Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
JULIE & BRIAN – ĐÁM CƯỚI MIỀN ĐỒNG QUÊ VỚI NHỮNG CHÚ NGỰA

JULIE & BRIAN – ĐÁM CƯỚI MIỀN ĐỒNG QUÊ VỚI NHỮNG CHÚ NGỰA

TTCH đã từng chia sẻ với bạn bài viết về chụp ảnh cưới với động vật, trong bài viết đó bạn có thấy ấn tượng với những chú ngựa xinh đẹp khỏe khoắn không? Hôm nay, TTCH sẽ giới thiệu với bạn một cặp đôi khác – rất yêu thương động vật, tới mức họ đã mời những chú ngựa “tham dự” trong Đám Cưới miền đồng quê để tạo nên sự khác biệt, nhưng cũng cực kỳ dễ thương cho buổi lễ. Đó là Đám Cưới của Julie và Brian diễn ra ở Abydos Farms, Ontario, Canada.

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-01

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-02

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-03

01. Địa điểm tổ chức Đám Cưới miền đồng quê của Julie và Brian

Cô Dâu cho biết: “Lễ Cưới diễn ra tại trang trại của một người bạn, nơi tôi đã làm việc từ khi còn trẻ. Tôi đã mơ về một Đám Cưới diễn ra ngay tại đây. Điều tôi yêu thích là khoảnh khắc mà mọi người chuẩn bị tiến hành nghi lễ. Thật tuyệt vời khi Lễ Cưới của chúng tôi bắt đầu trên lưng ngựa! Mẹ tôi và hai phù dâu đi vào bằng xe Jeep, trong khi tôi cùng với Cha, cô bé Flower Girl và phù dâu chính thì cưỡi ngựa để tiến đến khu vực làm lễ.”

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-04

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-05

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-06

Julie phấn khích chia sẻ: “Sau khi hoàn thành Lễ Cưới, chúng tôi di chuyển sang một trang trại gần đó, nơi có không gian trong nhà với nền đất rộng rãi. Chúng tôi đã tổ chức kiểu tiệc nướng gia đình (BBQ) cùng với những món tráng miệng là sandwich kem (ice-cream sandwich), bánh ngọt và vài loại kẹo tự làm.

Ngoài thức ăn, một trong những điểm khiến chúng tôi và toàn bộ khách mời cực kỳ yêu thích chính là phần âm nhạc trong Tiệc Cưới. Ban nhạc của chúng tôi thật tuyệt vời, có lúc họ đã khiến tất cả những cô gái cùng lên sân khấu và hát vang bài “Mustang Sally”.”

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-07

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-08

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-09

02. Những thử thách ban đầu và niềm sung sướng tột cùng sau đó

Khi được hỏi về điều khó khăn nhất mà cô gặp phải khi tổ chức Tiệc Cưới, Julie chia sẻ rằng thời gian đầu, không ai nghĩ rằng ý tưởng này là khả thi và cô đã phải hết lời thuyết phục mọi người, đồng thời mô tả rõ ràng hơn về những ý tưởng trong đầu mình. Ngoài ra, thời tiết cũng đã không ủng hộ cặp đôi này. Trời đã mưa suốt ba ngày trước đó. Vào hôm ngay trước khi Đám Cưới diễn ra, khu vực dự kiến sẽ là bãi đậu xe còn xuất hiện những chú vịt tung tăng bơi lội! Điều may mắn là trời đã ngừng mưa vào Ngày Cưới, nhưng họ vẫn dựng lều và sắp xếp nhiều dãy ghế cho khách ngồi, thay vì dùng những cuộn rơm như dự tính ban đầu.

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-10

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-11

Khi được hỏi về khoảnh khắc yêu thích nhất của trong ngày trọng đại, Cô Dâu chia sẻ rằng: “Mặc dù Brian đã rất xúc động suốt Đám Cưới, tôi vẫn giữ vững tinh thần. Nhưng thật ra, đã có hai khoảnh khắc khiến tôi vỡ òa, đó là điệu nhảy đầu tiên của chúng tôi và khi slideshow được trình chiếu. Brian đã chọn bài Hey Pretty Girl của Kip Moore cho điệu nhảy đầu tiên của chúng tôi; anh ấy hát cho tôi nghe từng chữ, và tôi đã không kìm được cảm xúc của mình. Sau đó, người bạn thân nhất của vợ chồng tôi đã trình chiếu một đoạn phim ngắn anh bí mật dựng, kể về tình yêu và những khoảng khắc đáng nhớ trong suốt bốn năm qua của chúng tôi. Một lần nữa tôi đã lại mất bình tĩnh, và vẫn còn xúc động ngay lúc này đây!”

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-12

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-13

03. Những chú ngựa vui nhộn

Julie cũng chia sẻ về hai điều hài hước nhất với cô trong ngày vui hôm đó. Đầu tiên là khi Cha giúp cô xuống ngựa, thay vì bước xuống như bình thường, cô đã ngã khỏi lưng ngựa và may mắn được Cha đón an toàn. Điều thứ hai là một người bạn đã mang tới hai chiếc mặt nạ hình đầu ngựa, và cặp đôi đã nhảy múa vòng quanh khi đeo chúng. Thật ngộ nghĩnh!

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-14

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-15

Cuối cùng, bạn có biết điều đặc biệt nhất của Đám Cưới miền đồng quê này là gì không? Nhân viên của trang trại và những chú ngựa đã “nhảy” một vũ điệu theo bài Marry You của Bruno Mars để tặng cho Cô Dâu Chú Rể. Tất cả đều được ghi lại trong video. Hết sức dễ thương!

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-16

Đám-Cưới-miền-đồng-quê-17

Bạn nghĩ sao về Đám Cưới độc đáo của Julie và Brian? Đã có rất nhiều niềm vui và hạnh phúc khi cuối cùng Đám Cưới miền đồng quê của họ cũng diễn ra như ý. Bạn có ý tưởng gì mới lạ cho Đám Cưới của mình không? Hãy chia sẻ với TTCH nhé!

Nguồn: Weddbook
Trà Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN