Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI TẠI BẢO TÀNG HƠI NƯỚC LUÂN ĐÔN - TTCH

ĐÁM CƯỚI TẠI BẢO TÀNG HƠI NƯỚC LUÂN ĐÔN

Mặc bộ váy cưới second-hand, mang đôi bốt nhung đen và đội một vòng hoa tự làm trên mái tóc màu tím hoa Tử Đinh Hương, Laura bước vào Lễ Cưới với Colin tại nhà thờ Lovekyn, Kingston Upon Thames. Tiệc Cưới sau đó tổ chức ở Bảo tàng hơi nước Luân Đôn (London Museum of Water and Steam), nơi đã được trang trí bởi chính Cô Dâu Chú Rể cùng gia đình. Gần như toàn bộ số hoa là do mẹ của Laura trồng trong vườn nhà và được sắp đặt cho Tiệc Cưới vào ngay sáng hôm đó.

Bảo-tàng-hơi-nước-01

Bảo-tàng-hơi-nước-002

Laura bắt đầu câu chuyện: “Cảm hứng để tổ chức Đám Cưới của chúng tôi đến từ Luân Đôn, cùng với mùa xuân và tông màu xanh Majorelle* trong những khu vườn ở Morocco, nơi Colin đã cầu hôn tôi. Cả hai chúng tôi đều yêu thích lịch sử. Tôi làm nghề thợ hàn nên một khu vực của bảo tàng nơi giới thiệu về nền công nghiệp và những công xưởng vẫn còn phụ nữ làm việc tại Bảo tàng hơi nước Luân Đôn là lựa chọn hoàn hảo cho Tiệc Cưới. Tôi thích những vật dụng được sắp xếp kề nhau nên tôi đã sử dụng rất nhiều loại hoa cỏ, cùng những ngọn nến và vải lanh (linen) trắng nhằm tăng sự nữ tính.”

Bảo-tàng-hơi-nước-03

Bảo-tàng-hơi-nước-04

Bảo-tàng-hơi-nước-05

Bảo-tàng-hơi-nước-06

Đám Cưới kinh phí thấp của chúng tôi thật sự độc đáo vì gia đình và bạn bè đã giúp chúng tôi tự chuẩn bị mọi thứ. Dù một phần lý do là vì chúng tôi có ngân sách hạn chế nhưng điểm chính là Colin và tôi yêu cái cách mọi thứ trở nên hoàn hảo bởi chính những khuyết điểm tự nhiên của chúng; mọi thứ càng trở nên đặc biệt khi chúng được làm hoàn toàn thủ công bởi những người yêu thương chúng tôi đến mức bỏ thời gian và công sức để giúp đỡ. Đám Cưới này là nỗ lực của toàn nhóm và chúng tôi rất cảm kích mọi người đã tham dự.”

Bảo-tàng-hơi-nước-07

“Đây là một Đám Cưới DIY – Do It Yourself!,” cô cười sảng khoái. “Tôi đi làm ở xưởng mỗi ngày nên rất thuận tiện để làm mọi vật trang trí như biển hiệu bằng kim loại, những tấm bảng đen, hộp đựng thẻ hình chú voi, vòng hoa đội đầu và bó hoa cầm tay của tôi, chai rượu mâm xôi tự nấu, cũng như làm hoa cài của Chú Rể, viết thiệp, chuẩn bị những nón hoa giấy và danh sách các bài hát nữa!”

Bảo-tàng-hơi-nước-08

Bảo-tàng-hơi-nước-09

Bảo-tàng-hơi-nước-10

Bảo-tàng-hơi-nước-11

“Tôi thích nhất là khoảnh khắc đi dọc lối vào làm lễ và nhìn thấy Colin đang tràn đầy xúc động, vì anh ấy đã luôn tỏ ra mạnh mẽ suốt thời gian qua. Phần chi tiêu nhiều nhất là cho nhiếp ảnh gia. Không chỉ vì những tấm ảnh độc đáo mà chúng tôi cần ai đó chuyên về phong cách chụp ảnh cưới phóng sự để bắt được trọn vẹn những khoảnh khắc ngày cưới. Laura Babb đã thật sự xuất sắc và khiến chúng tôi cảm thấy rất tự nhiên. Chiếc xe buýt 2 tầng (routemaster bus) cũng khá đắt nhưng vào dịp nào nữa thì chúng tôi lại có cơ hội thuê nó chứ?”

Bảo-tàng-hơi-nước-12

Bảo-tàng-hơi-nước-13

“Dù sao thì, phần thịt heo nướng đã tiết kiệm cho chúng tôi khá nhiều. Chúng tôi đã chọn khu vực cho phép tự đặt dịch vụ cung cấp bàn tiệc, trong khi bàn ghế đều đã sẵn sàng và không tính thêm chi phí. Chúng tôi sử dụng những lọ đựng cà phê và chai sữa để cắm hoa. Bộ váy của tôi có giá 170 bảng; tôi không thích những mẫu váy cưới hiện đại, và tôi luôn thích những món đồ đã từng được sở hữu bởi người khác. Nó là chiếc váy duy nhất tôi mặc thử và vừa khít với tôi một cách hoàn hảo! Chúng tôi đã tiết kiệm được nhiều nhất từ việc mượn rất nhiều vật trang trí miễn phí, sự hỗ trợ của bạn bè và quan trọng nhất là chúng tôi không sắp đặt những chi tiết dư thừa!”

Dưới đây là bộ ảnh cực lạ của Đám Cưới tại Bảo tàng hơi nước Luân Đôn:

Bảo-tàng-hơi-nước-14


Bảo-tàng-hơi-nước-16

Bảo-tàng-hơi-nước-17

Bảo-tàng-hơi-nước-18

Bảo-tàng-hơi-nước-19

Bảo-tàng-hơi-nước-20

Bảo-tàng-hơi-nước-21

Bảo-tàng-hơi-nước-22

Bảo-tàng-hơi-nước-23

Bảo-tàng-hơi-nước-24

Bảo-tàng-hơi-nước-25

Bảo-tàng-hơi-nước-27

Bảo-tàng-hơi-nước-28

Bảo-tàng-hơi-nước-29

Bảo-tàng-hơi-nước-31

Bảo-tàng-hơi-nước-32

Bảo-tàng-hơi-nước-33

Bảo-tàng-hơi-nước-34

Bảo-tàng-hơi-nước-35

Bảo-tàng-hơi-nước-36

Bảo-tàng-hơi-nước-37

Bảo-tàng-hơi-nước-38

Bảo-tàng-hơi-nước-39

Bảo-tàng-hơi-nước-40
Bảo-tàng-hơi-nước-41

Bảo-tàng-hơi-nước-42

Bảo-tàng-hơi-nước-43

Bảo-tàng-hơi-nước-44

Bảo-tàng-hơi-nước-45

Bảo-tàng-hơi-nước-46

Bảo-tàng-hơi-nước-47

Bảo-tàng-hơi-nước-48

Bảo-tàng-hơi-nước-49

Bảo-tàng-hơi-nước-50

Bảo-tàng-hơi-nước-51

Bảo-tàng-hơi-nước-52

Bảo-tàng-hơi-nước-53

Bảo-tàng-hơi-nước-54

Bảo-tàng-hơi-nước-55

Bảo-tàng-hơi-nước-56

Bảo-tàng-hơi-nước-57

Bảo-tàng-hơi-nước-58

Bảo-tàng-hơi-nước-59

Bảo-tàng-hơi-nước-60

Bảo-tàng-hơi-nước-61

Bảo-tàng-hơi-nước-62

Bảo-tàng-hơi-nước-63

Bảo-tàng-hơi-nước-64

Bảo-tàng-hơi-nước-65

Bảo-tàng-hơi-nước-66

Bảo-tàng-hơi-nước-67

Bảo-tàng-hơi-nước-68

*Chú thích: Năm 1924, họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle đã thực hiện tác phẩm vĩ đại nhất đời mình, Majorelle Garden, tại Marrakech, Morocco. Ở đó, ông đã tô tất cả các bức tường, vòi nước, biệt thự và nhiều điểm đặc trưng khác với tông xanh cô-ban đậm, mà sau đó được gọi bằng chính họ của ông, màu xanh Majorelle.

Café Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN