Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
GIÚP CÔ DÂU “TIỄN BIỆT” NHỮNG NGÀY ĐỘC THÂN...

GIÚP CÔ DÂU “TIỄN BIỆT” NHỮNG NGÀY ĐỘC THÂN MỘT CÁCH HOÀN HẢO

Này những nàng Phù Dâu duyên dáng, các bạn đã sẵn sàng tổ chức một Tiệc Độc Thân hoành tráng cho cô bạn thân thiết của mình chưa? Bất kể phong cách tiệc dịu dàng kẹo ngọt hay tưng bừng quậy phá, dưới đây vẫn là danh sách các việc (checklist) các bạn cần theo dõi để có một buổi tiệc tuyệt vời.

Cô-Dâu-01

03 tháng trước Tiệc độc thân

Hãy hỏi ý kiến Cô Dâu về những điều mong muốn trong bữa tiệc cuối cùng của cuộc sống độc thân: Phong cách thế nào? Đơn giản hay hào nhoáng? Chủ đề hay màu sắc mong muốn? Công chúa “kẹo ngọt” hay “rocker” tomboy cá tính? Một buổi dã ngoại nhẹ nhàng hay nhảy nhót tưng bừng trong các câu lạc bộ (bar/club)?

Chuẩn bị mức độ cho phong cách Tiệc độc thân sao cho Cô Dâu cảm thấy thoải mái nhất, vì đây là món quà dành tặng cho cô ấy mà. Đừng quên cùng bàn luận, để các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau!

Cô-Dâu-02

Thời điểm này, bạn nên đặt trước địa điểm và ngày tổ chức, cũng như lên danh sách khách mời để đảm bảo buổi tiệc diễn ra như dự kiến, với sự góp mặt của những người bạn thân thiết.

02 tháng trước Tiệc độc thân

Cũng như việc tổ chức Đám Cưới, các bạn cũng cần lịch sự gửi đi những tấm thiệp Save the Date, nhằm lường trước những sự đối lập giữa các khách mời. Và nếu như địa điểm dự kiến ở xa nơi sinh sống (giống kiểu Destination Wedding), đừng quên những hướng dẫn đính kèm! Đồng thời, các bạn cần nhớ đặt trước mọi thứ như: địa điểm tổ chức tiệc, khách sạn/nhà nghỉ, cũng như các phương tiện di chuyển,…

Hãy cùng nhau (nhưng bí mật với Cô Dâu) suy nghĩ về các trò chơi hoặc điều gì đó bất ngờ cho nhân vật chính, để lại cho cô ấy ấn tượng thật sâu đậm về tình cảm và những kỷ niệm mà các bạn đó có cùng nhau.

Cô-Dâu-03

Dù thế nào, Tiệc độc thân thường có sự tham gia của các thức uống có cồn như rượu, bia,… Vì vậy, hãy có trách nhiệm! Ngoài ra, bạn nên bắt đầu tham khảo những dịch vụ giải trí cho buổi tiệc, sau đó so sánh chi phí giữa các nhà cung cấp, rồi chọn ra hình thức phù hợp nhất, để đảm bảo cả niềm vui và túi tiền của bạn nữa!

01 tháng trước Tiệc độc thân

Hãy gửi đi những thiệp mời, qua đường bưu điện, thư điện tử hay các cuộc gọi đều được. Lời khuyên cho bạn là cũng nên tế nhị đề cập đến những sự đóng góp (về tài chính, ý tưởng, vật dụng…) để góp phần cho không khí bữa tiệc trở nên vui vẻ hơn.

Bên cạnh đó, nếu kế hoạch cho Tiệc độc thân hơi phức tạp (ví dụ như di chuyển giữa các quán bar/club), bạn cần chỉ dẫn chi tiết trong thiệp mời, cũng như sắp xếp những kết nối khoảng giữa một cách suôn sẻ, phương tiện di chuyển là một ví dụ. Như vậy, các bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí, và bớt đi lo lắng trong ngày hôm đó.

Đối với Tiệc Độc Thân tổ chức tại nhà riêng, hãy cùng gia chủ lên kế hoạch và danh sách những món đồ cần mua sắm và sắp đặt: trang trí tiệc, trò chơi, các món ăn, thức uống, dàn máy karaoke hoặc loa phát nhạc..v.v…

01 tuần trước Tiệc độc thân

Các bạn có thể bắt đầu mua sắm (nếu chưa “canh me” những dịp khuyến mãi trước đó), và đừng bỏ qua những phụ kiện như vương miện hoặc khăn voan cho Cô Dâu, cũng như những món đồ chơi nghịch ngợm khác (có thể các bạn đã thường chơi cùng nhau hồi còn đi học).

Cô-Dâu-04

Hãy ghi chú lại các trò chơi và quy tắc của chúng, tốt nhất là viết ra giấy để tránh quên, hoặc danh sách những điều Cô Dâu cần phải làm trong suốt buổi tiệc, theo yêu cầu của hội bạn thân. Hì, sẽ vui lắm đó!

Quan trọng hơn cả là việc xác nhận lại những đơn đặt hàng trước đó, như địa điểm tổ chức, phương tiện di chuyển, dịch vụ giải trí, và dĩ nhiên, hãy chắc chắn về số lượng khách tham gia nữa.

01 ngày trước Tiệc độc thân – Cô Dâu cần biết gì?

Cô ấy sẽ cần biết phần lớn kế hoạch của bạn, ví dụ như diễn biến của bữa tiệc sẽ như thế nào, mọi việc đã được sắp xếp ra sao, nhưng vẫn nên giữ bí mật một số ngạc nhiên đặc biệt.

Nhắc nhở khách mời về thời gian, địa chỉ, để nếu bữa tiệc kết hợp nhiều phần, đừng để những người đến trễ bỏ lỡ thêm phút giây nào khác trong bữa Tiệc độc thân tuyệt vời do bạn tổ chức nhé! Để chắc chắn, bạn cũng nên xác nhận lại những đặt hàng trước đó thêm một lần nữa, cẩn thận không bao giờ thừa!

Cuối cùng, hãy ngủ thật nhiều, vì các bạn đã lên một kế hoạch ý nghĩa vô cùng nè, và vì các bạn xứng đáng được “nạp” đầy năng lượng cho bữa Tiệc độc thân của Cô Dâu, người bạn gái thân thiết đáng yêu của bạn, đồng ý không nào?

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN