Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI STEAMPUNK VỚI GAM MÀU CHỦ ĐẠO TÍM – CAM – XANH

ĐÁM CƯỚI STEAMPUNK VỚI GAM MÀU CHỦ ĐẠO TÍM – CAM – XANH

Anat và Yaniv muốn tổ chức Đám Cưới mang gam màu của Đất, Lửa và Băng. Họ quyết định chọn Tím – Cam – Xanh làm chủ đề cho Đám Cưới Steampunk của mình. Dù thời gian chuẩn bị chỉ có bốn tháng, nhưng rồi mọi thứ đều đã diễn ra trôi chảy, và nó quả là một trải nghiệm tuyệt vời.

Đám-Cưới-Steampunk-01

Đám-Cưới-Steampunk-02

Đám-Cưới-Steampunk-03

01. Steampunk là gì?

Trước khi chúng ta nói chi tiết về Đám Cưới, hãy cùng nhau tìm hiểu về Steampunk, một nhánh nhỏ của tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ra đời vào khoảng thế kỉ 19, thời kỳ cách mạng công nghiệp. Steampunk đặc trưng bởi các yếu tố cơ học, khắc họa lại những hình ảnh của triều đại Victoria dựa trên các máy móc động cơ hơi nước hiện đại, hoặc tưởng tượng ra thế giới nơi máy hơi nước là công nghệ chủ đạo hoặc một thế giới lưu hành, tồn tại song song với các công nghệ tương đương.

Đám-Cưới-Steampunk-04

Đám-Cưới-Steampunk-05

Đám-Cưới-Steampunk-06

Tại sao chúng ta lại đề cập vấn đề này ở đây?

Bởi vì, ngoài việc là một đề tài hấp dẫn, Steampunk cũng là tình yêu chung của cặp đôi này. Đó chính là lý do họ sắp xếp mọi thứ như một Đám Cưới tổ chức dưới thời Nữ hoàng Victoria, với những bộ trang phục nhuốm màu retro, và đặc biệt là, rất nhiều chi tiết trang trí trong Đám Cưới thể hiện sở thích lạ thường này của họ.

02. Đám cưới Steampunk và ba gam màu chủ đạo

Màu sắc chủ đạo trong Đám Cưới gắn liền với chủ nhân của buổi tiệc. Cam và tím là màu tóc của Yaniv và Anat. Nó cũng đại diện cho Lửa và Đất, theo lời của Yaniv, còn màu xanh đại diện cho Băng, ý tưởng đến từ một bộ phim hoạt hình mà cả hai cùng yêu thích.

Đám-Cưới-Steampunk-07

Đám-Cưới-Steampunk-08

Đám-Cưới-Steampunk-09

“Chúng tôi biết mình thuộc về nhau, ngay từ lần đầu tiên nhận ra cùng yêu thích nhạc phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, và đam mê muốn thay đổi xu hướng thời trang thế giới.” Yaniv chia sẻ.

Đám-Cưới-Steampunk-10

Đám Cưới dường như được tổ chức ở một thế giới khác, thời đại Vitoria với áo choàng tím, quý ngài lịch lãm cùng chiếc mũ và cả quý ông cún mang cravat đỏ. Phim cưới cũng được thực hiện như một câu chuyện cổ tích nhuốm màu ảo thuật.

Đám-Cưới-Steampunk-11

Đám-Cưới-Steampunk-12

Đám-Cưới-Steampunk-13

Đám-Cưới-Steampunk-14

Một Đám Cưới độc nhất và hoàn toàn thuộc về Anat – Yaniv. Cặp đôi tiến hành các nghi lễ thế tục, trao lời nguyện thề, đọc bảy phước lành và đập vỡ Pinatas thay vì khui rượu champagne (biết đâu chừng đây sẽ là một xu hướng tuyệt vời!) Hoa giấy và kẹo rơi từ Pinatas như lan tỏa niềm vui đến mọi người.

Đám-Cưới-Steampunk-15

Đám-Cưới-Steampunk-16

Đám-Cưới-Steampunk-17

Đám-Cưới-Steampunk-18

Và tất nhiên, buổi tiệc được bắt đầu ngay sau khi màn biểu diễn của Anat, Yaniv và cha Anat kết thúc. Cô Dâu của chúng ta hát vang một bài rock ‘n’ roll trong tiếng đệm đàn của Chú Rể và cha chồng. Trò chơi thanh kiếm ánh sáng (lấy cảm hứng từ bộ phim Star Wars) khiến đêm tiệc trở nên nóng hơn, Đám Cưới rộn rã tiếng cười bởi sự tinh quái của đôi vợ chồng  mới cưới.

Đám-Cưới-Steampunk-19

Đám-Cưới-Steampunk-20

Đám-Cưới-Steampunk-21

Tuyết Băng (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN