Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI THEO PHONG CÁCH ALICE IN WONDERLAND

ĐÁM CƯỚI THEO PHONG CÁCH ALICE IN WONDERLAND

Sinh ra trong một gia đình có năm chị em, và ba trong số đó đã kết hôn theo kiểu Đám Cưới truyền thống, Michelle Burnham muốn có một điều gì đó khác biệt trong ngày trọng đại của đời mình, cô muốn có một Đám Cưới theo phong cách Alice in Wonderland (Alice lạc vào Xứ sở thần tiên).

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-01

01. Khách mời của một Đám Cưới theo phong cách Alice in Wonderland

Đám Cưới chỉ mời vỏn vẹn 100 khách, và mỗi người đều được giao một nhân vật trong truyện “Alice in Wonderland” hoặc tập tiếp theo “Through the Looking Glass” của Lewis Carroll. Và mọi người đều phải ăn mặc cho phù hợp.

“Tôi đóng vai Alice và Ryan là Mũ Điên,” Michelle giải thích. “Cha tôi là Thỏ Trắng; mẹ tôi là Nữ Hoàng Đỏ. Cha mẹ của Ryan là Đức Vua và Hoàng Hậu Trắng. Trong Tiệc Cưới của chúng tôi, khách mời gồm có Chú Mèo Cheshire, Tweedledee và Tweedledum, Chim Hồng Hạc, Thỏ Tháng Ba, Sâu Bướm, Humpty Dumpty và Thằn Lằn Bill. Khách của chúng tôi còn đủ mọi thành phần trong thế giới tuyệt vời ấy, từ những chú Quạ cho đến những quân Tốt, từ những quý bà Hoa cho đến những quý ông Bài (cards), và người dẫn chương trình của chúng tôi là Jabberwocky.”

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-02

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-03

02. Địa điểm tổ chức Đám Cưới

Michelle đã chọn một khu vườn tại London – một thành phố ở Tây Nam Ontaria, Canada để tổ chức Đám Cưới. Một buổi tiệc trà thì cần phải được tổ chức trong một khu vườn xinh đẹp mà.

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-04

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-05

03. Trang phục Cô Dâu Chú Rể

Để vào vai Alice, Michelle mặc một chiếc váy ngắn bằng vải tuyn có diềm xếp, được điểm xuyết với một thắt lưng ruy-băng màu xanh. Đôi giày satin màu xanh được đặt làm riêng cho cô và cô nàng cũng may mắn tìm được phụ kiện hoàn hảo – một chiếc mũ màu xanh bé xíu.

Còn Ryan thì vào vai Mũ Điên với bộ vest họa tiết caro màu xám, một chiếc mũ phớt, đôi giày màu cam và hoa cài áo là những quân bài.

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-06

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-07

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-08

04. Vật dụng trang trí cho Đám Cưới ngọt ngào

Các chị em sau đó bắt đầu công việc tìm kiếm các đạo cụ và vật trang trí để biến sân sau thành khung cảnh như trong truyện. Bàn kí tên với chiếc đèn có trụ là những ấm trà xếp chồng lên nhau, đèn hình hồng hạc, bộ cờ vua với kích thước siêu lớn, một bộ croquet y như trong truyện, những chậu cây cảnh tạo hình có hoa hồng trắng (một số bông sau đó được sơn lại thành màu đỏ), …

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-09

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-10

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-11

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-12

“Chúng tôi có một Tiệc Cưới mà thức ăn được phân loại và chia làm từng khu vực. Trạm Hải Mã và Thợ Mộc phục vụ món hào. Trạm Sóc Chuột có món pho mát đặc trưng. Trạm Sâu Bướm thì dành riêng cho món nấm. Những thanh kẹo ngọt ngào được phát bởi Shannon và những người đứng tại trạm Trung Tâm Thương Mại Candy Culture. Michelle đã tự tay làm món bánh Mèo Cheshire và cupcakes. Bên cạnh bánh, chúng tôi còn có món trà hảo hạng nữa.” Michelle chia sẻ.

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-13

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-14

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-15

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-16

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-17

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-18

“Ryan và tôi đã có một Đám Cưới tuyệt vời bên cạnh gia đình và những người bạn thực sự. Mọi người chấp nhận tất cả mọi thứ về Đám Cưới theo kiểu Alice in Wonderland của chúng tôi. Cùng nhau, chúng tôi đã làm cho nó trở thành ngày ngập tràn niềm vui,” Michelle nhớ lại và mỉm cười.

News-Dam-Cuoi-theo-phong-cach-Alice-in-Wonderland-19

05. Thông tin về Đám Cưới

  • Cô Dâu: Michelle Burnham
  • Chú Rể: Ryan Johnston
  • Ngày kết hôn: 11 tháng Sáu, 2011
  • Chủ đề Đám Cưới: Alice in Wonderland
  • Số lượng khách mời: 100
  • Ngân sách: $15,000

Họ đã gặp nhau như thế nào?: “Anh ấy học cùng khóa với chị Jamie của tôi tại trường Cao Đẳng Sheridan, chị ấy đã giới thiệu chúng tôi với nhau.” Michelle giải thích.

Màn cầu hôn lãng mạn: “Anh ấy cầu hôn tôi trên bãi biển Florida với một chiếc nhẫn anh đặt làm tại Vancouver khi đang viết bài cho Thế vận hội.” Michelle hào hứng. “Chiếc nhẫn có những vỏ sò nhỏ đại diện cho tôi, bên cạnh đó là viên Ngọc Lục Bảo ở trung tâm đại diện cho anh ấy, nó thật sự rất đẹp và có ý nghĩa.”

Khoảnh khắc đẹp nhất: “Là khi tôi thấy anh đang đợi mình ở cuối lối vào làm lễ, tôi biết mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất đời vào ngày hôm ấy.” Michelle nói.

Chi tiết ấn tượng nhất: “Tôi yêu mọi chi tiết trong Đám Cưới này! Quầy bánh kẹo rất đẹp với bánh hình Mèo Cheshire. Mọi nhân vật đều rất tuyệt vời, nói vậy không phải vì tôi là Cô Dâu đâu, nhưng cách mà mọi người gợi ý cho người khác để đoán ra nhân vật của họ rất thú vị”.

Bài nhạc cho Đám Cưới: “Trouble” được thể hiện bởi Ray Lamontagne. “Buổi trình diễn của Ray Lamontagne là kỉ niệm đầu tiên chúng đi dự cùng nhau. Ryan cũng gọi tôi là “rắc rối” suốt thôi!” Michelle hóm hỉnh.

Kỳ trăng mật: Nhà riêng của ba mẹ Cô Dâu tại một thôn ở Bayfield.

Kim San (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN