Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TIN TỨC CƯỚI HỎI » Đám Cưới theo chủ đề https://news.weddingplanner.vn - Trang Thông Tin Kiến Thức Cưới Hỏi Mon, 02 Jul 2018 22:01:19 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=4.2.37 THE NIGHTMARE BEFORE CHRISTMAS – CƠN ÁC MỘNG NGÀY CƯỚI? https://news.weddingplanner.vn/the-nightmare-before-christmas-con-ac-mong-ngay-cuoi/ https://news.weddingplanner.vn/the-nightmare-before-christmas-con-ac-mong-ngay-cuoi/#comments Thu, 23 Oct 2014 16:39:11 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=9337 Hãy bình tĩnh nào! The Nightmare Before Christmas là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney (dù được sản xuất bởi hãng phim con Touchstone Pictures, do hình ảnh quá đen tối và rùng rợn với thiếu nhi), tuy nhiên bộ phim lại có nội dung ngộ nghĩnh cũng như mang nhiều ...

The post THE NIGHTMARE BEFORE CHRISTMAS – CƠN ÁC MỘNG NGÀY CƯỚI? appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Hãy bình tĩnh nào! The Nightmare Before Christmas là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney (dù được sản xuất bởi hãng phim con Touchstone Pictures, do hình ảnh quá đen tối và rùng rợn với thiếu nhi), tuy nhiên bộ phim lại có nội dung ngộ nghĩnh cũng như mang nhiều ý nghĩa nhân văn. The Nightmare Before Christmas cũng đề cập tới mối tình câm lặng của Sally – một cô búp bê bằng giẻ rách – dành cho Jack – lãnh đạo của thị trấn Halloween …

Rất nhiều fan đã dành thời gian lên ý tưởng Tiệc Cưới dựa trên những tình tiết dễ thương (dù tăm tối) trong phim, điển hình như cặp đôi Rob và Paula dưới đây!

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-01

Họ đã quen nhau như thế nào?

“Ngày xửa ngày xưa …,” Rob đã chú ý cái tên Paula khi cô vào xem thông tin của anh trên website OK Cupid, dù cô chỉ xem hồ sơ nhưng chưa thực sự kết nối hay trò chuyện với anh. Rob nhận ra rằng đấy là sai lầm cực kỳ to lớn của Paula, nên đã … sửa sai giúp cô, bằng cách gởi tin nhắn làm quen trước!

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-02

Buổi hẹn đầu tiên của họ đã diễn ra ở hiệu sách Barnes và Noble, giữa khu Jack London Square, California. Dù không hẹn trước về vị trí chính xác trong hiệu sách để gặp nhau, Paula vẫn dễ dàng tìm được Rob tại dãy kệ sách khoa học viễn tưởng! Mọi việc tiến triển tốt đẹp hơn từ đó, và kế hoạch hẹn hò ngắn ngủi ban đầu dần chuyển thành nguyên ngày dài quanh khu vực đó … Họ thậm chí còn ghé thử rượu trong một nhà hàng nhỏ ấm áp. Cuối ngày, Rob đã … tự mời chính mình cùng tham gia với Paula và bạn bè cô trong sự kiện Bats Day ở Disneyland nữa kìa! Thật may cho anh chàng, Paula có lẽ đã rất thoải mái và vui vẻ nên không để tâm gì.

Ý tưởng Tiệc Cưới dựa theo bộ phim The Night Before Christmas

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-03

Khi cùng lên kế hoạch cho Đám Cưới, Rob và Paula đã quyết định sẽ thể hiện sở thích cá nhân của mình trong đó, ví dụ như những bộ phim của Tim Burton, đặc biệt là The Nightmare Before Christmas. Vì cả hai đều phát cuồng với Disneyland, bộ phim này cùng với căn biệt thự ma ám (the Haunted Mansion – một địa điểm rùng rợn thuộc khu vui chơi Disneyland), nên họ đã quyết định sẽ tổ chức Đám Cưới tại đây! Ban đầu, khi vừa nảy ra ý định này, cặp đôi cũng lo lắng rằng sẽ quá tầm ngân sách dành cho Ngày Cưới, nhưng may mắn thay, sau đó họ phát hiện ra lựa chọn này hợp lý hơn rất nhiều địa điểm tổ chức Tiệc Cưới khác trong vùng.

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-04

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-05

“Hai bạn yêu nhất điểm gì ở nhau?”

“Chúng tôi thích cách chúng tôi bù trừ nhau, cùng cố gắng cân bằng mỗi người và bổ sung các mảnh ghép còn thiếu,” cặp đôi dễ thương cho biết.

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-06

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-07

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-08

Một trong những sở thích chung của Rob và Paula là du lịch, nên họ đã trải qua kỳ trăng mật ngọt ngào của mình ở Nhật Bản, sẵn tiện ghé thăm Tokyo Disneyland luụn!

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-09

Bánh Cưới mô phỏng cảnh phim lãng mạng trong The Nightmare Before Christmas

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-10

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-11

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-12

Các khách mời đã nhảy múa hào hứng suốt đêm!

Cuối ngày, cặp đôi còn ghé qua căn biệt thự ma ám (the Haunted Mansion) để chụp vài bức ảnh riêng tư trong khung cảnh hết sức … rùng rợn!

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-13

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-14

News-The-nightmare-before-christmas-cơn-ác-mộng-ngày-cưới-15

Thông tin nhà cung cấp:

  • Địa điểm: Disney Fairy Tales Wedding
  • Hỗ trợ tư vấn: Cynthia từ Disney Fairy Tales Wedding
  • Váy Cưới: Mori Lee từ Madeline Gardner
  • Khuy cài của Chú Rể: French Cuffed
  • Tóc: Ruby Tril
  • Trang điểm: Eloisa Nodal
  • Giày Cưới: New Rock
  • Bánh Cưới: Disney Catering
  • Hoa Cưới: Disney Floral and Decor
  • DJ: Martin of Waveform Events
  • Chủ hôn: Raymond G. Decker

An Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post THE NIGHTMARE BEFORE CHRISTMAS – CƠN ÁC MỘNG NGÀY CƯỚI? appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/the-nightmare-before-christmas-con-ac-mong-ngay-cuoi/feed/ 0
ẤM ÁP VỚI ĐÁM CƯỚI CẮM TRẠI CỦA DONNIE VÀ RACHEL https://news.weddingplanner.vn/am-ap-voi-dam-cuoi-cam-trai-cua-donnie-va-rachel/ https://news.weddingplanner.vn/am-ap-voi-dam-cuoi-cam-trai-cua-donnie-va-rachel/#comments Thu, 16 Oct 2014 15:33:57 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8818 Gần gũi với chủ đề cắm trại , Đám cưới ngoài trời của cặp đôi Donnie và Rachel khiến ta cảm nhận được sự ấm áp từ tận đáy lòng vì sự mộc mạc chân thành rất dễ thương. Hãy cùng chia sẻ những giây phút tuyệt vời ấy nhé! Rachel và Donnie đã chắp ...

The post ẤM ÁP VỚI ĐÁM CƯỚI CẮM TRẠI CỦA DONNIE VÀ RACHEL appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Gần gũi với chủ đề cắm trại , Đám cưới ngoài trời của cặp đôi Donnie và Rachel khiến ta cảm nhận được sự ấm áp từ tận đáy lòng vì sự mộc mạc chân thành rất dễ thương. Hãy cùng chia sẻ những giây phút tuyệt vời ấy nhé!

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-01

Rachel và Donnie đã chắp cánh tình yêu của họ đến hôn nhân giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đám Cưới được tổ chức như một buổi dã ngoại thật đầm ấm và gần gũi: Một khu trại bên bờ hồ vào mùa hè, rồi về đêm các khách mời quây quần nhóm lửa, cùng các hoạt động cắm trại điển hình như bơi lội, đạp xe, chèo thuyền và đá bóng, …

01. Tình yêu chân thành của Donnie và Rachel

Điểm chung mang Donnie và Rachel đến với nhau chính là sự mộc mạc trong tính cách của cả hai. Họ yêu nhau chân thành, không hoa mỹ và đã truyền tải tinh thần ấy vào Đám Cưới của chính mình.

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-02

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-03

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-04

Đặc biệt hơn nữa, cặp đôi đã có với nhau 03 người con rồi mới tiến hành Hôn Lễ chính thức. Vì thế, Đám Cưới này còn có ý nghĩa sâu sắc với cả gia đình nữa.

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-05

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-06

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-07

Nhóc tì út đáng yêu của Donnie và Rachel

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-08

Donnie là giám đốc sáng tạo cho một công ty xuất bản còn Rachel làm việc trong ngành Marketing. Vì vậy, ý tưởng tổ chức Đám Cưới như một buổi cắm trại là kết quả của hai bộ não tư duy đầy sáng tạo. Đám Cưới DIY này còn rất tiết kiệm mà vẫn đem lại niềm vui cho tất cả mọi người.

02. Các bước chuẩn bị cho Đám Cưới phong cách cắm trại

03 từ có thể dùng để mô tả Đám Cưới của cặp đôi dễ thương này là: đơn giản, đam mê và sáng tạo. Trước tiên, có thể thấy sự chuẩn bị trang phục của Cô Dâu Chú Rể đều rất đơn giản, nhẹ nhàng.

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-09

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-10

Rachel thậm chí không trang điểm, nhưng vẻ hạnh phúc trên gương mặt vẫn khiến cô tỏa sáng

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-11

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-12

Trang phục thoải mái của Chú Rể cùng những chiếc cà vạt sặc sỡ vui mắt

Với màu sắc tươi sáng, trang phục dễ thương và một khung cảnh tuyệt đẹp, dàn Phù Dâu và Phù Rể cũng đã sẵn sàng cho ngày trọng đại của đôi uyên ương.

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-13

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-14

Hướng dương cho những bó Hoa Cưới rực rỡ

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-15

03. Tổ chức trang trí theo chủ đề cắm trại

Địa điểm tổ chức Đám Cưới là trại hè ngoài trời Nawakwa…

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-16

Một trong những khó khăn là việc đặt chỗ cắm trại vào mùa hè. Tuy nhiên nhờ theo dõi sát sao, họ cũng đã hoàn thành được mong muốn. Các chi tiết trang trí đều là DIY và mang phong cách đơn giản phóng khoáng hợp với trại hè.

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-17

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-18

Trang trí với thanh gỗ mộc và dùng cọ với sơn đen để viết tay các ký tự

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-19

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-20

Gia đình hai bên đã góp công rất nhiều trong việc giúp đỡ cặp đôi trang trí Đám Cưới như: vẽ bảng hiệu, treo đèn, đặt bảng, đặt bánh, … người thân của Donnie và Rachel đều dốc sức giúp đỡ để tạo ra một Đám Cưới tuyệt vời!

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-21

Những lá cờ tam giác và ghế gỗ phủ khăn cho một buổi dã ngoại ấm cúng quây quần

Hoa trang trí được dùng là cúc dại vì chúng mang vẻ đẹp mộc mạc phù hợp với chủ đề chung. Họ chia sẻ mình chỉ tốn khoảng $5 cho hoa trang trí mà thôi.

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-22

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-23

Đặc biệt, trước khi cử hành Hôn Lễ, khách mời và bạn bè thân thiết của họ còn có thể tự do chèo thuyền, bơi lội, đạp xe… Không khí quả thật đúng nghĩa một buổi cắm trại ngoài trời đầy phấn khích!

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-24

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-25

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-26

Khách mời được thoải mái tắm sông trong ngày hè

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-27

Chèo thuyền cũng là một hoạt động điển hình trong các buổi cắm trại

04. Cử hành Hôn Lễ và tiệc mừng như một buổi cắm trại

Hôn Lễ bắt đầu bằng bước đi mở lối đáng yêu của các bé con của Donnie và Rachel.

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-28

khoảnh khắc thật thiêng liêng…

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-29

“Bố ơi, mẹ đến đây!”

Buổi lễ diễn ra ngắn gọn trong chỉ 20 phút: họ đọc lời nguyện thề dành cho nhau được viết trên giấy trước mặt người chủ hôn và quan khách. Có lẽ vì họ đã thuộc về nhau quá lâu rồi, không cần phải quá hoa mỹ long trọng nữa, nhưng chính sự đơn giản chân tình ấy lại khiến mọi người xúc động.

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-30

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-31

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-32

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-33

Mọi người để lại những mảnh giấy ghi lời chúc cho cặp đôi vào một chiếc bình nhỏ

Không gian đãi tiệc được đặt 03 dãy bàn dài. Mọi thứ đều phục vụ theo phong cách thoải mái như một bữa ăn tối gia đình giản dị với bánh mì và thịt gà BBQ. Bên cạnh đó là món bánh tự nướng độc đáo, quầy bar và những điều thú vị khác …

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-34

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-35

Món bánh DIY ngon miệng phục vụ khách mời

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-36

“Đám Cưới cắm trại” diễn ra đơn giản tự nhiên mà đầy ý nghĩa.

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-37

Mọi người còn được tham gia đốt lửa trại ngoài trời

News-Ấm-áp-với-đám-cưới-cắm-trại-của-donnie-và-rachel-38

Thông tin đơn vị cung cấp:

  • Ảnh Cưới: Shalom Imaginative
  • Áo Cưới: Forever Yours (411226 Dark Ivory)
  • Trang phục Chú Rể: Orvis
  • Váy phù dâu: Alfred Angelo
  • Nơ: Fox and Brie
  • Địa điểm: Camp Nawakwa, Lac du Flambeau, Winconsin, Mỹ
  • Hoa và trang trí: JJ Acres Garden Centre
  • Bánh Cưới: Golden Harvest Food

Nấm (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post ẤM ÁP VỚI ĐÁM CƯỚI CẮM TRẠI CỦA DONNIE VÀ RACHEL appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/am-ap-voi-dam-cuoi-cam-trai-cua-donnie-va-rachel/feed/ 0
ĐÁM CƯỚI VỚI CHỦ ĐỀ LỄ HỘI BIA ĐỨC OKTOBERFEST SÔI ĐỘNG https://news.weddingplanner.vn/dam-cuoi-voi-chu-de-le-hoi-bia-duc-oktoberfest-soi-dong/ https://news.weddingplanner.vn/dam-cuoi-voi-chu-de-le-hoi-bia-duc-oktoberfest-soi-dong/#comments Tue, 07 Oct 2014 18:09:07 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8541 Lễ hội bia Đức Oktoberfest kéo dài suốt 02 tuần từ giữa tháng 09 đến đầu tháng 10 hằng năm tại Munich, thu hút khoảng 6 triệu lượt du khách trên toàn thế giới tham dự. Lịch sử của Oktoberfest cũng bắt nguồn từ Đám Cưới hoàng thái tử Ludwig năm 1810, do vậy không ...

The post ĐÁM CƯỚI VỚI CHỦ ĐỀ LỄ HỘI BIA ĐỨC OKTOBERFEST SÔI ĐỘNG appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Lễ hội bia Đức Oktoberfest kéo dài suốt 02 tuần từ giữa tháng 09 đến đầu tháng 10 hằng năm tại Munich, thu hút khoảng 6 triệu lượt du khách trên toàn thế giới tham dự. Lịch sử của Oktoberfest cũng bắt nguồn từ Đám Cưới hoàng thái tử Ludwig năm 1810, do vậy không bất ngờ khi nhiều cặp đôi (đặc biệt là ở Đức) thích tổ chức Đám Cưới nhân dịp này, hoặc dựa trên chủ đề của nó.

Buổi hẹn hò đầu tiên trong lễ hội bia Đức Oktoberfest

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-01

Shawna và Mike đã hẹn hò nhau lần đầu tiên trong lễ hội bia Đức Oktoberfest, nên họ cho rằng sẽ thật thú vị nếu mang được không khí đó vào Tiệc Cưới của mình.

Những yếu tố truyền thống Đức

Cặp đôi đã thêm thắt một vài chi tiết dựa vào văn hóa Đức như những ly bia lớn (steins) in tên cả hai cùng Ngày Cưới, bánh pretzel truyền thống, xúc xích với gỏi dùng kèm (sauerkraut) hay bia tự nấu, … Ngoài ra, bánh táo (apple strudel), thực chất là món ăn dân tộc của Áo, cũng được ưu ái trong bữa tiệc nữa.

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-02

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-03

Một trong những điểm gây ấn tượng với khách mời có lẽ là mỗi bàn tiệc đều được đặt theo tên của một loại bia Đức!

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-04

Đám Cưới bí mật?

Gia đình và bạn bè thậm chí còn không hề ngờ được chủ đề Tiệc Cưới này khi họ được mời tới bãi biển Santa Monica để dự hôn lễ, cho đến khi Cô Dâu và Chú Rể xuất hiện trong những bộ trang phục truyền thống của Đức, gọi là Lederhosen (nam) và Dirndl (nữ).

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-05

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-06

Và không cần phải nói nhiều thì ta cũng biết, tất cả mọi người đều đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi cặp đôi tổ chức thành công một Đám Cưới phá cách, độc đáo và rất đáng kinh ngạc!

Lời của Nhiếp Ảnh Gia

“Một trong số những điều tôi yêu thích ở Shawna và Mike là việc họ xác định rõ ý muốn được chụp Ảnh Cưới phóng sự trong ngày trọng đại. Điều đó khiến quá trình làm việc dễ dàng và suôn sẻ hơn rất nhiều.”

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-07

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-08

Ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên một cách vô tình, không phải tạo dáng hay làm phiền đến khách mời là điều quan trọng với cả hai. “Hãy bỏ đi các quy tắc truyền thống và làm điều bạn thích!” là lời nhắn nhủ của Shawna và Mike dành cho những Cô Dâu Chú Rể tương lai.

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-09

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-10

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-11

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-12

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-13

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-14

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-lễ-hội-bia-đức-oktoberfest-sôi-động-15

News-Đám-cưới-với-chủ-đề-Lễ-hội-bia-Đức-Oktoberfest-sôi-động-16

Thông tin nhà cung cấp:

  • Địa điểm: Annenberg Community Beach House, Santa Monica, California, Mỹ
  • Ảnh Cưới: Alders Photography
  • Thực đơn và Hoa Cưới: Garden of Eating
  • Ban nhạc: L. A. Bluebirds
  • Trang điểm và tóc: Florah Fleischli
  • Váy Cưới: Krüger Dirndl
  • Váy Phù Dâu: Tramontana Dirndl

An Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post ĐÁM CƯỚI VỚI CHỦ ĐỀ LỄ HỘI BIA ĐỨC OKTOBERFEST SÔI ĐỘNG appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/dam-cuoi-voi-chu-de-le-hoi-bia-duc-oktoberfest-soi-dong/feed/ 0
BIẾN ĐÁM CƯỚI THÀNH LỄ HỘI HALLOWEEN NHƯ CÁCH CỦA JARED VÀ JODI https://news.weddingplanner.vn/bien-dam-cuoi-thanh-le-hoi-halloween-nhu-cach-cua-jared-va-jodi/ https://news.weddingplanner.vn/bien-dam-cuoi-thanh-le-hoi-halloween-nhu-cach-cua-jared-va-jodi/#comments Thu, 02 Oct 2014 17:20:34 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8156 Tổ chức Đám Cưới vào giữa tháng 10, chỉ vài ngày trước lễ hội Halloween, cặp đôi Jared và Jodi đã cùng khách mời hòa vào không khí tiệc tùng đình đám vô cùng ấn tượng. Hãy tham khảo những ý tưởng độc đáo của họ nhé! Biến Đám Cưới thành lễ hội Halloween? Đám Cưới ...

The post BIẾN ĐÁM CƯỚI THÀNH LỄ HỘI HALLOWEEN NHƯ CÁCH CỦA JARED VÀ JODI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Tổ chức Đám Cưới vào giữa tháng 10, chỉ vài ngày trước lễ hội Halloween, cặp đôi Jared và Jodi đã cùng khách mời hòa vào không khí tiệc tùng đình đám vô cùng ấn tượng. Hãy tham khảo những ý tưởng độc đáo của họ nhé!

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-01

Biến Đám Cưới thành lễ hội Halloween?

Đám Cưới của Jared và Jodi với sự “hiện diện” của rất nhiều quái vật, những quả bí ngô kỳ bí, “đội quân” bộ xương cùng lũ nhền nhện … đã tạo nên bầu không khí ma quái như một lễ hội Halloween thực thụ!

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-02

Trong lễ trao nhau lời nguyện thề và nhẫn diễn ra vào buổi sáng, Jodi mặc chiếc Váy Cưới Trắng với một hoa Hồng Đỏ làm điểm nhấn. Sau đó cô thay bộ váy điểm xuyết sắc Đen, hòa hợp với chủ đề Tiệc Cưới.

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-03

Không gian tiệc cưới với sắc Đen huyền bí điểm xuyết Đỏ rực tương phản rất ấn tượng: toàn bộ khăn trải bàn và vải phủ ghế đều màu Đen, cùng các chi tiết trang trí hoa Hồng Đỏ trên bàn tiệc. Mọi thứ càng trở nên hoàn hảo hơn trên nền nhạc lễ hội Halloween …

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-04

Hòa theo trào lưu DIY để tiết kiệm chi phí

Chính tay Cô Dâu Jodi đã thực hiện rất nhiều chi tiết DIY: tự thiết kế chiếc váy Trắng-Đen trong Tiệc Cưới, tạo hình hộp sọ cho Wedding Cake Topper, và soạn danh sách các bài hát.

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-05

Ngoài ra, cùng sự giúp đỡ của người thân và bạn bè, Jared và Jodi còn tự in hình lên những quả bí ngô, chuẩn bị Hoa Cưới, vài món ngọt và trang trí các bàn tiệc nữa.

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-06

Kỷ niệm đáng nhớ nhất

Cô Dâu Jodi vẫn còn rất khoái chí kể lại khoảnh khắc những ánh nhìn “sốc” khi thấy dàn Phù Dâu bước dọc lối vào làm lễ trên nên bài hát Toccata and Fugue in D minor (nghe sởn gai óc luôn đấy!)

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-07

Something old, something new, something borrowed, something blue?

“Một chút cũ” cùng “một chút mới” là hai chiếc kẹp ghim hình mèo và nhện trên mỗi chiếc Váy Cưới. Đồng thời, Jodi đó mượn sợi dây chuyền từ mẹ, rồi cột dây ruy băng xanh trên phụ kiện “bí mật” – garter, để hoàn thành bộ tứ mà Cô Dâu cần có trong Đám Cưới như lời người xưa.

Giờ thì cùng chiêm ngưỡng lễ hội Halloween của cặp đôi Jared và Jodi thôi!

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-08

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-09

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-10

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-11

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-12

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-13

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-14

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-15

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-16

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-17

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-18

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-19

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-20

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-21

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-22

Ôi bầy zombie đến từ phía sau kìa…

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-23

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-24

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-25 News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-26

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-27

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-28

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-29

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-30

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-31

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-32

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-33

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-34

Lời khuyên cho việc lên kế hoạch tổ chức Đám Cưới

Theo lời Jodi, bạn hãy dành ít nhất một năm để chuẩn bị mọi thứ! Ngoài ra, bạn nên nhờ một cô bạn thân đi cùng trong suốt quá trình chuẩn bị, để nhắc nhớ bạn về các chi tiết cần thiết, hoặc … canh chừng phòng khi bạn lỡ bối rối quá mà bỏ quên túi xách hay tìm không được lối ra khỏi cửa hàng!

News-Biến-đám-cưới-thành-lễ-hội-halloween-35

Thông tin những đơn vị cung cấp:

  • Ảnh Cưới: Carrie Wildes Photography
  • Địa điểm: Museum of Fine Arts St. Petersburg, Florida
  • Váy Cưới: Alita Graham for Kleinfelds và Maggie Sottero
  • Váy Phù Dâu: Bettie Page
  • Món ngọt: táo bọc đường tự làm bởi chính tay Cô Dâu Chú Rể
  • Thiệp Cưới: Invitation Box
  • Phục vụ thực đơn: Olympia Catering
  • Tóc và trang điểm: Creative Touches Hair Salon
  • Hoa Cưới: Sue Tamberino
  • Ban nhạc: Jeff Staples Group
  • Chủ Hôn: Chip Schofield

Hạ Anh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post BIẾN ĐÁM CƯỚI THÀNH LỄ HỘI HALLOWEEN NHƯ CÁCH CỦA JARED VÀ JODI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/bien-dam-cuoi-thanh-le-hoi-halloween-nhu-cach-cua-jared-va-jodi/feed/ 0
HARRY POTTER – ĐÁM CƯỚI TRONG THẾ GIỚI PHÉP THUẬT https://news.weddingplanner.vn/harry-potter-dam-cuoi-trong-gioi-phep-thuat/ https://news.weddingplanner.vn/harry-potter-dam-cuoi-trong-gioi-phep-thuat/#comments Fri, 19 Sep 2014 14:17:21 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=7298 Bạn đã từng phát cuồng với Harry Potter? Vậy thì bạn cũng sẽ yêu thích Đám Cưới của cặp đôi Meredith Fahey và Joshua Votaw cho xem! “Thế giới phép thuật rất kỳ diệu. Bạn có thể lạc trong đó, mỗi lần đọc sẽ lại khám phá thêm nhiều nét tính cách của nhân vật ...

The post HARRY POTTER – ĐÁM CƯỚI TRONG THẾ GIỚI PHÉP THUẬT appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Bạn đã từng phát cuồng với Harry Potter? Vậy thì bạn cũng sẽ yêu thích Đám Cưới của cặp đôi Meredith Fahey và Joshua Votaw cho xem! “Thế giới phép thuật rất kỳ diệu. Bạn có thể lạc trong đó, mỗi lần đọc sẽ lại khám phá thêm nhiều nét tính cách của nhân vật cũng như những triết lý hay ho về cuộc sống.”

Harry-Potter-01

Cặp đôi đã quen nhau từ một trang hẹn hò qua mạng, cuộc trò chuyện đầu tiên là về bộ phim Lost. Phát hiện ra đối phương cùng là những “mọt” truyện và phim, họ dần chia sẻ nhiều điều với nhau hơn, rồi tình yêu nảy nở nhẹ nhàng như thế. Từ lâu họ cũng xác định rằng Đám Cưới của mình sẽ có chủ đề dựa vào cảm hứng từ những quyển sách…

Harry-Potter-02

Lựa chọn Harry Potter cho ý tưởng Tiệc Cưới

Cô Dâu Meredith kể rằng: “Chúng tôi là fan bự của Harry Potter đó! Cả hai đã cùng xem nhiều suất phim công chiếu nửa đêm (midnight premiere), và cũng rất thích đọc truyện cho nhau nghe nữa.”

Harry-Potter-03

Meredith và Joshua đã trải qua hàng tiếng đồng hồ bàn bạc về những chi tiết có thể đưa vào trang trí Tiệc Cưới, cũng như phần nào của bộ truyện nên được gắn kết…

“Chúng tôi đã mường tượng một Đám Cưới diễn ra trong thế giới phù thủy sẽ ra sao, suy tính làm cách nào để giữ không khí cổ điển xuyên suốt, và không bị sa đà theo sự hiện đại.”

Harry-Potter-04

Tuy một số khách mời lớn tuổi hơi bối rối, 60% còn lại đã xuất hiện trong những bộ trang phục với màu sắc và chi tiết theo như đặc điểm của các “nhà” trong truyện. “Những chiếc đũa phép được mọi người sử dụng thử, họ vẩy chúng và tung ra rất nhiều câu thần chú mà họ thích, rất vui mà!”, cô cười lớn.

Harry-Potter-05
Bùa chú nào bạn còn nhớ?

Ý nghĩa của Harry Potter còn nhiều hơn thế…

Điều quan trọng nhất mà tác giả J.K.Rowling truyền tải thông qua bộ truyện Harry Potter chính là ý nghĩa đích thực của tình yêu được nhấn mạnh xuyên suốt (thông qua nhân vật thầy Dumbledore).

Harry-Potter-06

“Sau sự ra đi của bà tôi chỉ hai tuần trước Đám Cưới, và chú tôi sáu tháng trước đó nữa, chúng tôi mong gia đình và bạn bè sẽ mang đến buổi tiệc sự ấm áp, yêu thương cùng tâm hồn thư thái nhất”, Mederith nói về điều cô mong đợi. “Tôi nghĩ chúng tôi đã thành công, vì mọi người đều nhiệt tình hưởng ứng chủ đề này.”

Vẫn chỉ là một Đám Cưới kinh phí thấp thôi nhé!

Harry-Potter-07

Harry-Potter-08

Biểu tượng của trường Phù Thủy và Pháp Sư Hogwarts, với huy hiệu của bốn nhà: Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw và Slytherin.

Phần trang trí tuy vô cùng công phu tỉ mỉ nhưng đã được cặp đôi chuẩn bị với ngân sách ít nhất có thể, nhờ vào sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè: từ những bó hoa cầm tay đến nhiều chi tiết phức tạp hay ho khác nữa…

Harry-Potter-09
Những bó hoa cầm tay và màu váy phù dâu đại diện cho bốn “nhà”

Meredith ấn tượng và ngạc nhiên nhất với cuốn “Quái Thư về Quái Vật” dùng làm lưu bút của khách mời, do em họ tặng.

Harry-Potter-10

Cô cũng thích những phù hiệu S.P.E.W (tiếng Việt dịch là H.V.Đ.C.Q.L.G.T – Hội Vận Động cho Quyền Lợi Gia Tinh, do Hermione sáng lập) được chính em gái cô tự làm dành cho những người phục vụ.

Harry-Potter-11

Một người bạn là kỹ sư chất nổ đã tạo ra hẳn một Chiếc Cốc Lửa – thật sự bùng lửa ra khi họ bỏ tên vào. Khách mời thì khỏi nói, dĩ nhiên là quá sửng sốt rồi!

Harry-Potter-12

Ngoài ra, chính Cô Dâu cũng tự tay làm chú Gia Tinh Dobby và “bé” rồng Norberta bằng len, rồi cũng tự tay viết chữ kiểu lên những bảng tên khách mời nữa. “Chúng tôi nghĩ là có thể trang trí cả căn hộ của mình theo phong cách Harry Potter luôn nếu muốn đó.”

Harry-Potter-13

Việc bước đi dưới “vòm” đũa phép cũng là cảm giác hết sức thú vị…

Harry-Potter-14

Nhưng đặc biệt nhất với Meredith là vị chủ hôn, một trong những quản lý thân thiện của nhà hàng nơi diễn ra Tiệc Cưới, dưới lớp hóa trang thầy giáo môn Độc Dược Snape… Hẳn bất cứ ai say mê Harry Potter, cũng đều yêu thích nhân vật này bởi tình yêu và sự hi sinh vô điều kiện của ông, đúng không nào?

Harry-Potter-15

Sau đây mời bạn thưởng thức những vật trang trí hay ho khác từ Đám Cưới Harry Potter của cặp đôi này nha!

Harry-Potter-16
Tấm Bản Đồ Đạo Tặc nè!

Harry-Potter-17
Thiệp mời Đám Cưới mô phỏng tấm vé tàu ở sân ga 9 3/4

Harry-Potter-18
Một Phù Dâu với hình xăm Dấu hiệu Đen luôn nha!

Harry-Potter-19
Bạn còn nhớ Quán Đầu Heo không nào? Hay thích Quán Ba Cây Chổi hơn?

Harry-Potter-20

Harry-Potter-21

Harry-Potter-22

Harry-Potter-23
Chú cú trắng Hedwig kiêu kỳ này là giả thôi nha!

Harry-Potter-24
Kẹo Đủ Vị Của Bertie Botts

Harry-Potter-25
Chiếc bánh kem nhiều màu sắc bắt mắt ghê hen!

Harry-Potter-26
Chiếc Nón Phân Loại nhàu nát, thích hát

Bạn có thích một Đám Cưới trong thế giới phù thủy cực kỳ thú vị như thế này không? Hãy thêm vào những ý tưởng của riêng mình nhé! Có lẽ nên thêm vào hai cặp mắt kính tròn, rồi trang điểm vết sẹo trên trán nữa, cho giống với Harry Potter… Và làm sao họ có thể quên những cây chổi thần nhỉ? Còn chiếc hộp đựng nhẫn thì có hình trái Snitch nha! Cả Áo Cưới của Cô Dâu với áo vest của Chú Rể cũng sẽ thay hết bằng áo choàng đồng phục trường Hogwarts kèm huy hiệu các nhà luôn cho “oách”! Bạn còn ý tưởng nào khác không?

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post HARRY POTTER – ĐÁM CƯỚI TRONG THẾ GIỚI PHÉP THUẬT appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/harry-potter-dam-cuoi-trong-gioi-phep-thuat/feed/ 0
ĐÁM CƯỚI ẤN TƯỢNG THEO PHONG CÁCH RELAXED CHIC CỔ ĐIỂN https://news.weddingplanner.vn/dam-cuoi-an-tuong-theo-phong-cach-relaxed-chic-co-dien/ https://news.weddingplanner.vn/dam-cuoi-an-tuong-theo-phong-cach-relaxed-chic-co-dien/#comments Mon, 15 Sep 2014 14:18:40 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=7014 Relaxed Chic là phong cách đơn giản, được khá nhiều cặp đôi trên thế giới cân nhắc lựa chọn cho một Đám Cưới ấn tượng. Đây là phong cách không hoa mỹ nhưng vẫn thu hút, không cầu kỳ nhưng vẫn trang trọng, chỉn chu. Đặc biệt hơn khi Cô Dâu Chú Rể tự tay làm ...

The post ĐÁM CƯỚI ẤN TƯỢNG THEO PHONG CÁCH RELAXED CHIC CỔ ĐIỂN appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Relaxed Chic là phong cách đơn giản, được khá nhiều cặp đôi trên thế giới cân nhắc lựa chọn cho một Đám Cưới ấn tượng. Đây là phong cách không hoa mỹ nhưng vẫn thu hút, không cầu kỳ nhưng vẫn trang trọng, chỉn chu. Đặc biệt hơn khi Cô Dâu Chú Rể tự tay làm các chi tiết trong Đám Cưới theo phong cách này, ngày trọng đại của cả hai sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo! Emily và Jordan đã làm như vậy!

Đám-Cưới-ấn-tượng-01

01. Lời cầu hôn đặc biệt

Emily và Jordan gặp nhau khi họ còn là học sinh. Nàng đã bị chàng “đánh cắp trái tim” ngay từ lần đầu gặp mặt. “Anh ấy là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng biết”, Emily chia sẻ.

Emily là tuýp người thích cả sự đơn giản lẫn bất ngờ. Biết được điều này, Jordan đã quyết định cầu hôn người bạn đời tương lai của mình theo cách mà nàng sẽ không bao giờ quên được. “Sinh nhật của tôi được tổ chức ở Edinburgh. Trong bữa tiệc, tôi và Jordan bắt đầu nói về chuyện cưới xin. Jordan nói rằng anh ấy sẽ không kết hôn đến năm chúng tôi 30 tuổi”, Emily kể, “Thế nên tôi đã rất sốc vào ngày hôm sau khi cả hai đang đi dạo ở đảo Cramond, khi lên đến đỉnh đồi, bất chợt Jordan quỳ xuống… rút chiếc nhẫn từ trong túi áo anh ấy, và ngỏ lời cầu hôn!”.

“Tôi đã rất rất rất bất ngờ, và tất nhiên là cả hạnh phúc nữa!” Emily trải lòng.

Đám-Cưới-ấn-tượng-02

02. Từ ý tưởng về Đám Cưới theo phong cách Relaxed Chic

Emily đã cùng bàn bạc với chồng tương lai của mình để lên ý tưởng cho Đám Cưới. Sau khi cân nhắc rất nhiều lựa chọn khác nhau, cả hai cùng thống nhất chọn Relaxed Chic là phong cách chủ đạo cho ngày trọng đại của họ. Lý do Emily và Jordan chọn Relaxed Chic là vì Emily thích sự đơn giản, mà phong cách này lại không hoa mỹ nhưng vẫn thu hút, không cầu kỳ nhưng vẫn trang trọng, chỉn chu, rất phù hợp với Đám Cưới.

03. … đến Đám Cưới ấn tượng của Emily và Jordan

Bám sát chủ đề theo phong cách Relaxed Chic, Emily đã chọn cho mình chiếc Váy Cưới Ronald Joyce giản dị có cổ áo Peter Pan xoay ngược, phần thân áo với họa tiết ren đẹp mắt, trên lưng áo là hàng nút dài tạo thêm tính thời thượng cho trang phục và những phần váy xếp ly Grecian tinh tế. Tất nhiên còn có một điểm nhất không thể thiếu cho Cô Dâu Emily là chiếc vòng cổ ngọc trai thanh tao cùng đôi hoa tai kim cương sang trọng do Chú Rể Jordan tặng.

Đám-Cưới-ấn-tượng-03

Đám-Cưới-ấn-tượng-04

Chú Rể trông đơn giản hơn với bộ vest đan tay màu xám không gò bó, rất phù hợp với phong cách Relaxed Chic thoải mái pha chút cổ điển.

Đám-Cưới-ấn-tượng-05

Đám-Cưới-ấn-tượng-06

Cùng với chủ đề Relaxed Chic của Đám Cưới, Emily và Jordan tiếp tục nảy ra ý tưởng tại sao không tự tay làm những chi tiết có thể cho ngày trọng đại của cả hai, điều đó sẽ rất có ý nghĩa và để lại nhiều kỷ niệm! Thế là họ bắt tay vào DIY Đám Cưới của mình.

Vì yêu thích sự đơn giản nên Emily đã chọn hoa baby để làm chủ đạo trong trang trí. Nàng đích thân chọn từng nhành hoa đặt trên bàn tiệc, trang trí xung quanh và kết làm bó hoa cầm tay cho các nàng Phù Dâu nữa!

Đám-Cưới-ấn-tượng-07

Emily và Jordan đã tự tay trang trí không gian Ngày Cưới của mình. Gắn liền với phong cách Relaxed Chic, họ cùng trang trí các góc phòng bằng những phụ kiện do chính Cô Dâu tự làm: loạt cờ đuôi nheo có dán ảnh của cặp đôi, chiếc vali vintage đựng dép nhảy, những chiếc lọ thủy tinh đựng nến thơm,…

Đám-Cưới-ấn-tượng-08

Đám-Cưới-ấn-tượng-09

Đám-Cưới-ấn-tượng-10

Đám-Cưới-ấn-tượng-11

Chiếc Bánh Cưới của họ cũng rất đặc biệt: nó được chính tay mẹ Cô Dâu làm, có vị phô mai thơm ngon cùng với hương vị đặc trưng của Lancashire, Manchego và phô mai dê.

Đám-Cưới-ấn-tượng-12

Đám-Cưới-ấn-tượng-13

Thức ăn phục vụ trong Tiệc Cưới được nấu bởi gia đình Cô Dâu Chú Rể, nổi bật với món gà quay và bánh tráng miệng vị quả mâm xôi đặc biệt.

Đám-Cưới-ấn-tượng-14

Đám-Cưới-ấn-tượng-15

Đám-Cưới-ấn-tượng-16

Đám-Cưới-ấn-tượng-17

Đám-Cưới-ấn-tượng-18

Cùng xem một số hình ảnh tuyệt đẹp của Cô Dâu Emily và Chú Rể Jordan nhé!

Đám-Cưới-ấn-tượng-19

Đám-Cưới-ấn-tượng-20

Đám-Cưới-ấn-tượng-21

Đám-Cưới-ấn-tượng-22

Đơn giản nhưng tuyệt vời phải không nào? Những ai yêu thích sự đơn giản sao không thử kết hợp phong cách Relaxed Chic này vào Lễ Cưới sắp tới của mình nhỉ? Chúc bạn thành công!

Thông tin Đám Cưới:

  • Cô Dâu Emily & Chú Rể Jordan
  • Địa điểm: Taitlands, Settle
  • Thời gian: 05/2013
  • Chủ đề: theo phong cách Relaxed Chic cổ điển

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post ĐÁM CƯỚI ẤN TƯỢNG THEO PHONG CÁCH RELAXED CHIC CỔ ĐIỂN appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/dam-cuoi-an-tuong-theo-phong-cach-relaxed-chic-co-dien/feed/ 0
HÔN LỄ THEO CHỦ ĐỀ DU LỊCH CỦA JENNIFER VÀ JOHN https://news.weddingplanner.vn/hon-le-theo-chu-de-du-lich-cua-jennifer-va-john/ https://news.weddingplanner.vn/hon-le-theo-chu-de-du-lich-cua-jennifer-va-john/#comments Wed, 10 Sep 2014 15:39:20 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=6657 Thông qua lời kể của Cô Dâu Jennifer, lần này TTCH muốn chia sẻ với các bạn một Hôn Lễ theo chủ đề du lịch rất thú vị và vô cùng lãng mạn của cặp đôi Jennifer & John. Chắc hẳn chủ nhân của Đám Cưới đã trải qua một Hôn Lễ cực kỳ độc ...

The post HÔN LỄ THEO CHỦ ĐỀ DU LỊCH CỦA JENNIFER VÀ JOHN appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Thông qua lời kể của Cô Dâu Jennifer, lần này TTCH muốn chia sẻ với các bạn một Hôn Lễ theo chủ đề du lịch rất thú vị và vô cùng lãng mạn của cặp đôi Jennifer & John. Chắc hẳn chủ nhân của Đám Cưới đã trải qua một Hôn Lễ cực kỳ độc đáo và rất tuyệt vời!

01. Chuẩn bị cho Hôn Lễ chủ đề du lịch đẹp như mơ

Đây là những gì Jennifer chia sẻ về Ngày Cưới của cô: “Sau nhiều năm yêu xa (giữa chúng tôi là khoảng cách 3.000 dặm của hai lục địa), tôi và John cuối cùng cũng đi đến Hôn Nhân. Đám Cưới của chúng tôi giống như một sợi dây liên kết mối quan hệ giữa hai quốc gia. John là thế hệ đầu tiên trong một gia đình người Canada, sau đó gia đình anh di cư đến Hà Lan. Tôi là người Mỹ và chúng tôi gặp nhau ở Uganda. Phương châm của chúng tôi : “Cuộc sống là một hành trình dài – và Hôn Nhân là sự bắt đầu chương mới cho cuộc hành trình đó”.”

du-lịch-01

Cô Dâu đáng yêu đã sẵn sàng

du-lịch-02

Thiệp mời dưới dạng vé máy bay độc đáo

du-lịch-03

Các chi tiết nhỏ trong trang trí đều mang hơi hướm du lịch

du-lịch-04

du-lịch-05

du-lịch-06

du-lịch-07

Hôn Lễ được tổ chức trong một khu rừng và được trang trí bởi cánh cổng trắng độc đáo

du-lịch-08

du-lịch-09

du-lịch-10

“Ngân sách tổ chức Lễ Cưới của chúng tôi vào tầm $7000 (khoảng 148 triệu VNĐ). Gần một nửa trong số đó dành cho các Nhiếp Ảnh Gia và tất cả đồ trang trí đẹp như trong ước mơ của tôi. Đồ ăn thức uống và giải trí cho Tiệc Cưới tốn ít hơn. Đôi lúc trong quá trình lên kế hoạch tổ chức Đám Cưới, tôi cũng cảm thấy đôi chút khó khăn. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của mọi người, tôi rất vui mừng và hài lòng với thành quả cuối cùng mà chúng tôi đạt được.”

02. Tràn ngập các chi tiết chủ đề du lịch trong Lễ Cưới

Cờ các đất nước đã từng gắn bó với cặp đôi, quả địa cầu và tranh ảnh bản đồ là các chi tiết trang trí trong thể thiếu của một Đám Cưới theo chủ đề du lịch.

du-lịch-11

du-lịch-12

du-lịch-13

“Chúng tôi thiết kế Đám Cưới của mình với nguồn cảm hứng từ tạp chí National Geographic về thập niên 70: các cuộc phiêu lưu, các trải nghiệm, và màu sắc phong cách cổ điển. Các khách mời của chúng tôi (những người đến từ nhiều nơi trên thế giới: British Columbia, Hà Lan, Arizona, Minnesota, Wisconsin, Maryland, Arkansas…) sẽ được đưa đến khu rừng tố chức buổi lễ bằng xe ngựa. Điều đó tạo nên một cuộc phiêu lưu nho nhỏ cho khách dự tiệc trên hành trình đến với Lễ Cưới. Có thể bạn sẽ gặp cả nhện và sóc đấy (cười).”

du-lịch-14

du-lịch-15

du-lịch-16

“Tôi đã trang trí tranh ảnh bản đồ ở khắp mọi nơi, không những phục vụ cho chủ đề du lịch của Đám Cưới mà còn tượng trưng cho cuộc hành trình đôi lứa của cả hai. Chúng tôi còn chuẩn bị một chuyến tuần trăng mật xuyên quốc gia – với hơn 3200 dặm (khoảng 5149 km) trong 12 ngày. Tôi thu thập quả địa cầu từ bạn bè và gia đình, tôi còn cắt ảnh trên tạp chí National Geographic để làm các chi tiết trang trí, làm các cánh chong chóng bằng bản đồ. Tôi lùng sục các cửa hàng bán đồ cũ, thu thập 50 khung ảnh, sơn lại chúng bằng màu vàng, thu thập vali cổ và chất đầy chúng bằng các cuốn tạp chí National Geographic.”

du-lịch-17

du-lịch-18

du-lịch-19

“Một trong những người chú của John đã làm kem tặng chúng tôi, hoàn toàn handmade và rất ngon! Chúng tôi vừa thưởng thức kem, vừa trông bọn trẻ chơi ở bãi cỏ, giây phút đó tôi cảm giác như bạn bè và gia đình đều hòa làm một. Các bé gái chơi với hoa và chong chóng, bé trai thì tung tăng đạp xe… Mọi người đều vui vẻ trong Ngày Cưới của chúng tôi. Có rất nhiều tiếng cười, quả là một Đám Cưới tuyệt vời.”

du-lịch-20

du-lịch-21

Các nhà cung cấp cho Lễ Cưới:

• Váy Cưới: Cửa hàng Hồng Phú, TP.HCM, Việt Nam.
• Bánh Cưới: The Bread Basket, Floyd, VA.
• Ảnh Cưới: Red, White, and Green Photography.
• Tóc: Sheri Killion of Floyd, VA.
• Địa điểm: Khu cắm trại Mountain View Bible Camp tại Dugspur, VA.

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post HÔN LỄ THEO CHỦ ĐỀ DU LỊCH CỦA JENNIFER VÀ JOHN appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/hon-le-theo-chu-de-du-lich-cua-jennifer-va-john/feed/ 0
KHI ĐÁM CƯỚI BIẾN THÀNH CHIẾN TRƯỜNG STAR WARS https://news.weddingplanner.vn/khi-dam-cuoi-bien-thanh-chien-truong-star-wars/ https://news.weddingplanner.vn/khi-dam-cuoi-bien-thanh-chien-truong-star-wars/#comments Tue, 09 Sep 2014 14:48:59 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=6567 Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) là bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng với lực lượng fan hùng hậu từ khắp nơi trên thế giới. Cặp đôi Amber và Jimmy cũng là hai trong số đó, nên họ đã đưa cảm hứng của Star Wars vào Đám Cưới của chính mình diễn ...

The post KHI ĐÁM CƯỚI BIẾN THÀNH CHIẾN TRƯỜNG STAR WARS appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) là bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng với lực lượng fan hùng hậu từ khắp nơi trên thế giới. Cặp đôi Amber và Jimmy cũng là hai trong số đó, nên họ đã đưa cảm hứng của Star Wars vào Đám Cưới của chính mình diễn ra tại Austin, thuộc bang Texas, Mỹ.

Star-wars-01

Câu chuyện được kể bởi Nhiếp Ảnh Gia Ixi (tên thật là Alexandra), người được cặp đôi tin tưởng giao “nhiệm vụ” ghi lại những khoảnh khắc trong ngày trọng đại đó.

“Amber và Jimmy rất tuyệt vời. Một cô nàng hippie (tạm dịch: người sống tự do tự tại) và một chàng lính. Họ tìm thấy tôi qua trang web Offbeat Bride, nên chắc hẳn chúng tôi sẽ hợp với nhau khi làm việc.”

Star-wars-02

Những điều Ixi thích về Đám Cưới Star Wars mang chút phong cách DIY này

– Bó hoa cầm tay tự làm.

Star-wars-03

– Những bông Hồng giấy từ trang sách.

Star-wars-04

– Star Wars, Dune là hai tác phẩm gợi cảm hứng cho phần trang trí chính.

Star-wars-05

– Những chú lừa và dê.

Star-wars-06

Star-wars-07

– Kẹp cà vạt hình máy bay X-wing.

Star-wars-08

– Giày và nhẫn Star Wars.

Star-wars-09

Star-wars-10

– Chiếc Váy Cưới mềm rũ.

Star-wars-11

– Không gian tuyệt vời.

Star-wars-12

– Những vị khách dễ thương.

Star-wars-13

– Cặp đôi say đắm nhất cô từng gặp.

Star-wars-14

Star-wars-15

Star-wars-16

Cô Dâu Amber đích thực là một DIY-er, cô đã làm rất nhiều việc để chuẩn bị cho những chi tiết nhỏ một cách hoàn hảo. Ví dụ như là, tất cả hoa trang trí trong Tiệc Cưới của cô!

Star-wars-17

Star-wars-18

Cô bạn Phù Dâu Liz thì rất khéo tay trong việc trang điểm và làm tóc cho Amber. Khi cả hội các cô gái tụ tập lại thì bạn sẽ thấy họ “quậy” như thế nào!

Star-wars-19

Star-wars-20

Star-wars-21

Star-wars-22

Các màu sắc chủ đạo như Xanh Dương, màu Nâu bì giấy (burlap) và Kem trong khu vườn xanh mướt tạo cảm giác không gian thanh nhã vô cùng…

Star-wars-23

News-Khi-dam-cuoi-bien-thanh-chien-truong-star-wars-24

“Tôi rất thích phần Lễ Cưới, được làm chủ bởi Steven Ross, bao gồm hai chi tiết vô cùng đặc biệt: một sợi dây cột cổ tay hai người lại với nhau, và những món quà (hoa) dành tặng cho cha mẹ của Cô Dâu Chú Rể.”

Star-wars-25

Star-wars-26

“Điệu nhảy đầu tiên thì siêu dễ thương luôn! Amber và Jimmy đã cùng nhau lướt khắp phòng và hát theo bài nhạc suốt buổi.”

Star-wars-27

Ixi cũng rất thích mối quan hệ thân thiết giữa hai “phe” Phù Rể và Phù Dâu, khi họ chia sẻ tình yêu và những hành động ngốc nghếch cùng nhau.

Star-wars-28

Phần thức ăn ngọt như Bánh Cưới Star Wars cùng những chiếc cupcake nhỏ xinh được phục vụ bởi Rosemarys Catering.

Star-wars-29

Star-wars-30

Những đơn vị hỗ trợ khác gồm có: Váy Cưới lộng lẫy từ Hippi Bride, váy Phù Dâu của Made Studio, phụ kiện và trang sức được làm bởi AnnsCrafts, cặp Nhẫn Cưới thì do Renaissance Fine Jewelry chăm chút.

Mời bạn thưởng thức thêm một số ảnh cưới đẹp trong Đám Cưới Star Wars độc đáo này nhé!

Star-wars-31

Star-wars-37

Star-wars-36

Star-wars-35

Star-wars-34

Star-wars-33

Star-wars-32

Star-wars-38

Star-wars-40

Star-wars-39

An Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post KHI ĐÁM CƯỚI BIẾN THÀNH CHIẾN TRƯỜNG STAR WARS appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/khi-dam-cuoi-bien-thanh-chien-truong-star-wars/feed/ 0
MANG KHÔNG KHÍ “BACK TO SCHOOL” VÀO NGÀY CƯỚI! https://news.weddingplanner.vn/mang-khong-khi-back-to-school-vao-ngay-cuoi/ https://news.weddingplanner.vn/mang-khong-khi-back-to-school-vao-ngay-cuoi/#comments Sun, 31 Aug 2014 13:53:34 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=6089 Ira và Jerry quen nhau từ những ngày đầu ở trường tiểu học và sau đó cả hai đã cùng tổ chức một Đám Cưới chủ đề Back to school đầy tinh nghịch để gắn kết tình yêu của mình. Hãy cùng TTCH nhìn ngắm ý tưởng Tiệc Cưới đầy kỷ niệm đáng yêu và vui ...

The post MANG KHÔNG KHÍ “BACK TO SCHOOL” VÀO NGÀY CƯỚI! appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Ira và Jerry quen nhau từ những ngày đầu ở trường tiểu học và sau đó cả hai đã cùng tổ chức một Đám Cưới chủ đề Back to school đầy tinh nghịch để gắn kết tình yêu của mình. Hãy cùng TTCH nhìn ngắm ý tưởng Tiệc Cưới đầy kỷ niệm đáng yêu và vui nhộn của họ nhé!

Back-to-school-01

01. Chuyện tình đáng yêu đầy duyên phận

Đám Cưới của cặp đôi Ira và Jerry được một người bạn của họ chụp ảnh lại và chia sẻ rộng rãi. Người bạn này cho biết anh rất háo hức và thấy thú vị vì ý tưởng Đám Cưới chủ đề “Back to school” của Ira và Jerry. Anh cho biết thêm cặp đôi này gặp nhau lần đầu ở trường tiểu học khi họ chỉ mới bảy tuổi!

“Chúng tôi ngày xưa thường đến nhà nhau chơi sau giờ học”, Cô Dâu Ira chia sẻ. Cả hai người làm bạn thân với nhau cho đến khi Ira và gia đình cô chuyển nhà từ bang Pendleton đến bang Portland khi cô học lớp tám.

23 năm sau đó, cặp đôi này liên lạc lại thông qua Facebook và gặp gỡ sau nhiều năm xa cách. “Chúng tôi đã trò chuyện một cách thân mật gần như ngay lập tức”, Ira nói. “Từ ngày hôm đó, chúng tôi đã không thể xa rời nhau”.

Back-to-school-02

Jerry đã cầu hôn Ira vào tháng 2/2011. “Chúng tôi dành rất nhiều thời gian để lên kế hoạch Cưới, và rõ ràng là Đám Cưới của chúng tôi sẽ mang chủ đề Back-to-School”, Ira nói.

“Ngày Cưới của chúng tôi, cùng với sự giúp sức của gia đình và bạn bè, thật sự là một sự kiện đáng nhớ và hạnh phúc”, Ira nói. “Đó là một ngày tràn đầy tình yêu và tiếng cười. Một ngày thật sự khó quên, ngày ghi dấu sự gắn kết giữa chúng tôi sau 23 năm”.

02. Ý tưởng tổ chức Đám Cưới “Back to school”

Cô Dâu Ira thiết kế bảng “Save the date”, thiệp Cưới độc đáo, chương trình Cưới và cả thư cảm ơn khách dự tiệc.

Back-to-school-03

News-Mang-khong-khi-back-to-school-vao-ngay-cuoi-04

Bó hoa Cưới với tay cầm kết từ các cây viết chì màu xanh lá cây.

Back-to-school-05

Cô Dâu Chú Rể cùng dàn Phù Dâu Phù Rể nhắng nhít trong bộ ảnh kỉ niệm ở thư viện.

Back-to-school-06

Back-to-school-07

Back-to-school-08

Back-to-school-09

Back-to-school-10

Back-to-school-11

Ghim cài áo của Chú Rể Jerry có hình chong chóng – món đồ chơi thuở trẻ thơ. Anh chàng cũng lưu lại ngày trọng đại của đời mình trên đôi Giày Cưới.

Back-to-school-12

Back-to-school-13

Ảnh chụp Nhẫn Cưới với dụng cụ học tập.

Back-to-school-14

Back-to-school-15

Back-to-school-16

Trò chơi gấp giấy “Đông Tây Nam Bắc” (theo cách gọi của người Việt) cũng là một trò phổ biến ở Mỹ.

Back-to-school-17

Back-to-school-18

Back-to-school-19

Một số chi tiết trang trí và tổ chức Lễ Cưới đậm chất trường học khác:

Back-to-school-20

Back-to-school-21

Back-to-school-22

Back-to-school-23

Back-to-school-24

Back-to-school-25

Đặc biệt thức ăn phục vụ Tiệc Cưới cũng vô cùng tinh nghịch và trẻ con với lối trang trí vui nhộn. Họ phục vụ chủ yếu các loại thức ăn nhanh: phô mai, pizza, bánh nướng, sữa hộp…

Back-to-school-26

Back-to-school-27

Back-to-school-28

Back-to-school-29

Bánh Cưới đơn giản ấm áp tông Đỏ – Trắng.

Back-to-school-30

Để duy trì chủ đề trường học, thậm chí thức ăn còn được đựng trong các túi giấy loại trẻ con hay mang đến trường ăn trưa.

Back-to-school-31

Cuối buổi tiệc, cặp đôi đã gửi cho khách mời những bức thư cám ơn đầy dễ thương như thế này <3.

Back-to-school-32

Photography by Wilton Photography.

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post MANG KHÔNG KHÍ “BACK TO SCHOOL” VÀO NGÀY CƯỚI! appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/mang-khong-khi-back-to-school-vao-ngay-cuoi/feed/ 0
ĐÁM CƯỚI SHREK ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA https://news.weddingplanner.vn/dam-cuoi-shrek-doc-dao-va-y-nghia/ https://news.weddingplanner.vn/dam-cuoi-shrek-doc-dao-va-y-nghia/#comments Wed, 27 Aug 2014 14:13:18 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=5718 Gần như mỗi người đều ao ước cho mình một Lễ Cưới thần tiên như trong truyện cổ tích. Cũng chính vì vậy, cặp đôi Amanda và Nathan Gibbs đã quyết định hóa trang và biến ngày trọng đại của mình thành Đám Cưới Shrek với một ý nghĩa đầy nhân văn. 01. Đám Cưới Shrek ...

The post ĐÁM CƯỚI SHREK ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Gần như mỗi người đều ao ước cho mình một Lễ Cưới thần tiên như trong truyện cổ tích. Cũng chính vì vậy, cặp đôi Amanda và Nathan Gibbs đã quyết định hóa trang và biến ngày trọng đại của mình thành Đám Cưới Shrek với một ý nghĩa đầy nhân văn.

01. Đám Cưới Shrek bắt đầu từ căn bệnh ung thư

Sau 08 năm bên nhau, Amanda và Nathan Gibbs quyết định tổ chức buổi lễ thiêng liêng của cuộc đời mình bằng một ý tưởng độc đáo. Ý tưởng này chợt thoáng qua khi bộ phim hoạt hình Shrek được chính thức trình chiếu.

Đám-Cưới-Shrek-01

Trước đó, cặp đôi chia sẻ đã mất khá nhiều người thân và bạn bè vì căn bệnh ung thư. Thời điểm trước khi Đám Cưới được tổ chức, chị gái Donna của Gibbs được chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư ngực. Tất cả những lý do đó đã dẫn đến quyết định tổ chức một Hôn Lễ với mục đích quyên góp tiền cho quỹ nghiên cứu về bệnh ung thư mà cặp đôi đã tự lập ra.

02. Một Đám Cưới hệt như trong truyện cổ tích…

“Khi tất cả bạn bè của chúng tôi đều đã bắt đầu lập gia đình, tôi vẫn thường đùa với Amanda rằng chúng tôi sẽ có một Đám Cưới như trong cổ tích, tôi sẽ là Shrek và cô ấy sẽ là công chúa Fiona” – Chú Rể Gibbs kể lại.

Đám-Cưới-Shrek-02

Đám-Cưới-Shrek-03

Tất cả khách mời cũng hòa cùng buổi lễ với những trang phục và phong cách hóa trang như những nhân vật hoạt hình: Chuột Minnie, Bạch Tuyết, cậu bé Buzz Lightyear, Bánh Gừng Gingerbread, thuyền trưởng Jack Sparrow trong bộ phim truyền hình Cướp biển vùng Caribbean,…

Đám-Cưới-Shrek-04

Đám-Cưới-Shrek-05

Đám-Cưới-Shrek-06

03. …Và một ý nghĩa đầy nhân văn

Amanda và Gibbs đã quyết định dùng toàn số tiền nhận được sau buổi Hôn Lễ để tiếp tục xây dựng cho quỹ nghiên cứu về bệnh ung thư của mình. Đồng thời cặp đôi cũng tích cực kêu gọi mọi người ủng hộ và hỗ trợ hoạt động của quỹ để giảm thiểu tác hại của căn bệnh ung thư. Chính hành động đầy nhân văn này đã khiến Đám Cưới của cặp đôi được báo chí và truyền thông ca ngợi khá nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Đám-Cưới-Shrek-07

Đám-Cưới-Shrek-08

Đám-Cưới-Shrek-09

Đám-Cưới-Shrek-10

Đám-Cưới-Shrek-11

Đám-Cưới-Shrek-12

Đám Cưới là một trong những sự kiện quan trọng và ý nghĩa nhất cuộc đời mỗi người. Đám cưới Shrek với ý nghĩa cao cả đã mang lại nguồn cảm hứng cho rất nhiều cặp đôi. Đừng ngại ngùng, hãy biến ngày trọng đại trở nên đáng nhớ bằng những ý tưởng độc đáo như Amanda và Gibbs nhé ! Một nàng Bạch Tuyết hay một cô bé Lọ Lem lộng lẫy xuất hiện trong bữa tiệc, tại sao không nhỉ?

Rio (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post ĐÁM CƯỚI SHREK ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/dam-cuoi-shrek-doc-dao-va-y-nghia/feed/ 0