Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI CỦA FANS CUỒNG GAME

ĐÁM CƯỚI CỦA FANS CUỒNG GAME

Bạn hãy thử tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu đưa thế giới ảo vào cuộc sống thực? Chuyện không tưởng… nhưng đã xảy ra. Chỉ có thể là điên rồ nhưng hết sức độc đáo, nếu không tin, mời bạn tham dự Tiệc Cưới của những cặp fans cuồng games. Hãy đến và chứng giám tình yêu của họ là thật!

Fans cuồng game – World of Warcraft

World of Warcraft là một trong những trò chơi nhập vai trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay, với khả năng hỗ trợ đồng thời hàng nghìn người chơi cùng một lúc. Qua những cuộc chiến tranh giành quyền lực, người chơi có thể thêm bạn, kết duyên để củng cố địa vị Liên minh. Và đó cũng là cơ duyên hiếm có cho cặp đôi người Đài Loan (Craig và Zoe). Họ quyết định tổ chức đám cưới thật sự ngoài đời theo chủ đề World of Warcraft để kỉ niệm nơi lần đầu gặp nhau cũng như cám ơn sở thích “xấu” đã gắn kết họ.

fans-cuồng-game-01

Craig và Zoe hóa thân thành những nhân vật hư cấu – vua Varien Wrynn và nữ hoàng Tyrande Whisperwind.

fans-cuồng-game-02

Chú rể mặc bộ áo giáp hoàn chỉnh với một thanh kiếm trên tay, trong khi, Cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy trắng cùng phụ kiện theo phong cách nhân vật games.

fans-cuồng-game-03

fans-cuồng-game-04

fans-cuồng-game-05

Dù vậy, Tiệc Cưới của họ vẫn theo phong tục truyền thống của người Đài Loan.

Fans cuồng game – Dead Island Riptide

Dead Island Riptide là một trong những trò chơi về zombie, để đánh dấu sự kiện phát hành, nhà sản xuất đã tổ chức một cuộc thi trên Facebook với giải thưởng là “Tiệc cưới theo chủ đề zombie”. Các cặp vợ chồng, từ Stockbridge, ở Liverpool đều có thể tham gia.
Cuối cùng sau khi đánh bại hàng chục ứng viên và gây ấn tượng với ban giám khảo bởi sự nhiệt tình, cặp vợ chồng cuồng kinh dị – Jennifer Jones và Rob Blackmore đã có một Tiệc Cưới trong mơ.

fans-cuồng-game-06

Khi được hỏi liệu cô đã bao giờ mơ ước về một đám cưới màu trắng, Jennifer trả lời: “Nó sẽ không bao giờ được như vậy, chúng tôi muốn kết hôn trong ngày lễ Halloween vì vậy nó luôn luôn sẽ là một Tiệc Cưới ma quái, rùng rợn, kỳ lạ”.

Buổi lễ được trang trí như “Thiên đường Caribbean”- một cảnh trong trò chơi. Hơn 250 người tụ tập cho Tiệc cưới không giống ai này tại One Mayfair ở trung tâm London. Sau khi được chuyển đổi thành những sinh vật ăn thịt thường được tìm thấy ở một bộ phim Hollywood, họ lê từng bước xuống lối đi như zombie thực thụ dưới cặp mắt thú vị và tò mò của mọi người.

fans-cuồng-game-07

(Nguồn Daily Mail)

Bun (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN