Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TÌNH YÊU GẮN LIỀN CÙNG NIỀM ĐAM MÊ BÓNG ĐÁ

TÌNH YÊU GẮN LIỀN CÙNG NIỀM ĐAM MÊ BÓNG ĐÁ

Hầu hết tất cả mọi người đều muốn bộ ảnh cưới của mình thật lung linh và lãng mạn. Nhưng có những Cô Dâu Chú Rể lại tự tin phá cách để chọn cho mình những phong cách hết sức độc đáo và thú vị. Chúng ta hãy cùng khám phá bộ ảnh cưới đáng yêu, thể hiện niềm đam mê bóng đá của Chú Rể Hưng Thịnh và Cô dâu Kim Hoa – hai fans bóng đá đã được thực hiện như thế nào nhé!

niềm-đam-mê-bóng-đá-01.jpg

TTCH: Chào anh! Được biết cuối năm vừa qua hai anh chị đã tổ chức Đám Cưới. Vậy hai anh chị đã ở bên nhau bao lâu để đi đến quyết định kết hôn ạ?

Mới hơn 10 năm thôi (cười) Anh chị quen biết và yêu nhau từ lúc cả hai học chung Trung học phổ thông, mà chính xác là lớp 11. Hơn 10 năm bên nhau, cảm thấy cả hai đã đủ chin chắn và muốn gắn bó với nhau trọn đời thì quyết định “cưới ngay kẻo lỡ”. (lại cười)

TTCH: Theo như em được biết, anh đang là một huấn luyện viên bóng đá. Vậy trong quá trình từ bạn bè, chuyển sang yêu nhau rồi kết hôn, cả hai người có bất đồng gì về đam mê của anh không? Vì nhìn chung phái yếu không thích những môn thể thao như bóng đá cho lắm.

Ban đầu thì Kim Hoa không yêu thích bóng đá. Nhưng tuyệt nhiên không có chuyện bất đồng quan điểm đâu nhé, vì cô ấy rất tôn trọng đam mê của anh. Dần dần, cô ấy đã bị anh “cảm hóa” và giờ thì mê tít bóng đá luôn. Hễ có trận nào cũng đều đòi anh dắt đi xem cho bằng được (cười lớn)

niềm-đam-mê-bóng-đá-02.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-03.jpg

TTCH: Vậy ý tưởng chụp ảnh cưới trên sân bóng là do cả hai anh chị cùng nghĩ ra?

Thật ra ý tưởng này anh đã ấp ủ từ rất lâu rồi, vì anh rất đam mê bộ môn bóng đá. Khi anh tâm sự với chị về suy nghĩ này, và chị đồng ý ngay lập tức, anh biết, mình nhất định phải làm đám cưới với người con gái này. Và giấc mơ đã thành hiện thực!

niềm-đam-mê-bóng-đá-04.jpg

TTCH: Vậy hai anh chị đã phải chuẩn bị những gì để thực hiện bộ ảnh cưới này?

Theo dự định ban đầu, cả hai sẽ dành trọn một ngày để thực hiện bộ ảnh cưới trên sân bóng, và trong cả phòng tập gym. Nhưng tiếc thay, ngày 13/10 lại là quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, mà các sân bóng đá hầu hết đều thuộc khu quân đội, nên không thuê được sân đã đặt ban đầu.

Việc tìm địa điểm khá khó khăn. Cuối cùng ê kíp chụp ảnh cũng tìm được một sân bóng nhỏ hơn để thay thế – sân Lữ Đoàn 596 ở Cộng Hòa. Do di chuyển địa điểm nên một số anh chị em đến sau không tham gia được vào việc chụp hình. Chứ lúc đầu anh định làm hoành tráng hơn nữa kia. (cười)

TTCH: Có bao nhiêu người đã tham gia vào bộ ảnh cưới của anh?

Nếu không tính ê kíp chụp ảnh, thì có 6 phụ rể cùng thực hiện bộ ảnh, cả 6 người đều mặc đồng phục đá bóng. Tất cả đều là thành viên đội bóng mà anh đang huấn luyện.

niềm-đam-mê-bóng-đá-05.jpg

TTCH: Theo em được biết, đa số các bậc cha mẹ đều muốn con mình có những tấm ảnh cưới lãng mạn và sang trọng. Vậy anh có gặp khó khăn gì từ phía phụ huynh khi thực hiện bộ ảnh này?

Về phía gia đình anh, mọi người đều có truyền thống thể thao, nên không ai phản đối gì. Còn về phía bố mẹ chị, chỉ cần con hạnh phúc là đủ.

TTCH: Cảm ơn những chia sẽ của anh. Chúc hai anh chị thành công trong công việc, luôn hạnh phúc và yêu thương nhau, cũng như giữ mãi niềm đam mê bóng đá!

Mời các bạn cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh cực vui nhộn nữa của Chú Rể Hưng Thịnh và Cô Dâu Kim Hoa trong bộ ảnh dễ thương này nhé!

niềm-đam-mê-bóng-đá-06.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-07.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-08.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-09.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-19.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-10.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-11.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-15.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-12.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-18.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-13.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-14.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-16.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-20.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-17.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-21.jpg

niềm-đam-mê-bóng-đá-22.jpg

Photo: Minh Phan

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN