Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TRANG ĐIỂM MẮT KHÓI CHO ÁNH NHÌN CỰC QUYẾN RŨ

TRANG ĐIỂM MẮT KHÓI CHO ÁNH NHÌN CỰC QUYẾN RŨ

Đôi mắt màu khói là xu hướng trang điểm vốn được nhiều Nàng Dâu ưa thích từ nhiều thập kỉ nay. Trang điểm mắt khói sẽ giúp Nàng Dâu trở nên quyến rũ, sang trọng và nổi bật một cách thật hoàn mỹ trong ngày Cưới.

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-01

Mắt khói (smokey eyes) là cách trang điểm giúp Cô Dâu toát lên vẻ quyến rũ lạ kỳ. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, và nếu được chăm chút và điểm trang hoàn hảo, chúng sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn khác lạ cho Cô Dâu. Đặc trưng của trang điểm mắt khói là làm đôi mắt trông bí ẩn, sâu hun hút và đầy quyến rũ.

01. Những điều nên và không nên khi trang điểm mắt khói

– Trong cách trang điểm này, đôi mắt sẽ là điểm nhấn với những gam màu đậm như Nâu, Ghi Xám, Đen… Vì thế, Cô Dâu nên chọn gam màu Nude cho son và má hồng thật nhẹ nhàng để đảm bảo gương mặt không quá lòe loẹt.

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-02

– Nếu bạn có một chuyên gia trang điểm Cô Dâu và muốn sở hữu đôi mắt khói, thì khi bàn bạc điều đó với họ, đừng quên tìm một số ảnh về mắt khói mà bạn thích để miêu tả chính xác nhất kiểu trang điểm bạn mong muốn.

– Nếu bạn thích tự trang điểm mắt khói cho chính mình, bạn nên luyện tập một vài lần với nhiều kiểu mắt khói khác nhau để tìm ra kiểu phù hợp nhất.

– Đầu tư các sản phẩm và dụng cụ trang điểm mắt chất lượng tốt luôn là lời khuyên quan trọng nhất.

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-03

– Cân nhắc sử dụng Eyes Primer (kem dưỡng mắt) để có đôi mắt sau trang điểm đẹp hoàn hảo nhất. Nên áp dụng kem vào vùng mắt vài giờ trước khi trang điểm.

– Không nên chọn màu sắc quá tối hoặc sử dụng màu Đen quá nhiều, bạn cần sự quyến rũ nổi bật nhưng không muốn trở thành quý cô u ám trong Ngày Cưới, đúng không nào?

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-04

– Một điều không thể quên khi trang điểm mắt khói là dùng mi giả và chuốt mascara. Kết hợp hoàn hảo chúng bạn sẽ có đôi mắt khói tuyệt đẹp.

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-05

– Eyeliner cũng đóng vai trò không nhỏ giúp đôi mắt khói to tròn hơn. Nên dùng eyeliner loại gel hoặc loại chì thì phải thật đậm vì chúng được vẽ trên lớp nền mắt màu khói khá đậm.

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-06

02. Cảm hứng trang điểm mắt khói cho Nàng Dâu

Các Cô Dâu yêu thích cách trang điểm này bởi chiều sâu mà nó đem lại cho đôi mắt. Nhiều Cô Dâu đã để lại ấn tượng với mắt khói nhờ những gam màu đậm như Đen, Ghi Xám.

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-07

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-08

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-09

Nếu e ngại những gam màu tối sẫm có vẻ u buồn, Cô Dâu có thể lựa chọn những gam màu dịu nhẹ hơn vì thật ra màu khói không chỉ là những gam màu tối. Cô Dâu vẫn có nhiều chọn lựa với gam màu trung tính như Nâu, Tím, Xanh Dương hay màu tươi vui hơn như màu Hồng, Vàng Đồng,..v.v…

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-10

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-11

News-Trang-điểm-mắt-khói-cho-ánh-nhìn-cực-quyến-rũ-12

Cùng TTCH xem qua một video clip dạy trang điểm mắt khói để dễ hình dung các bước thực hiện hơn bạn nhé!

Các Nàng Dâu xinh đẹp ơi, còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thử nghiệm phong cách trang điểm đầy sức quyến rũ này đi nào?

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN