Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
LÊN Ý TƯỞNG QUAY PHIM CƯỚI

LÊN Ý TƯỞNG QUAY PHIM CƯỚI

Sẽ không có nhiều ngày để khiến cho một cặp đôi cảm thấy hạnh phúc và đặc biệt như là ngày cưới (sau này thì có thể là ngày hai bạn sinh con đầu lòng, hoặc rồi ngày con cái tốt nghiệp, trưởng thành và có gia đình).

Vậy nếu như bạn gặp khó khăn trong việc lưu giữ những kí ức về ngày hôm ấy thì đã có phim cưới phóng sự giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc rất đặc biệt. Người ta thường nói một bức ảnh đáng giá hơn ngàn lời nói và một bộ phim đáng giá hơn ngàn bức ảnh. Và để sau này hai bạn có thể đắm chìm trong những cảm xúc ấy một lần nữa, có thể kể với con cái mình rằng Đám Cưới của bố mẹ đã diễn ra như thế. Bạn cần chuẩn bị trước ý tưởng quay phim cưới cho mình.

Một số ý tưởng quay phim cưới:

01. Sử dụng ánh sáng thiên nhiên

Bạn nên tận dụng tối đa lợi ích của ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên làm cho làn da trở nên mịn màng và giúp cho cặp đôi trở nên đẹp hơn trên ống kính. Ngay cả khi bạn thực hiện chụp bộ ảnh cưới cũng nên lựa chọn chụp ảnh với ánh sáng tự nhiên.

ý-tưởng-quay-phim-cưới-01

02. Viết riêng lời nguyện thề của mình

Lời nguyện thề đóng vai trò quan trọng trong Đám Cưới phương Tây. Tuy nhiên tại Việt Nam hầu như không phổ biến. Sao các nàng không thử một lần nhỉ. Hãy viết ra lời nguyện thề bằng tất cả tình yêu thương hai bạn dành cho nhau. Tất cả đều được lưu giữ trong phim cưới và sẽ là điều giữ vững hôn nhân của hai bạn trong lúc khó khăn.

 ý-tưởng-quay-phim-cưới-02

03. Khuyến khích mọi người nói lời chúc phúc

Theo truyền thống của nước ta thì người được phát biểu trong Lễ Cưới là bố của Chú Rể, Cô Dâu hoặc những người đàn ông thay thế vì các họ luôn là người trụ cột trong gia đình. Nhưng những người thân trong gia đình và bạn bè cũng muốn gửi lời chúc đến cho cặp đôi. Hãy lưu giữ những lời chúc phúc ấy trong đoạn phim cưới của mình nhé. Vì biết đâu đến lúc về già bạn lại cười hạnh phúc với những lời chúc ấy.

ý-tưởng-quay-phim-cưới-05

04. Dành không gian riêng cho hai bạn trong ngày cưới

Vì đây là phim cưới nên hãy dành khoảng không riêng cho hai bạn, những hình ảnh, cảm xúc tự nhiên nhất của hai bạn. Có thể là trước khi diễn ra Đám Cưới, những công đoạn chuẩn bị của cả hai. Khoảnh khắc ấy mọi thứ diễn ra tự nhiên mà không có sự chỉ dẫn của người quay phim. Tất cả cảm giác lo âu, hồi hộp, hạnh phúc sẽ được chắt chiu trong từng thước phim.

ý-tưởng-quay-phim-cưới-03

05. Hãy luôn mỉm cười hạnh phúc

Để tổ chức Đám Cưới các nàng phải lo rất nhiều thứ, dành nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch. Hãy tận hưởng trọn vẹn ngày của hai bạn. Đừng quá bận tâm đến những chi tiết nếu nó vô tình không giống như trong kế hoạch đã được bạn thiết lập hàng tháng trời. Lễ Cưới chỉ có một lần trong đời nên hãy thật rạng ngời và hạnh phúc nhé các nàng.

ý-tưởng-quay-phim-cưới-04

Phương Trúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN