Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN VỚI KIỂU TÓC UNDERCUT

THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN VỚI KIỂU TÓC UNDERCUT

Ngày Cưới đang đến gần và bạn cần phải cắt tóc, nhưng mãi vẫn chưa chọn được kiểu nào vừa ý và hợp thời? Hãy cùng TTCH tham khảo kiểu tóc Undercut đã và đang làm đàn ông “mê mệt” trong những năm gần đây.

01. Undercut là gì?

Trong từ điển, “Undercut” có nghĩa là “cắt phần ở dưới”.

Trong lĩnh vực thời trang tóc, Undercut là kiểu tóc cạo ở hai bên và phía sau (độ ngắn tùy theo ý thích) trong khi tóc mái phía trước và phần trên của đầu vẫn để dài.

Hoặc có thể hiểu nôm na Undercut là kiểu tóc mà bạn nói với thợ cắt tóc: “Tôi muốn cạo đầu nhưng vẫn thích tóc dài”!

kiểu-tóc-Undercut-01

kiểu-tóc-Undercut-02

kiểu-tóc-Undercut-03

Bởi sự phá cách “ngắn – dài” một cách hài hòa, Undercut là sự trải nghiệm thú vị dành cho những Chàng Rể thích khám phá sự mới mẻ.

kiểu-tóc-Undercut-04

02. Xu hướng Undercut

Theo trang Fashionising nổi tiếng, Undercut là kiểu tóc được các quý ông Mỹ ưa chuộng vào những năm 1920 và 1930. Sau đó, theo vòng đời của một xu hướng thời trang, nó dần trở nên bị quên lãng cho đến những năm gần đây, Undercut đã quay lại và “lợi hại” hơn xưa rất nhiều. Nó đã trở thành xu hướng mới và khiến các đấng mày râu “mê mệt” bởi vẻ cá tính, hấp dẫn khó cưỡng lại của nó.

kiểu-tóc-Undercut-05

kiểu-tóc-Undercut-06

Mỗi người đều có ý kiến riêng về Undercut, nhưng sự thật là nó đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cả từ người bình thường lẫn người nổi tiếng, thậm chí là các chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc hàng đầu trong ngành thời trang thế giới.

kiểu-tóc-Undercut-07

Cũng vì tính linh hoạt, phù hợp với mọi phong cách và kiểu dáng khuôn mặt nên kiểu tóc này càng trở nên phổ biến hơn, đối với cả đàn ông lẫn phụ nữ.

kiểu-tóc-Undercut-08

kiểu-tóc-Undercut-09

Vậy nên, những Chàng Rể đang lưỡng lự không biết nên chọn kiểu tóc nào cho hợp thời thì đã tìm ra rồi nhé! Do đặc trưng của kiểu tóc Undercut, bạn có thể để phần mái dài ra phía trước, hoặc hất ngược ra phía sau. Bạn còn có thể cạo sát hai bên nhiều hoặc ít tùy vào ý thích. Sự kết hợp ngắn – dài một cách sành điệu sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thật lôi cuốn trong Đám Cưới đấy!

kiểu-tóc-Undercut-10

kiểu-tóc-Undercut-11

kiểu-tóc-Undercut-12

kiểu-tóc-Undercut-13

kiểu-tóc-Undercut-14

03. Các ngôi sao ưa chuộng kiểu tóc Undercut

Bởi sự cuốn hút khó cưỡng lại của nó, Undercut cũng làm cho nhiều quý ông nổi tiếng “điên đảo”. Cùng điểm qua kiểu tóc Undercut của một số “cựu” Chú Rể nổi tiếng nhé!

kiểu-tóc-Undercut-15

David Beckham

kiểu-tóc-Undercut-16

Adam Levine

kiểu-tóc-Undercut-17

Brad Pitt

kiểu-tóc-Undercut-18

Ben Affleck

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay tiệm cắt tóc và nói với thợ rằng bạn muốn “cạo đầu nhưng vẫn để tóc dài” – Undercut! Đảm bảo kiểu tóc mới lạ nhưng không kém phần nam tính, lôi cuốn này sẽ giúp bạn trở nên thật thu hút trong Ngày Cưới và khiến Cô Dâu của mình hãnh diện đó!

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN