Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI TRONG “KHU VƯỜN BÍ MẬT”

ĐÁM CƯỚI TRONG “KHU VƯỜN BÍ MẬT”

Bạn đã đọc “The Secret Garden” của Frances Hodgson Burnett chưa? Đó là một câu chuyện tuyệt vời về tình bạn của những đứa trẻ bị “bỏ rơi” bởi người lớn. Chúng đã tìm thấy nhau nhờ vào “khu vườn bí mật”, rồi chúng cùng chăm sóc lẫn nhau, lẫn chăm sóc khu vườn và giúp cho khu vườn cũng như tâm hồn trẻ thơ của chúng có thể nở hoa thêm lần nữa.

Một “khu vườn bí mật” dành cho Đám Cưới của Katie và Ryan:

khu-vườn-bí-mật-01

Yêu thích câu chuyện trên từ thời thơ ấu, Katie Macdonald đã luôn hình dung về một “khu vườn bí mật” cho Đám Cưới của mình. Ý tưởng đó đã được hiện thực hóa một cách hoàn hảo, dù Katie chỉ có chưa đến 6 tháng để chuẩn bị cho Đám Cưới, cô cho biết “Khi bạn đã có sẵn trong đầu về ý tưởng, chủ đề, mọi việc sẽ ổn cả thôi!”

khu-vườn-bí-mật-02

Katie muốn tổ chức Đám Cưới trong một khung cảnh lãng mạn, mềm mại nữ tính; vì vậy cô chọn các màu như trắng, kem và hồng nhạt làm chủ đạo. Với Katie, những màu sắc và chi tiết để trang trí Tiệc Cưới đã trở nên quá rõ ràng, hệt như câu chuyện dễ thương mà cô đã đọc và yêu thích từ bé. Trừ một thứ: địa điểm tổ chức, trong tưởng tượng của Katie, “khu vườn bí mật” sẽ giống như một trang viên kiểu Anh cổ ở vùng quê, mà cô lại không sống ở nông trại, nên không dễ dàng để tìm được một “khu vườn” như ý.

Một cách tình cờ, trong một chuyến dã ngoại, ngay khi đến trang trại Lime Spring, Katie đã xác định ngay lập tức đây sẽ là nơi cô và chồng tương lai – anh Ryan, bắt đầu gắn kết cuộc sống với nhau bằng một Đám Cưới.

khu-vườn-bí-mật-03

khu-vườn-bí-mật-04

khu-vườn-bí-mật-05

khu-vườn-bí-mật-06

Sau đó, cô bắt đầu tìm kiếm và mua sắm những vật dụng để trang trí tiệc cưới và cảnh quan ngoài vườn, như tìm mua những đồ vật cũ mang phong cách Vintage, gồm có sách cũ, bình cắm hoa và̀ những chiếc lồng chim cổ.

Với cảm hứng lấy từ những câu chuyện trong tiểu thuyết cổ điển của Anh, như chị em nhà Bronte, kết hợp phong cách kiến trúc Gothic, Katie muốn tạo nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn ly kỳ, đồng thời pha lẫn sự ngây thơ trong sáng. Vậy là Katie và Ryan đã có một Đám Cưới lãng mạn như ý.

khu-vườn-bí-mật-07

khu-vườn-bí-mật-08

khu-vườn-bí-mật-09

khu-vườn-bí-mật-10

khu-vườn-bí-mật-11

khu-vườn-bí-mật-12

khu-vườn-bí-mật-13

khu-vườn-bí-mật-14

khu-vườn-bí-mật-15

khu-vườn-bí-mật-16

khu-vườn-bí-mật-17

khu-vườn-bí-mật-18

khu-vườn-bí-mật-19

Nguồn: A Beautiful Little Adventure

Cafe Sữa (dịch)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN