Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
PHỤ NỮ ĐỪNG NÊN QUÁ BAO DUNG

PHỤ NỮ ĐỪNG NÊN QUÁ BAO DUNG

Phụ nữ Việt Nam luôn được ca ngợi vì đức hi sinh, lòng bao dung cao cả, để được gì? Dăm ba ngày lễ “khích lệ” tinh thần chị em. Rằng là “cứ hi sinh, cứ cao cả thể đi, cho chúng tôi – bọn đàn ông – hưởng thụ suốt mùa sung sướng!”

Gửi tác giả bài viết “chồng ngoại tình – bao dung mấy lần thì đủ”

Phụ-nữ-01

Bạn tác giả bài viết này quá ủy mị trong tình cảm, chứ tôi thì chẳng thể còn cảm giác yêu chồng nữa khi cứ bị ám ảnh mãi cảnh chồng “sung sướng” với người phụ nữ khác đâu. Pháp luật quy định một vợ – một chồng là để đề cao lòng chung thủy với người bạn đời ngày đêm “đầu ấp tay gối” kia mà!

Cho nên, cái giây phút anh ta “đầu ấp tay gối” người phụ nữ khác có nhớ tới vợ mà xót xa tội lỗi hay không? “Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi” – bạn có thể chịu nổi mùi hương của cô ta hòa quyện với mùi cơ thể chồng mình ư? Chỉ nghĩ thôi tôi đã rợn người rồi! Chính vì vậy, tôi đã ký đơn ly dị chồng cũ ngay sau khi gõ cửa phòng khách sạn và nhìn thấy bóng kẻ thứ ba quấn khăn đứng sau lưng anh ta. Và cũng như trớ trêu như hoàn cảnh của bạn, đó là lần thứ hai tôi phát hiện chồng ngoại tình!

Không một lời nào có thể thoát ra được cổ họng tôi lúc đó… Suốt quá trình chờ tòa xử lý, tôi cũng không hề lên tiếng, tất cả thủ tục đều do một người bạn tôi làm luật sư lo hết, với duy nhất một yêu cầu của tôi “giá nào cũng phải ly dị, không tha thứ, không hòa giải!” Kể cả bộ album ảnh cưới quấn quít ngày xưa cùng những kỷ vật khác, tôi cũng không thể để trong tầm mắt được nữa! Tôi hiểu lòng tôi và cả bạn nữa, càng xem lại chỉ càng đau đớn thôi!

Anh ta nhiều lần tìm đến nói chuyện (tôi đưa con về nhà ngoại) nhưng tôi không muốn gặp. Bạn bè chung cũng khuyên can, biện hộ giúp anh ta, kể cả gia đình cũng quyết liệt phản đối, với lý do con trai tôi còn quá nhỏ, chỉ mới gần ba tuổi, rất cần hơi ấm của bố. Nhưng tôi kiên quyết, “hơi ấm của bố” không thể đi kèm với “hơi ấm” của người phụ nữ khác được. Giá nào tôi cũng không mềm lòng!

Phụ-nữ-02

Cô ta còn có lần tìm đến nhà tôi, bảo rằng giữa họ là tình yêu đích thực, chẳng qua chỉ vì muộn màng đến sau! Đấy, thì tôi nhường hạnh phúc lại cho bọn họ! Sáu tháng sau, họ công khai mối quan hệ, thì những người xung quanh tôi không còn dằn vặt kêu ca tôi lạnh lùng nữa…

Nên bạn ơi, đừng mù quáng và mềm lòng chỉ vì một ánh mắt của chồng nữa! Sai một lần, lại còn tái phạm, thì sẽ cứ tiếp diễn mãi thôi. Bao dung một lần là quá đủ rồi. Cuộc sống rất ngắn ngủi, bạn cần dành thời gian cho bản thân, và cả bé gái của bạn nữa. Con trai tôi giờ đã gần sáu tuổi, bé ngoan và thương mẹ lắm!

Phụ-nữ-03

Chúc hai mẹ con sống vui khỏe. Rồi một ngày sẽ có người xuất hiện khơi lại lòng tin trong bạn một cách chắc chắn hơn, hãy vững vàng đi nhé!

Tụi Tình Cờ

*** Bài viết đóng góp cho chuyên mục Tâm Sự xin gửi về news@weddingplanner.vn tiêu đề “Chuyên mục Tâm Sự”. Bài đó đăng lên trang sẽ không được rút xuống vì bất cứ lý do gì.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN