Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
POM POM – QUẢ CẦU XINH XẮN ĐỂ TRANG TRÍ ĐÁM CƯỚI

POM POM – QUẢ CẦU XINH XẮN ĐỂ TRANG TRÍ ĐÁM CƯỚI

Nếu thích một Đám Cưới dễ thương với nhiều màu sắc vui nhộn, bạn có thể sử dụng những quả cầu để trang trí Đám Cưới. Trong bài viết này, TTCH sẽ giới thiệu đến bạn một số cách ứng dụng những quả Pom Pom trong trang trí Đám Cưới, kèm theo đó là bài hướng dẫn tự làm cực kì đơn giản và chi tiết nhé. 

trang-trí-Đám-Cưới-01

01. Pom Pom – vật trang trí Đám Cưới hiệu quả

Với nhiều kích cỡ, đa dạng về màu sắc, chất liệu, lại đơn giản dễ làm; Pom Pom rất được ưa chuộng trong trang trí Tiệc Cưới, đặc biệt ở các nước phương Tây, khi xu hướng Đám Cưới DIY ngày càng phổ biến, những quả cầu này càng được sử dụng nhiều hơn bởi tính đơn giản và tiết kiệm.

trang-trí-Đám-Cưới-02

trang-trí-Đám-Cưới-03

trang-trí-Đám-Cưới-04

trang-trí-Đám-Cưới-05

trang-trí-Đám-Cưới-06

trang-trí-Đám-Cưới-07

Trong khi những quả Pom Pom kích thước lớn thường được treo cao hoặc cố định trên tường, những quả cầu nhỏ hơn có thể dùng để treo trên ghế ngồi hoặc trang trí bàn tiệc.

trang-trí-Đám-Cưới-08

trang-trí-Đám-Cưới-09

trang-trí-Đám-Cưới-10

trang-trí-Đám-Cưới-11

Chúng có thể được làm từ vải, lông vũ, nhựa hoặc giấy tùy vào vị trí sắp đặt hoặc điều kiện thời tiết cũng như ý tưởng Tiệc Cưới của Cô Dâu Chú Rể.

trang-trí-Đám-Cưới-12

trang-trí-Đám-Cưới-13

trang-trí-Đám-Cưới-14

trang-trí-Đám-Cưới-15

trang-trí-Đám-Cưới-16

Đặc biệt, vì có thể tùy biến nhiều màu nên những quả Pom Pom dễ dàng phù hợp với mọi tông màu chủ đạo của Đám Cưới.

02. Hướng dẫn tự làm những quả cầu giấy đơn giản

trang-trí-Đám-Cưới-17

Theo những thành viên của trang Polka Dot Bride, một blog dành cho Cô Dâu chia sẻ về Đám Cưới và những dự định Đám Cưới của mình, thì những quả Pom Pom là vật trang trí đơn giản nhất, tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất cho một Đám Cưới. Với tiêu chí dễ làm mà lại cực vui, TTCH xin hướng dẫn bạn cách để làm ra những quả cầu giấy xinh xắn cho ngày vui của mình nhé.

trang-trí-Đám-Cưới-18

Những nguyên liệu bạn cần:

  • Giấy màu mỏng
  • Que kẽm cột hoa giấy (hoặc kẹp bấm giấy)
  • Dây để treo

trang-trí-Đám-Cưới-19

trang-trí-Đám-Cưới-20

Bước 1:

Gấp giấy theo kiểu xếp nếp với chiều rộng khoảng 1.5 cm (kiểu gấp quạt giấy). Lần lượt gấp hết tờ giấy để có được mẫu như hình.

trang-trí-Đám-Cưới-21

Bước 2:

Cố định đoạn giữa của xấp giấy bằng kẽm hoặc ghim bấm.

trang-trí-Đám-Cưới-22

Bước 3:

Cắt phần đầu của xấp giấy theo kiểu bo tròn hoặc góc nhọn tam giác. Đừng quá bận tâm về độ chính xác, vì việc cắt nhiều giấy như thế thật sự rất khó để hoàn hảo mà.

trang-trí-Đám-Cưới-23

Bước 4:

Bắt đầu kéo giãn xấp giấy của bạn nhẹ nhàng như thể những cánh bướm đang dần mở ra vậy. Hãy làm lần lượt mỗi bên một cách cẩn thận!

trang-trí-Đám-Cưới-24

trang-trí-Đám-Cưới-25

Bước 5:

Đây là bước khó khăn nhất. Hãy bắt đầu mở từng mảnh giấy. Kéo chúng về phía bạn như hình dưới đây. Khi bạn cảm thấy dễ dàng hơn và cầm được phần lõi quả cầu bằng hai ngón tay, hãy kéo những mảnh giấy theo hướng lên trên và xuống dưới (ngược chiều nhau).

trang-trí-Đám-Cưới-26

Để có được độ phồng của quả cầu, hãy chắc chắn rằng phần giấy trong cùng cũng đã được kéo ra. Không cần phải lo lắng về hình dạng của chúng, bạn chỉ cần kéo hết phần giấy phồng ra thôi.

trang-trí-Đám-Cưới-27

Bước 6:

Cuối cùng bạn đã có hình dáng quả cầu rồi, chỉ cần chỉnh sửa để chúng trông đẹp hơn và đạt độ phồng mong muốn thôi. Càng nhiều giấy, độ phồng càng lớn, bạn hãy chú ý điều chỉnh ở những quả cầu sau nếu vẫn chưa ưng ở quả Pom Pom đầu tiên.

trang-trí-Đám-Cưới-28

trang-trí-Đám-Cưới-29

Rất đơn giản đúng không nào? Nếu dự định tổ chức một Đám Cưới dễ thương, tiết kiệm, hãy tận dụng những quả cầu xinh xắn này. Đừng quên rủ bạn bè cùng tham gia để có thêm nhiều kỉ niệm trước ngày cưới, bạn nhé!

Bé Xù (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN