Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
HOA CƯỚI DẠNG SUỐI VÀ LỜI KHUYÊN TỪ CÁC CHUYÊN...

HOA CƯỚI DẠNG SUỐI VÀ LỜI KHUYÊN TỪ CÁC CHUYÊN GIA

Ưu điểm của Hoa Cưới dạng suối là giúp Cô Dâu có vẻ ngoài mềm mại, uyển chuyển và lãng mạn hơn. Bài viết sẽ cung cấp cái nhìn toàn cảnh cũng như một số lời khuyên dành cho các Cô Dâu trót yêu loại Hoa Cưới này nhé.

Tên truyền thống của Hoa Cưới dạng suối là Hoa Cưới thác nước (Waterfall Bouquets) vì hình dáng đổ dài của bó hoa. Cách kết Hoa Cưới chú trọng phần đổ dài theo tầng như vậy giúp Cô Dâu trở nên phong cách nhưng vẫn uyển chuyển và thanh lịch.

Với những hình ảnh cảm hứng từ các bó Hoa Cưới dạng suối tuyệt đẹp, cùng một số lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia về Hoa Cưới, TTCH hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được bó Hoa Cưới hoàn hảo cho ngày đặc biệt của mình.

Hoa-Cưới-dạng-suối-01

01. Lịch sử của Hoa Cưới dạng suối

Hoa Cưới dạng suối có một lịch sử lâu dài và ngày nay đã trở thành hoa cầm tay chính thức cho nhiều Đám Cưới. Lindsay Bly, một chuyên gia tư vấn tổ chức Đám Cưới từ Todich Floral Design, cho biết: “Hoa Cưới dạng suối là một phiên bản hiện đại hơn so với phiên bản ban đầu của nó, chúng ra đời khoảng năm 1910 và thực sự đạt đỉnh cao phổ biến trong những năm 20 và 30.

Những bó hoa này gần như biến mất sau Thế Chiến II. Sau đó, xu hướng Hoa Cưới dạng suối mới một lần nữa phổ biến trong những năm 1980. Hoa Cưới dạng suối càng nổi tiếng khi được công nương Diana sử dụng trong Ngày Cưới của bà.”

Hoa-Cưới-dạng-suối-02

Hoa-Cưới-dạng-suối-03

Hoa-Cưới-dạng-suối-04

Hoa-Cưới-dạng-suối-05

02. Sắp xếp theo tầng lá

Karen Chang Burling đến từ Huckleberry Karen Design, giải thích rằng các Cô Dâu hiện đại ngày nay ưa chuộng phong cách Rustic sẽ cực kì yêu thích Hoa Cưới dạng suối xếp kèm với nhiều cành lá cho một vẻ ngoài mộc mạc mà vẫn tinh tế. “Hoa Cưới dạng suối đang trở lại – nhưng theo một cách tự nhiên hơn, bằng việc kết hợp hoa và lá theo tầng. Các cành lá sẽ đảm nhận nhiệm vụ đổ dài, tôn lên vẻ kiêu sa xinh đẹp của các bông hoa rực rỡ phía trên.”

Hoa-Cưới-dạng-suối-06

Hoa-Cưới-dạng-suối-07

Hoa-Cưới-dạng-suối-08

Hoa-Cưới-dạng-suối-09

03. Các tầng với đài hoa lớn nở xòe

Nếu là một Cô Dâu thích sự nổi bật và rực rỡ, để phù hợp phong cách cá nhân của bạn, hãy tham khảo Hoa Cưới dạng suối với các tầng hoa lớn nở bung xòe nổi bật. Lindsay Bly, đến từ Todich Floral Design cho biết bạn nên lựa chọn cẩn thận những loại hoa cho phong cách này, vì chúng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến diện mạo Ngày Cưới của bạn. “Các bó hoa dạng tầng dùng toàn hoa lớn thường sẽ phải kết hợp nhiều loại hoa, bạn cần chọn kỹ các loại hoa có độ dài khác nhau, ưu tiên hoa có cuống dài. Hoa thường được chọn là hoa Lily và hoa Hồng, và tất nhiên với màu sắc tươi tắn và rực rỡ nhất.”

Hoa-Cưới-dạng-suối-10

Hoa-Cưới-dạng-suối-11

Hoa-Cưới-dạng-suối-12

Hoa-Cưới-dạng-suối-13

04. Hoa Cưới dạng suối – đa dạng trong sự lựa chọn

Với công nghệ hiện đại ngày nay, bạn có thể sở hữu bất kì loài hoa nào bạn thích từ khắp nơi trên thế giới. Do đó, Lindsay khuyên mọi người nên sáng tạo với bó Hoa Cưới dạng suối của mình. “Cô Dâu hiện đại thậm chí có thể dùng hoa Lan để kết tầng, sự đổ dài tự do của các cành hoa tuyệt đẹp màu Trắng sẽ mang lại vẻ đẹp tinh khôi độc đáo. Nói chung, có rất nhiều hoa có thể dùng cho dạng hoa cầm tay này. Khả năng sáng tạo của các nhà thiết kế Hoa Cưới (Florist) là vô tận, hãy tự tin và yên tâm chọn loại hoa bạn yêu thích nhé.”

Hoa-Cưới-dạng-suối-14

Hoa-Cưới-dạng-suối-15

Hoa-Cưới-dạng-suối-16

Hoa-Cưới-dạng-suối-17

05. Mẹo lựa chọn những loại hoa phù hợp

Dây cột, kim đính và ruy băng có thể là trợ thủ đắc lực trong việc giữ kết cấu cho bó hoa đổ dài dạng suối của bạn. Một số yếu tố quan trọng khác cũng nên được lưu ý là trọng lượng hoa phải nhẹ và thoải mái để Cô Dâu có thể cầm trên tay. Huckleberry Karen Designs khuyên các Cô Dâu tốt nhất nên chọn các loại hoa cần ít thao tác trong việc kết tầng, “Những bông hoa tốt nhất để sử dụng cho Hoa Cưới dạng suối là những loại hoa có cành dài, mềm và có xu hướng đổ dài tự nhiên. Nên tránh xa những tán lá và hoa có cuống to cứng đơ vì chúng sẽ rất khó khăn để có được vẻ đẹp đổ dài tự nhiên như một dòng suối.”

Hoa-Cưới-dạng-suối-18

Hoa-Cưới-dạng-suối-19

Hoa-Cưới-dạng-suối-20

Hoa-Cưới-dạng-suối-21

Hoa-Cưới-dạng-suối-22

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN