Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
MUỐN CHỤP ẢNH CƯỚI DƯỚI NƯỚC, PHẢI LÀM SAO?

MUỐN CHỤP ẢNH CƯỚI DƯỚI NƯỚC, PHẢI LÀM SAO?

Dường như không có một giới hạn nào dành cho sự sáng tạo của các Nhiếp Ảnh Gia hiện đại. Chụp Ảnh Cưới dưới nước là một ví dụ điển hình. Nhiều cặp đôi sẵn sàng nhảy vào hồ bơi để sở hữu bộ Ảnh Cưới độc đáo có 1-0-2.

Ảnh-Cưới-dưới-nước-01

Sự độc đáo, táo bạo và ý tưởng đặc biệt của việc chụp Ảnh Cưới dưới nước thu hút hầu hết các cặp đôi ưa thích sự mới lạ. Nhiều Cô Dâu Chú Rể muốn trải nghiệm phong cách chụp ảnh hiện đại này làm điểm nhấn cho ngày trọng đại của cuộc đời. Có thể chọn địa điểm chụp bộ ảnh là một hồ bơi gần nhà thờ, khu nghỉ mát hoặc bất cứ nơi nào gần chỗ tổ chức Đám Cưới của bạn. Thật tuyệt vời khi sở hữu một bộ ảnh Cưới lãng mạn đẹp như mơ và không kém phần huyền ảo dưới nước.

1. Vấn đề đầu tiên của chụp Ảnh Cưới dưới nước là gì?

Phần khó nhất là thuyết phục Cô Dâu Chú Rể tự tin lặn xuống nước trong trang phục Cưới đẹp nhất của họ. Nếu cặp đôi đã sẵn sàng tinh thần tốt nhất để “xuống nước”, chúng ta xem như đã thành công được nửa chặng đường! Cô Dâu Chú Rể của chúng tôi ơi, bạn đã sẵn sàng chưa?!

Ảnh-Cưới-dưới-nước-02

2. Đâu là nơi thích hợp nhất cho việc chụp Ảnh Cưới dưới nước?

Dĩ nhiên đó là nơi có nước! Đùa thôi, chúng ta nên chọn một hồ bơi không quá sâu, sạch đẹp và có ánh sáng tự nhiên. Nhiếp ảnh gia sẽ hướng dẫn cho cặp đôi sơ lược các tư thế chụp nhưng tốt nhất là đôi bạn trẻ hãy cứ tự nhiên thể hiện tình yêu của mình. Một chiếc máy ảnh tốt sẽ hoàn thành phần còn lại.

Ảnh-Cưới-dưới-nước-03

3. Lưu tâm đến trang phục nhân vật nữ chính

Hãy chú ý đến chiếc váy Cưới bồng bềnh của Cô Dâu để làm nên những bức ảnh lung linh huyền ảo. Váy Cưới thường được làm bằng các loại vải mềm nhẹ, có thể dễ dàng lướt trong nước, tạo cảm giác Cô Dâu trở nên nhẹ nhàng thanh thoát, bay bổng giữa biển nước.

Ảnh-Cưới-dưới-nước-04

Ảnh-Cưới-dưới-nước-05

4. Thời gian thích hợp cho một bộ Ảnh Cưới dưới nước

Hãy cố gắng thực hiện bộ ảnh vào ban ngày, khi xung quanh là ánh sáng tự nhiên. Việc đó sẽ tốt hơn so với ánh sáng nhân tạo vào ban đêm. Hai bạn nên lên kế hoạch trước cho phù hợp và kịp tiến độ chụp Ảnh Cưới chứ đừng để nước đến chân mới nhảy.

5. Trang điểm và làm tóc

Lời khuyên cho Cô Dâu là hãy trang điểm với các mỹ phẩm không trôi (waterproof makeup), để tránh bị lem khi xuống nước. Thêm vào đó cũng không nên làm một kiểu tóc quá phức tạp, vì mái tóc của bạn dễ trở nên mất trật tự trong môi trường nước.

6. Có nên sử dụng đạo cụ cho việc chụp ảnh không?

Đó là tùy bạn, tuy nhiên, những đạo cụ như: bó hoa, một khung ảnh lớn, một tấm bảng “Just married”, bong bóng,..v.v…sẽ làm bộ ảnh Cưới của bạn thêm phần vui nhộn. Còn nếu không, chỉ cần hai nhân vật chính của chúng ta chịu diễn thì tác phẩm cũng đã đủ lãng mạn rồi!

Ảnh-Cưới-dưới-nước-06

Ảnh-Cưới-dưới-nước-07

Cùng TTCH chiêm ngưỡng thêm một số bức ảnh Cưới dưới nước tuyệt đẹp khác nhé!

Ảnh-Cưới-dưới-nước-08

Ảnh-Cưới-dưới-nước-09

Ảnh-Cưới-dưới-nước-10

Ảnh-Cưới-dưới-nước-11

Ảnh-Cưới-dưới-nước-12

Ảnh-Cưới-dưới-nước-13

Ảnh-Cưới-dưới-nước-14

Ảnh-Cưới-dưới-nước-15

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN