Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
MÀU NEON – GAM MÀU LẠ CHO ĐÁM CƯỚI ẤN TƯỢNG

MÀU NEON – GAM MÀU LẠ CHO ĐÁM CƯỚI ẤN TƯỢNG

Neon được biết đến như một gam màu mạnh, nổi bật và tràn đầy sức sống, những người thích màu Neon thường có tính cách hướng ngoại, mạnh mẽ và đam mê sự sáng tạo tột đỉnh. Hãy cùng đưa màu Neon vào Đám Cưới giúp ngày vui thêm phần nổi bật và ấn tượng nhé!

màu-Neon-01

01. Thiệp Cưới nổi bật “nhuốm” màu Neon

Thiệp Cưới không thể thiếu đối với bất kỳ Đám Cưới nào, đó cũng là vật đầu tiên gây ấn tượng với khách mời tham dự.

Thiệp Cưới màu Neon có thể được làm theo nhiều hình thức: đơn giản kiểu in màu, cắt theo khuôn mẫu, hay phức tạp như khắc nổi chữ, khắc hình ảnh, sử dụng phụ kiện…

màu-Neon-02

màu-Neon-03

màu-Neon-04

màu-Neon-05

Dù được thực hiện dưới bất kỳ hình thức nào, chắc chắn rằng khi khách mời nhận được tấm thiệp có “sắc” Neon độc đáo, đều sẽ không khỏi thích thú và hào hứng chờ đến Ngày Cưới của Cô Dâu Chú Rể!

02. Bàn Lễ Tân

Bàn Lễ Tân theo gam màu Neon được trang trí bằng những vật dụng rất đặc trưng của Tiệc Cưới như: ảnh của Cô Dâu Chú Rể, hộp quà trang trí, thùng đựng thiệp, sổ ký tên,… Thay vì sử dụng màu sắc bình thường, những vật này sẽ được “nhuộm” màu Neon.

màu-Neon-06

Việc tiếp xúc đầu tiên này sẽ tạo cho khách mời sự ấn tượng và thích thú về một buổi Tiệc Cưới Neon vô cùng đặc biệt!

03. Bàn tiệc màu Neon

Khác với các bàn tiệc thông thường, bàn Tiệc Cưới theo gam màu Neon có thể được nhấn nhá bằng màu sắc của những chiếc ly uống nước, dao, nĩa,…

màu-Neon-07

… hoặc chỉ đơn giản bằng những chiếc khăn ăn theo một màu Neon đặc trưng.

màu-Neon-08

Ngoài ra, thay vì sử dụng bình hoa bằng thủy tinh trong suốt thông thường, sao không thử thêm vài chi tiết nhỏ nhưng đắt giá vào những chiếc bình ấy? Hãy thử đổ đầy nước và thả bột màu Neon vào trong, hoặc gắn vài chíp đèn Neon lên bình, cắm thêm một số loài hoa ưa thích,… đảm bảo bình hoa trang trí Tiệc Cưới của bạn sẽ tạo sự ấn tượng đối với khách mời mà vẫn gắn liền với ý tưởng tổ chức Đám Cưới.

màu-Neon-09

04. Trang trí khán phòng

Đối với màu Neon, do bản thân nó đã đặc biệt và rất mạnh mẽ, nên chúng ta chỉ cần dùng các vật trang trí đơn giản, điều này giúp tạo sự hài hòa cho không gian Tiệc Cưới. Bóng bay được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất.

màu-Neon-10

Những chiếc bong bóng màu Neon được thổi tròn tạo nên sự vui mắt không chỉ cho trẻ em mà còn cả người lớn. Thêm vào đó, thay vì cột thành từng chùm và treo dọc lối đi hoặc tại các góc phòng, bạn có thể thả chúng tự do lơ lửng trên trần. Điều này giúp tạo nên không gian tuy có phần mạnh mẽ do màu Neon đem lại, nhưng vẫn đảm bảo được sự nhẹ nhàng, bay bổng từ hình ảnh chiếc bóng bay.

05. Bánh Cưới & màu Neon

Bánh Cưới thường được làm đơn giản với một tháp bánh nhiều tầng cùng màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng nhạt, vàng chanh,… với các vật trang trí như tượng Cô Dâu Chú Rể, cặp trái tim, đôi thiên nga,… Bởi tính đơn giản vốn có, nên những chiếc Bánh Cưới này thật sự chưa để lại nhiều ấn tượng cho người nhìn.

Tuy nhiên, khi kết hợp với gam màu Neon rực rỡ tươi mới và ấn tượng, chiếc Bánh Cưới của bạn sẽ trở nên vô cùng đặc biệt và thu hút. Việc nhấn nhá thêm một vài chi tiết tuy đơn giản như hoa hồng, hoặc các viên kẹo màu chắc chắn sẽ càng làm tăng sự thú vị cho chiếc Bánh Cưới của bạn.

màu-Neon-11

màu-Neon-12

màu-Neon-13

màu-Neon-14

Và bởi đặc thù mang tính sáng tạo và phá cách của bản thân màu Neon, nên Cô Dâu Chú Rể luôn có thể tự đưa ra ý tưởng về hình ảnh và phối các màu Neon lại với nhau để tạo nên chiếc Bánh Cưới độc đáo của riêng mình!

màu-Neon-15

Thoát khỏi những gam màu đơn giản thông thường, thử trải nghiệm với Neon rực rỡ nổi bật, TTCH tin rằng Đám Cưới của bạn sẽ trở nên vô cùng đặc biệt, ấn tượng và tạo cho mọi người sự thích thú mỗi khi nhắc về buổi tiệc ấy.

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN