Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
HỒ TRÀM – ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO DESTINATION...

HỒ TRÀM – ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO DESTINATION WEDDING

Destination Wedding là một hình thức tổ chức Đám Cưới độc đáo và còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Và nếu bạn cũng đang ấp ủ ý định tổ chức theo phong cách này thì Hồ Tràm là một trong những địa điểm cực kỳ lý tưởng đó!

Hồ-Tràm-01

01. Destination Wedding

Thay vì tổ chức Đám Cưới tại quê nhà hay tại nơi Cô Dâu Chú Rể sinh sống, các đôi uyên ương cũng có thể lựa chọn cho mình một Lễ Cưới ấm cúng với khách mời là người nhà và bạn bè thân thiết có quy mô khoảng dưới 100 người.

Hồ-Tràm-02

Được gọi là Destination Wedding vì các Đám Cưới theo hình thức này thường diễn ra ở các khu du lịch nơi Cô Dâu Chú Rể và các khách mời có thể kết hợp nghỉ dưỡng cùng nhau trong khoảng 03 – 05 ngày. Địa điểm tổ chức Destination Wedding phổ biến nhất là các bãi biển đẹp có đầy đủ tiện ích và các hoạt động vui chơi giải trí.

Hồ-Tràm-03

02. Khu du lịch Hồ Tràm

Hồ Tràm thuộc địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 120 km. Không giống như các bãi biển du lịch khác, biển Hồ Tràm còn khá hoang sơ và vẫn gìn giữ được những nét đẹp nguyên thủy.

Hồ-Tràm-04

Đến với Hồ Tràm, Cô Dâu Chú Rể và các khách mời có thể thỏa thích tận hưởng làn nước biển trong xanh, sạch đẹp với bờ cát trải dài mịn màng. Bãi biển Hồ Tràm còn được bao phủ bởi những rừng phi lao và rừng tràm xanh mát. Ngoài ra, vườn thực vật Phước Bửu cũng là một địa điểm lý tưởng để khám phá thực vật rừng nơi đây.

Hồ-Tràm-05

Không chỉ được biết đến vì vẻ hoang sơ, Hồ Tràm còn nổi tiếng bởi các khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp.

Hồ-Tràm-06

Chi phí tổ chức một Đám Cưới trong vòng vài ngày ở đây là không hề rẻ. Tuy nhiên, với đặc điểm số lượng khách mời ít của Destination Wedding, chi phí có thể được bù đắp so với việc tổ chức Tiệc Cưới truyền thống với số lượng khách gấp bốn đến năm lần. Hơn nữa, hầu hết khách mời tham dự Destination Wedding đều là người nhà và bạn bè thân thiết, nên việc được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng với họ sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ không chỉ đối với Cô Dâu Chú Rể mà còn đối với các vị khách mời, nhất là tại một nơi hoang sơ mà vẫn tiện nghi như Hồ Tràm.

03. Một số gợi ý cho Destination Wedding tại Hồ Tràm

a. Nghỉ ngơi

Các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình một trong những khu nghỉ dưỡng quanh Hồ Tràm. Đặc biệt, The Grand – Hồ Tràm Strip là khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Hồ-Tràm-07

b. Ăn uống

Bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng hải sản tại Hồ Tràm. Ngoài việc được phục vụ ăn uống tại khách sạn, bạn cũng có thể mua hải sản tươi sống từ các ghe, thuyền đánh cá ngay trên bãi biển hoặc ở Chợ Lưới, nhờ nhà hàng chế biến hoặc tự chế biến và thưởng thức cùng nhau.

Hồ-Tràm-08

c. Giải trí

Các khu nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm đều có vị trí đẹp, rất thích hợp cho việc ngắm cảnh, thưởng ngoạn, cùng với bể bơi, spa và sân tennis. The Grand – Hồ Tràm Strip vừa chính thức đi vào hoạt động ngày 26/7 vừa qua còn được trang bị đầy đủ hệ thống trò chơi điện tử, chuỗi nhà hàng và quán bar, và hệ thống cửa hàng mua sắm sang trọng.

Hồ-Tràm-09

Hồ-Tràm-10

04. Hồ Cốc – Bình Châu

Trong những ngày diễn ra Lễ Cưới ở Hồ Tràm, Cô Dâu Chú Rể và khách mời nên ghé thăm bãi biển Hồ Cốc. Cách Hồ Tràm không xa, biển Hồ Cốc cũng mang nét đẹp hoang sơ và đặc biệt là được bao quanh bởi rừng nguyên sinh.

Tại đây, bạn có thể tham gia chèo thuyền Kayak, kéo phao, câu cá… Các trò chơi tập thể này hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn thoải mái.

Hồ-Tràm-11

Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Bình Châu cũng là nơi không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ có dịp được đầm mình trong suối khoáng nóng và tận hưởng các dịch vụ tắm bùn, du lịch sinh thái.

Hồ-Tràm-12

Với các cảnh quan và tiện ích hiện có, Hồ Tràm hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho một Destination Wedding thật ấn tượng.

Hồ-Tràm-13

Lê Hoàng (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN