Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
“THE LITTLE MERMAID” – ĐÁM CƯỚI CỦA NÀNG TIÊN CÁ VÀ HOÀNG TỬ

“THE LITTLE MERMAID” – ĐÁM CƯỚI CỦA NÀNG TIÊN CÁ VÀ HOÀNG TỬ

Nếu bạn đã từng xem qua bộ phim hoạt hình “The Little Mermaid” nổi tiếng của hãng Walt Disney, và yêu thích hoặc biết đến nhân vật Công chúa người cá Ariel, thì hãy cùng TTCH xem qua Lễ Cưới của cặp đôi “người cá” – “Hoàng tử” trong đời thật sau đây nhé!

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-01

01. “The Little Mermaid” và câu chuyện “Gia đình truyền – con nối”

Nhân vật chính của câu chuyện là Jamie Chandler, cô con gái lớn của cặp vợ chồng Bill và Karen Blanke sống tại OFallon, Missouri, Mỹ. Có thể gọi bố mẹ Jamie là “fan ruột” của Walt Disney. Họ yêu thích mọi thứ ở Walt Disney, đó cũng chính là lý do vì sao họ sử dụng các bộ sưu tập và tượng nhân vật của Walt Disney để chăm chút cho từng góc nhỏ trong nhà mình. Họ thậm chí còn mua hẳn một căn hộ trên khu đất của resort Disney.

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-02

Một khu vực trưng bày hình ảnh của Walt Disney trong phòng khách gia đình Jamie

Nhưng quan trọng hơn hết, bố mẹ Jamie đã “truyền” sở thích dễ thương này đến hai cô con gái đáng yêu của mình, trong đó có Jamie. Vậy là khi lớn lên, đến tuổi kết hôn cùng người bạn đời, Jamie mang sở thích “gia đình truyền – con nối” này vào ngày trọng đại của mình. Và cô đã chọn hóa thân thành Công chúa người cá Ariel trong bộ phim “The Little Mermaid”.

02. Giây phút chuẩn bị…

“Để xuất hiện thật hoàn hảo trong Lễ Cưới, chúng tôi đã phải chuẩn bị từ khá sớm. Mặc dù khá tốn thời gian trong việc trong việc trang điểm, đặc biệt là làm tóc (cười), và thay đồ, nhưng chúng tôi rất vui vì ý tưởng về những nhân vật Walt Disney thật là thú vị.” Jamie hào hứng chia sẻ.

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-03

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-04

Ngoài việc Cô Dâu Jamie hóa thân thành “Công chúa người cá” Ariel, 08 cô Phụ Dâu cũng được mặc đồ giống như những nhân vật nữ chính trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney: Lọ Lem, Bạch Tuyết, Công chúa Ngủ Trong Rừng, Jasmine, Người Đẹp Belle, Alice trong Xứ Sở Thần Tiên, Công chúa Giselle và Meg.

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-05

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-06

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-07

Riêng các chàng Phụ Rể thì lại hóa trang thành các nhân vật phản diện độc ác trong những bộ phim hoạt hình khác của Walt Disney.

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-08

03. …chỉ còn một vài phút…

Sau khi xong khâu chuẩn bị, mọi người cùng di chuyển đến nơi diễn ra Lễ Cưới tại Công viên Boulevard, Hồ St. Louis.

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-09

“Công chúa người cá” Jamie xinh đẹp trong bộ Váy Cưới

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-10

Ông Bill Blank hóa thân thành vua Triton (cha của Ariel trong phim), dẫn cô con gái Jamie của mình dọc theo lối đi tiến về khu vực làm lễ trên nền bài hát “Part of Your World” (nhạc phim “The Little Mermaid”). Ông nói: “Bố luôn nói với con rằng con rồi sẽ phải trưởng thành thôi, nhưng đừng lớn nhanh quá nhé con gái yêu của bố”.

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-11

04. …và giây phút quan trọng diễn ra!

Vị tu sĩ hành lễ cũng được hóa trang thành một nhân vật cực nổi tiếng của Walt Disney – Chuột Mickey. Dưới sự chứng kiến của mọi người, Jamie và Chris Chandler cùng trao lời nguyện thề, gắn kết hai người thành một, nên vợ nên chồng.

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-12

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-13

Kết thúc nghi thức chính, Cô Dâu Chú Rể cùng mọi người nhảy múa và “quậy” hết mình.

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-14

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-15

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-16

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-17

Jamie tâm sự: “Tôi rất thích nhân vật Ariel. Cô ấy rất tự lập và có một chút tính hiếu kỳ, rất giống tôi. Tôi ao ước một ngày được trở thành cô ấy (cười lớn). Câu chuyện tình yêu của Ariel & Hoàng tử Eric cũng giống của tôi và Chris nữa! À, Chris cũng yêu Walt Disney. Anh ấy đã cầu hôn tôi trước tòa lâu đài của Lọ Lem ở Disney World với chiếc nhẫn để trong chiếc giày thủy tinh đấy! Đó là lý do vì sao tôi muốn Lễ Cưới của tôi giống như “The Little Mermaid”.”

News-The-little-mermaid-dam-cuoi-cua-nang-tien-ca-va-hoang-tu-18

Thế đấy, thật dễ thương phải không các bạn! Lễ Cưới theo chủ đề “The Little Mermaid” của Jamie và Chris sau đó đã trở thành câu chuyện thú vị được truyền đi rất phổ biến trên các trang mạng xã hội. Cư dân mạng vô cùng yêu thích Lễ Cưới của Jamie & Chris và đã dành cho họ rất nhiều lời khen ngợi (cả ghen tị chút đỉnh từ các bạn gái cũng yêu thích Walt Disney nữa :D). Jamie đã biến ước mơ của mình trở thành hiện thực, còn bạn thì sao? Nếu bạn yêu thích và mong muốn trở thành một nhân vật Walt Disney nào đó trong Lễ Cưới của chính mình, đừng ngần ngại tổ chức Đám Cưới theo phong cách Walt Disney nhé. Chúc bạn thành công!

Thông tin về Lễ Cưới

  • Chủ đề: The Little Mermaid
  • Ngày: 17 tháng Chín năm 2011.
  • Địa điểm: Công viên Boulevard, Hồ St. Louis, OFallon, Missouri, Mỹ.
  • Cô Dâu: Jamie Chandler / Chú Rể: Chris Chandler.

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN