Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
KARA VÀ SETH: TIỆC CƯỚI NHÀ KHO

KARA VÀ SETH: TIỆC CƯỚI NHÀ KHO

Bạn đã bao giờ nghĩ về một Tiệc Cưới nhà kho, nghĩa rằng là Đám Cưới của bạn sẽ được tổ chức trong một nhà kho cũ kỹ những vẫn giữ được sự lãng mạn và trang trọng? Nếu bạn nghĩ rằng tổ chức Đám Cưới kiểu đó là điều không thể, hãy bỏ chút thời gian để đọc bài báo này, về Kara – Seth và Tiệc Cưới “nhà kho” vô cùng đặc biệt của họ nhé!

Tiệc-Cưới-nhà-kho-01

Kara và Seth sống tại Los Olivos, một thị trấn thuộc tiểu bang California, Mỹ đã tổ chức nghi lễ kết hôn trong một khu rừng nhỏ thuộc trang trại của bố mẹ Seth.

Tiệc-Cưới-nhà-kho-02

Tiệc-Cưới-nhà-kho-03

Tiệc-Cưới-nhà-kho-04

Sau đó, họ quyết định đặt Tiệc Cưới của mình vào một nhà kho vô cùng rộng lớn và hoành tráng, cùng nằm trong trang trại ấy.

Tiệc-Cưới-nhà-kho-05

Lấy ý tưởng từ mùa thu, cả hoa cầm tay cô dâu và ảnh cưới đều mang tone màu trầm ấm và dịu dàng nhưng vẫn nổi bật.

Tiệc-Cưới-nhà-kho-06

Tiệc-Cưới-nhà-kho-07

Tiệc-Cưới-nhà-kho-08

Buổi Tiệc Cưới cũng được thực hiện với cùng ý tưởng trên. Toàn bộ bàn ghế đều được làm từ gỗ với màu nâu trầm, kết hợp với khăn trải bàn màu trắng để làm nổi bật phong cách riêng của Tiệc Cưới.

Tiệc-Cưới-nhà-kho-09

Tiệc-Cưới-nhà-kho-10

Bên cạnh tone nâu cam chủ đạo, người trang trí đã khéo léo kết hợp những màu sắc nhẹ nhàng như trắng hay xanh lá để tạo ra cảm giác dễ chịu, hài hòa với màu sắc cũ kĩ của nhà kho.

Tiệc-Cưới-nhà-kho-11

Đặc biệt hơn, hầu như vật dụng được dùng để trang trí Tiệc Cưới nhiều nhất là những quả bí ngô.

Tiệc-Cưới-nhà-kho-12

Tiệc-Cưới-nhà-kho-13

Tiệc-Cưới-nhà-kho-14

Tất cả những phần trang trí như cổng hoa hay hoa bàn tiệc đều được thay thế bằng hoa cỏ dại và bí ngô trắng – xanh khiến cho buổi tiệc trở nên độc đáo nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Tiệc-Cưới-nhà-kho-15

Tiệc-Cưới-nhà-kho-16

Thậm chí để tạo không khí mới lạ cho Tiệc Cưới của mình, một con khủng long T-Rex bằng gỗ vô cùng đáng yêu với miệng và tay đầy những bông hoa đã được dựng lên ở ngay cổng chào khách.

Tiệc-Cưới-nhà-kho-17

Khung cảnh lung linh vào cuối buổi tiệc.

Tiệc-Cưới-nhà-kho-18

Một số hình ảnh khác về Tiệc Cưới nhà kho của Kara và Seth:

Tiệc-Cưới-nhà-kho-19

Tiệc-Cưới-nhà-kho-20

Tiệc-Cưới-nhà-kho-21

Tiệc-Cưới-nhà-kho-22

Tiệc-Cưới-nhà-kho-23

Tiệc-Cưới-nhà-kho-24

Tiệc-Cưới-nhà-kho-25

Tiệc-Cưới-nhà-kho-26

Tiệc-Cưới-nhà-kho-27

Tiệc-Cưới-nhà-kho-28

Tiệc-Cưới-nhà-kho-29

Tiệc-Cưới-nhà-kho-30

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN