới bình thường, các Nàng Dâu tương lai hãy thử sử dụng hoa oversize xem thế nào. Vì kích thước lớn của hoa nên hình ảnh Cô Dâu bỗng trở nên nhỏ nhắn xinh xắn và tràn đầy nữ tính. Trông nàng sẽ rất đặc biệt!

trang-trí-Cưới-03

trang-trí-Cưới-04

trang-trí-Cưới-05

b. Tô điểm khu vực chụp ảnh bằng hoa oversize

Mỗi Tiệc Cưới thường có khu vực chụp ảnh riêng cho khách trước khi vào phòng tiệc. Đó có thể là tấm backdrop 3m x 5m in hình ảnh đơn giản, hay có đầu tư hơn là các vật trang trí được sắp xếp thành một góc để mọi người tha hồ lưu lại những hình ảnh đẹp khi đến bữa tiệc.

trang-trí-Cưới-06

Thay vì sử dụng những hình ảnh, chất liệu quen thuộc như vậy, sao bạn không thử dùng hoa oversize. Nó vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa gây được ấn tượng mạnh với mọi người bởi vẻ ngoài thú vị của nó!

trang-trí-Cưới-07

trang-trí-Cưới-08

c. Trên bàn tiệc

Đi vào trong khu vực dùng tiệc, bạn cũng có thể trang trí Tiệc Cưới bằng hoa oversize.

trang-trí-Cưới-09

Điều này sẽ tạo cho thực khách cảm giác mới lạ vì từ trước đến nay hoa trang trí trên bàn tiệc thường là những bông nhỏ cắm trong lọ lớn. Cách bố cục hoa độc đáo này đồng thời cũng liên kết chặt chẽ với mạch ý tưởng sử dụng hoa oversize xuyên suốt buổi tiệc.

trang-trí-Cưới-10

trang-trí-Cưới-11

d. Trang trí lưng ghế ngồi

Thực khách sẽ như được ngồi trong một rừng hoa “vĩ đại” và đó thực sự là một trải nghiệm thú vị mà, phải không nào?

trang-trí-Cưới-12

trang-trí-Cưới-13

e. Trang trí Bánh Cưới

Bạn có thể đặt điểm nhấn cho chiếc Bánh Cưới của mình bằng một bông hoa oversize. “Chứng nhân ngọt ngào” này sẽ không còn bị “lọt thỏm” trong không gian rộng lớn của buổi tiệc mà sẽ khiến mọi người thốt lên “Wow!” ngay từ cái nhìn đầu tiên!

trang-trí-Cưới-14

trang-trí-Cưới-15

Thật tuyệt vời phải không? Hoa oversize sẽ giúp phần trang trí trong ngày trọng đại của bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch thực hiện nó ngay đi nào!

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN