Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NHỮNG XU HƯỚNG MÀU SẮC VÁY CƯỚI THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY

NHỮNG XU HƯỚNG MÀU SẮC VÁY CƯỚI THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay, sự lựa chọn màu sắc váy cưới cho Nàng Dâu còn phong phú hơn cả quang phổ của chiếc cầu vồng, màu sắc cho váy cưới có thể trải dài từ hồng phấn đến xanh dương, hay bất kì gam màu nào bạn có thể nghĩ đến.

Vậy đâu là xu hướng màu sắc cho chiếc váy cưới? “Tôi đã từng thấy nhiều Cô Dâu đáng yêu trong trang phục Pastel, hay ngọt ngào như những viên kẹo sắc màu, thậm chí còn có những cô nàng cá tính trong chiếc váy cưới màu đen – mỗi cô gái đều có lý do riêng khi chọn cho mình bộ váy cưới khác biệt thay vì váy trắng”, Kathryn Storke Grady – người sáng lập trang blog Cưới nổi tiếng Snippet & Ink – cũng là người đã chọn chiếc váy màu xám trong ngày trọng đại của mình

01. Tại sao các Cô Dâu lại lựa chọn những màu sắc váy cưới khác?

“Đối với một số người, đó là cách để họ thể hiện phong cách – họ yêu màu sắc đó, hoặc họ muốn chiếc áo cưới của mình trở nên khác biệt với những cô nàng còn lại. Và thay đổi màu sắc là sự lựa chọn tuyệt vời để làm điều đó.” Grady nói. Một lý do khác phổ biến hơn để giải thích cho sự lựa chọn này này gì? Đối với một số màu da, váy cưới trắng không tôn lên được vẻ đẹp của người sở hữu nó.

02. Chúng ta nên chọn màu nào cho ngày trọng đại?

Khi chọn mua một chiếc váy cưới, hãy xem xét những lời khuyên về màu sắc phù hợp với làn da của bạn. Bởi không có chiếc váy nào là hoàn hảo và phù hợp cho mọi cô gái, dù nó đẹp đến cỡ nào đi chăng nữa! Làn da sáng màu sẽ đẹp nhất khi diện những màu như xám tro và xanh nhạt. Tông da trầm hơn nên chọn màu nâu đất hoặc rượu champagne. Nhưng tất nhiên, bạn có thể thử bất kì kiểu dáng hay màu sắc nào mà bạn muốn để tìm ra chiếc váy ưng ý nhất.

03. Xu hướng màu sắc váy cưới thịnh hành nhất hiện nay

a. Các sắc hồng: Màu hồng trà, Hồng kem, Hồng ửng,…

Hồng trà từng là xu hướng màu được ưu ái của những Nàng Dâu năm 2011, tuy nhiên, nó chưa bao giờ là lỗi mốt đối với những cô nàng yêu thích sự nữ tính.

màu-sắc-váy-cưới-01

màu-sắc-váy-cưới-02

màu-sắc-váy-cưới-03

Ngoài ra, các sắc thái khác của hồng cũng thường được các nàng chọn làm trang phục cho ngày trọng đại.

màu-sắc-váy-cưới-04

màu-sắc-váy-cưới-05

màu-sắc-váy-cưới-06

màu-sắc-váy-cưới-07

b. Vàng ánh kim

Sang trọng và rất “hoàng gia”, váy cưới màu vàng ánh kim chưa thật sự phổ biến nhưng cũng không nằm ngoài xu hướng màu sắc ưa thích của giới mộ điệu thời trang.

màu-sắc-váy-cưới-08

màu-sắc-váy-cưới-09

c. Màu rượu Champagne

Sắc thái phong phú của rượu champagne tôn lên nét đẹp của tất cả các tông màu da, nhưng quả thật, nó đặc biệt tuyệt vời trên nền da ngăm đen.

màu-sắc-váy-cưới-10

màu-sắc-váy-cưới-11

màu-sắc-váy-cưới-12

d. Màu xám lông bồ câu (Dove Gray)

Có cái gì đó rất quý phái trong sắc xám Dove Gray. Trong thực tế, Grady chọn nó cho Đám Cưới của mình – dù chiếc váy ấy không phải là sự lựa chọn đầu tiên. “Quá trình để sở hữu một chiếc váy cưới như mơ của tôi thật sự khá khó khăn… Tôi đã đi đến khoảng 10 địa điểm khác nhau, cố gắng ướm thử gần 50 mẫu và mua một chiếc váy vải tuyn mềm màu trắng tuyệt đẹp, chỉ vì nghĩ một chiếc váy cưới màu trắng là hoàn toàn phù hợp. Rồi sau đó, khi chỉ còn 8 tuần nữa là đến ngày cưới, tôi có cảm giác như mình đã chọn sai. Tôi cứ suy nghĩ về chiếc váy màu xám lông bồ câu của Angel Sanchez mà tôi thử sau cùng. May mắn thay, tôi đã kịp đặt may và có nó trong ngày trọng đại của đời mình. Tôi cảm thấy vô cùng tự tin và xinh đẹp trong ngày cưới với chiếc váy đó.”

màu-sắc-váy-cưới-13

màu-sắc-váy-cưới-14

e. Màu bạch kim (Platinum)

Một số người theo trường phái cổ điển thậm chí có thể ngất lịm khi chứng kiến chiếc váy cưới mang sắc băng lạnh của kim loại này. Nhưng quả thật, nó mang đến nét phá cách thanh lịch và quyến rũ.

màu-sắc-váy-cưới-15

màu-sắc-váy-cưới-16

f. Màu xanh Aqua

Cô Dâu bên bờ biển có thể tránh bộ váy cưới truyền thống mà thay vào đó là bộ trang phục màu xanh bọt biển, và tất cả những cô nàng phụ dâu sẽ đáng yêu trong tông màu trắng. Màu xanh Aqua cũng thích hợp cho những Đám Cưới ngoài trời vào mùa Hè hoặc Thu.

màu-sắc-váy-cưới-17

màu-sắc-váy-cưới-18

màu-sắc-váy-cưới-19

g. Màu hoa cà

Chiếc váy cưới màu tím hoa cà được ví von mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, cuốn hút, quyến rũ, là sắc màu biểu trưng cho sự gợi cảm.

màu-sắc-váy-cưới-20

màu-sắc-váy-cưới-21

h. Đen – Sắc màu của sự cách tân

Không hiếm nhà thiết kế đã trình làng những chiếc váy cưới với tông màu chủ đạo là đen. Tuy nhiên, nhiều Nàng Dâu và công chúng mộ điệu lại cảm thấy e ngại khi sử dụng chúng cho Lễ Cưới của mình. Nhưng nếu khéo léo và biết cách kết hợp, bạn vẫn có thể xinh đẹp, tỏa sáng trong những mẫu váy cưới đen bí ẩn. Không tinh khôi, thanh khiết như những tông màu váy cưới truyền thống, nhưng màu đen lại mang đến vẻ huyền bí, quyến rũ đậm chất gothic cho bạn.

màu-sắc-váy-cưới-22

màu-sắc-váy-cưới-23

màu-sắc-váy-cưới-24

màu-sắc-váy-cưới-25

Dù những màu kể trên được xem là xu hướng màu sắc váy cưới của thế giới, nhưng không nhất thiết bạn phải bị cuốn theo dòng chảy thời trang như thế. Bạn vẫn có thể là Cô Dâu xinh đẹp theo cách riêng của mình, miễn là chọn một chiếc váy phù hợp với dáng người và cá tính!

Tuyết Băng (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN