Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI BÊN BỜ BIỂN CỦA JOE VÀ JILLIAN

ĐÁM CƯỚI BÊN BỜ BIỂN CỦA JOE VÀ JILLIAN

“Chúng tôi muốn ràng buộc đời nhau vào nền văn hóa Mexico vĩ đại, cùng tình yêu vô bờ với những con sóng biển.” – Jillian Rose Young. Và như thế, một Đám Cưới bên bờ biển vô cùng lãng mạn của Chú Rể Joe và Cô Dâu Jillian đã được tổ chức thành công.

Đám Cưới bên bờ biển của Joe và Jillian:

Đám-Cưới-bên-bờ-biển-01

Joe và Jillian sống tại Mexico. Họ đã yêu nhau trong suốt mười hai năm từ thời còn là học sinh trung học phổ thông cho đến lúc quyết định kết hôn cũng như thực hiện kế hoạch tổ chức Đám Cưới trong mơ của mình. Sau khi xem xét và tham quan một số địa điểm, cặp đôi đã thực sự bị chinh phục bởi vẻ đẹp của resort Four Seasons Punta Mita, thuộc vịnh Banderas, Mexico.

“Vị trí thuận tiện, dịch vụ tốt, lại cực kì tiện nghi; nhất là việc resort cho phép tùy ý thiết kế nghi lễ và cả tiệc rượu trên bãi biển thực sự đã thuyết phục chúng tôi!”

News-Dam-cuoi-ben-bo-bien-cua-Joe-va-Jilian-02

đám-cưới-bên-bờ-biển-03

Họ đã chuẩn bị một chỗ đứng đặc biệt ngay trên bãi biển dành riêng cho chủ hôn và gia đình Cô Dâu Chú Rể. Khu vực này được thực hiện khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính chất trang trọng của buổi lễ.

đám-cưới-bên-bờ-biển-04

đám-cưới-bên-bờ-biển-05

đám-cưới-bên-bờ-biển-06

Chọn trắng và xanh nước biển làm gam màu chủ đạo nên trang phục của Cô Dâu Chú Rể và bố mẹ đều ton sur ton với nhau.

đám-cưới-bên-bờ-biển-07

đám-cưới-bên-bờ-biển-08

đám-cưới-bên-bờ-biển-09

Đúng với đặc trưng của một Đám Cưới bên bờ biển, những chiếc dù che nắng được bố trí sẵn ở khu vực khách mời. Đặc biệt hơn, ở mỗi ghế đều đặt một quạt tay để mọi người có thể sử dụng khi thời tiết trở nên nóng bức; kèm theo quạt là tấm thiệp mừng ghi nội dung chương trình cũng như lời cảm ơn quan khách đã đến chung vui.

đám-cưới-bên-bờ-biển-10

Sau nghi lễ vào buổi sáng, khách mời được nghỉ ngơi ngay tại những căn phòng đầy đủ tiện nghi và sang trọng của resort Four Seasons Punta Mita để chuẩn bị cho tiệc rượu trong đêm hôm đó.

Lồng đèn giấy và các ngôi sao treo trên những cây Manzanilla xung quanh khu vực tiệc làm không gian trở nên lung linh hơn.

đám-cưới-bên-bờ-biển-11

Trò “đập túi kẹo” được xem như là chất xúc tác giúp không khí trở nên náo nhiệt và cũng góp phần tạo cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người.

đám-cưới-bên-bờ-biển-12

Mời bạn cùng xem thêm một số hình ảnh về buổi tiệc cũng như cách thức trang trí tiệc cưới của Chú Rể Joe và Cô Dâu Jillian nhé!

đám-cưới-bên-bờ-biển-13

đám-cưới-bên-bờ-biển-14

đám-cưới-bên-bờ-biển-15

đám-cưới-bên-bờ-biển-16

đám-cưới-bên-bờ-biển-17

đám-cưới-bên-bờ-biển-18

đám-cưới-bên-bờ-biển-19

đám-cưới-bên-bờ-biển-20

đám-cưới-bên-bờ-biển-21

đám-cưới-bên-bờ-biển-22

đám-cưới-bên-bờ-biển-23

đám-cưới-bên-bờ-biển-24

đám-cưới-bên-bờ-biển-25

đám-cưới-bên-bờ-biển-26

đám-cưới-bên-bờ-biển-27

đám-cưới-bên-bờ-biển-28

đám-cưới-bên-bờ-biển-29

đám-cưới-bên-bờ-biển-30

đám-cưới-bên-bờ-biển-31

đám-cưới-bên-bờ-biển-32

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN