Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐỂ HOA CƯỚI MÙA THU THÊM HOÀN HẢO - TIN TỨC CƯỚI HỎI

ĐỂ HOA CƯỚI MÙA THU THÊM HOÀN HẢO

Khác với sự tự do phóng khoáng của hoa cưới cho mùa Xuân và Hè, hoa cưới mùa Thu đòi hỏi sự chỉn chu và cần sự chú trọng kỹ lưỡng hơn về cả cách phối hoa lẫn màu sắc. Dù vậy, Cô Dâu – Chú Rể vẫn có thể thêm thắt một số chi tiết lạ lẫm và hay ho chỉ dành riêng cho hoa cưới mùa Thu thôi. Đảm bảo bạn vẫn sẽ có những lựa chọn hoa cưới mùa Thu lộng lẫy và thật sự phong cách.

hoa-cưới-mùa-Thu-01

01. Xu hướng của hoa cưới mùa Thu

Xu hướng nóng sốt nhất của hoa cưới mùa Thu là những bó hoa tươi sum suê, nhiều màu sắc phong phú với những cách sắp xếp thú vị. Thay vì trang trí bàn tiệc chỉ với hai hoặc ba loài hoa, bạn có thể kết hợp thật nhiều loại, miễn là phù hợp với tông màu chủ đạo của Tiệc Cưới. Hoặc bạn có thể chèn thêm vài nhánh Hoa Mào Gà, những chiếc búp sen và Lá Dương Xỉ để khiến lọ hoa trông thu hút hơn. Nếu có thể, dùng hoa Poppy với nhụy màu tối sẽ càng thêm thu hút.

hoa-cưới-mùa-Thu-02

hoa-cưới-mùa-Thu-03

hoa-cưới-mùa-Thu-04

02. Hoa cưới cổ điển với những sắc màu phong phú

Dù cách phối hoa là quan trọng nhất, hoa cưới dù cổ điển vẫn phải thể hiện được không khí của mùa Thu bằng cách lựa chọn những tông màu tối nhưng tạo được độ tương phản và chiều sâu, ví dụ như màu cà tím, màu đồng đỏ hoặc màu xanh lá đậm của rừng nhiệt đới. Hoa Thược Dược có thể là sự lựa chọn mới mẻ nhưng vô cùng hoàn hảo vì chúng mang những sắc màu rất Thu như đỏ, đỏ tía, cam sậm và cả màu mận chín. Tất nhiên, Hoa Hồng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời vì chúng có màu sắc phong phú. Ngoài ra, hoa Cẩm Tú Cầu xanh và tím, hoặc Hoa Loa Kèn màu thẫm (như đỏ, tím) cũng nên được cân nhắc chọn lựa.

hoa-cưới-mùa-Thu-05

hoa-cưới-mùa-Thu-06

hoa-cưới-mùa-Thu-07

03. Những bó hoa cưới cần được bao gói và chăm chút tỉ mỉ

Những bó hoa cột nhẹ như vừa được hái từ ngoài vườn là sự lựa chọn vô cùng tự nhiên mềm mại cho những Cô Dâu vào độ Xuân Hè, nhưng trong mùa Thu, chúng cần phải có cách bó hoa đặc biệt hơn. Hãy nghĩ về những bó hoa hình vòm, gồm nhiều loại hoa với những tông màu đỏ, đỏ gạch và màu mận chín, được bó thật chặt. Thay vì phô trương phần cành một cách lộ liễu thì những florist sẽ bọc chúng trong vải, khăn nhung hoặc dây ruy băng để khiến chúng trở nên tinh tế hơn. Tương tự, thay vì sử dụng cành hoa trần làm cài áo cho Chú Rể, hãy chọn những cành hoa được bọc bằng vải satin hoặc dây ruy băng.

hoa-cưới-mùa-Thu-08

hoa-cưới-mùa-Thu-09

hoa-cưới-mùa-Thu-10

04. Sử dụng những chậu cây Thuộc họ xương rồng

Sử dụng những loài cây mọng nước như Xương Rồng, Sen Đá, Nha Đam hiện đang là xu hướng trang trí Tiệc Cưới ngoài trời phổ̉ biến trên thế giới. Những Cô Dâu – Chú Rể cá tính cũng đang hết mực ưa chuộng phong cách trang trí Tiệc Cưới kiểu này. Mặc dù là những loại cây sống quanh năm, nhưng các loài cây này lại được chọn để trang trí tiệc Thu vì là chúng sở hữu những màu sắc rất đặc trưng như màu cà tím, màu xanh xương rồng hoặc màu đỏ lựu. Và cũng bởi vì phần lá trông như những cánh hoa (thật thú vị đúng không?), chúng có thể được phối dễ dàng với mọi loài hoa khác.

hoa-cưới-mùa-Thu-11

hoa-cưới-mùa-Thu-12

hoa-cưới-mùa-Thu-13

05. Hãy quên đi những bình hoa thủy tinh nhàm chán!

Bình thủy tinh có thể phù hợp với mùa hè, nhưng những Cô Dâu Chú Rể bắt kịp xu hướng sẽ sử dụng mọi thể loại bắt mắt từ những chiếc nồi bằng đồng, chiếc cúp bằng bạc hoặc bình hoa màu vàng kim; thân thiện hơn với môi trường thì có những vật chứa đựng làm bằng gỗ, thậm chí là phủ đầy địa y, rong rêu. Các chậu hoa cổ từ những chợ đồ cũ, dù có vẻ lạc lõng trong một khung cảnh mà mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ, cũng sẽ trở nên độc đáo nhưng hài hòa nếu được phối hợp một cách sáng tạo. Bạn có thể sử dụng những chậu hoa đủ kích cỡ, và khách mời có thể đem về như một món quà vào cuối buổi tiệc.

hoa-cưới-mùa-Thu-14

hoa-cưới-mùa-Thu-15

hoa-cưới-mùa-Thu-16

Nguồn: The Knot

Cafe Sữa (dịch)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN