Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TÓC CÔ DÂU ĐƠN GIẢN CHO ĐÁM CƯỚI PHƯƠNG XA

TÓC CÔ DÂU ĐƠN GIẢN CHO ĐÁM CƯỚI PHƯƠNG XA

Cô Dâu nào mà chẳng muốn mình luôn rạng ngời và tươi tắn trong Ngày Cưới? Chọn hình thức Đám Cưới kết hợp cùng du lịch và nghỉ dưỡng, bạn cũng nên chọn cho mình một kiểu tóc Cô Dâu mới lạ để tạo ấn tượng, đồng thời vẫn giữ được sự thoải mái trong suốt quá trình Đám Cưới diễn ra nhé.

01. Tóc Cô Dâu xõa phóng khoáng

Mái tóc dài, uốn lượn sẽ cực kỳ phù hợp cho một Đám Cưới bãi biển, sóng tóc và sóng biển, hình ảnh nào cũng đẹp tuyệt vời!

tóc-Cô-Dâu-01

Bạn cũng có thể cài lên tóc một tấm Khăn Voan Cưới với họa tiết ren lượn sóng để tăng sự nữ tính khi bước đi trên cát!

tóc-Cô-Dâu-02

Hoặc nếu tổ chức Đám Cưới phong cách Boho, mái tóc xõa kèm vòng hoa đội đầu sẽ là lựa chọn lý tưởng!

tóc-Cô-Dâu-03

Bạn có biết, vòng hoa đội đầu cũng như Nhẫn Cưới có hình tròn là tượng trưng cho tình yêu thực sự không có kết thúc…

tóc-Cô-Dâu-04

Ngoài ra, cách trang trí hoa trên tóc cũng cho bạn nhiều sự lựa chọn, như là tận dụng những loài hoa dại mọc quanh địa điểm tổ chức Đám Cưới, vừa tự nhiên vừa tiết kiệm.

tóc-Cô-Dâu-05

Mái tóc xõa tự nhiên, xoăn và rối nhẹ sẽ cho bạn vẻ ngoài như một nàng Công Chúa!

tóc-Cô-Dâu-06

tóc-Cô-Dâu-07

02. Tóc Cô Dâu tết điệu đà

Tóc tết nửa đầu là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu tóc xõa và bện thừng, cho Cô Dâu nét đẹp dịu dàng mỏng manh nhưng vẫn có điểm nhấn cực dễ thương.

tóc-Cô-Dâu-08

tóc-Cô-Dâu-09

tóc-Cô-Dâu-10

tóc-Cô-Dâu-11

Những mẫu tóc tết khác, dù ít hay nhiều, từ phần trên mái dài tới đuôi tóc, sẽ là “sân chơi” sáng tạo cho bạn và những cô nàng Phù Dâu, chứ không cần tới những chuyên gia làm tóc cầu kỳ.

tóc-Cô-Dâu-12

tóc-Cô-Dâu-13

03. Tóc búi sang trọng

Tóc búi Chignon thấp ở gáy kiểu cổ điển đính kèm những phụ kiện tóc đẹp là lựa chọn đặc biệt dành cho những Cô Dâu trưởng thành và hướng tới phong cách trầm lắng sâu sắc.

tóc-Cô-Dâu-14

tóc-Cô-Dâu-15

tóc-Cô-Dâu-16

Trong khi kiểu tóc updo búi cao Sleek thì lại là hình mẫu của sự sang trọng và gợi cảm.

tóc-Cô-Dâu-17

tóc-Cô-Dâu-18

04. Một số lưu ý chăm sóc tóc cho chuyến đi xa

tóc-Cô-Dâu-19

Các kiểu tóc Cô Dâu như trên, dù đơn giản nhưng vẫn luôn cần sự chăm sóc cẩn trọng từ chủ nhân nhé.

Tùy thuộc chuyến hành trình và điểm đến của bạn, sự chuẩn bị mang theo các sản phẩm chăm sóc tóc có thể khác nhau. Lời khuyên chung hữu ích nhất là hãy bảo quản chúng trong vật chứa đựng có kích cỡ nhỏ, dành riêng cho những chuyến du lịch chẳng hạn.

Ngoài ra, Sam Leonardi – chuyên gia tóc từ Neutrogena – cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng dầu gội loại bỏ triệt để các hóa chất dư thừa còn tồn đọng trên tóc khoảng hai ngày trước Đám Cưới.

tóc-Cô-Dâu-20

Hơn nữa, nếu có thể, bạn nên chú ý điều kiện thời tiết ở địa điểm tổ chức Đám Cưới để lựa chọn kiểu tóc phù hợp, cũng như sản phẩm chăm sóc có thể hỗ trợ tốt cho tóc suốt thời gian diễn ra Lễ Cưới.

Trong một ngày gió, bạn có thể cân nhắc chọn cách búi hoặc tết tóc thay vì xõa tự do, đồng thời, bạn cũng sẽ cần keo xịt để giữ gọn gàng phần tóc mái hoặc những nếp tóc xinh xắn đã tạo kiểu.

tóc-Cô-Dâu-21

Dù lựa chọn kiểu tóc nào, Cô Dâu của một Đám Cưới Phương Xa hãy luôn để ý tính thuận tiện thoải mái trong Ngày Cưới. Đừng để sự xơ rối hoặc điều kiện thời tiết ảnh hưởng đến sự tự tin và sắc đẹp của bạn trong ngày trọng đại nhé!

Hạ Anh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN