Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
PHONG CÁCH TÓC BOHO – NỔI LOẠN MÀ VẪN DỊU DÀNG

PHONG CÁCH TÓC BOHO – NỔI LOẠN MÀ VẪN DỊU DÀNG

Bạn dự định tổ chức một Đám Cưới theo phong cách Boho phóng khoáng? Vậy thì bạn cần phải tham khảo những gợi ý của TTCH sau đây cho phong cách tóc Boho, vừa nổi loạn lại vừa dịu dàng. Chúng có thể trông đơn giản và thoải mái, nhưng vẫn cần một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với đủ kỹ năng để cho bạn mái tóc hoàn hảo trong Ngày Cưới.

phong-cách-tóc-boho-01

01. Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Đây là kiểu tóc vô cùng đơn giản. Chính vì vậy mà cũng có rất nhiều cách buộc tóc sáng tạo để tránh sự đơn điệu, dù sao Cô Dâu cũng là nhân vật chính trong ngày trọng đại, đúng không nào? Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm như băng đô ren, họa tiết hay hoa cài tóc sẽ là điểm nhấn tuyệt vời.

phong-cách-tóc-boho-02

phong-cách-tóc-boho-03

phong-cách-tóc-boho-04

phong-cách-tóc-boho-05

phong-cách-tóc-boho-06

02. Tóc búi thấp dưới gáy

Tóc búi thấp dưới gáy là một trong những phong cách updo không bao giờ lỗi mốt bởi vẻ thanh lịch của chúng. Để thêm phá cách, tóc Cô Dâu có thể được búi lệch sang một bên, hoặc chừa ra những sợi tóc mai ôm lấy khuôn mặt. Kiểu tóc này còn để lộ phần xương quai xanh vô cùng gợi cảm nữa đó.

phong-cách-tóc-boho-07

phong-cách-tóc-boho-08

phong-cách-tóc-boho-09

phong-cách-tóc-boho-10

phong-cách-tóc-boho-11

03. Thắt bím lỏng

Các bạn hẳn đã biết có rất nhiều cách thắt bím tóc, từ đuôi sam, đuôi sam đơn giản tới nhiều cách kết hợp phức tạp khác như thắt bím phần tóc mái, hoặc thắt lệch sang bên. Nhưng nhớ là thắt lỏng thôi nhé, để mái tóc trông thật tự nhiên. Trang trí thêm với vài nhánh hoa cỏ, Cô Dâu sẽ thật xinh xắn trong Ngày Cưới của mình.

phong-cách-tóc-boho-12

phong-cách-tóc-boho-13

phong-cách-tóc-boho-14

phong-cách-tóc-boho-15

phong-cách-tóc-boho-16

Bên cạnh đó, Cô Dâu luôn có thể kết hợp cả 3 phong cách trên cho mái tóc thêm sinh động.

phong-cách-tóc-boho-17

phong-cách-tóc-boho-18

phong-cách-tóc-boho-19

phong-cách-tóc-boho-20

phong-cách-tóc-boho-21

04. Tóc xõa tự nhiên – phong cách tóc Boho “chất lừ”

Bản chất của phong cách Boho phóng khoáng chính là mọi thứ thật tự nhiên như chúng vốn thế. Vì vậy, một mái tóc xõa là tất cả những gì bạn cần. Đừng lo lắng khi tóc bạn có vài khuyết điểm hoặc xù rối khi chụp ảnh cưới, vì chúng chính là những điểm khiến bạn khác biệt. Và hãy nhớ, Cô Dâu thì lúc nào cũng xinh đẹp!

phong-cách-tóc-boho-22

phong-cách-tóc-boho-23

phong-cách-tóc-boho-24

phong-cách-tóc-boho-25

phong-cách-tóc-boho-26

Với những gợi ý trên đây, TTCH hi vọng bạn đã có những ý tưởng cho mái tóc của riêng mình. Hãy là một Cô Dâu đầy sức sống với phong cách tóc Boho nổi loạn mà vẫn dịu dàng nhé!

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN