Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NHÀ KÍNH - CẢM HỨNG "XANH" TỪ THIÊN NHIÊN

NHÀ KÍNH – CẢM HỨNG “XANH” TỪ THIÊN NHIÊN

Hãy cùng TTCH ngắm những bộ Ảnh Cưới được thực hiện trong nhà kính, nơi được tạo ra không chỉ dành cho khoa học nghiên cứu mà còn dành cho tình yêu. Mảng thiên nhiên xanh rì là một trong những khung cảnh lãng mạn nhất bạn có thể nghĩ đến cho việc tổ chức Đám Cưới và chụp Ảnh Cưới.

nhà-kính-01

01. Gặp gỡ Molly Gilholm

Sẽ thật rất thiếu sót nếu như không nhắc đến tác giả của bộ ảnh, Nhiếp Ảnh Gia Molly Gilholm.

nhà-kính-02

Molly là Nhiếp Ảnh Gia, họa sĩ và là một người yêu mèo. Cô hiện có một gia đình hạnh phúc với Jacob – chàng đồng nghiệp đáng yêu, và chú mèo Jamaine ở Santa Cruz.

Đối với Molly, chụp ảnh là một niềm đam mê bất tận. Cô nói: “Tôi lấy cảm hứng từ tất cả mọi thứ: những món đồ cũ, những màu sắc tươi sáng, nắng vàng và những rung động thực. Tôi muốn chụp lại những khoảnh khắc, để nó tồn tại mãi cùng thời gian, vượt qua những xu hướng và thời đại mà chúng ta đang sống. Tôi muốn ghi lại cuộc sống của bạn bằng cách chân thực và khéo léo nhất.”

02. Nhà kính – mảng “xanh” của thiên nhiên

Molly và cả ekip đã biến khu nhà kính bình thường thành một không gian ngập tràn cảm hứng cho các cặp đôi trao nhẫn và nói “I Do” (Tôi đồng ý).

nhà-kính-03

nhà-kính-04

nhà-kính-05

nhà-kính-06

nhà-kính-07

Molly chia sẻ thêm: “Khi tôi tình cờ thấy hình ảnh nhà kính của khu vườn Shelldance Orchid ở California trên một trang web, tôi biết chắc chắn rằng tôi phải thực hiện một bộ ảnh ở đây và những ý tưởng về thiên nhiên, về những loài thực vật lập tức tràn ngập tâm trí tôi. Chúng tôi quyết định lấy cảm hứng “xanh” từ những loài thực vật, màu sắc và cảm hứng từ những bộ phim của Wes Anderson. Cuối cùng, với một chút “xanh”, một chút lông vũ và một ngày hè u ám của San Francisco, bộ ảnh của tôi được hoàn thành.”

nhà-kính-08

nhà-kính-09

nhà-kính-10

nhà-kính-11

nhà-kính-12

nhà-kính-13

nhà-kính-13

nhà-kính-15

Bó Hoa Cưới là sự kết hợp cầu kì giữa hoa, lá và lông đuôi chim.

Sự sáng tạo khi dùng lông vũ và một vài nhánh cỏ xanh đã làm nên món phụ kiện tóc độc đáo cho nữ nhân vật chính của loạt ảnh.

nhà-kính-16

News-Nha-kinh-cam-hung-xanh-tu-thien-nhien-17

nhà-kính-18

nhà-kính-19

nhà-kính-20

nhà-kính-21

nhà-kính-22

nhà-kính-23

nhà-kính-24

nhà-kính-25

nhà-kính-26

nhà-kính-27

nhà-kính-28

nhà-kính-29

nhà-kính-30

nhà-kính-31

nhà-kính-32

Để không làm người xem bị ngộp trong bối cảnh toàn sắc xanh của thiên nhiên, ê-kíp đã sử dụng những món trang trí màu đồng, giúp không gian vừa hoài cổ, vừa mang nét tươi mát.

nhà-kính-33

nhà-kính-34

nhà-kính-35

nhà-kính-36

nhà-kính-37

nhà-kính-38

nhà-kính-39

nhà-kính-40

nhà-kính-41

Thông tin về bộ ảnh:

  • Nhiếp ảnh: Molly Giholm Photography
  • Thiết kế: Eileen Lacey từ E Events Co
  • Địa điểm: Shelldance Orchid Gardens, California
  • Hoa: Gavita Flora
  • Váy Cưới: Daughters of Simone
  • Trang điểm: Beauty by M
  • Tóc: Kelly Jones Makeup

Thỏ Ú (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN