Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
PHIM DIY GHI LẠI KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI – HỌ ĐÃ LÀM THẾ NÀO?

PHIM DIY GHI LẠI KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI – HỌ ĐÃ LÀM THẾ NÀO?

Robbie và Melissa, đến từ Chicago, Mỹ, đã kết hôn vào năm 2011 bằng một Đám Cưới DIY đúng nghĩa. Cặp đôi đã thực hiện đoạn phim DIY ghi lại những kỷ niệm trong Ngày Cưới của mình như thế nào? Hãy cùng dõi theo những chia sẻ của họ nhé! Hi vọng chúng sẽ gợi cho bạn nhiều ý tưởng thú vị.

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-01

01. Robbie và Melissa – Cặp đôi yêu thiên nhiên và ưa “dịch chuyển”

Melissa Baswell Williams là một nhà thiết kế thời trang và vẽ tranh nghệ thuật, đồng thời là blogger sáng lập trang web Bubby & Bean về phong cách sống sáng tạo tràn đầy cảm hứng.

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-02

Muốn tạo ra thật nhiều dấu ấn cuộc đời trong những năm tuổi 20, cô đã trải qua rất nhiều mùa hè tự đi du lịch với chiếc xe cũ của mình khắp mọi nẻo đường nước Mỹ. Suốt 12 năm, cô đã sống qua 09 tiểu bang, trong đó có ba năm làm việc tình nguyện ở riêng bang Indiana. Chồng cô, anh Robbie cũng là một người ưa di chuyển, và công việc của anh là Quản lý Sân khấu cho một ban nhạc, đồng nghĩa với việc đi diễn khắp nước Mỹ và cả thế giới nữa. Có lẽ chính lối sống phóng khoáng hết mình đã gắn kết họ với nhau. Năm 2013, cặp đôi đã chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng vô cùng xinh xắn: cô bé Essley Morgan.

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-03

Cũng xuất phát từ niềm đam mê của bản thân dành cho việc thiết kế và tạo ra những vật dụng gần gũi với thiên nhiên quanh mình, cô đã mang những ý tưởng DIY vào Đám Cưới.

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-04

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-05

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-06

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-07

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-08

02. Phim DIY ghi lại những kỷ niệm trong ngày vui

Đám Cưới của cặp đôi Robbie và Melissa đã diễn ra một cách giản đơn tại một khu bảo tồn thiên nhiên của địa phương dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Đó là một Đám Cưới gần như 100% DIY xuyên suốt các khâu chuẩn bị, chủ yếu họ đã tìm đến sự giúp đỡ và hỗ trợ của bạn bè. Mọi người đã cùng nhảy múa trên nền nhạc yêu thích, ăn bánh tacos, uống rượu champagne để chúc mừng cho tình yêu của họ.

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-09

Mặc dù không thuê thợ quay Phim Cưới chuyên nghiệp, nhưng bạn bè và các thành viên trong gia đình Cô Dâu Chú Rể cũng đã ghi lại được rất nhiều đoạn phim ngắn về ngày hôm đó bằng điện thoại, máy quay cầm tay không chuyên (home camcorder). Trên tinh thần DIY xuyên suốt Đám Cưới, cặp đôi đã quyết định hỏi xin những đoạn phim đó, rồi thực hiện một số công đoạn cắt ghép với mục đích tạo ra đoạn phim DIY vui nhộn.

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-10

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-11

“Chúng tôi đã xem đi xem lại chúng suốt ba tiếng đồng hồ những cảnh phim đó, dành hàng giờ sau đó chỉnh sửa, và có kết quả là đoạn phim ngắn 10 phút này nè!”, cặp đôi chia sẻ.

“Ai cũng có thể làm được hết. Bạn chỉ cần một chương trình chỉnh sửa phim, thu gom những đoạn phim, hình ảnh và bài hát yêu thích, rồi cố gắng thử nghiệm độ kiên nhẫn của bản thân thôi!”

Cặp đôi đã sử dụng Windows Live Movie Maker, phần mềm làm phim cơ bản nhất. Tuy nhiên, họ gợi ý iMovie nếu bạn sở hữu một chiếc Mac của Apple. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử nghiệm Adobe Premiere Pro, theo gợi ý của một chuyên gia dựng phim đến từ Dragon Films.

News-Phim-diy-ghi-lai-ky-niem-ngay-cuoi-ho-da-lam-the-nao-12

Có hai lưu ý nhỏ mà Robbie và Melissa dành cho bạn. Đầu tiên là hãy chuyển hết tư liệu (phim, ảnh, nhạc) ra máy tính, dĩ nhiên là nên sắp xếp chúng gọn gàng vào trong một thư mục, để tiện việc tìm kiếm trong quá trình cắt ghép phim. Thêm nữa, hãy nghĩ đến phong cách tổ chức Đám Cưới bạn đã có, và cố gắng thổi hồn vào đoạn phim bạn đang thực hiện. Như vậy, bạn sẽ có một đoạn phim cưới tự làm cực độc đáo rồi!

Nguồn: Bubby and Bean

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN