Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
THE VOW – GIÁ TRỊ THẬT SỰ CỦA LỜI NGUYỆN THỀ ...

THE VOW – GIÁ TRỊ THẬT SỰ CỦA LỜI NGUYỆN THỀ TRONG ĐÁM CƯỚI

Bộ phim The Vow (tựa tiếng Việt là “Yêu lại từ đầu”) – dựa trên tự truyện của cặp đôi Kim và Kricket Carpente – đã truyền cảm hứng cho rất nhiều khán giả về mối tình ngọt ngào cùng giá trị thật sự của lời nguyện thề trong Đám Cưới. Ý nghĩa của cuộc sống nằm trong những khoảnh khắc ảnh hưởng đến bạn và có khả năng thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi, nhưng nếu một ngày bạn không còn nhớ gì về chúng nữa thì sao? Liệu tình yêu thật sự trong đời sẽ có cơ hội thứ hai?

News-The-vow-giá-trị-thật-sự-của-lời-nguyện-thề-trong-dam-cuoi-01

Cuộc sống êm đềm hạnh phúc…

Cặp đôi Leo và Paige đã có hơn 04 năm bên nhau hạnh phúc, và vừa tổ chức Đám Cưới đơn giản, tinh nghịch và đầy tiếng cười cùng hội bạn thân.

News-The-vow-giá-trị-thật-sự-của-lời-nguyện-thề-trong-dam-cuoi--02

Lời nguyện thề họ trao nhau đã trở thành kinh điển…

Paige: “Em nguyện luôn giúp anh yêu đời, luôn ôm anh dịu dàng, và nhẫn nại với những đòi hỏi của tình yêu, chia sẻ tâm sự với anh khi cần, và kề bên khi anh cần khoảng lặng, sống trong sự bao bọc ấm áp nơi trái tim anh và mãi mãi gọi đó là tổ ấm.”

Leo: “Anh nguyện sẽ luôn yêu em mãnh liệt dù em có thế nào đi nữa, từ bây giờ và mãi mãi về sau. Anh hứa sẽ không bao giờ quên rằng đây là tình yêu duy nhất đời mình, và tận sâu thẳm tâm hồn mình, anh biết rằng dù cho nhiều thử thách có có chia cắt hai ta, thì mình sẽ luôn tìm được cách trở về bên nhau.”

News-The-vow-giá-trị-thật-sự-của-lời-nguyện-thề-trong-dam-cuoi--03

Trao nhau nụ hôn dưới vòm Cloud Gate nổi tiếng ở Chicago, bang Illinois, Mỹ

Và cuộc sống cũng mang đến những bất ngờ…

Giữa lúc hạnh phúc ngập tràn, cặp đôi đã gặp tai nạn, khiến Paige hôn mê sâu và khi tỉnh dậy thì cô không còn nhớ ra Leo nữa.

News-The-vow-giá-trị-thật-sự-của-lời-nguyện-thề-trong-dam-cuoi--04

Ký ức cuối cùng của Paige là thời điểm cách đó 05 năm, cùng lúc xảy ra những thay đổi khiến cô từ bỏ cuộc sống vốn có, rồi gặp được Leo, để bắt đầu đoạn đời mới …

News-The-vow-giá-trị-thật-sự-của-lời-nguyện-thề-trong-dam-cuoi-05

News-The-vow-giá-trị-thật-sự-của-lời-nguyện-thề-trong-dam-cuoi-06

Mọi chuyện bỗng dưng rối tung, dù Paige vẫn cố gắng sống với Leo để tìm lại chính mình, nhưng bế tắc vì không thể nhớ được quãng thời gian hạnh phúc đã qua. Anh buộc phải trả cô về với gia đình … “Làm sao bạn có thể nhìn vào người phụ nữ bạn yêu, rồi tự nói với bản thân rằng bây giờ là lúc phải ra đi?”

Bản thân Paige cũng rất xót xa khi cô không thể đáp lại tình yêu nồng nàn của Leo, nhưng anh vẫn vững tin rằng: “Em đã tìm được cách yêu anh một lần rồi, và em sẽ lại làm được điều đó một lần nữa thôi.”

News-The-vow-giá-trị-thật-sự-của-lời-nguyện-thề-trong-dam-cuoi-07

The Vow – giá trị thật sự của lời nguyện thề

Khi Leo thề rằng “dù cho nhiều thử thách có thể mang chúng ta xa khỏi nhau, chúng ta sẽ luôn tìm được cách trở về bên nhau”, bạn có nghĩ rằng anh sẽ làm được?

News-The-vow-giá-trị-thật-sự-của-lời-nguyện-thề-trong-dam-cuoi-08

Cùng với những cảnh quay lung linh, The Vow là một bộ phim rất đáng xem để tiếp thêm niềm tin vào tình yêu diệu kỳ. Chúc bạn có khoảng thời gian tuyệt vời khi thưởng thức cùng người bạn yêu thương!

Bonus link phim full kèm vietsub cho bạn nè!

Ngọc Hiếu (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN