Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TRANG ĐIỂM MẮT NGÀY CƯỚI: NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ...

TRANG ĐIỂM MẮT NGÀY CƯỚI: NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN

Cô Dâu nào cũng muốn Đám Cưới của mình thật hoàn hảo, vì đó là ngày họ sẽ bước sang trang sử mới ngọt ngào và lãng mạn hơn trong cuộc đời mình. Một sai lầm nhỏ cũng có thể châm ngòi cho thảm họa lớn trong Ngày Cưới, thế nên, chẳng lạ gì khi các cô nàng chăm chút từng chi tiết Trang Trí Tiệc Cưới cho đến đường nét trang điểm mắt, kiểu tóc, dáng váy,…

trang-điểm-mắt-01

Một đôi mắt to và long lanh chắc chắn sẽ khiến Cô Dâu trở nên vô cùng xinh đẹp và tỏa sáng trong Đám Cưới của mình. Nhưng phải làm sao để việc trang điểm trở nên hoàn hảo? TTCH sẽ gợi ý cho bạn những lưu ý sau đây khi trang điểm mắt Ngày Cưới.

01. Điều gì là cần thiết khi trang điểm mắt cho ngày trọng đại?

– Cân nhắc nghiêm túc việc thuê chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Bạn nên hiểu sự khác biệt rất lớn giữa trang điểm hàng ngày và trang điểm trong Ngày Cưới, và nếu người bạn thuê không phải là một chuyên gia thì thảm họa có thể sẽ xảy ra đấy!

trang-điểm-mắt-02

– Bạn nên dành thời gian để trang điểm thử với các thợ trang điểm khác nhau và chọn ra một người mà phong cách trang điểm hợp với gu của bạn nhất.

– Đừng ngại ngần sử dụng thuốc nhỏ mắt nếu đôi mắt của bạn bị đỏ và nhìn mệt mỏi hơn thường ngày. Tuy nhiên, để tránh những điều không mong muốn, bạn nên sử dụng sản phẩm nhỏ mắt quen thuộc thay vì thử một loại hoàn toàn mới nhé.

– Ngủ đủ giấc vào đêm trước Ngày Cưới.

– Đừng quên dùng kem che khuyết điểm để giấu đi những nét thâm quầng dưới đôi mắt bạn.

trang-điểm-mắt-03

– Sử dụng kỹ thuật tạo bóng mờ và chọn kẻ mày thích hợp tùy vào màu da của bạn để đôi mắt trở nên quyến rũ hơn.

– Trang điểm đuôi mắt và khóe mắt rất quan trọng bởi vì các dòng camera thế hệ mới có chức năng nhận diện lớp trang điểm và đừng nghĩ rằng chúng sẽ bỏ qua bất kỳ điểm nào trên đôi mắt bạn.

– Sử dụng ít nhất là hai lớp mascara.

– Cần lưu ý màu lông mày và đôi mắt cũng phải phù hợp với màu tóc của bạn.

trang-điểm-mắt-04

– Sử dụng kẹp mi trước và sau khi dùng mascara để có hàng mi cong vút hơn.

– Để tránh tình trạng mascara trở nên lem nhem khi bạn quá xúc động, hãy sử dụng mascara chống trôi nhé.

trang-điểm-mắt-05

02. Những điều cần tránh khi trang điểm mắt Ngày Cưới

– Đừng nên trang điểm mắt quá đậm, vì như thế trông bạn sẽ già và dữ hơn rất nhiều.

trang-điểm-mắt-06

– Đừng sử dụng lens để thay đổi màu mắt nếu như bạn không quen sử dụng chúng.

– Đừng nên trang điểm theo phong cách quá bóng bẩy mà không phù hợp với hình tượng, vì như thế trông bạn sẽ phù phiếm đến ngớ ngẩn.

– Đừng sử dụng kem che khuyết điểm dưới mắt quá sáng so với màu da của bạn, vì như vậy nhìn bạn không khác gì một con nai bị bắt trong ánh đèn pha.

trang-điểm-mắt-07

– Đừng biến mình thành chuột bạch với những sản phẩm trang điểm mắt chưa từng sử dụng lần nào trước đây.

– Đừng sử dụng những màu quá tối như màu than hoặc màu nâu sẫm, nếu không bạn sẽ trông như một con gấu trúc đó!

trang-điểm-mắt-08

– Đừng quên trang điểm cho chân mày của bạn.

– Đừng quên tỉa lại lông mày một chút trước khi trang điểm.

trang-điểm-mắt-09

– Đừng đeo lông mi giả nếu bạn không cảm thấy thật sự thoải mái.

Và hai lời khuyên cuối cùng dành cho bạn: Nên tự tin rằng mình sẽ có một Đám Cưới tuyệt vời và đừng bao giờ quên rằng bạn thực sự là một Cô Dâu xinh đẹp.

trang-điểm-mắt-10

Rei (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN