Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI MÔ PHỎNG PHIM GAME OF THRONES - TTCH

ĐÁM CƯỚI MÔ PHỎNG PHIM GAME OF THRONES

Game of Thrones – Trò Chơi Vương Quyền vừa công chiếu phần mới nhất trên kênh phim HBO từ đầu tháng Tư năm 2014. Dư âm của nó lan tỏa ra khắp thế giới, theo cả những người hâm mộ vào Đám Cưới của họ – những Đám Cưới mô phỏng phim Game of Thrones. TTCH xin giới thiệu với bạn một số ý tưởng đã được thực hiện bởi những người hâm mộ bộ phim, đảm bảo bạn sẽ rất ấn tượng.

phim-Game-of-Thrones-01

phim-Game-of-Thrones-02

phim-Game-of-Thrones-03

01. Địa điểm cho một Đám Cưới mô phỏng phim Game of Thrones

Phần lớn các cảnh quay trong phim đều diễn ra ở Bắc Ireland và Scotland; nhưng bạn không cần phải đi xa vậy đâu, vì một số khu vực như bìa rừng hoặc những địa điểm tổ chức Tiệc Cưới ngoài trời với nhiều cây to và rậm cũng đã có thể đưa bạn quay về quá khứ, khoảng thời gian của một thế kỷ trước như bối cảnh phim rồi.

phim-Game-of-Thrones-04

phim-Game-of-Thrones-05

Trong trường hợp tổ chức trong nhà (phòng khi thời tiết xấu), bạn hãy cố gắng tìm những không gian cổ xưa, ví dụ như lễ đường của một nhà thờ lớn lâu đời. Nếu cầu toàn hơn nữa, bạn hãy chú ý đến kiến trúc phương Tây với những khối đá lớn.

phim-Game-of-Thrones-06

02. Thiệp mời in những hình ảnh biểu tượng

Bộ phim có rất nhiều hình ảnh tượng trưng cho vương quốc, lâu đài, đoàn quân như thanh kiếm, bóng những con rồng hoặc chim ưng,… Bạn chỉ cần tận dụng chúng để in hoặc đính kèm những tấm thiệp cưới là đã có thể gây hứng thú cho khách mời rồi. Đừng quên tông màu đen và vàng gold nếu muốn tăng thêm phần rùng rợn nhé.

phim-Game-of-Thrones-07

phim-Game-of-Thrones-08

03. Bánh cưới mang đậm dấu ấn “vương quyền”

Tương tự như thiệp mời, bạn cũng có thể sử dụng những hình ảnh siêu thực để mô phỏng chiếc bánh cưới. Cụ thể là các chi tiết gồm thanh kiếm, huy hiệu chiến đấu, hoặc hình ảnh thú vật tượng trưng cho uy quyền như rồng, đại bàng, phượng hoàng,… với tông màu vàng gold, đỏ hoặc xám bạc. Hãy trao đổi với nhà cung cấp bánh cưới thật kỹ lưỡng để̉ đảm bảo rằng bánh sẽ có thiết kế theo ý bạn mong muốn, dù chúng đơn giản hay có độ khó cao.

phim-Game-of-Thrones-09

phim-Game-of-Thrones-10

phim-Game-of-Thrones-11

phim-Game-of-Thrones-12

phim-Game-of-Thrones-13

04. Những vật trang trí gợi nhớ bối cảnh phim

Đầu tiên, bạn có thể trang trí Đám Cưới giống như một bữa tiệc thời Trung Cổ, đơn giản bằng cách sử dụng chất liệu gỗ hoặc bạc đi kèm những bông hoa rực rỡ sắc màu. Chiếc ghế ngồi mang dấu hiệu đặc biệt (đã xuất hiện trong phim) chính là điểm nhấn lạ mắt cho không gian Tiệc Cưới. Ngoài ra, còn rất nhiều những chi tiết khác lấy cảm hứng từ phim bạn mà bạn có thể sử dụng để tô điểm cho Ngày Cưới của mình. Hãy tham khảo loạt hình dưới đây nhé.

phim-Game-of-Thrones-14

phim-Game-of-Thrones-15

phim-Game-of-Thrones-16

phim-Game-of-Thrones-17

phim-Game-of-Thrones-18

phim-Game-of-Thrones-19

phim-Game-of-Thrones-20

phim-Game-of-Thrones-21

phim-Game-of-Thrones-22

Bạn cảm nhận thế nào về những ý tưởng trên đây? Chúng có hoành tráng và thật sự gợi nhớ cho bạn về không khí của bộ phim Game of Thrones không? TTCH hy vọng đã truyền tải được cảm hứng độc đáo đến cho bạn. Nếu bạn có ý tưởng hay về việc tổ chức trang trí Tiệc Cưới, đừng ngại ngùng chia sẻ với TTCH nhé!

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN