Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TIN TỨC CƯỚI HỎI » Phù dâu & phù rể https://news.weddingplanner.vn - Trang Thông Tin Kiến Thức Cưới Hỏi Mon, 02 Jul 2018 22:01:19 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=4.2.37 VÁY PHÙ DÂU THEO PHONG CÁCH RETRO NGỌT NGÀO https://news.weddingplanner.vn/vay-phu-dau-theo-phong-cach-retro-ngot-ngao/ https://news.weddingplanner.vn/vay-phu-dau-theo-phong-cach-retro-ngot-ngao/#comments Mon, 06 Oct 2014 18:05:08 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8346 Phong cách retro với nét đẹp cổ điển đầy thanh lịch đã trở nên rất phổ biến trong nhiều Đám Cưới hiện nay. Là một Cô Dâu luôn bắt kịp xu hướng, bạn đã lên ý tưởng trang phục retro cho các Phù Dâu của mình chưa? Người mặc trang phục theo phong cách retro ...

The post VÁY PHÙ DÂU THEO PHONG CÁCH RETRO NGỌT NGÀO appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Phong cách retro với nét đẹp cổ điển đầy thanh lịch đã trở nên rất phổ biến trong nhiều Đám Cưới hiện nay. Là một Cô Dâu luôn bắt kịp xu hướng, bạn đã lên ý tưởng trang phục retro cho các Phù Dâu của mình chưa?

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-01

Người mặc trang phục theo phong cách retro mang đến dáng vẻ xưa cũ khi tái hiện hình một thời kỳ đã qua, và thường mê mẩn vẻ đẹp cổ điển đầy tinh tế, cũng như có tính cách hoài cổ. Nếu bạn định tổ chức Đám Cưới vintage, các mẫu váy Phù Dâu theo phong cách retro sẽ giúp cho Đám Cưới thêm hoàn hảo. Rất nhiều cô nàng đã bị quyến rũ bởi chúng đó!

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-02

01. Mặc như thế nào mới đúng phong cách retro?

Đại diện điển hình của phong cách retro thường thấy nhất là váy xòe liền thân. Phần thân trên được may vừa vặn dáng người, thắt nơi eo, phần dưới hơi xòe sẽ giúp bạn “ăn gian” được chiều cao và cân nặng.

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-03

Họa tiết trên váy retro phổ biến nhất là hoa lá kiểu cổ điển với nhiều màu sắc, nhưng thường tập trung vào những tông màu nhã nhặn như Xanh lơ, Hồng nhạt hay Be,… Chất liệu thường là vải thô mỏng và mát, ít khi dùng vải lụa mềm rũ vì sẽ không đúng tinh thần của phong cách retro.

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-04

Các Phù Dâu nên chú ý chọn phong cách trang phục retro đồng đều để tạo ra hiệu ứng tốt nhất. Có bốn mẫu phổ biến nhất cho phong cách này: truyền thống (Traditional), hiện đại (Modern), cổ trễ (Scoop) và cổ gấp phía trước (Alice).

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-05

Váy Phù Dâu theo phong cách retro có một ưu điểm là bạn có thể tái sử dụng để mặc vào nhiều dịp khác nhau sau Đám Cưới.

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-06

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-07

Dàn Phù Dâu với những chiếc váy retro trông thật dễ thương đúng không nào?

02. Kếp hợp váy Phù Dâu phong cách retro với Váy Cưới của Cô Dâu

Hãy tạo nên điểm nhấn cho lễ Cưới bằng dàn Phù Dâu với những chiếc váy họa tiết bắt mắt, nổi bật nhưng không hề lấn át Cô Dâu …

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-08

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-09

Thay vì những bộ váy Phù Dâu đơn sắc nhàm chán, phong cách retro như thế này sẽ khiến bữa tiệc thêm rộn ràng tươi vui.

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-10

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-11

Cô Dâu duyên dáng và tinh khôi trong bộ váy trắng muốt, được vây quanh bởi các nàng Phù Dâu đủ sắc màu rực rỡ, quả là sự phối hợp tuyệt vời!

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-12

Váy hoa retro tươi tắn trẻ trung của hội bạn giúp làm nổi bật Cô Dâu …

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-13

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý kết hợp với phụ kiện cũng như Hoa Cưới giữa Cô Dâu và Phù Dâu nữa nhé!

News-Váy-phù-dâu-theo-phong-cách-retro-ngọt-ngào-14

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng về trang phục dành cho những Phù Dâu đáng yêu của mình thì phong cách retro thú vị là rất đáng để thử đấy!

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post VÁY PHÙ DÂU THEO PHONG CÁCH RETRO NGỌT NGÀO appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/vay-phu-dau-theo-phong-cach-retro-ngot-ngao/feed/ 0
CÁCH PHỐI HỢP HOA CẦM TAY GIỮA CÔ DÂU VÀ CÁC NÀNG PHÙ DÂU https://news.weddingplanner.vn/cach-phoi-hop-hoa-cam-tay-giua-co-dau-va-cac-nang-phu-dau/ https://news.weddingplanner.vn/cach-phoi-hop-hoa-cam-tay-giua-co-dau-va-cac-nang-phu-dau/#comments Wed, 24 Sep 2014 15:30:14 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=7656 Sự kết hợp các bó hoa cầm tay của Cô Dâu và Phù Dâu không chỉ cần phù hợp với tính cách, trang phục mà còn với phong cách của Đám Cưới. Chọn hoa cầm tay theo đúng phong cách bạn mong muốn sẽ giúp Cô Dâu và Phù Dâu tôn lên vẻ đẹp lẫn ...

The post CÁCH PHỐI HỢP HOA CẦM TAY GIỮA CÔ DÂU VÀ CÁC NÀNG PHÙ DÂU appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Sự kết hợp các bó hoa cầm tay của Cô Dâu và Phù Dâu không chỉ cần phù hợp với tính cách, trang phục mà còn với phong cách của Đám Cưới. Chọn hoa cầm tay theo đúng phong cách bạn mong muốn sẽ giúp Cô Dâu và Phù Dâu tôn lên vẻ đẹp lẫn nhau.

Thông thường, việc chuẩn bị đầu tiên của Cô Dâu và Phù Dâu chính là chọn trang phục. Tuy nhiên việc chọn Hoa Cưới cầm tay cũng quan trọng không kém và cũng cần sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

hoa-cầm-tay-01

Đối với hoa cầm tay, hoa của các nàng Phù Dâu không những cần phù hợp với màu sắc váy mà còn phải phối hợp ăn ý với bó hoa của “nhân vật chính”. Có hai cách phối hợp phổ biến: Một là sự đồng bộ trong phối hợp Hoa Cưới giữa Cô Dâu và Phù Dâu. Hai là ngược lại, cách kết hợp đối lập khác biệt sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị.

hoa-cầm-tay-02

01. Hoa cầm tay đồng bộ giữa Cô Dâu và Phù Dâu

Sự giống nhau một cách ăn ý giữa những bó Hoa Cưới sẽ tạo nên sự gắn kết cho Cô Dâu và dàn Phù Dâu. Tuy hoa cầm tay giống nhau nhưng trang phục của “nhân vật chính” và Phù Dâu hoàn toàn khác nhau nên Cô Dâu vẫn sẽ là người nổi bật nhất trong bữa tiệc.

a. Đồng bộ giống từ kiểu dáng đến màu sắc

Nhiều Cô Dâu muốn mình và các cô bạn Phù Dâu thân thiết có sự giống nhau hoàn toàn trong việc chọn Hoa Cưới.

hoa-cầm-tay-03

hoa-cầm-tay-04

Các nàng sẽ cùng nhau đi chọn một mẫu hoa cầm tay có chung kiểu dáng cho đến màu sắc chủ đạo.

hoa-cầm-tay-05

hoa-cầm-tay-06

hoa-cầm-tay-07

b. Giống loại hoa nhưng hoa cầm tay Phù Dâu đơn giản hơn

Một cách đồng bộ nhưng không “sao y bản chính” chính là cùng một loại hoa nhưng cách kết và trang trí cho Phù Dâu sẽ đơn giản hơn. Có thể hoa của Phù Dâu được kết với kích thước nhỏ hơn, ít hoa hơn hoặc có lối trang trí tối giản hơn.

hoa-cầm-tay-08

hoa-cầm-tay-09

Cách kết hợp này vẫn tạo nên sự đồng điệu, nhưng Cô Dâu sẽ đặc biệt nổi bật hơn giữa dàn Phù Dâu.

hoa-cầm-tay-10

hoa-cầm-tay-11

02. Chọn hoa cầm tay Phù Dâu theo phong cách đối lập với Cô Dâu

Ngược với cách chọn Hoa Cưới đồng bộ, các Cô Dâu sẽ chọn cho mình bó hoa khác biệt, không giống hoa của Phù Dâu, thậm chí là khác biệt từ phong cách cho đến màu sắc. Những bó hoa cầm tay đặc biệt như vậy sẽ giúp cho Cô Dâu không bị hòa lẫn vào dàn Phù Dâu và trở nên ấn tượng.

hoa-cầm-tay-12

hoa-cầm-tay-13

hoa-cầm-tay-14

Nàng Dâu có thể chọn cho mình Hoa Cưới màu Trắng truyền thống trong khi Phù Dâu sẽ cầm những bó hoa đa sắc màu. Hay ngược lại, trong những đóa hoa Trắng tinh khôi của dàn Phù Dâu, Nàng Dâu lại nổi bật với một bó hoa cầm tay cầu kì và bắt mắt.

hoa-cầm-tay-15

hoa-cầm-tay-16

hoa-cầm-tay-17

TTCH hy vọng các Nàng Dâu và Phù Dâu xinh đẹp sẽ chọn được phong cách phối hợp Hoa Cưới ăn ý nhất để điểm tô thêm sắc màu cho ngày vui nhé!

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post CÁCH PHỐI HỢP HOA CẦM TAY GIỮA CÔ DÂU VÀ CÁC NÀNG PHÙ DÂU appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/cach-phoi-hop-hoa-cam-tay-giua-co-dau-va-cac-nang-phu-dau/feed/ 0
CHỌN PHÙ DÂU NHÍ ĐÁNG YÊU CHO LỄ CƯỚI https://news.weddingplanner.vn/chon-phu-dau-nhi-dang-yeu-cho-le-cuoi/ https://news.weddingplanner.vn/chon-phu-dau-nhi-dang-yeu-cho-le-cuoi/#comments Tue, 16 Sep 2014 13:20:13 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=7077 Trong những Lễ Cưới hiện đại ngày nay, ngoài Phù Dâu và Phù Rể, chúng ta còn dễ dàng bắt gặp các bé Phù Dâu nhí xuất hiện ngày một nhiều. Đội “thiên thần nhỏ” này sẽ giúp Lễ Cưới của bạn thêm thú vị và đáng yêu. Ngày nay, Cô Dâu Chú Rể không chỉ ...

The post CHỌN PHÙ DÂU NHÍ ĐÁNG YÊU CHO LỄ CƯỚI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Trong những Lễ Cưới hiện đại ngày nay, ngoài Phù Dâu và Phù Rể, chúng ta còn dễ dàng bắt gặp các bé Phù Dâu nhí xuất hiện ngày một nhiều. Đội “thiên thần nhỏ” này sẽ giúp Lễ Cưới của bạn thêm thú vị và đáng yêu.

Phù-Dâu-nhí-01

Ngày nay, Cô Dâu Chú Rể không chỉ nhờ các Phù Dâu Phù Rể vốn là bạn bè của mình hỗ trợ trong Đám Cưới, mà còn mời thêm cả những cô bé cậu bé đóng vai trò là dàn Phù Rể – Phù Dâu nhí cho Đám Cưới thêm sinh động. Bạn băn khoăn liệu việc chọn các em nhỏ làm Phù Dâu Phù Rể trong ngày trọng đại sẽ cần một số lưu ý gì? TTCH sẽ gợi ý cho bạn nhé!

Phù-Dâu-nhí-02

01. Các Phù Dâu nhí thường sẽ làm những gì?

Phù Dâu nhí (người Anh gọi là Flower girl): Không giống với các Phù Dâu lớn – những người giúp thu xếp nhiều việc cho Cô Dâu, các bé Phù Dâu nhí chỉ cần làm những việc đơn giản để góp vui cho buổi lễ: Cầm váy giúp Cô Dâu trên đường tiến đến bục làm lễ, hoặc cầm giỏ hoa nhỏ tung theo sau bước chân của Cô Dâu. Ngoài ra, nếu các bé có một chút khiếu văn nghệ, có thể dùng tài lẻ của mình để múa hát góp vui cho buổi lễ thêm rộn ràng sinh động.

Phù-Dâu-nhí-03

Phù-Dâu-nhí-04

Phù-Dâu-nhí-05

Phù-Dâu-nhí-06

02. Gợi ý chọn các bé Phù Dâu nhí phù hợp

Trước hết nên chọn những bé trong gia đình, họ hàng, bạn bè để đảm bảo các bé quen mặt Cô Dâu Chú Rể, tránh trường hợp trẻ sợ người lạ và òa khóc khi làm lễ.

Phù-Dâu-nhí-07

Cô Dâu Chú Rể nên nhờ thêm bố mẹ hoặc anh chị các em có mặt kề bên, nhằm giải quyết những tình huống khó xử để không gây ảnh hưởng đến bầu không khí trang trọng của Đám Cưới.

Phù-Dâu-nhí-08

Độ tuổi trung bình cho dàn Phù Dâu nhí là vào khoảng từ 05 đến 08 tuổi, khi đó các bé đã đủ lớn để hiểu được những yêu cầu cần phải làm. Tuy nhiên, đừng quá gò ép về độ tuổi của Phù Dâu nhí, nếu thích bạn vẫn có thể để một bé họ hàng 02 – 03 tuổi của mình cầm giỏ hoa đi theo sau, chỉ cần bảo đảm bạn đã hướng dẫn bé thật tốt.

Phù-Dâu-nhí-09

Phù-Dâu-nhí-10

Hãy tinh tế một chút và đừng mong đợi quá nhiều từ trẻ nhỏ. Hãy để các em tự nhiên và đảm nhận những công việc Phù Dâu đơn giản, không gây áp lực quá lớn đến các bé. Tốt nhất chỉ nên diễn tập vài lần trước Lễ Cưới.

Phù-Dâu-nhí-11

Phù-Dâu-nhí-12

Phù-Dâu-nhí-13

Phù-Dâu-nhí-14

Những nụ cười ngây thơ của các bé trong Lễ Cưới mới đáng quý đúng không nào?

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post CHỌN PHÙ DÂU NHÍ ĐÁNG YÊU CHO LỄ CƯỚI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/chon-phu-dau-nhi-dang-yeu-cho-le-cuoi/feed/ 0
NHỮNG CHÀNG PHÙ RỂ CÁ TÍNH https://news.weddingplanner.vn/nhung-chang-phu-re-ca-tinh/ https://news.weddingplanner.vn/nhung-chang-phu-re-ca-tinh/#comments Thu, 11 Sep 2014 14:50:43 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=6734 Phù Rể là một trong những thành viên quan trọng giúp Ngày Cưới diễn ra trọn vẹn. Vì vậy, diện mạo, đặc biệt là trang phục của họ cũng rất cần được chăm chút. Hãy cùng TTCH tham khảo một số phong cách thời trang để có thể chọn được trang phục hoàn hảo cho ...

The post NHỮNG CHÀNG PHÙ RỂ CÁ TÍNH appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Phù Rể là một trong những thành viên quan trọng giúp Ngày Cưới diễn ra trọn vẹn. Vì vậy, diện mạo, đặc biệt là trang phục của họ cũng rất cần được chăm chút. Hãy cùng TTCH tham khảo một số phong cách thời trang để có thể chọn được trang phục hoàn hảo cho Phù Rể trong Ngày Cưới nhé.

Phù-rể-01

01. Phong cách truyền thống đơn giản

Trang phục cho Phù Rể theo phong cách truyền thống là những bộ vest hoặc comple đúng nghĩa với màu sắc quen thuộc dành cho Đám Cưới như Trắng – Đen, Trắng – Xám,… kết hợp cùng nơ hoặc cravat đơn giản. Để thêm phần chỉn chu cho bộ trang phục, bạn có thể gắn thêm chiếc hoa cài áo để làm điểm nhấn.

Phù-rể-02

Trang phục Phù Rể theo phong cách truyền thống phù hợp với những Đám Cưới đề cao tính chất trang trọng, hoặc đơn giản là Cô Dâu Chú Rể không muốn Lễ Cưới trở nên quá rườm rà.

Phù-rể-03

Trang phục Phù Rể theo phong cách này thường tạo cho người tham dự có cảm giác quen thuộc và gần gũi.

Phù-rể-04

02. Trang phục Phù rể theo chủ đề

Có thể nói trang phục Phù Rể được lựa chọn theo chủ đề là một trong những cách rất hay và sáng tạo để Cô Dâu Chú Rể đưa vào những nét riêng họ muốn cho Đám Cưới của mình. Chủ đề đó có thể là một câu chuyện, một bộ phim, một ý tưởng độc đáo, hay chỉ đơn giản là về màu sắc, họa tiết họ thích,…

Phù-rể-05

Trang phục quần treo Suspender trông có phần cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại nhờ vào chiếc nơ xanh đậm màu

Phù-rể-06

Lễ phục trang trọng nhưng không có sự hiện diện của chiếc áo vest ngoài làm trang phục Phù Rể trở nên năng động hơn hẳn!

Phù-rể-07

Phù-rể-08

Trang phục Phù Rể theo chủ đề sọc ca-rô với điểm nhấn là chiếc cravat

Phù-rể-09

Phù-rể-10

Trang phục theo chủ đề về những siêu anh hùng

Phù-rể-11

Chủ đề quân đội

Phù-rể-12

Chủ đề về 07 Sắc cầu vồng

Phù-rể-13

Rất sáng tạo phải không các bạn!

Đây là một trong những phong cách tạo nên trang phục hoàn hảo cho Phù Rể. Mọi người sẽ rất ấn tượng về Đám Cưới nếu bạn biết cách khéo léo sử dụng nó đấy!

03. Trang phục Phù rể theo phong cách tự do

Bản thân cái tên đã nói lên được tất cả rồi. Trang phục theo phong cách này không có bất kỳ điểm chung nào. Nó cho phép người mặc tự do thể hiện gout thời trang của mình.

Tuy nhiên, thú vị thay, chính sự tự do trong việc lựa chọn trang phục lại tạo nên một tổng thể hài hòa khi mọi người đứng gần nhau.

Phù-rể-14

Phù-rể-15

Phù-rể-16

Trang phục cho Phù Rể theo phong cách tự do có thể dễ dàng được áp dụng bởi các cặp đôi yêu thích sự phóng khoáng, ngẫu hứng.

Phù-rể-17

Phù-rể-18

Phù-rể-19

Phù Rể là một phần không thể thiếu trong mỗi Đám Cưới. Hy vọng một số phong cách thời trang bên trên sẽ giúp bạn chọn được trang phục phù hợp và đẹp mắt nhất cho các chàng Phù Rể, giúp cho Ngày Cưới thêm phần trọn vẹn.

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post NHỮNG CHÀNG PHÙ RỂ CÁ TÍNH appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/nhung-chang-phu-re-ca-tinh/feed/ 0
BỘ SƯU TẬP VÁY PHÙ DÂU MÙA XUÂN 2015 CỦA MONIQUE LHUILLIER https://news.weddingplanner.vn/bo-suu-tap-vay-phu-dau-mua-xuan-2015-cua-monique-lhuillier/ https://news.weddingplanner.vn/bo-suu-tap-vay-phu-dau-mua-xuan-2015-cua-monique-lhuillier/#comments Mon, 08 Sep 2014 12:46:25 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=6493 Bạn đang dự định tổ chức Đám Cưới trong thời gian gần? Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho những chiếc váy Phù Dâu trang nhã nhất? Bộ sưu tập váy phù dâu mới nhất của Monique Lhuillier, nhà thiết kế với thương hiệu may đo cao cấp tung hoành khắp các tuần lễ thời trang ...

The post BỘ SƯU TẬP VÁY PHÙ DÂU MÙA XUÂN 2015 CỦA MONIQUE LHUILLIER appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Bạn đang dự định tổ chức Đám Cưới trong thời gian gần? Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho những chiếc váy Phù Dâu trang nhã nhất? Bộ sưu tập váy phù dâu mới nhất của Monique Lhuillier, nhà thiết kế với thương hiệu may đo cao cấp tung hoành khắp các tuần lễ thời trang danh tiếng chắc hẳn sẽ thỏa mãn bạn!

Bộ-sưu-tập-01

Monique giữa các “Nàng Dâu” của mình

01. Chúng ta biết gì về Monique Lhuillier?

Nếu quan tâm đến lĩnh vực thời trang, hoặc có đọc qua tin tức về các tuần lễ thời trang hằng năm, bạn chắc hẳn sẽ ấn tượng với cái tên… khó viết này!

Bộ-sưu-tập-02

Monique Lhuillier được sinh ra ở thành phố Cebu, Philippines, có cha là một doanh nhân Philippine gốc Việt lai Pháp, và mẹ là một người phụ nữ Philippine gốc Tây Ban Nha. Hết trung học, cô chuyển đến Los Angeles để theo học tại Fashion Institute of Design and Merchandising (FIDM), và gặp được người bạn đời của mình, Tom Bugbee.

Bộ-sưu-tập-03

Trong lúc chuẩn bị cho Đám Cưới của chính mình vào năm 1996, Monique nhận thấy sự giới hạn của lĩnh vực Thời Trang Cưới, và bắt tay làm việc để ra mắt bộ sưu tập Váy Cưới đầu tiên. Chồng cô, Tom, đã cùng tham gia kinh doanh với vị trí CEO, và họ ra mắt cửa hàng bán lẻ đầu tiên vào năm 2001.

Bộ-sưu-tập-04

Britney Spears trong bộ váy cưới của Monique năm 2004

Năm 2004, cô gây chú ý toàn cầu với bộ Váy Cưới thiết kế riêng cho Britney Spears, theo sau đó là nhiều tên tuổi vang dội khác trong ngành giải trí như: Reese Witherspoon, Gwyneth Paltrow, Hilary Swank, Jennifer Lopez…

Bộ-sưu-tập-05

Reese Witherspoon dịu dàng trong váy hồng nhạt

Bạn có biết trong bộ phim How I Met Your Mother, chiếc Váy Cưới của nhân vật Robin Scherbatsky chính là “tác phẩm” của Monique Lhuillier, không?

Bộ-sưu-tập-06

Robin thật duyên dáng trong thiết kế này

Những bộ sưu tập của cô hiện nay bao gồm: hàng may sẵn, váy/giày cho dạ tiệc và thảm đỏ, váy/giày cho Cô Dâu và Phù Dâu, Thiệp Cưới, vật dụng trên bàn ăn và nến thơm cho gia đình. Trong đó, trang phục Cô Dâu và váy dạ tiệc là hai dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất…

02. Bộ sưu tập Váy Phù Dâu cho mùa xuân 2015

Với nhiều tông màu từ nóng đến lạnh, nhưng vẫn thiên về những màu trầm, kết hợp với chất liệu voan mềm rũ và phi bóng cứng, nhằm tôn lên vẻ thanh lịch của phái nữ, những mẫu Váy Phù Dâu mùa xuân 2015 sẽ cho bạn nhiều cảm hứng. Có thể thấy bộ sưu tập này trải rộng về phong cách: từ nhẹ nhàng ngọt ngào tới lãng mạn thời thượng.

TTCH hi vọng bạn sẽ tìm được cảm hứng từ những chiếc váy duyên dáng này. Mời bạn chiêm ngưỡng!

Bộ-sưu-tập-07

Black

Bộ-sưu-tập-08

Blush

Bộ-sưu-tập-09

Fuchsia

Bộ-sưu-tập-10

Sky

Bộ-sưu-tập-11

Blush

Bộ-sưu-tập-12

Slate

Bộ-sưu-tập-13

Black

Bộ-sưu-tập-14

Plum

Bộ-sưu-tập-15

Champagne

Bộ-sưu-tập-16

Navy

Bộ-sưu-tập-17

Black

Bộ-sưu-tập-18

Blush

Bộ-sưu-tập-19

Cranberry

Bộ-sưu-tập-20

French-Blue

Bộ-sưu-tập-21

Aubergine

Bộ-sưu-tập-22

Navy

Bộ-sưu-tập-23

Platinum

Hạ Anh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post BỘ SƯU TẬP VÁY PHÙ DÂU MÙA XUÂN 2015 CỦA MONIQUE LHUILLIER appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/bo-suu-tap-vay-phu-dau-mua-xuan-2015-cua-monique-lhuillier/feed/ 0
CHỌN SẮC MÀU VÁY PHÙ DÂU CHO LỄ CƯỚI TƯƠI VUI https://news.weddingplanner.vn/chon-sac-mau-vay-phu-dau-cho-le-cuoi-tuoi-vui/ https://news.weddingplanner.vn/chon-sac-mau-vay-phu-dau-cho-le-cuoi-tuoi-vui/#comments Sun, 24 Aug 2014 14:04:38 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=5458 Một chút sắc màu cho trang phục Phù Dâu sẽ giúp Lễ Cưới thêm phần tươi vui nổi bật. Sắc màu váy Phù Dâu rất đa dạng và có thể đi theo nhiều tông màu như TTCH gợi ý dưới đây nhé! Đừng nên để các Phù Dâu đáng yêu của bạn nhạt nhòa và ...

The post CHỌN SẮC MÀU VÁY PHÙ DÂU CHO LỄ CƯỚI TƯƠI VUI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Một chút sắc màu cho trang phục Phù Dâu sẽ giúp Lễ Cưới thêm phần tươi vui nổi bật. Sắc màu váy Phù Dâu rất đa dạng và có thể đi theo nhiều tông màu như TTCH gợi ý dưới đây nhé!

sắc-màu-váy-phù-dâu-01

Đừng nên để các Phù Dâu đáng yêu của bạn nhạt nhòa và thiếu cá tính khi chỉ diện váy trắng đơn giản. Thêm vào đó, màu váy trắng sẽ dễ khiến các Phù Dâu và Cô Dâu lẫn vào nhau. Váy Phù Dâu là trang phục rất dễ thương và quan trọng không kém gì Váy Cưới. Những cô gái mặc váy Phù Dâu luôn phải toát lên vẻ xinh xắn, vui tươi và nhiều màu sắc. Sắc màu váy Phù Dâu tạo nên một điểm nhấn thật ngộ nghĩnh cho Đám Cưới, nhưng vẫn giúp thể hiện sự sôi nổi, tươi trẻ của những nàng Phù Dâu khi chia tay cô bạn thân trong sáng, duyên dáng vào cuộc sống Hôn Nhân.

sắc-màu-váy-phù-dâu-02

01. Rực rỡ với sắc màu váy Phù Dâu tông Hồng – Đỏ

Một tông màu lãng mạn, ngọt ngào dành cho bất cứ nàng Phù Dâu nào. Bạn có thể chọn cho các phù dâu của mình những sắc độ đa dạng của 03 gam màu trên như Đỏ Rượu Vang, Đỏ Nhung, Đỏ Satin, Hồng Nhạt, Hồng Cam, Hồng Coral… tất cả đều mang tới vẻ nhẹ nhàng, tinh tế mà cực kỳ nữ tính cho Phù Dâu của bạn đấy.

sắc-màu-váy-phù-dâu-03

sắc-màu-váy-phù-dâu-04

sắc-màu-váy-phù-dâu-05

sắc-màu-váy-phù-dâu-06

sắc-màu-váy-phù-dâu-07

sắc-màu-váy-phù-dâu-08

02. Tông Vàng – Cam sôi nổi

Hai sắc màu tươi sáng, rực rỡ của Mặt Trời này sẽ khiến Đám Cưới của bạn “tỏa nắng”. Bên cạnh màu Cam, Vàng nguyên chất, bạn hãy chú ý tìm thêm màu Vàng Nhạt, Vàng Sorbet, Cam Sáng Hoặc Cam Coral để tạo được vẻ hài hòa, duyên dáng cho Đám Cưới mùa Thu của mình nhé.

sắc-màu-váy-phù-dâu-09

sắc-màu-váy-phù-dâu-10

sắc-màu-váy-phù-dâu-11

sắc-màu-váy-phù-dâu-12

sắc-màu-váy-phù-dâu-13

sắc-màu-váy-phù-dâu-14

03. Tông màu lạnh tươi mát với Xanh – Tím

Tượng trưng cho sự bền vững và thủy chung, sắc màu váy Phù Dâu với hai gam màu này như một lời chúc phúc cho bạn khi bước vào một cuộc sống mới. Hãy lựa chọn những gam màu Xanh, Tím được pha trộn một cách tươi sáng như Xanh Cổ Vịt, Xanh Ngọc, Tím trên nền vải Satin… để Phù Dâu của bạn có được vẻ trẻ trung, nữ tính mà không hề khiến tông màu Đám Cưới của bạn bị “u ám” bởi 02 gam màu lạnh này.

sắc-màu-váy-phù-dâu-15

sắc-màu-váy-phù-dâu-16

sắc-màu-váy-phù-dâu-17

sắc-màu-váy-phù-dâu-18

sắc-màu-váy-phù-dâu-19

sắc-màu-váy-phù-dâu-20

04. Đám Cưới nổi bật với váy Phù Dâu đa sắc màu

Một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn có một Đám Cưới thật phá cách với đầy bất ngờ. Những chiếc váy Phù Dâu với đủ màu sắc sẽ giúp tô điểm thêm cho Lễ Cưới của bạn. Bạn có thể chọn màu sắc theo từng theme hoặc một tông độ riêng, ví dụ như váy với các màu Pastel, màu Caramel, váy với tông màu nóng, màu lạnh, màu đá quý,..v.v… hoặc thậm chí bạn đừng ngại thử nghiệm với họa tiết. Chắc chắn họa tiết hoa sẽ khiến những nàng Phù Dâu của bạn xinh đẹp và rạng rỡ tuyệt đối!

sắc-màu-váy-phù-dâu-21

sắc-màu-váy-phù-dâu-22

sắc-màu-váy-phù-dâu-23

sắc-màu-váy-phù-dâu-24

sắc-màu-váy-phù-dâu-25

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post CHỌN SẮC MÀU VÁY PHÙ DÂU CHO LỄ CƯỚI TƯƠI VUI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/chon-sac-mau-vay-phu-dau-cho-le-cuoi-tuoi-vui/feed/ 0
TRANG PHỤC KHÁCH MỜI VÀ PHỤ DÂU TRONG ĐÁM CƯỚI BÃI BIỂN https://news.weddingplanner.vn/trang-phuc-khach-moi-va-phu-dau-trong-dam-cuoi-bai-bien/ https://news.weddingplanner.vn/trang-phuc-khach-moi-va-phu-dau-trong-dam-cuoi-bai-bien/#comments Fri, 18 Jul 2014 12:12:07 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=3517 Thiệp Save the Date và những mẫu thiệp cưới độc đáo đã nằm sẵn trên bàn làm việc của bạn và chờ ngày để gửi đi? Nếu vậy đây rõ ràng là thời gian thích hợp để bạn đi mua sắm! “Đám Cưới dĩ nhiên là mọi người phải ăn mặc thật đẹp, nhưng có vẻ ...

The post TRANG PHỤC KHÁCH MỜI VÀ PHỤ DÂU TRONG ĐÁM CƯỚI BÃI BIỂN appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Thiệp Save the Date và những mẫu thiệp cưới độc đáo đã nằm sẵn trên bàn làm việc của bạn và chờ ngày để gửi đi? Nếu vậy đây rõ ràng là thời gian thích hợp để bạn đi mua sắm! “Đám Cưới dĩ nhiên là mọi người phải ăn mặc thật đẹp, nhưng có vẻ nhiều người vẫn còn bối rối không biết chọn trang phục như thế nào cho ngày vui này”, Kristin Booker – biên tập viên của tờ Fashion Style Beauty bày tỏ. Hãy xem qua những lời khuyên sau để tìm ra trang phục phù hợp nhất cho khách mời và phụ dâu trong Đám Cưới bãi biển nhé.

01. Thướt tha với váy maxi in họa tiết đơn giản

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-01

Họa tiết và màu sắc của chiếc váy voan khiến người mặc trông như nàng tiên cá hiện đại. Đây là mẫu trang phục lý tưởng cho những cô nàng mình dây – không rộng thùng thình và cũng không cần phải ôm bó sát người.

02. Lãng mạn với áo cổ sâu

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-02

Một chiếc váy maxi quyến rũ với cổ áo khoét sâu luôn tuyệt đẹp trên bất kỳ hòn đảo hoặc bờ biển nào. Bạn chỉ cần chọn nội y cẩn thận, và mang theo một chiếc khăn pastel cho những cơn gió bất ngờ đến từ đại dương.

03. Cá tính với váy nhuộm loang

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-03

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-04

Dường như mọi cô gái đều hoàn toàn xinh đẹp trong những chiếc váy maxi nhuộm loang. Để tránh sự nhàm chán, hãy tăng thêm màu sắc với đồ trang sức bằng đá quý hoặc gợi lên sự hấp dẫn trung tính với các phụ kiện kim loại.

04. Dáng váy Hy Lạp khiến những nàng phụ dâu trong Đám Cưới đẹp như nữ thần

Một thân hình mảnh mai vô cùng thích hợp với dáng váy suông chiết eo tạo nếp ly nhẹ – kiểu trang phục cực thịnh thời Hy Lạp cổ. Thêm đôi dép xỏ ngón kiểu Hy Lạp để tạo thành sự kết hợp hoàn hảo, bạn sẽ trông như một nữ thần!

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-05

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-06

Mẹo: “Không nên đeo nữ trang gây ồn ào hoặc trang phục có các chi tiết hạt cườm lớn để đến dự một Đám Cưới ngoài trời,” Booker cảnh báo. “Không có gì gây chú ý hơn phụ kiện hoặc quần áo tạo ra tiếng ồn mỗi khi bạn di chuyển trong một buổi lễ yên tĩnh. Ngoài ra, để chắc chắn, hãy mang theo một chiếc khăn choàng hoặc một chiếc áo len trong trường hợp gió biển lạnh. Và cả giày nữa, trừ khi Cô Dâu Chú Rể quy định cụ thể một Đám Cưới chân trần, còn không thì bạn nên mang một đôi hài, hoặc giày bệt, dép đế phẳng,… để chân không bị chìm vào cát.”

Trang phục nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng luôn mang đến cái nhìn tuyệt vời. Bỏ những chi tiết đính cườm hay chuỗi hạt cầu kì qua một bên đi, chúng thường khá hút cát và chắc chắn sẽ làm bạn siêu khó chịu khi ngồi trên ghế gỗ! Đừng quên thoa kem khi ở ngoài nắng lâu để chống nám da bạn nhé!

Kim San (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post TRANG PHỤC KHÁCH MỜI VÀ PHỤ DÂU TRONG ĐÁM CƯỚI BÃI BIỂN appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/trang-phuc-khach-moi-va-phu-dau-trong-dam-cuoi-bai-bien/feed/ 0
GIÚP CHÚ RỂ VÀ PHÙ RỂ LỊCH LÃM HƠN TRONG ĐÁM CƯỚI https://news.weddingplanner.vn/giup-chu-re-va-phu-re-lich-lam-hon-trong-dam-cuoi/ https://news.weddingplanner.vn/giup-chu-re-va-phu-re-lich-lam-hon-trong-dam-cuoi/#comments Mon, 14 Jul 2014 09:09:04 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=3270 Trong Đám Cưới, để tạo được ấn tượng, hợp thời trang cho Chú Rể và Phù Rể có thể là một thách thức thật sự. Vì mọi người thường chỉ thuê vest – những kiểu mà đã có rất nhiều người mặc, cũng như mẫu mã không đa dạng. Việc thuê trang phục cũng có ...

The post GIÚP CHÚ RỂ VÀ PHÙ RỂ LỊCH LÃM HƠN TRONG ĐÁM CƯỚI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Trong Đám Cưới, để tạo được ấn tượng, hợp thời trang cho Chú Rể và Phù Rể có thể là một thách thức thật sự. Vì mọi người thường chỉ thuê vest – những kiểu mà đã có rất nhiều người mặc, cũng như mẫu mã không đa dạng. Việc thuê trang phục cũng có nhiều hạn chế, không phải lúc nào bạn cũng may mắn tìm được bộ cánh vừa như “đo ni đóng giày”. Đôi khi, bộ trang phục không phù hợp khiến bạn trông kém phong độ, không còn là những Chú Rể và Phù Rể lịch lãm bên cạnh các Nàng Dâu và Phù Dâu tuyệt đẹp. Tuy nhiên, đừng vội thất vọng, chúng ta vẫn có thể khắc phục tất cả điều này bằng cách chỉnh sửa một số chi tiết trên trang phục, và thêm một vài thủ thuật khiến những chàng trai thanh lịch và cá tính hơn. Những gợi ý sau đến từ ngài David Tutera.

Phù-Rể-lịch-lãm-01

01. Trung thành với vest – Chú Rể và Phù Rể lịch lãm ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu không muốn sắm cho mình hẳn một bộ vest, các bạn vẫn có thể thuê chúng tại các cửa hiệu chuyên dụng. Tuy nhiên, nếu chẳng may không tìm được bất kì bộ nào hoàn hảo và vừa như in, chúng ta vẫn có cách để khắc phục.

Đầu tiên, hãy tìm một thợ may để rút ngắn chiều dài của vest – điều này giúp làm cho chàng trông cao và gầy hơn.

Phù-Rể-lịch-lãm-02

Một trường hợp khác là thu nhỏ kích thước áo – nó cũng giúp tạo hiệu ứng ảo khiến người mặc trông mảnh mai hơn.

 Phù-Rể-lịch-lãm-03

Một lưu ý là, hãy tránh quần có nếp gấp (xếp ly). Đó là xu hướng thời trang của những năm 80, và dường như không phù hợp lắm trong thời điểm hiện tại.

02. Thoát khỏi sự nhàm chán bằng các phụ kiện

Bây giờ, hãy thoát ly khỏi những suy nghĩ lối mòn kiểu truyền thống, hãy cởi mở hơn một chút. Tăng sự cá tính cho lễ phục bằng cách nhấn nhá màu sắc với chiếc khăn tay, nơ hoặc cravat, cufflinks (khuy măng sét) độc đáo, hoặc các họa tiết đinh tán trên áo sơ-mi của bạn. Hãy suy nghĩ táo bạo, phóng khoáng hơn – đó là những nhân tố giúp cho vẻ ngoài của bạn thêm phần cá tính. Đừng ngại!

Phù-Rể-lịch-lãm-04

Phù-Rể-lịch-lãm-05

Phù-Rể-lịch-lãm-06

Phù-Rể-lịch-lãm-07

Phù-Rể-lịch-lãm-08

Một trong những điều nên tránh lớn nhất mà tôi muốn nhắc là: Đừng cố kết hợp áo vest sao cho đồng bộ với váy phù dâu. Đây không phải là vũ hội trường trung học – Hãy là những phù rể và phù dâu thực thụ.

Phù-Rể-lịch-lãm-09

Phù-Rể-lịch-lãm-10

Và cuối cùng, hãy đứng đắn. Đừng để áo sơ-mi ngoài thắt lưng. Nó thật sự khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người đấy!

Phù-Rể-lịch-lãm-11

Về cơ bản, có thể tóm gọn lại như thế này: Nếu muốn trở thành một Chú Rể hoặc Phù Rể lịch lãm, bạn hãy chọn cho mình một bộ vest, nhấn nhá thêm với các phụ kiện nhỏ mà tinh tế. Đơn giản thế thôi, nhưng cũng đủ tạo nên sự khác biệt rồi đấy!

Tuyết Băng (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post GIÚP CHÚ RỂ VÀ PHÙ RỂ LỊCH LÃM HƠN TRONG ĐÁM CƯỚI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/giup-chu-re-va-phu-re-lich-lam-hon-trong-dam-cuoi/feed/ 0
3 Ý TƯỞNG CHO VÁY PHÙ DÂU THEO PHONG CÁCH BOHO https://news.weddingplanner.vn/3-y-tuong-cho-vay-phu-dau-theo-phong-cach-boho/ https://news.weddingplanner.vn/3-y-tuong-cho-vay-phu-dau-theo-phong-cach-boho/#comments Fri, 04 Jul 2014 12:01:38 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=2997 Boho (hay còn gọi là Bohemian) là sự kết hợp của thời trang cổ điển và hiện đại với cách phối trang phục và phụ kiện không theo chuẩn mực hay quy ước nào, tạo nên một phong cách nữ tính và đầy quyến rũ. Những chiếc váy phù dâu theo phong cách Boho với ...

The post 3 Ý TƯỞNG CHO VÁY PHÙ DÂU THEO PHONG CÁCH BOHO appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Boho (hay còn gọi là Bohemian) là sự kết hợp của thời trang cổ điển và hiện đại với cách phối trang phục và phụ kiện không theo chuẩn mực hay quy ước nào, tạo nên một phong cách nữ tính và đầy quyến rũ. Những chiếc váy phù dâu theo phong cách Boho với nhiều kiểu dáng và màu sắc, sẽ giúp Cô Dâu có nhiều sự lựa chọn hơn cho hội bạn thân của mình trong ngày trọng đại.

01. Thướt tha với váy maxi dài theo phong cách boho

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua váy maxi trong một Lễ Cưới được tổ chức theo phong cách Boho như thế này – những chiếc váy maxi sẽ mang đến chất thơ lãng mạn cho ngày trọng đại, với dáng váy dài chấm gót, các cô gái sẽ trông thật nữ tính và dịu dàng. Bạn cũng nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã để phù hợp với không khí chung của Đám Cưới.

phong-cách-boho-01

phong-cách-boho-02

02. Cá tính với váy ngắn ngắn dành cho phụ dâu

Những chiếc váy ngắn cá tính mang đến cho các nàng phù dâu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung và đáng yêu. Một chiếc váy làm từ chất liệu mềm mại hay được làm từ ren đều là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn không nhất thiết phải yêu cầu các cô nàng chọn trang phục ton sur ton – tất cả váy đồng bộ một màu, mà mọi người có thể phối hợp nhiều tông màu để giúp cho không gian Lễ Cưới thêm phần rực rỡ.

phong-cách-boho-03

phong-cách-boho-04

Những chiếc váy ngắn cũng rất phù hợp để bạn tranh thủ chụp ảnh cưới ngoài trời.

phong-cách-boho-05

Tuỳ vào sở thích của từng người, các nàng cũng có thể nhấn nhá thêm cho trang phục của mình bằng một chiếc bờm tóc, hay một dải ren buộc ngang đầu đậm chất Boho.

03. Kết hợp cả váy maxi và váy ngắn – Bộ sưu tập thời trang váy phù dâu theo phong cách Boho của riêng bạn

Sao lại chỉ lấy một, trong khi chúng ta có thể chọn cả hai? Một số nàng phụ dâu đáng yêu có thể thỏa sức thướt tha trong chiếc maxi dáng dài, một số khác lại cực kì năng động trong những bộ váy ngắn khi đứng cạnh Nàng Dâu xinh là bạn. Bạn đừng lo lắng rằng mọi thứ sẽ trông thật lộn xộn, vì trong phong cách Boho điểm thu hút chính là sự phóng khoáng, tự do tự tại và không theo bất kì quy tắc nào.

phong-cách-boho-06

phong-cách-boho-07

Nếu muốn, bạn có thể kết hợp váy cùng với những đôi boot cổ thấp, tạo nên sự phá cách mới lạ, cũng như gợi cho ta hình ảnh về sự phóng khoáng như chính con người Bohemian.

phong-cách-boho-08

phong-cách-boho-09

Với phong cách Boho, các Cô Dâu không còn phải băn khoăn về màu sắc, chất liệu hay kiểu dáng của chiếc váy phù dâu nữa. Hãy suy nghĩ thoáng hơn và bạn sẽ giúp cho những nàng phù dâu trở nên vô cùng xinh xắn.

Phương Trúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post 3 Ý TƯỞNG CHO VÁY PHÙ DÂU THEO PHONG CÁCH BOHO appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/3-y-tuong-cho-vay-phu-dau-theo-phong-cach-boho/feed/ 0
LỰA CHỌN TRANG PHỤC PHÙ DÂU PHÙ RỂ CHO LỄ CƯỚI BÃI BIỂN https://news.weddingplanner.vn/lua-chon-trang-phuc-phu-dau-phu-re-cho-le-cuoi-bai-bien/ https://news.weddingplanner.vn/lua-chon-trang-phuc-phu-dau-phu-re-cho-le-cuoi-bai-bien/#comments Mon, 16 Jun 2014 12:51:01 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=2684 Trong Đám Cưới, có một vị trí quan trọng và không thể thiếu bên cạnh tân lang tân nương, đó chính là dàn phù dâu, phù rể. Họ là những trợ thủ đắc lực giúp đỡ Cô Dâu Chú Rể từ khi lên kế hoạch chuẩn bị Đám Cưới, cho đến lựa chọn trang phục, ...

The post LỰA CHỌN TRANG PHỤC PHÙ DÂU PHÙ RỂ CHO LỄ CƯỚI BÃI BIỂN appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Trong Đám Cưới, có một vị trí quan trọng và không thể thiếu bên cạnh tân lang tân nương, đó chính là dàn phù dâu, phù rể. Họ là những trợ thủ đắc lực giúp đỡ Cô Dâu Chú Rể từ khi lên kế hoạch chuẩn bị Đám Cưới, cho đến lựa chọn trang phục, đặt tiệc, trang trí,… Vậy còn trang phục của họ thì sao? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn trang phục phù dâu phù rể thật thích hợp cho Lễ Cưới bãi biển.

Gợi ý lựa chọn trang phục phù dâu phù rể:

01. Phù dâu

Việc lựa chọn váy cho phù dâu là một phần quan trọng trong việc tổ chức Đám Cưới. Vô vàn mẫu váy áo với những kiểu dáng, màu sắc khác nhau, độ dài ngắn khác nhau chắc hẳn sẽ làm Cô Dâu của chúng ta cảm thấy rất đau đầu. Tuy nhiên nếu bạn dự định tổ chức Lễ Cưới trên bãi biển thì những chiếc váy đó phải nên đơn giản và thoải mái. Chất liệu lựa chọn phù hợp là satin vì vừa mang lại sự thoáng mát lại vừa sang trọng, lịch sự.

Với dáng váy ngắn, các nàng phù dâu trông thật trẻ trung và có những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng.

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-01

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-02

Còn dáng váy dài thì mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-03

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-04

Màu sắc của từng chiếc váy cũng là điều quan trọng. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào từ gam màu nóng đến những gam màu lạnh. Nhưng điều lưu ý duy nhất đó là không nên chọn trùng với màu hay gần giống màu của áo cưới. Không Cô Dâu nào muốn mình kém nổi bật trong ngày cưới, phải không nào?

02. Phù Rể

Đối với các chàng trai, họ thường không có suy nghĩ ai sẽ nổi bật hơn nên việc lựa chọn trang phục cũng trở nên đơn giản. Chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây sáng màu là sự lựa chọn lý tưởng cho đám cưỡi bãi biển. Tuy nhiên một số khác lại thích sự sang lịch lãm của chiếc áo vest hay ghi-lê. Bạn có thể kết hợp với cravat hay hoa cài áo nếu muốn.

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-05

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-06

Không cầu kì như đám cưới trong nhà, Lễ Cưới tại bãi biển đã mang lại một sự lựa chọn mới mẻ cho dàn phụ rể. Đó là sự phối hợp giữa chiếc quần lửng cùng chiếc áo sơ mi hay áo vest mang lại cảm giác tươi trẻ mà cũng đậm dấu ấn của biển.

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-07

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-08

Những gợi ý trên đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn trang phục phù dâu phù rể cho đám cưới bãi biển chưa. Hãy chia sẻ cùng TIN TỨC CƯỚI HỎI bạn nhé.

Phương Trúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post LỰA CHỌN TRANG PHỤC PHÙ DÂU PHÙ RỂ CHO LỄ CƯỚI BÃI BIỂN appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/lua-chon-trang-phuc-phu-dau-phu-re-cho-le-cuoi-bai-bien/feed/ 0