Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TÓC XÕA DỊU DÀNG CHO NÀNG DÂU CỦA BIỂN I TIN TỨC CƯỚI HỎI

TÓC XÕA DỊU DÀNG CHO NÀNG DÂU CỦA BIỂN

Còn gì khiến người ta vấn vương hơn một làn tóc xõa dịu dàng tung bay tự nhiên trong gió biển? Hãy để chàng và mọi người cảm nhận những điều bình dị nhất nơi bạn với kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt này, bởi lẽ “Sự đơn giản luôn là điều đẹp đẽ nhất”. Bạn có thể tham khảo vài mẫu tóc xõa mà TTCH gợi ý sau đây để trông nổi bật hơn trong ngày trọng đại của chính mình.

tóc-xõa-dịu-dàng-01

01. Tóc xõa dịu dàng, tự nhiên

Một Cô Dâu với mái tóc xõa bồng bềnh tự nhiên – dù là tóc thẳng hay xoăn – luôn có sức hút mãnh liệt đối với mọi người… Tóc thẳng là kiểu tóc phổ thông và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Những cô nàng sở hữu gương mặt to hoặc góc cạnh như mặt hình tam giác, mặt kim cương nên chọn kiểu tóc thẳng rẽ ngôi giữa để phần tóc hai bên che khuất xương hàm giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn. Bạn cũng có thể tận dụng phần tóc dài để che bớt đi mảng highlight do mặt góc cạnh tạo ra.

tóc-xõa-dịu-dàng-02

Tóc xoăn – vốn tự nó đã mang trong mình vẻ nữ tính. Nếu kiểu tóc uốn lọn lớn luôn tạo nên sự nổi bật trong các bữa tiệc, thì những gợn tóc xoăn nhẹ nhàng lại mang đến nét dịu dàng cho nàng dâu mới.

tóc-xõa-dịu-dàng-03

Nếu bạn e ngại việc giữ kiểu tóc xõa tự nhiên như mọi ngày sẽ gây nhàm chán, thì lời khuyên cho bạn là hãy đổi kiểu rẻ ngôi (chia tóc mái). Ví dụ: thay vì thường ngày vẫn để tóc mái 6:4, bạn hãy đổi thành kiểu chia 5:5 hoặc 8:2; phần khác trên khuôn mặt của bạn sẽ được tỏa sáng, trông mới lạ ngay.

tóc-xõa-dịu-dàng-04

02. Tóc xõa nửa đầu

Thêm một lựa chọn cho những Cô Dâu muốn sở hữu mái tóc bồng bềnh, lãng mạn vào những ngày biển lộng gió. Một phần tóc phía trên được tết gọn gàng với nhiều cách thắt xinh xắn; tóc của bạn sẽ không bị rối tung khi những cơn gió ghé thăm, trong khi phần đuôi vẫn được thỏa sức tung bay, góp phần làm nên vẻ nữ tính, dịu dàng.

tóc-xõa-dịu-dàng-05

tóc-xõa-dịu-dàng-06

tóc-xõa-dịu-dàng-07

tóc-xõa-dịu-dàng-08

03. Tóc xõa dịu dàng với hoa

Những kiểu tóc xõa với hoa sẽ gợi cho mọi người cảm giác như được hòa cùng thiên nhiên, hòa cùng cảnh sắc biển lãng mạn pha chút hoang dã rất thích hợp để giúp bạn nổi bật trong Lễ Cưới hoặc khi chụp ảnh cưới.

tóc-xõa-dịu-dàng-09

tóc-xõa-dịu-dàng-10

tóc-xõa-dịu-dàng-11

Cầu kì hơn một chút, bạn có thể kết thành vòng hoa đội đầu.

tóc-xõa-dịu-dàng-12

tóc-xõa-dịu-dàng-13

tóc-xõa-dịu-dàng-14

Bạn sẽ thêm phần quyến rũ, cá tính nếu đánh rối một chút ở phần đuôi tóc.

tóc-xõa-dịu-dàng-15

tóc-xõa-dịu-dàng-16

04. Tóc xõa với phụ kiện

Mái tóc buông dài được điểm xuyết thêm vài phụ kiện, bờm hoa văn hay kẹp đính đá sẽ giúp bạn trông nổi bật, nữ tính và dịu dàng hơn.

tóc-xõa-dịu-dàng-17

tóc-xõa-dịu-dàng-18

tóc-xõa-dịu-dàng-19

tóc-xõa-dịu-dàng-10

Để phù hợp với chủ đề Đám Cưới bãi biển, bạn có thể sử dụng những chiếc kẹp hình sao biển hay vỏ ốc, cá heo để tô điểm cho mái tóc của mình.

tóc-xõa-dịu-dàng-21

tóc-xõa-dịu-dàng-22

05. Tóc xõa dịu dàng với voan

Khi chiếc khoăn voan trắng được cài lên làn tóc xõa, bạn sẽ là Cô Dâu thực sự với nét đẹp tinh khôi, e ấp đúng nghĩa.

tóc-xõa-dịu-dàng-23

tóc-xõa-dịu-dàng-24

tóc-xõa-dịu-dàng-25

Bun (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN