Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
STOP MOTION – PHONG CÁCH PHIM CƯỚI ĐỘC ĐÁO VÀ...

STOP MOTION – PHONG CÁCH PHIM CƯỚI ĐỘC ĐÁO VÀ VUI NHỘN

Một đoạn Phim Cưới theo dạng Stop Motion sẽ thuật lại quá trình chuẩn bị và diễn ra Hôn Lễ theo cách vừa đáng yêu lại rất ngọt ngào. Đây là xu hướng mới, một style làm Phim Cưới trẻ trung và độc đáo cho giới trẻ hiện nay.

Stop-Motion-01

01. Tìm hiểu về thể loại phim Stop Motion

Stop Motion là một thuật ngữ để chỉ những đoạn phim được tạo nên bởi một loạt những hình ảnh chụp tĩnh. Khác với cách thức làm phim truyền thống, bạn sẽ dùng thật nhiều các bức ảnh chụp ghép lại để tạo nên sự chuyển động cho phim. Những tấm ảnh được chụp liên tiếp rồi xử lý bằng các phần mềm ghép ảnh chuyên dụng sẽ tạo thành một đoạn phim độc đáo.

Stop-Motion-02

Ban đầu, Stop Motion thường chỉ dùng những vật vô tri hoặc con rối để làm phim hoạt hình hay clip ngắn. Về sau, nhân vật trong những đoạn phim Stop Motion bắt đầu mở rộng hơn, con người cũng có thể trở thành nhân vật chính cho những thước phim sinh động này. Dĩ nhiên, Phim Cưới Stop Motion ra đời như là một kết quả tất yếu của trào lưu.

02. Phim Cưới phong cách Stop Motion sinh động

Sau đây TTCH sẽ giới thiệu đến bạn một đoạn phim mẫu cho phong cách Stop Motion do Brooke Jonsson đến từ dịch vụ Phim Cưới Nourish & Inspire Me thực hiện. Anh đã tạo nên một đoạn phim Stop Motion rất độc đáo cho cặp đôi đến từ Texas, Mỹ – Ben và Lark. Anh tâm sự:

“Ngay sau khi tôi nhận được dự án này, tôi rất háo hức dù thậm chí tôi vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đây là một ý tưởng Phim Cưới DIY theo kỹ thuật Stop Motion.

Cuối cùng những cảnh phim đầu tiên đã được thực hiện trong một buổi chiều dịu mát tại Clark Mansion, Texas…

Stop-Motion-03

…Tôi hoàn toàn yêu mến cặp đôi này. Rất dễ để bắt được những khoảnh khắc ảnh chụp cặp đôi một cách tự nhiên vì cả hai thật sự rất yêu nhau. Cách họ nhìn vào mắt nhau thật ngọt ngào, chân thành và trìu mến.

Cô Dâu rất xinh đẹp, Chú Rể lại thân thiện, các khách mời của buổi lễ cũng rất vui vẻ và sẵn sàng cho tôi lưu giữ lại những khung hình tự nhiên nhất cho đoạn Phim Cưới.”

Stop-Motion-04

Sau đây mời bạn thưởng thức “thành quả” là đoạn Phim Cưới Stop Motion của Ben và Lark nhé!

Thật là “cool” phải không nào?

Đừng quên chia sẻ cho TTCH nếu bạn cũng định thực hiện một đoạn Phim Cưới Stop Motion thú vị như thế này cho Đám Cưới của mình nha!

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN